Chung cư King Crown Infinity TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư King Crown Infinity TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/08/2023
      Bạn đang tìm hiểu địa chỉ chung cư King Crown Infinity để thuận tiện và chủ động hơn trong việc di chuyển phục vụ công việc, học tập? Với bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp ngay mọi câu hỏi một cách nhanh chóng nhất.

      Chung cư King Crown Infinity là một trong những dự án luôn nằm trong top đầu các chung cư Thành phố Hồ Chí Minh ở khu vực thành phố Thủ Đức. Với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp cùng vị trí thuận tiện di chuyển, dự án này đã trở thành một nơi an cư lý tưởng dành cho nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có nhu cầu mua các căn hộ chung cư King Crown Infinity nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc liên quan đến vị trí, địa chỉ cụ thể của dự án?

      Với bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu ngay cho bạn địa chỉ chung cư King Crown Infinity, đồng thời nêu rõ ưu và nhược điểm khi sinh sống tại đây.

      Thông tin tổng quan về dự án căn hộ chung cư King Crown Infinity

      King Crown Infinity là một trong những dự án căn hộ cao cấp nổi bật hàng đầu tại thị trường bất động sản sôi động của Thành phố Thủ Đức. Dự án được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Bamboo Capital và bắt đầu khởi công vào tháng 18/2020. Đến Quý 4/2020, dự án King Crown Infinity dự kiến bàn giao với tiêu chuẩn căn hộ hiện đại, cao cấp. Một trong những nét nổi bật khiến khách hàng yêu thích King Crown Infinity là không gian sống xanh, thoáng đãng và trong lành. Đây cũng là một trong số ít dự án ở Thủ Đức hiện nay chú trọng vào các mảng xanh và những tiện ích gắn bó, gần gũi và hài hòa với môi trường.

      chung-cu-king-crown-infinity-tp-thu-duc-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-1

      Hình ảnh dự án King Crown Infinity nổi bật, sang trọng và hiện đại (Nguồn: VnExpress)

      Dự án King Crown Infinity được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích khoảng 11.515m2 và có quy mô bao gồm 2 tòa tháp, mỗi tòa có độ cao 30 tầng. Sau khi xây dựng, dự án cung cấp cho thị trường bất động sản Thủ Đức 729 căn hộ với đa dạng loại hình và diện tích linh hoạt. Tại đây, khách hàng có thể tìm mua các căn hộ tiêu chuẩn từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích rộng rãi trong khoảng 54 -103m2. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn các căn Duplex và Penthouse nếu có nhu cầu sử dụng không gian rộng lớn và thoáng đãng hơn.

      Tại dự án King Crown Infinity, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn và hoàn mỹ với hệ thống tiện ích nội khu nổi bật, đa dạng. Một trong số đó bao gồm các cửa hàng, siêu thị hiện đại ở tầng khối đế, rạp chiếu phim hiện đại, công viên xanh thoáng đãng, vườn nướng BBQ, bể bơi tràn bờ, phòng tập gym - spa, lối đi tản bộ,... Tất cả những tiện ích nổi bật này tại King Crown Infinity không chỉ đáp ứng mọi yêu cầu về cuộc sống hiện đại của cư dân, mà còn giúp  tạo nên một không gian sống độc đáo, đẳng cấp và sang trọng.

      Chung cư Moonlight Residences TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể của căn hộ chung cư King Crown Infinity

      Dự án King Crown Infinity có địa chỉ cụ thể tọa lạc tại số 218 đường Võ Văn Ngân, thuộc địa phận phường Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức. Với vị trí này, King Crown Infinity sở hữu tiềm năng di chuyển thuận tiện nhanh chóng nhờ vào lợi thế nằm gần các con đường huyết mạch và quan trọng. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích ngoại khu xung quanh dự án cũng được đầu tư phát triển hiện đại, tiện nghi và đồng bộ. Nhờ vào điều này, cư dân King Crown Infinity có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, đồng thời có những trải nghiệm và khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

      Phân tích chi tiết vị trí của căn hộ chung cư King Crown Infinity

      Vị trí đắc địa và tiềm năng di chuyển nhanh chóng của dự án King Crown Infinity

      Dự án King Crown Infinity có vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Thủ Đức, đây là khu vực giàu tiềm năng và đang ở giai đoạn phát triển vượt bậc trong mọi lĩnh vực. Ngoài ra, dự án còn sở hữu tiềm năng di chuyển nhanh chóng và khả năng kết nối thuận tiện nhờ nằm ngay mặt tiền đường Võ Văn Ngân. Đây là một trong những con đường sầm uất, thuận tiện liên kết với hai tuyến đường huyết mạch của Thủ Đức là đường Xa lộ Hà Nội và Phạm Văn Đồng. Chính vì thế, cư dân King Crown Infinity có thể di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận một cách nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian, công sức hơn cả.

      Bên cạnh đó, King Crown Infinity còn hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng giao thông được Thành phố Hồ Chí Minh đầu tư phát triển đồng bộ. Hệ thống này bao gồm tuyến tàu Metro Sài Gòn, bến xe miền Đông mới, tuyến cao tốc, Long Thành - Dầu Giây,... Điều này không chỉ góp phần gia tăng giá trị bất động sản và tiềm năng sinh lợi trong tương lai, mà còn giúp cư dân King Crown Infinity có thêm lợi thế trong việc kết nối với các khu vực lân cận. Theo đó, cư dân dự án chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển để có thể tiếp cận trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và sân bay Tân Sơn Nhất.

      Hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật của dự án King Crown Infinity

      King Crown Infinity không chỉ là một nơi an cư độc đáo và sang trọng với những tiện ích nội khu hấp dẫn, dự án còn nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất phát triển đồng bộ. Chính vì thế, cư dân dự án dễ dàng tiếp cận với hàng loạt các tiện ích dịch vụ đa dạng và phong phú trong khu vực từ lĩnh vực giáo dục, y tế, sức khỏe cho đến giải trí, vui chơi,... Một vài địa điểm nổi bật nằm gần King Crown Infinity có thể kể đến như:

      chung-cu-king-crown-infinity-tp-thu-duc-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-2

      Hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật tại King Crown Infinity (Nguồn: NasaLand)

      • Lĩnh vực y tế: King Crown Infinity tọa lạc gần các bệnh viện đa khoa, bệnh viện quốc tế và trung tâm y tế quận Thủ Đức như Bệnh viện Thành phố Thủ Đức, Trung tâm Tiêm ngừa VNVC,... Điều này đảm bảo cư dân luôn có thể chủ động và linh hoạt trong việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất.
      • Lĩnh vực giải trí: Với sự xuất hiện của các địa điểm vui chơi, giải trí hàng đầu như Khu du lịch Suối Tiên, Trung tâm thể dục thể thao, Nhà thiếu nhi Thủ Đức,... cuộc sống tại King Crown Infinity trở nên sôi động, vui vẻ và phong phú hơn với những trải nghiệm mới mẻ.
      • Cơ quan hành chính: Dự án King Crown Infinity có vị trí thuận tiện di chuyển đến UBND quận Thủ Đức và Bưu điện Thủ Đức. Điều này giúp cư dân dự án có thể tiếp cận các dịch vụ hành chính một cách nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn.
      • Lĩnh vực giáo dục: King Crown Infinity nằm gần các trường học từ cấp bậc tiểu học cho đến cao đẳng, Đại học như trường tiểu học Lương Thế Vinh THCS Lê Quý Đôn, Bình Thọ, trường THPT Thủ Đức,... Ngoài ra, dự án còn nằm gần Làng Đại Học và các trường Đại học trọng điểm quốc gia như Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Ngân Hàng.
      • Mua sắm: Với các cửa hàng, trung tâm thương mại lớn như Vincom, Nguyễn Kim, chợ Thủ Đức, siêu thị Coopmart, cư dân King Crown Infinity có thể thoải mái mua sắm một cách nhanh chóng và thuận tiện.

      Những ưu điểm và nhược điểm khi sinh sống tại dự án King Crown Infinity

      Dự án căn hộ chung cư King Crown Infinity sở hữu đầy đủ mọi tiêu chí để trở thành một nơi an cư hiện đại và lý tưởng cho cư dân. Khi sinh sống tại đây, cư dân dự án không chỉ được tận hưởng không gian sống trong lành, thoáng đãng mà còn có thể trải nghiệm những tiện ích nội khu hấp dẫn, độc đáo. Bên cạnh đó, vị trí thuận lợi gần những trục đường chính cũng giúp việc di chuyển từ dự án King Crown Infinity đến các khu vực lân cận trở nên thuận tiện, dễ dàng.

      chung-cu-king-crown-infinity-tp-thu-duc-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-onehousing-3

      Không gian sống đẳng cấp và thời thượng tại dự án King Crown Infinity (Nguồn: Landmaster)

      Hiện nay, dự án căn hộ chung cư King Crown Infinity được bán với giá dao động trong khoảng từ 81.63 - 100 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). Như thế, khách hàng có thể sở hữu căn hộ dự án này với số tiền từ 5 - 9.8 tỷ đồng. Nhìn chung, đây là mức giá tương đối cao so với các căn hộ chung cư có vị trí ở quận Thủ Đức. Vì thế, việc sở hữu căn hộ tại King Crown Infinity có thể trở nên khó khăn đối với những ai có nguồn tài chính và ngân sách hạn chế.

      Ngoài ra, dự án King Crown Infinity còn có những nhược điểm nhất định. Một trong số đó bao gồm khả năng tiếp cận các địa điểm vui chơi, giải trí ở khu vực trung tâm thành phố. Tuy có tiềm năng kết nối thuận tiện, nhưng việc di chuyển đến các quận trung tâm từ dự án King Crown Infinity vẫn tương đối mất thời gian. Chính vì lý do này, những đối tượng thường xuyên phải học tập, làm việc tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh nên cân nhắc kỹ càng trước khi lựa chọn dự án King Crown Infinity.

      Qua bài phân tích trên, OneHousing đã giới thiệu đến bạn một vài thông tin cơ bản về dự án chung cư King Crown Infinity, đồng thời cập nhật địa chỉ chung cư King Crown Infinity cụ thể, chi tiết nhất. Hy vọng bài viết trên là nguồn thông tin hữu ích có thể giúp bạn có thêm góc nhìn khách quan hơn nhằm đưa ra quyết định mua chung cư Thành phố Hồ Chí Minh phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Đại học Luật TP Hồ Chí Minh - Cơ sở 2, quận Thủ Đức

      Căn hộ chung cư 9 View Apartment TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương