Top 10 khu vui chơi trong nhà cho trẻ em ở quận 7

      Top 10 khu vui chơi trong nhà cho trẻ em ở quận 7

      Onehousing image
      10 phút đọc
      09/06/2023
      Nên chọn khu vui chơi trẻ em tại quận 7 nào có nhiều hoạt động cho trẻ trong mùa hè này. Khám phá ngay trong gợi ý dưới đây của OneHousing.

      Khu vui chơi trẻ em ở quận 7 là những chọn lựa của phụ huynh khi cần đưa con đi vui chơi và giải trí. Để con cái có được phút giây vui chơi thoải mái nhất và rời xa những trang thiết bị điện tử phức tạp, ba mẹ thường sẽ đưa con đến những khu vui chơi như công viên nước, sân bóng,... Có khá nhiều các địa điểm vui chơi giải trí dành trẻ em, tuy nhiên không phải ba mẹ nào cũng am hiểu để đưa đến những chọn lựa thích hợp với nhu cầu của con. Dưới đây, OneHousing xin gửi đến top 10 khu vui chơi trong nhà quận 7 cho con thỏa sức vui chơi dịp hè này.

      Khu vui chơi TiNiworld

      Một địa điểm vui chơi khác ba mẹ đừng bỏ qua khi cho con trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn chính là TiNiworld. TiNiworld xứng đáng là khu vui chơi trẻ em Quận 7 tốt nhất với không gian rộng rãi, vừa cung cấp nhiều trò chơi thú vị, tích hợp cả vui chơi và học tập giúp trẻ phát triển toàn diện. 

      top-10-khu-vui-choi-trong-nha-cho-tre-em-o-quan-7-OneHousing-1

      Khu vui chơi TiNiworld quận 7 (nguồn  TiNiworld)

      TiNiworld có khá nhiều khu vui chơi được chia riêng biệt để đáp ứng sở thích mỗi trẻ bao gồm khu trò chơi vận động, khu thí nghiệm khoa học và khu sáng tạo mỹ thuật. Đến TiNiworld, trẻ sẽ được tham gia đầy đủ những trò chơi như vẽ hình, tô màu, búp bê, xích đu, thú nhún,...

      Ở mọi khu vui chơi tại TiNiworld luôn có các giáo viên rất tận tình và chăm sóc trẻ, vì thế ba mẹ có thể an tâm phần nào. Đặc biệt, khu vui chơi trẻ em còn có khu tiệc sinh nhật cho trẻ được thiết kế rất đẹp mắt. 

      TiNiworld có địa chỉ tại 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Mức giá tham khảo: Từ 100.000 VNĐ/người và mở cửa từ 10:00 - 22:00. (giá tham khảo tại website avakids)

      Khám phá top 10 khu vui chơi trong nhà cho trẻ em ở Hà Nội dịp hè này

      Đọc tiếp

      Bảo tàng tranh 3D Artinus

      Bảo tàng tranh 3D Artinus cũng là một trong các khu vui chơi trẻ em Quận 7 mà đông đảo phụ huynh chọn lựa dành tặng con vui chơi sau giờ học tập căng thẳng. Những bức tranh 3D giống y hệt thiệt, chắc chắn sẽ đem tới những phút giây cực kỳ lý thú. 

      Không gian của bảo tàng tranh 3D Artinus vô cùng rộng lớn với diện tích lên tới 4000m2 bao gồm nhiều khu vui chơi Aqua Zone, Animals Zone, Fantage Zone,... Mỗi khu sẽ có nội dung cùng đặc điểm riêng biệt như biển cả, sa mạc, rừng sâu, sông nước miền Tây,... đem đến vô vàn trải nghiệm không thể nào quên đối với người xem. 

      top-10-khu-vui-choi-trong-nha-cho-tre-em-o-quan-7-OneHousing-2

      Vui chơi hấp dẫn tại bảo tàng tranh 3D Artinus (nguồn VNexpress)

      Bên cạnh đó, điều làm nhiều người hứng thú khi đến nơi đây chính là nét đặc sắc trong thiết kế 3D đã đánh lừa thị giác vô cùng ấn tượng khiến nó không kém gì ngoài đời thực. Đến đây, trẻ sẽ phải vượt qua cánh cổng thần kỳ của Doraemon để đến hành tinh mới với khủng long. 

      Bảo tàng có địa chỉ tại 2 đường số 9, khu đô thị Him Lam, quận 7. Mức giá tham khảo từ 150.000 VNĐ/người. Giờ mở cửa: 09g00 - 17g00 (thứ 2-thứ 6) và 09:00 - 19:00 (thứ 7, chủ nhật). (giá tham khảo tại website avakids)

      Khu vui chơi Peekaboo

      Khu vui chơi trẻ em Quận 7 Peekaboo không chỉ được biết đến là một khu vui chơi với các trò chơi cho trẻ nhỏ mà nơi đây còn như ngôi trường học mini để bé rèn luyện trí tưởng tượng cùng kĩ năng sống. 

      Với không gian rộng rãi và thoáng cùng thái độ phục vụ tận tình của nhân viên tại Peekaboo sẽ giúp bé có những giờ phút vui chơi thật sự lý thú. Điểm đặc biệt tại khu vui chơi Peekaboo là luôn mở lớp miễn phí đối với trẻ từ 3 đến 5 tuổi. 

      top-10-khu-vui-choi-trong-nha-cho-tre-em-o-quan-7-OneHousing-3

      Khu vui chơi Peekaboo (Nguồn khu vui chơi trẻ em)

      Trong lớp học trẻ sẽ được nhận biết được các đồ vật, biết đi rửa bát, tự tay quét dọn nhà cửa hay biết nấu các món ngon đơn giản mỗi ngày qua những trò chơi. 

      Bên cạnh đó, khu vui chơi này cũng có một không gian để trẻ trải nghiệm những trò chơi thú vị như về đích, vượt chướng ngại vật,... vô cùng thú vị. Với một không gian vừa chơi vừa học như vậy thì chắc hẳn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và rèn luyện thêm tính tự lập của trẻ sau này. 

      Khu vui chơi có địa chỉ tại L02, Khu dân cư Phú Mỹ , đường số 7, Phú Mỹ, Quận 7. Mức giá tham khảo giao động từ 50.000 VNĐ - 70.000 VNĐ giờ hoạt động: 10:00 - 22:00. (giá tham khảo tại website avakids)

      Khu vui chơi trẻ em BigFun 

      Tọa lạc ngay bên trong siêu thị Big C, khu vui chơi BigFun là một điểm vui chơi lý tưởng đối với những vị cha mẹ đang mong muốn tìm một khu vui trẻ em Quận 7. Với tổng diện tích 750m2, BigFun như một thiên đường vui chơi để con trẻ thỏa sức trải nghiệm. 

      Ưu điểm nổi bật của khu vui chơi BigFun là diện tích rộng lớn và cực kỳ an toàn. Đặc biệt, các món đồ chơi tại cửa hàng luôn được nhập từ những thương hiệu uy tín và chất lượng nên rất đảm bảo an toàn đối với sức khỏe của trẻ. 

      top-10-khu-vui-choi-trong-nha-cho-tre-em-o-quan-7-OneHousing-4

      Khu vui chơi BigFun (nguồn Dealtoday)

      Đến với BigFun, trẻ không chỉ được thoả thích trải nghiệm các trò chơi mà còn có thể tự do sáng tạo qua tô tượng, tô tranh cát và vẽ tranh. Đây là dịp để ba mẹ khuyến khích bé tập tô và thể hiện những tài năng của con. Ngoài ra, khu vui chơi này cũng dành một không gian riêng biệt để tổ chức các buổi party mừng sinh nhật trẻ. 

      Khu vui chơi có địa chỉ tại tầng 1 siêu thị GO!, số 99 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7. Mức giá tham khảo là từ 50.000 VNĐ/người. Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00. (giá tham khảo tại website avakids)

      Khu vui chơi Lion King

      Bật bí đến những mẹ một nơi vui chơi đảm bảo sẽ làm con bạn được vui chơi tẹt ga, khu vui chơi Lion King là một một địa điểm xứng đáng phải đến trong danh sách những khu vui chơi trẻ em quận 7. Với khá đầy đủ những khu vui chơi các bé tha hồ lựa chọn như: khu vui chơi, khu nghệ thuật, khu trò chơi, khu ẩm thực, v.v. Đảm bảo con cái sẽ chọn được các khu vui chơi thích hợp nhất và an toàn nhất. 

      top-10-khu-vui-choi-trong-nha-cho-tre-em-o-quan-7-OneHousing-5

      Trò chơi tại khu vui chơi Lion King (Nguồn Vincom)

      Tại Lion King, toàn bộ những vật dụng và đồ chơi điều có xuất xứ rõ ràng và được kiểm định chặt chẽ, để đảm bảo an toàn cho bé và ba mẹ cũng sẽ thấy yên tâm hơn nữa. Ngoài các khu vui chơi trong nhà lớn thì nơi đây cũng có không gian ngoài trời với khu vui chơi nghệ thuật và vẽ tranh tường để bé thoải mái phát triển được trí tưởng tượng. Bên cạnh đó là khu game center được xây dựng riêng phục vụ cho tất cả các em thiếu nhi cùng những vị cha mẹ, đem tới niềm hứng khởi vui chơi đến từng bé. 

      Lion King có địa chỉ là 1102 Huỳnh Tấn Phát, Phú Mỹ, Quận 7, mức giá tham khảo: 50.000 VNĐ/ người. (giá tham khảo tại website avakids)

      Khu vui chơi trẻ em Kubo

      Chỉ với 50.000 VNĐ, bạn và bé sẽ có những phút giây vui chơi tẹt ga tại khu vui chơi trẻ em quận 7 Kubo. Các trò chơi với những trang thiết bị tiên tiến, hướng đến mục đích kích thích tối đa khả năng vận động trí óc của bé và rèn luyện những kỹ năng thiết yếu ở bé như kĩ năng phản ứng nhanh nhạy, kỹ năng lắp ghép,... 

      Đa dạng những loại game dành cho bé vui chơi thoải mái: Ao hạt gỗ, xe chòi chân, trò chơi nguy hiểm, trò chơi vận động cân bằng, hầm ngục, ượt liên hoàn,... và với rất nhiều những trò chơi khác hứa hẹn sẽ tạo ra những tràng cười vui vẻ và sảng khoái của bé. Ngoài ra, tại Kubo cũng có một gian hàng đồ ăn vặt với khá nhiều món ăn vặt, nếu đói thì mang bé lại ăn uống vài món để dành sức tham gia trò chơi nha. 

      top-10-khu-vui-choi-trong-nha-cho-tre-em-o-quan-7-OneHousing-6

      Một góc khu vui chơi Kubo (Nguồn Halo Travel)

      Kudo có địa chỉ tại Big C, Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, mức giá tham khảo là 50.000 VNĐ/ người. Giờ mở cửa từ: 09:00 tới 21:00. (giá tham khảo tại website avakids)

      Khu vui chơi trẻ em Kidsyard 

      Nhắc tới các khu vui chơi trẻ em quận 7 chắc chắn không thể bỏ qua được khu vui chơi Kidsyard được. Đây là khu vui chơi được khá đông phụ huynh chọn lựa để cho con em tới vui chơi tất cả các ngày trong tuần. Không gian khu vui chơi được trang trí vô cùng đáng yêu với sắc màu vui tươi và bắt mắt, kết hợp với các hoạ tiết tinh tế khiến trẻ con hứng thú. 

      top-10-khu-vui-choi-trong-nha-cho-tre-em-o-quan-7-OneHousing-7

      Khu vui chơi trẻ em Kidsyard với nhiều hoạt động hấp dẫn (nguồn khu vui chơi trẻ em)

      Mức giá cả tại khu vui chơi này được đánh giá là tương đối "mềm". Đừng nghĩ mức giá cả mềm như thế mà sẽ không có nhiều đồ chơi nhé. Tại công viên bé sẽ được thỏa thích trải nghiệm các loại trò chơi bao gồm: sân banh, xích đu,... công viên có hẳn một không gian mỹ thuật rộng lớn giúp bé thỏa sức khám phá. Tất cả những bạn nhỏ tuổi ở lớp học mầm và từ 2 tuổi trở đi đều được ba mẹ chở cho trường nhằm vui chơi. 

      Kidsyard tọa lạc tại Lầu 4, Tòa Nhà Thiên Sơn Plaza, 800, Nguyễn Văn Linh, Quận 7. Mức giá tham khảo tại đây là 50.000 VNĐ/ người. (giá tham khảo tại website avakids)

      Khu vui chơi Colour World

      Tuy không sở hữu diện tích lớn như các khu vui chơi trẻ em Quận 7 khác, tuy nhiên Colour World cũng là một điểm vui chơi được đông đảo phụ huynh ưa thích. Đúng với tên gọi, không gian khu vui chơi Colour World tràn ngập màu sắc, hứa hẹn sẽ lôi cuốn trẻ nhỏ. 

      Khu vui chơi này bao gồm nhiều không gian khác nhau với những trò chơi phù hợp từng lứa tuổi. Bên cạnh các trò chơi giúp trẻ vận động và rèn luyện thể chất thì Colour World cũng có những trò chơi trí tuệ để trẻ rèn luyện cả thể chất lẫn trí tuệ. 

      Địa chỉ khu vui chơi là 69, Lâm Văn Bền, Tân Quy, Quận 7 với giá vé vào cửa: 60.000 VNĐ/vé. (giá tham khảo tại website avakids)

      Khu vui chơi trẻ em Play Time

      Nằm ngay trong trung tâm thương mại SC Vivocity Quận 7, khu vui chơi trẻ em quận 7 Playtime là một địa điểm quen thuộc dành cho ba mẹ khi cần đưa con em đi vui chơi giải trí. Đây được đánh giá là khu vui chơi có tính chất giáo dục và giải trí cao giúp các em bé rèn luyện được những kỹ năng thiết yếu và phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tâm hồn. 

      top-10-khu-vui-choi-trong-nha-cho-tre-em-o-quan-7-OneHousing-8

      Playtime là khu vui chơi hấp dẫn với nhiều bạn nhỏ tại quận 7 (nguồn Khu vui chơi trẻ em)

      Các bé sẽ được thỏa sức khám phá với các hoạt động vui chơi đúng với sở trường của mình. Nếu bé thích những trò chơi về vận động thì bé có thể chơi ở khu xích đu, thú nhún, leo cầu thang hay bé được làm nhân viên bán hàng với những quầy siêu thị thu nhỏ hay làm đầu bếp với khu đồ chơi nấu nướng. Rất nhiều sự lựa chọn sẽ đáp ứng được nhu cầu vui chơi của các bé. Ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi cùng con vui chơi tại khu vui chơi trẻ em Playtime sẽ có những cô bảo mẫu chăm sóc và hướng dẫn cho bé vui chơi đúng cách.

      Khu vui chơi có địa chỉ tại 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, mức giá tham khảo là 50.000 VNĐ – 100.000 VNĐ, với giờ mở cửa: 09:00 – 21:00. (giá tham khảo tại website avakids)

      Khu vui chơi Vietopia quận 7

      Có địa chỉ tại đường 9, khu đô thị Him Lam, quận 7. Giá vé của các ngày thường là 190.000 VNĐ và cuối tuần là 280.000 VNĐ (mức giá áp dụng cho 1 trẻ em, người lớn đi kèm với giá 45.000 VNĐ). (giá tham khảo tại website Msquare)

      Đây là một gợi ý đối với các vị cha mẹ đang tìm địa điểm vui chơi thiếu nhi ở quận 7 cho bé thì Vietopia là điểm vui chơi mà các bé thích thú vì không gian trong nhà thoáng đãng và quan trọng hơn nữa là khi vui chơi các bé còn kết hợp được với các câu chuyện thực tế đời sống. Mô hình vui chơi tại công viên đề cao tính chất học tập tư duy cùng không gian vui chơi giải trí thú vị nhưng lại làm bé thấy thích thú và không nhàm chán. 

      top-10-khu-vui-choi-trong-nha-cho-tre-em-o-quan-7-OneHousing-9

      Hoạt động trải nghiệm thú vị tại khu vui chơi Vietopia (nguồn Vietophia)

      Điểm độc đáo nhất tại đây đó là những bạn sẽ có thể trải nghiệm hơn 70 ngành nghề khác nhau theo khả năng của mình từ bác sĩ đến tiếp viên hàng không hay kỹ sư, kèm với đấy là các kỹ năng sinh tồn căn bản và không gian vui chơi tựa như một thế giới tí hon thu bé và ở đấy phù hợp một cách hoàn hảo đối với những bạn nhỏ tuổi. 

      Trên đây là top 10 khu vui chơi quận 7 mà OneHousing muốn gửi đến ba mẹ. Ba mẹ hãy dành thời gian rảnh dẫn con đến đây để trẻ có thể thỏa sức vui chơi, khám phá và học hỏi nhiều điều mới lạ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Điểm danh 6 khu vui chơi trẻ em trong nhà tại quận 2

      Khu vui chơi giải trí cho bé SC ViVo City tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, bố mẹ đừng bỏ lỡ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương