Top 2 chung cư cho thuê căn hộ phù hợp cho sinh viên gần trường Đại học Nông lâm TP.HCM, TP Thủ Đức

      Top 2 chung cư cho thuê căn hộ phù hợp cho sinh viên gần trường Đại học Nông lâm TP.HCM, TP Thủ Đức

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/08/2023
      Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 2 dự án căn hộ chung cư cho thuê tại Thành phố Thủ Đức gần trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. Mời bạn cùng theo dõi!

      Nằm ở cửa ngõ phía Đông TP.HCM, Thủ Đức không chỉ sở hữu vị trí quan trọng trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam mà còn là nơi tập trung nhiều trường đại học nổi tiếng. Do đó, nếu bạn đang là sinh viên cần tìm thuê chung cư Thành phố Thủ Đức, hãy tham khảo bài viết này để khám phá top 2 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Đại học Nông Lâm TP.HCM.

      Thị trường cho thuê chung cư Thành phố Thủ Đức

      Hiện nay, hoạt động thuê và cho thuê chung cư Thành phố Thủ Đức diễn ra sôi nổi, đồng nghĩa với nhu cầu tìm kiếm các căn hộ chung cư cho thuê của người dân ngày càng tăng cao. Tất cả là nhờ sự phát triển mạnh mẽ về mọi mặt từ kinh tế, văn hóa, xã hội cho đến cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông.

      Sở hữu lợi thế về vị trí, Thành phố Thủ Đức giúp người dân có thể kết nối thuận lợi với các quận huyện và tỉnh thành lân cận. Ngoài ra, khu vực này dần xuất hiện thêm nhiều dự án chung cư mới giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn trong phân khúc từ bình dân đến cao cấp.

      top-2-chung-cu-cho-thue-can-ho-phu-hop-cho-sinh-vien-gan-truong-dai-hoc-nong-lam-tphcm-tp-thu-duc-onehousing-1

      Thị trường thuê chung cư Thành phố Thủ Đức luôn biến động không ngừng (Nguồn: SOHA)

      Chính vì vậy, mức giá thuê chung cư Thành phố Thủ Đức khá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nổi bật là nhân viên văn phòng, người trưởng thành thích sống tự lập, cặp đôi trẻ, vợ chồng trẻ dọn ra ở riêng. Đặc biệt là những bạn sinh viên từ khắp các tỉnh thành đến đây để tiếp tục việc học tập tại các trường đại học.

      Nhìn chung, thị trường cho thuê chung cư Thành phố Thủ Đức đang thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng và nhà đầu tư nhờ vào tiềm năng phát triển vượt trội trong tương lai. Việc sáp nhập 3 quận thành Thành phố Thủ Đức đã góp phần thúc đẩy sự phát triển hạ tầng và đóng góp vào sự tăng trưởng của thị trường bất động sản của khu vực này.

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT - Hồ Chí Minh, quận Bình Thạnh

      Đọc tiếp

      Tổng quan về trường Đại học Nông lâm TP.HCM

      Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM là một trong những trường đại học đa ngành, trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo nước ta. Thành lập vào ngày 19/11/1955, trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM đến nay đã nhận được nhiều huân, huy chương do Nhà nước trao tặng về việc đào tạo, nghiên cứu và ứng dụng khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp, chuyển giao công nghệ và quan hệ quốc tế.

      top-2-chung-cu-cho-thue-can-ho-phu-hop-cho-sinh-vien-gan-truong-dai-hoc-nong-lam-tphcm-tp-thu-duc-onehousing-2

      Khuôn viên trường Đại học Nông lâm TP.HCM (Nguồn: Trường ĐH Nông lâm TP.HCM)

      Hiện trường có 3 cơ sở tọa lạc tại TP Hồ Chí Minh, Gia Lai và Ninh Thuận. Trong đó, cơ sở chính của trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM nằm ở KP6, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Với quy mô lên đến 118ha, trường còn có một phần diện tích thuộc Phường Đông Hòa, TP Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

      Trường quy tụ các nhà khoa học và đội ngũ giảng viên danh tiến nhằm đào tạo ra những thế hệ sinh viên tài năng, tạo ra nhiều công trình khoa học có giá trị trong lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp, quan trọng nhất vẫn là đóng góp vào công cuộc xây dựng nền nông nghiệp tiên tiến cho nước nhà. Bên cạnh đó, trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM còn tổ chức nhiều phong trào sinh viên có chiều sâu với mục đích lan tỏa, nâng cao tinh thần yêu nước và cách mạng của sinh viên và thanh niên Việt Nam.

      Top 2 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Đại học Nông lâm TP.HCM

      Chung cư Opal Boulevard

      Opal Boulevard là một trong những dự án chung cư lớn do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư và triển khai xây dựng vào đầu năm 2019. Nhờ vào sự thành công của chuỗi dự án Opal trước đó như Opal Garden và Opal Riverside, chung cư Opal Boulevard ngay từ khi được ra mắt đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía khách hàng và nhà đầu tư trên thị trường bất động sản miền Nam.

      Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 14.757,3m2, gồm 2 tòa tháp A và B cao 35 tầng, được phân chia thành tòa A1, A2 và B1, B2. Trong đó:

      • Tòa A1: 278 căn hộ và 7 căn thương mại dịch vụ
      • Tòa A2: 278 căn hộ và 1 căn thương mại dịch vụ
      • Tòa B1: 437 căn hộ và 8 căn thương mại dịch vụ
      • Tòa B2: 444 căn hộ và 6 căn thương mại dịch vụ

      Với tổng cộng 1.437 căn hộ được cung ứng ra thị trường, Opal Boulevard sở hữu đa dạng thiết kế và loại hình sản phẩm như: căn hộ 1PN - 3PN từ 50m2 – 95m2, penthouse và shophouse. Hiện nay, mức giá căn hộ chung cư cho thuê tại Opal Boulevard là từ 7 - 15 triệu đồng/tháng (cập nhật vào tháng 8/2023 theo nguồn Homedy).

      top-2-chung-cu-cho-thue-can-ho-phu-hop-cho-sinh-vien-gan-truong-dai-hoc-nong-lam-tphcm-tp-thu-duc-onehousing-3

      Toàn cảnh chung cư Opal Boulevard (Nguồn: Thuận Hùng Group)

      Tọa lạc ngay tại đại lộ Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức, TP HCM, Opal Boulevard sở hữu vị trí đắc địa khi mặt trước là đường Phạm Văn Đồng - tuyến đường đẹp và hiện đại nhất Sài Gòn, kết nối khu vực Thủ Đức - Bình Dương, còn mặt sau giáp sông Sài Gòn, giúp mang lại không khí trong lành và mát mẻ. Hơn thế nữa, từ dự án, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến các quận lân cận như quận 1, Bình Thạnh, Tân Bình và Gò Vấp. Đặc biệt, bạn chỉ mất khoảng 17 phút để đến trường Đại học Nông lâm TP.HCM từ Opal Boulevard.

      Chung Cư Linh Tây Tower

      Linh Tây Tower là dự án căn hộ hướng đến phân khúc tầm trung nhưng sở hữu không gian sống cao cấp với lợi thế từ chuỗi tiện ích vượt trội cho đến hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng. Chung cư Linh Tây Tower hứa hẹn sẽ trở thành nơi cư trú lý tưởng cho khách hàng và là cơ hội mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      Được quy hoạch theo mô hình khu nghỉ dưỡng với quy mô rộng 8.031m2, Linh Tây Tower gồm 2 tháp cao 18 tầng, 1 tầng hầm và sở hữu hơn 400 căn hộ 2PN có diện tích từ 59m2 - 82m2. Tính đến tháng 8/2023 theo nguồn Bất Động Sản, giá căn hộ chung cư cho thuê tại Linh Tây Tower là từ 6 - 13 triệu đồng/tháng.

      top-2-chung-cu-cho-thue-can-ho-phu-hop-cho-sinh-vien-gan-truong-dai-hoc-nong-lam-tphcm-tp-thu-duc-onehousing-4

      Phối cảnh tổng thể dự án Linh Tây Tower (nguồn: Danh Khoi Real)

      Có vị trí tọa lạc tại mặt tiền đường Đường Đào Trinh Nhất, Phường Linh Tây, TP Thủ Đức, Linh Tây Tower nằm sát với Phạm Văn Đồng – tuyến giao thông huyết mạch kết nối nhiều khu vực khác nhau. Cùng với đó, cư dân tại đây còn có thể di chuyển dễ dàng đến sân bay Tân Sơn Nhất, quốc lộ 1A và quốc 1K và các quận lân cận như quận 1, Gò Vấp, Tân Bình, Bình Thạnh và liên kết với tỉnh Bình Dương và Đồng Nai. Tương tự như Opal Boulevard, bạn cũng chỉ mất 17 phút để đi từ Linh Tây Tower đến trường Đại học Nông lâm TP.HCM.

      Trên đây là top 2 dự án căn hộ chung cư cho thuê tại Thành phố Thủ Đức gần trường Đại học Nông lâm TP.HCM. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các dự án cũng như giải quyết nhu cầu thuê chung cư Thành phố Thủ Đức. Ngoài ra, hãy liên hệ ngay với OneHousing nếu bạn có nhu cầu tìm mua các sản phẩm căn hộ khác ở TP.HCM nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại, quận Phú Nhuận

      Top 2 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao đẳng Nghề TP HCM, quận 1

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương