Gần chung cư Cầu Giấy Center Point có các trường mầm non nào?

      Gần chung cư Cầu Giấy Center Point có các trường mầm non nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/07/2023
      Hãy tham khảo bài viết này của OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết về các trường mầm non uy tín, chất lượng gần chung cư Cầu Giấy Center Point!

      Chung cư Cầu Giấy Center Point là một trong những dự án bất động sản cao cấp tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nếu bạn đang có ý định mua căn hộ tại đây, chắc chắn bạn sẽ quan tâm đến các tiện ích xung quanh, đặc biệt là các trường mầm non cho con em của bạn. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu cho bạn top những trường mầm non tốt gần chung cư Cầu Giấy Center Point, với đầy đủ thông tin để bạn có thể tham khảo.

      Thông tin chung về chung cư Cầu Giấy Center Point

      Chung cư Cầu Giấy Center Point tọa lạc tại số 110 Cầu Giấy. Sở hữu một vị trí đắc địa trên trục đường huyết mạch của thủ đô, dự án mang lại cho cư dân khả năng di chuyển thuận tiện đến các khu vực nội và ngoại thành, cũng như đem lại giá trị bất động sản lâu dài cho nhiều nhà đầu tư.

      Cụ thể, dự án có vị trí độc tôn khi nằm ngay trên trục đường chính Cầu Giấy - Xuân Thủy, là nút giao thông huyết mạch nối đường vành đai 2 và vành đai 3. Nhờ vậy, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận các quận trọng điểm khác như Ba Đình, Đống Đa, hay Hoàn Kiếm - nơi hội tụ các trung tâm hành chính, văn hoá, thương mại và các điểm giải trí nổi tiếng của Hà Nội. Không những thế, dự án còn mang lại lợi thế di chuyển ngoại thành khi kết nối trực tiếp với quốc lộ 32, dẫn đến các tỉnh như Vĩnh Phúc, Phú Thọ, hay ngoại ô phía Tây thành phố.

      gan-chung-cu-cau-giay-center-point-co-cac-truong-mam-non-nao-OneHousing-1

      Vị trí của chung cư Cầu Giấy Center Point (Nguồn: Chung cư 24h)

      Chung cư Cầu Giấy Center Point là sản phẩm của Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội (HACINCO). Đây là một trong những nhà thầu có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng. HACINCO cũng đã tạo dựng được thương hiệu của mình và đạt được thành công với nhiều dự án quan trọng, như: Khu đô thị mới Nam Trung Yên, khu đô thị Mễ Trì Hạ,...

      Là một dự án thân thiện với môi trường, chung cư Cầu Giấy Center Point được xây dựng với mật độ chỉ 26,8%, diện tích còn lại được đầu tư để kiến tạo một không gian rộng, với cảnh quan hài hòa và khuôn viên xanh mát, tạo nên một môi trường sống xanh tuyệt vời và mang lại cảm giác thư thái cho cư dân.

      Bên cạnh đó, dự án cũng tập trung vào phát triển hệ thống tiện ích cao cấp, nhằm mang lại trải nghiệm cuộc sống hàng đầu cho cư dân. Một số tiện nghi đáng chú ý có thể kể đến là: trung tâm thương mại 3 tầng với sự góp mặt của các thương hiệu thời trang nổi tiếng, các quán bar, cafe và nhà hàng để thưởng thức ẩm thực, hay spa và phòng tập gym để cư dân tập luyện và duy trì sức khỏe,... Dự án không hổ danh là “biểu tượng mới” của quận Cầu Giấy.

      Được xây dựng với tổng diện tích 0,4ha, dự án bao gồm một tòa khách sạn cao 14 tầng, một tòa chung cư cao 32 tầng và có 3 tầng hầm để xe. Trong đó, ba tầng đế được dành cho khu vực trung tâm thương mại và văn phòng, còn lại là các căn hộ hiện đại với mật độ trung bình là 11 căn/sàn. Chung cư Cầu Giấy Center Point cung cấp tổng cộng 319 căn hộ, bên cạnh đó còn được trang bị 4 thang máy tốc độ cao để cư dân có thể di chuyển một cách thuận tiện.

      Hiện tại, dự án đang cung cấp ba loại hình căn hộ khác nhau, bao gồm: căn hộ 2 phòng ngủ - 1 nhà vệ sinh, căn hộ 2 phòng ngủ - 2 nhà vệ sinh và căn hộ 3 phòng ngủ - 2 nhà vệ sinh, với diện tích cụ thể như sau:

      • Căn hộ 2PN (1NVS): 52,4m2
      • Căn hộ 2PN (2NVS): 65,2m2, 75m2, 82,4m2, và 85,3m2
      • Căn hộ 3PN (2NVS): 104,7m2 và 129m2

      Giá bán căn hộ tại chung cư Cầu Giấy Center Point đang dao động trong khoảng 47.4 – 54.16 triệu đồng/m2 trở lên, tương đương với mức giá từ 2.55 đến 6.46 tỷ đồng cho mỗi căn hộ. (Nguồn: OneHousing, 07/2023)

      gan-chung-cu-cau-giay-center-point-co-cac-truong-mam-non-nao-OneHousing-2

      Hình ảnh thực tế của chung cư Cầu Giấy Center Point (Nguồn: Dân đầu tư)

      Trên đây là những thông tin chung về chung cư Cầu Giấy Center Point mà OneHousing muốn gửi đến bạn. Cùng tiếp tục theo dõi bài viết này để tham khảo danh sách gợi ý các trường mầm non gần dự án.

      Gần chung cư ICID Complex quận Hà Đông có các trường mầm non nào?

      Đọc tiếp

      Các trường mầm non gần chung cư Cầu Giấy Center Point

      Mầm non Apollo Children House

      Apollo Children House là một trường mầm non tư thục nằm gần chung cư Cầu Giấy Center Point. Được thành lập vào năm 2018, trường hiện có tổng cộng 6 lớp học với 120 học sinh. Cùng phương châm giáo dục “Học mà chơi, chơi mà học”, trường áp dụng các phương pháp giáo dục Montessori và STEM nhằm khuyến khích sự sáng tạo, tư duy logic và độc lập cho trẻ.

      Mầm non Apollo Children House nằm tại số 6B ngõ 155 Cầu Giấy, cách chung cư khoảng 160m, tương đương với chỉ 5 phút đi bộ. Trường hoạt động từ 7h30 đến 17h30, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Học phí tại trường đang là 1,5 triệu đồng/tháng cho trẻ từ 18 tháng đến 36 tháng tuổi, và 1,8 triệu đồng/tháng cho trẻ từ 36 tháng đến 60 tháng tuổi. Ngoài ra, trường cũng cung cấp dịch vụ trông trẻ sau giờ học với mức phí 500.000 đồng/tháng. (Nguồn: Facebook Apollo Children House, 7/2023)

      Từ dự án, bạn có thể đi theo hướng dẫn dưới đây để đến được mầm non Apollo Children House:

      • Rời khỏi chung cư và rẽ phải theo đường Cầu Giấy.
      •  Đi khoảng 100m và rẽ trái vào ngõ 155 Cầu Giấy.
      • Tiếp tục đi khoảng 50m và rẽ phải vào ngách 6 ngõ 155 Cầu Giấy. Đi khoảng 10m nữa, bạn sẽ thấy mầm non Apollo Children House nằm bên tay trái. (Nguồn: Google Map)

      Tóm lại, Apollo Children House là một sự lựa chọn lý tưởng cho các phụ huynh muốn gửi gắm con em mình tới một trường mầm non uy tín, chất lượng và gần chung cư Cầu Giấy Center Point.

      gan-chung-cu-cau-giay-center-point-co-cac-truong-mam-non-nao-OneHousing-3

      Hoạt động “vừa học vừa chơi” tại Apollo Children House (Nguồn: KiddiHub)

      Mầm non Họa Mi

      Mầm non Họa Mi cũng là một cơ sở giáo dục mà bạn nên tham khảo. Áp dụng phương pháp giáo dục Montessori và phương châm “lấy trẻ làm trọng tâm”, nhà trường đã khuyến khích trẻ rèn luyện các kỹ năng cần thiết, tư duy logic, dám khám phá thế giới và ý chí không được chùn bước trước những khó khăn.

      Với tổng diện tích gần 500m2, mầm non Họa Mi có 5 tầng, bao gồm 6 phòng học dành riêng cho các lứa tuổi khác nhau. Tầng 1 của trường là một khu vui chơi chung với nhiều đồ chơi an toàn cho trẻ. Các phòng học cũng được trang bị đầy đủ hệ thống điều hòa hai chiều để đảm bảo nhiệt độ ổn định, cũng như được đầu tư thêm hệ thống máy tính kết nối internet để phục vụ cho những tiết học phong phú và sinh động.

      Hiện tại, học phí tại mầm non Họa Mi cụ thể như sau: 1,9 triệu đồng/tháng với lớp từ 08 đến 15 tháng tuổi, 1,6 triệu đồng/tháng với lớp từ 16 đến 36 tháng tuổi, và 1,5 triệu đồng/tháng với lớp từ 3 đến 5 tuổi. (Nguồn: KiddiHub, 07/2023)

      Trường nằm tại số 6 ngõ 165 Dương Quảng Hàm, cách chung cư Cầu Giấy Center Point khoảng 650m. Để đến mầm non Họa Mi từ dự án, bạn có thể đi theo hướng dẫn sau:

      • Rời khỏi chung cư và rẽ phải theo đường Cầu Giấy.
      • Tiếp tục đi khoảng 500m và rẽ phải vào Dương Quảng Hàm.
      • Tiếp tục đi khoảng 100m và rẽ phải vào ngách 6 ngõ 165 Dương Quảng Hàm.
      • Tiếp tục đi khoảng 50m và bạn sẽ thấy mầm non Họa Mi nằm bên tay trái. (Nguồn: Google Map)

      Mầm non Họa Mi mang đến một môi trường giáo dục toàn diện cho trẻ nhỏ, khi trường luôn phát triển những phương pháp giảng dạy và đa dạng, tạo trải nghiệm giáo dục vui nhộn và đáng nhớ cho trẻ.

      gan-chung-cu-cau-giay-center-point-co-cac-truong-mam-non-nao-OneHousing-4

      Các tiết học kỹ năng cần thiết cho trẻ tại mầm non Họa Mi (Nguồn: KiddiHub)

      Trên đây là những chia sẻ của OneHousing về dự án Cầu Giấy Center Point và danh sách gợi ý top 2 trường mầm non chất lượng tốt trong bán kính dưới 1km xung quanh chung cư. Hy vọng rằng những thông tin này đã giúp bạn lựa chọn được môi trường giáo dục phù hợp nhất cho con em của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Cầu Giấy Center Point quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Cầu Giấy Center Point cho người mua lần đầu tham khảo

       

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương