Top 2 chung cư cho thuê căn hộ phù hợp cho sinh viên gần trường Đại học Ngân hàng, TP Thủ Đức

      Top 2 chung cư cho thuê căn hộ phù hợp cho sinh viên gần trường Đại học Ngân hàng, TP Thủ Đức

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/08/2023
      Dưới đây là bài viết tổng hợp 2 chung cư cho thuê với mức giá phù hợp với các bạn sinh viên gần trường Đại học Ngân hàng, TP Thủ Đức.

      TP Thủ Đức là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao, khu vực này ngày càng có nhiều công trình được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân, đặc biệt là các bạn sinh viên đang theo học tại trường Đại học Ngân hàng. Nhu cầu thuê chung cư thành phố Thủ Đức ngày càng tăng cao. Dưới đây là 2 chung cư có căn hộ cho thuê với giá thành phù hợp với các bạn sinh viên.

      Nhu cầu thuê chung cư thành phố Thủ Đức

      Thị trường thuê căn hộ chung cư tại TP Thủ Đức đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng do vị trí chiến lược và lợi thế về môi trường sống. TP Thủ Đức sở hữu nhiều trung tâm kinh tế, có môi trường sống xanh và hệ thống giao thông hiện đại. Mức giá thuê căn hộ ở TP Thủ Đức khá hấp dẫn, có nhiều dự án chung cư giá rẻ và tầm trung.

      top-2-chung-cu-cho-thue-can-ho-phu-hop-cho-sinh-vien-gan-truong-dai-hoc-ngan-hang-tp-thu-duc-onehousing-1

      Nhu cầu thuê căn hộ chung cư TP Thủ Đức ngày càng tăng cao (Nguồn Nội Thất Nam Việt)

      Khách hàng có thể tìm được căn hộ 1 phòng ngủ với giá khoảng 3 - 5 triệu đồng, bao gồm tiện ích hiện đại. Thị trường cho thuê chung cư mini cũng đang phát triển, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như gia đình trẻ, nhân viên văn phòng và sinh viên.

      Top 2 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao đẳng Nghề TP HCM, quận 1

      Đọc tiếp

      Đôi nét về trường Đại học Ngân hàng quận Thủ Đức

      • Địa chỉ: Số 56 Hoàng Diệu II, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
      • SĐT: (028) 38 291901

      Vào ngày 16/12/1976, Trường Cao cấp nghiệp vụ Ngân hàng cơ sở II TP.HCM được thành lập nhằm đào tạo cán bộ và nhân viên trong lĩnh vực Ngân hàng. Ngày 20/08/2002, trường được nâng cấp thành Đại học Ngân hàng TP.HCM theo quyết định số 174/2003/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ. Từ ngày 19/01/2004, trường được phép đào tạo cả trình độ thạc sĩ và tiến sĩ.

      Trường Đại học Ngân hàng (Nguồn: VnExpress)

      Thư viện và trung tâm học liệu của trường có diện tích 6,666 m2 với hơn 47,000 đầu sách và giáo trình; tài liệu tham khảo bằng cả tiếng Việt và tiếng nước ngoài cùng hơn 359,000 bản sách đa dạng. HUB (Học viện Ngân hàng) có hơn 500 cán bộ, giảng viên và nhân viên. Đội ngũ giảng viên gồm 18 Phó Giáo sư, 142 Tiến sĩ, 239 Thạc sĩ được đào tạo tại các trường đại học uy tín trong và ngoài nước.

      Trường đào tạo 7 chuyên ngành chính gồm có: Tài chính ngân hàng, kế toán, quản trị kinh doanh, kinh tế quốc tế, Luật kinh tế, ngôn ngữ anh và hệ thống thông tin quản lý.

      Top 2 chung cư cho thuê nằm gần trường Đại học Ngân Hàng, TP Thủ Đức

      Dưới đây là top 2 chung cư có căn hộ cho thuê phù hợp với nhu cầu của nhiều bạn sinh viên đang có nhu cầu thuê căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức.

      Chung cư TDH - Phước Long

      Vị trí của chung cư TDH - Phước Long

      Chung cư TDH - Phước Long tọa lạc tại đường 672, phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM, nằm ở vị trí trung tâm của quận 9, gần UBND quận 9. Dự án còn tiếp giáp với cư xá Kiến Thiết và đối diện khu biệt thự Làng Đại học nổi tiếng với nhiều kiểu kiến trúc độc đáo. Khoảng cách từ dự án tới trung tâm Thành phố là 12km và cách cầu Sài Gòn 9km về hướng Bắc.

      Tiện ích của chung cư

      TDH Phước Long tọa lạc trong khu vực tổng hợp hoàn hảo giữa các tiện ích nội khu và ngoại khu mang lại sự tiện ích tối đa cho cư dân. Nội khu chung cư được thiết kế với công viên xanh mát, cung cấp không gian thoải mái với cây xanh. Các cửa hàng thương mại trong khu giúp mua sắm dễ dàng ngay tại chỗ.

      Dự án nằm ngay trên trục đường của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên và Xa lộ Hà Nội. Ngoại khu có nhiều tiện ích đa dạng như trường học từ mẫu giáo tới cấp II, III, Đại học Ngân hàng, siêu thị Co.opMart cũng như UBND Quận 9 và nằm gần khu công nghệ cao.

      Giá thuê căn hộ tại chung cư TDH - Phước Long

      Chung cư TDH - Phước Long gồm một tòa chung cư cao 16 tầng với 118 căn hộ, diện tích từ 56,4 - 131,7 m2, xây trên diện tích 3.573 m2 bao gồm 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 11 tầng, 1 tầng penthouse và 1 tầng lửng penthouse.

      top-2-chung-cu-cho-thue-can-ho-phu-hop-cho-sinh-vien-gan-truong-dai-hoc-ngan-hang-tp-thu-duc-onehousing-3

      Căn hộ đầy đủ tiện nghi tại chung cư TDH - Phước Long (Nguồn: Nội thất Gia Phát)

      Các căn hộ chung cư cho thuê tại dự án được thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Thiết kế không chỉ tập trung vào việc đón nắng, gió mà còn tạo không gian xanh bao quanh giúp mang đến cảm giác hài hòa, thân thiện với môi trường.

      Giá thuê căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức - TDH Phước Long có giá dao động từ 6 - 8 triệu/tháng tùy vào diện tích, tiện nghi trong căn hộ. (Nguồn: Bất động sản, cập nhật T8/2023).

      Chung Cư Linh Tây Tower

      Vị trí của chung cư Linh Tây Tower

      Dự án tọa lạc tại đường D1, Linh Tây, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ vị trí của dự án, cư dân dễ dàng kết nối đến trung tâm của TP Thủ Đức và trường Đại học Ngân hàng. Căn hộ Linh Tây Tower nằm vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Đào Trinh Nhất, gần đường Phạm Văn Đồng – tuyến giao thông chính kết nối nhiều khu vực.

      Cư dân ở đây cũng có lợi thế di chuyển dễ dàng, chỉ cần chưa đầy 100m để đi từ Tân Sơn Nhất đến quốc lộ 1A và quốc lộ 1K, mở ra lựa chọn giao thông mới qua nhiều quận như Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, Quận 1, và kết nối đến Bình Dương và Đồng Nai.

      Tiện ích của chung cư

      Linh Tây Tower tạo nên sự khác biệt với các tiện ích đa dạng ngay trong dự án chung cư, bao gồm trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng, quán café, Bar, phòng gym, và cả nhà trẻ, trường mẫu giáo nằm trong khuôn viên. Khu chức năng được bố trí hợp lý và chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh với hệ thống camera giám sát 24/24 cùng đội bảo vệ chuyên nghiệp. Điều này mang lại môi trường sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      Giá thuê căn hộ tại chung cư Linh Tây Tower

      Các căn hộ tại Linh Tây Tower được thiết kế theo phong cách Châu Âu với ban công rộng giúp tự nhiên ánh sáng và gió trời. Diện tích đa dạng, trung bình từ 59m2 đến 82m2,i bố trí hợp lý bao gồm 2 phòng ngủ, phòng khách và khu sinh hoạt. Nội thất trong mỗi căn hộ được trang bị các thiết bị cao cấp như đá lát sàn, kệ tủ, thiết bị vệ sinh và điện nhằm đem đến cuộc sống chất lượng, thoải mái cho cư dân.

      top-2-chung-cu-cho-thue-can-ho-phu-hop-cho-sinh-vien-gan-truong-dai-hoc-ngan-hang-tp-thu-duc-onehousing-4

      Căn hộ Linh Tây Tower (Nguồn: Canhochungculinhtay)

      Mức giá thuê căn hộ chung cư Linh Tây Tower dao động từ 4,3 - 10 triệu/tháng/căn, tương đối phù hợp với ngân sách của các bạn sinh viên gần trường Đại học Ngân hàng, TP Thủ Đức. (Nguồn: BĐS, cập nhật T8/2023).

      Lợi ích khi sinh sống tại các chung cư gần Đại học Ngân hàng

      Khi sinh sống tại các căn hộ chung cư mà OneHousing đã chia sẻ ở trên, cư dân sẽ nhận được nhiều tiện ích như:

      • Thuận tiện liên kết với các khu vực trường học, TTTM, chợ, siêu thị…
      • Không gian căn hộ sạch sẽ, thông thoáng tạo cảm giác dễ chịu khi sinh sống
      • An ninh luôn được đảm bảo tốt
      • Giá thành phù hợp với điều kiện của nhiều bạn sinh viên
      • Không gian sống yên tĩnh giúp các bạn yên tâm học hành
      • Môi trường sống tốt, phụ huynh cũng yên tâm về nơi ở của con em mình hơn

      Các bạn sinh viên có nhu cầu thuê chung cư thành phố Thủ Đức gần trường Đại học Ngân hàng thì có thể tham khảo 2 chung cư mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên nhé. Hy vọng các bạn sinh viên sẽ sớm tìm được nơi an cư hợp lý để yên tâm học tập.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm; 

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao Đẳng Anh Quốc BTEC FPT - Hồ Chí Minh, quận Bình Thạnh

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại, quận Phú Nhuận

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương