Khám phá top 10 khu vui chơi trong nhà cho trẻ em ở Hà Nội dịp hè này

      Khám phá top 10 khu vui chơi trong nhà cho trẻ em ở Hà Nội dịp hè này

      Onehousing image
      11 phút đọc
      23/05/2023
      Dưới đây là top 10 khu vui chơi cho trẻ em tại Hà Nội nổi tiếng bậc nhất hiện nay mà ba mẹ có thể tham khảo đưa các bé ghé thăm vào dịp hè này.

      Phụ huynh đang muốn tìm những khu vui chơi mùa hè Hà Nội an toàn, sạch sẽ với nhiều hoạt động thú vị để con em mình thoải mái vui chơi và giúp gắn kết tình cảm gia đình? OneHousing sẽ giới thiệu top 10 khu vui chơi cho trẻ em đang được yêu thích nhất hiện nay để bố mẹ tham khảo. Lưu lại ngay và đưa con em mình đi chơi vào cuối tuần này nào!

      Nhu cầu tìm khu vui chơi mùa hè Hà Nội cho trẻ em

      Nghỉ hè là dịp để cho con em mình thư giãn và trải nghiệm những hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn. Thế nhưng, nhiều cha mẹ do bận rộn công việc nên hay để con mình ở nhà, không có thời gian cho bé tham gia nhiều hoạt động bên ngoài. Chính điều này đã phần nào làm cho trẻ bị cuốn vào TV, máy tính bảng hay các trò chơi điện tử. Vậy nên, bạn hãy giảm tải công việc và đưa bé đi chơi vào buổi tối, dịp cuối tuần để tránh xa những thiết bị công nghệ, giúp bố mẹ gần gũi, thấu hiểu con cái hơn.

      Tuy nhiên, mùa hè ở Hà Nội nhiệt độ tăng cao (khoảng 40 độ), khá nóng bức. Chưa kể có những cơn mưa bất chợt làm gián đoạn cuộc vui của bé nên việc đưa trẻ tới các địa điểm vui chơi ngoài trời là không hợp lý. Thay vào đó, trung tâm thương mại (TTTM), khu giải trí trong nhà sẽ là lựa chọn an toàn, thiết thực hơn.

      Khu vui chơi mùa hè Hà Nội cho bé trong nhà hiện cũng rất đa dạng. Mỗi địa điểm đều được phát triển theo các hình thức khác nhau. Nhiều nơi còn mở tới 9 - 10h tối. Bé sẽ được hòa mình vào những khu chơi game, sân trượt băng và nhiều hoạt động thú vị khác. Hứa hẹn mang lại niềm vui, tiếng cười, khơi gợi sự sáng tạo, giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

      top-10-khu-vui-choi-trong-nha-cho-tre-em-o-ha-noi-dip-he-nay-onehousing-2

      Khu vui chơi trong nhà là lựa chọn hoàn hảo trong mùa hè này (Nguồn: Vntrip)

      Khám phá khu vui chơi cho ngày hè tại Royal City Hà Nội

      Đọc tiếp

      Top 10 khu vui chơi cho trẻ em trong nhà hấp dẫn, được yêu thích nhất

      TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park

      • Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội.
      • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30.

      TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park là 1 trong tứ trụ sinh thái mang thương hiệu Vingroup tại thành phố Biển - Hồ. Đây là khu tiện ích tích hợp ẩm thực - giải trí - mua sắm độc đáo với 4 tầng và quy mô 56.000m2. Kể từ khi ra mắt, TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park đã thu hút đông đảo cộng đồng cư dân nói riêng và người dân Thủ đô, các tỉnh lân cận ghé tới. Đặc biệt là các gia đình có con nhỏ. Lý do là bởi:

      • Vị trí đắc địa: Các gia đình có thể tới đây nhanh chóng qua 3 cây cầu (Chương Dương, Vĩnh Tuy, Thanh Trì). Ngoài ra, Vingroup đã phát triển hệ thống xe buýt điện VinBus có 4 tuyến đi qua Vinhomes Ocean Park, giúp việc di chuyển tới TTTM Vincom Mega Mall thuận lợi hơn bao giờ hết.
      • Thiên đường ẩm thực: Đến với TTTM Vincom Mega Mall bố mẹ và bé sẽ được tận hưởng những bữa ăn tuyệt ngon với view bờ biển triệu đô đầy thơ mộng. Tại đây có hàng loạt thương hiệu món ngon hấp dẫn mà các bạn nhỏ yêu thích như: Kem Tràng Tiền, BreadTalk, Tocotoco, The Coffee House, McDonalds, Gogi House, Kichi Kichi, Manwah, Texas Chicken, Al Fresco’s.
      • “Đính kèm” với nhiều hoạt động vui chơi thú vị: TTTM Vincom Mega Mall có hệ thống nhà sách và khu vui chơi Tân Việt Wonderland nằm tại L3 - 03 có đầy đủ các trò chơi vận động tới trí tuệ cho bé thỏa sức khám phá. Đặc biệt với trẻ em yêu thích phim ảnh thì CGV Cinemas chắc chắn là điểm đến không thể bỏ lỡ.

      Có thể nói, Vincom Mega Mall Ocean Park chính là điểm đến mua sắm và vui chơi hoàn hảo, đáp ứng được mọi nhu cho các gia đình dịp hè này.

      top-10-khu-vui-choi-trong-nha-cho-tre-em-o-ha-noi-dip-he-nay-onehousing-3

      Tân Việt Wonderland có quy mô gần 2000m2 mang đến không gian tri thức, vui chơi cho các em nhỏ (Nguồn: Facebook Tân Việt Bookstore Ocean Park)

      TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch

      • Địa chỉ: Số 2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.
      • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00.

      Thuộc top 10 khu vui chơi cho trẻ em tại Hà Nội được nhiều gia đình lựa chọn đó chính là Vincom Phạm Ngọc Thạch. Tại đây, khu vực dành cho trẻ em được thiết kế “3 in 1” với đầy đủ hoạt động giải trí, giáo dục và rèn luyện thể chất. Cơ sở vật chất tại đây đều đạt tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mến trẻ.

      • Big Fun (tầng 4): Đa dạng trò chơi, chương trình thử thách thú vị dành cho bé từ 2 – 12 tuổi. Ví dụ như: nhà bóng, leo dây, nhà xốp, xếp hình, xúc hạt gỗ. Không gian thiết kế bắt mắt với màu vàng, xanh, hồng mang lại cảm giác tươi vui.
      • Playtime Kids Club (L6): Màu sắc chủ đạo là xanh da trời, xanh nước biển cùng các trò chơi thú vị như nhà bóng, nhà phao, khu lắp ráp.
      • Toysphere (tầng 4): Cửa hàng đồ chơi thu hút rất nhiều em nhỏ với các sản phẩm đồ chơi điều khiển từ xa, robot, búp bê, xe cộ mô phỏng theo các bộ phim hoặc truyện tranh nổi tiếng như: Hot Toys, Herocross, Beast Kingdom, XM Studios, Royal Selangor, Funko, Devil Toys.
      • Rạp BHD (tầng 5): Các bé sẽ được trải nghiệm những bộ phim hoạt hình bom tấn chất lượng cao với màn hình cong sắc nét và ghế ngồi êm ái.

      TTTM Vincom Royal City

      • Địa chỉ: 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
      • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00.

      TTTM Vincom Royal City không chỉ là điểm đến thu hút giới trẻ tới mua sắm, check-in mà đây còn là khu vui chơi rất thú vị dành cho trẻ em vào dịp hè nắng nóng. Tại đây, các bé sẽ được:

      • Hòa mình vào không gian nghệ thuật đương đại tại trung tâm VCCA.
      • Tham gia 120 trò chơi với hàng trăm thiết bị điện tử hiện đại tại khu chơi game Vinpearl Games Royal City.
      • Thỏa thích trượt băng tại sân Ice Rink (hầm B2) quy mô lớn nhất Việt Nam với diện tích lên tới 3000m2. Điểm khác biệt của sân trượt băng này là được đông đá hoàn toàn từ nước tự nhiên theo công nghệ hiện đại của Canada. Kết hợp với hệ thống làm lạnh và thông gió đối lưu tiên tiến nhất thế giới.
      • Ngoài ra, kế bên Ice Rink là cụm rạp CGV Royal City thiết kế ấn tượng với 10 phòng chiếu chất lượng cao, rộng rãi, nhiều suất chiếu, thời gian linh hoạt.
      • Khu Bowling tại tầng hầm B1 tòa R1 sẽ giúp các bạn thanh thiếu niên giảm stress tối đa và tăng khả năng vận động.
      • Các khu vui chơi tiNiWorld, Big Fun có vô vàn những trò chơi khác nhau, giúp các bé vui nhộn và thoải mái hơn. Không những vậy, thông qua việc tương tác với bạn bè khi chơi đùa, con em của bạn còn được rèn luyện sự linh hoạt, tính phản xạ và khả năng quan sát hiệu quả.

      top-10-khu-vui-choi-trong-nha-cho-tre-em-o-ha-noi-dip-he-nay-onehousing-4

      Các bé trải nghiệm sân trượt băng Ice Rink cùng gia đình (Nguồn: Websites Vinhomes online)

      Khu vui chơi VinKE và Vinpearl Aquarium Times City

      • Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Times City, số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
      • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30 (thứ 2 - 6) và 10:00 - 22:00 (thứ 7 và chủ nhật).

      Với diện tích 6000m2, các bé sẽ được thỏa mãn sự tò mò, kích thích sự sáng tạo và thần kinh vận động với 4 khu vực: khu hướng nghiệp, trò chơi máy và thế giới Elance Chocolate - hồ cá Koi, khu trò chơi. Đây được xem là khu tích hợp học tập bổ ích và giải trí mà phụ huynh nên cho bé tới trong kỳ nghỉ hè này.

      Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City

      • Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00.

      Vinpearl Aquarium là thủy cung lớn nhất Việt Nam, đồng thời là thủy cung có đường hầm duy nhất tại Hà Nội. Tại đây, các bé sẽ được tận mắt nhìn thấy 30.000 loài sinh vật biển khác nhau. Trong đó có cả chim cánh cụt, cua nhện, cá đuối, cá mập vây trắng, động vật bò sát, sinh vật lưỡng cư. Qua đó sẽ trau dồi thêm những kiến thức về sinh vật, đại dương lý thú và có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường.

      Đặc biệt, tại khu vực sảnh Bạch tuộc vào các khung giờ 11:00 - 11:10, 15:30 – 15:40, 17:30 – 17:40, 20:00 – 20:10 sẽ có show “Nàng tiên cá” với các điệu múa ấn tượng và câu chuyện tình cảm động giữa nàng tiên cá và hoàng tử. Các bé dễ dàng tương tác với các nhân vật qua bể kính hay chụp ảnh lưu niệm với vỏ trai khổng lồ.

      Chưa hết, vào 2 khung giờ cố định 10:30 - 10:45 và 17:00 – 17:15 các bé còn được chứng kiến show biểu diễn cho cá ăn của các thợ lặn chuyên nghiệp nữa đấy.

      Kid’s Playground - Lotte Center

      • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Lotte Center 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
      • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30.

      Nhắc đến top 10 khu vui chơi cho trẻ em tại Hà Nội thì không thể bỏ qua Kid’s Playground - Lotte Center. Mặc dù diện tích không quá lớn nhưng các trò chơi cho trẻ được bố trí khoa học. Các em nhỏ sẽ được thỏa sức vui chơi với xích đu, nhà cát, nhà bóng, kết hợp với giáo dục, kích thích được khả năng học hỏi và giao tiếp của bé. Đặc biệt, trong Kid’s Playground còn có khu vực riêng dành cho bé dưới 2 tuổi đảm bảo an toàn khi vui chơi.

      World Games Melinh Plaza

      • Địa chỉ: Tầng 4, Melinh Plaza Đông, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội.
      • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Worldgame là một trong những khu vui chơi mùa hè Hà Nội nằm bên trong trung tâm thương mại Melinh Plaza. Với diện tích rộng gần 2000m2, tại đây được bố trí 200 máy chơi game với 150 trò vận động phong phú.

      Bên cạnh đó còn có khu Vườn Cổ Tích với Nhà Leo trèo Đa năng, Góc Thông Thái. Bé sẽ được hóa thân làm bác sĩ,họa sĩ nhí, thử tài bắn súng bằng cây súng bắn bọt biển. Thiết kế không gian rộn rã màu sắc, mở ra thế giới cổ tích với những lối nhỏ uốn lượn trên thảm cỏ, bao quanh những ngôi nhà ngộ nghĩnh. Tại đây còn có cả sân chơi xe điện đụng, phòng phim 4D và nhiều tiện ích khác cho trẻ mọi lứa tuổi.

      top-10-khu-vui-choi-trong-nha-cho-tre-em-o-ha-noi-dip-he-nay-onehousing-5

      Hệ thống máy chơi games hiện đại tại World Games Melinh Plaza (Nguồn: kenh homestay)

      Aeon Mall Long Biên

      • Địa chỉ: Số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội.
      • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00.

      Nếu bạn chưa biết nên cho bé đi chơi đâu vào dịp hè này thì Aeon Mall Long Biên chính là một lựa chọn không thể bỏ qua. Sở hữu không gian rộng lớn với đầy đủ loại hình giải trí sẽ giúp các bé có những phút giây hứng khởi trước khi bắt đầu năm học mới.

      • TiNiWorld ứng dụng mô hình vừa học vừa chơi để các bé có thể phát triển kỹ năng toàn diện.
      • Ocean Ball tái hiện một nhà bóng khổng lồ.
      • Snow World - thị trấn thu nhỏ phủ đầy tuyết cùng các trò chơi mùa đông như trượt băng, nặn người tuyết, vòng xoay ngựa gỗ, truy tìm kho báu.
      • VRFun - tổ hợp trò chơi công nghệ thực tế ảo với hàng trăm tựa game hot.
      • Funzone - hệ thống nhà bóng thông minh, chơi cát, vượt chướng ngại vật, nhảy bạt nhún.
      • Molly Fantasy có nhiều trò như thú nhún, bể bóng khổng lồ, máy đánh Hockey phù hợp cho trẻ em mọi lứa tuổi.

      Khu vui chơi Mr Haahoo Times Tower

      • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Times Tower, 35 Lê Văn Lương,Thanh Xuân, Hà Nội.
      • Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30.

      Nếu bạn đang tìm kiếm khu vui chơi mùa hè Hà Nội dành cho trẻ em an toàn nhưng cũng không kém phần thú vị thì nên đến với Mr.Haahoo. Đây là khu vui chơi đạt chuẩn quốc tế, phù hợp cho các bé từ 0 – 10 tuổi. Không gian được mô phỏng theo hình ảnh những cánh rừng và các loài động vật tạo sự tò mò và cảm hứng sáng tạo cho trẻ.

      Mr Haahoo Times Tower mang đến mô hình giáo dục - giải trí với các trò như: Leo núi, đạp xe, vượt chướng ngại vật đến những game đòi hỏi sự tư duy, khéo léo như: học nấu ăn, xếp hình, vẽ tranh, làm đồ handmade.

      Keangnam Landmark

      • Địa chỉ: E6 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Giờ mở cửa: 09:00 – 20:30.

      Keangnam Landmark Tower - tòa nhà cao nhất Hà Nội là địa điểm tham quan, vui chơi vô cùng quen thuộc. Các bạn nhỏ đến đây sẽ được:

      • Khám phá bảo tàng Alive với những bức tranh 3D sống động như thật.
      • Trải nghiệm rạp chiếu phim 5D với màn hình 360 độ chân thật nhất.
      • Ghi những mong ước lên viên gạch rực rỡ tại bức tường Wish Wall.
      • Ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ đài quan sát Sky72.
      • Chụp ảnh cùng bố mẹ bên những bức tranh sơn dầu, sơn mài tại phòng tranh Artlink.

      Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam

      • Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.
      • Giờ mở cửa: 08:30 – 17:30.

      Bảo tàng Dân tộc học là nơi để các bé chiêm ngưỡng tư liệu, hiện vật về văn hóa và lịch sử của 54 dân tộc ở Việt Nam. Tại đây có 3 khu để các bé thỏa thích khám phá: tòa nhà Trống Đồng, khu trưng bày ngoài trời và khu trưng bày Đông Nam Á. Bảo tàng Dân tộc học còn tổ chức nhiều chương trình văn nghệ - lễ hội dân gian, biểu diễn múa rối nước, nặn tò he mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

      top-10-khu-vui-choi-trong-nha-cho-tre-em-o-ha-noi-dip-he-nay-onehousing-6

      Các bạn nhỏ chiêm ngưỡng các nghệ nhân nặn tò he trong không gian Bảo tàng Dân tộc học (Nguồn: Báo Tiếng nói Việt Nam)

      Trên đây là top 10 khu vui chơi cho trẻ em tại Hà Nội vào mùa hè yêu thích nhất. Hy vọng, đã giúp phụ huynh lựa chọn được nơi thích hợp để cùng con yêu của mình tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có khu vui chơi giải trí nào dành cho trẻ em?

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có khu vui chơi giải trí nào dành cho trẻ em?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương