Khu vui chơi giải trí cho bé SC ViVo City tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, bố mẹ đừng bỏ lỡ

      Khu vui chơi giải trí cho bé SC ViVo City tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, bố mẹ đừng bỏ lỡ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/06/2023
      Quận 7 được mệnh danh là khu trung tâm phồn hoa tại Sài Gòn với hàng loạt trung tâm thương mại. Cùng OneHousinh tìm hiểu tất tần tật về khu vui chơi trẻ em SC ViVo City trong bài viết dưới đây.

      Sau những ngày làm việc học hành căng thẳng mệt mỏi thì cuối tuần luôn là quãng thời gian vui chơi giải trí tuyệt vời nhất dành cho con trẻ. Nếu bạn đang băn khoăn về việc chọn khu vui chơi giải trí cho cả nhà giữa những ngày hè nóng nực thì có thể đến ngay với khu vui chơi trẻ em SC ViVo City tọa lạc ngay tại trung tâm thương mại SC ViVo City và giúp bé có thể thỏa sức khám phá những điều mới mẻ và thú vị nhất.

      Những thông tin có thể bạn chưa biết về SC Vivo City quận 7

      • Địa chỉ: Số 1058, Đường Nguyễn Văn Linh thuộc Phường Tân Phong, Quận 7
      • Giờ mở trung tâm thương mại: 9 giờ đến 22 giờ hàng ngày 
      • Chủ sở hữu: Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư Sài Gòn Co.op  
      • Ngày hoàn thành: 20 tháng 5 năm 2015. 

      Trung tâm mua sắm SC Vivo City thuộc khu phức hợp của dự án Saigon South Place, gồm 3 tòa nhà văn phòng và 2 tòa nhà chung cư có diện tích khoảng 4,4 ha. Trung tâm mua sắm này được lấy ý tưởng từ Trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất ở Singapore. SC Vivo City chiếm trọn tình cảm của du khách bởi thiết kế độc đáo và sang trọng. Dịch vụ bán lẻ cao cấp từ những thương hiệu nhà bán lẻ hàng đầu. 

      khu-vui-choi-giai-tri-cho-be-sc-vivo-city-tai-khu-do-thi-phu-my-hung-bo-me-dung-bo-lo

      Trung tâm mua sắm SC Vivo City thuộc khu phức hợp của dự án Saigon South Place (Nguồn: Beatvn)

      Điểm danh những trung tâm thương mại sầm uất nhất Sài Gòn

      Đọc tiếp

      Những điểm tạo nên sự khác biệt của SC ViVo City

      Tọa lạc tại vị trí vàng của Quận 7 và được bao bọc bởi khu đô thị Phú Mỹ Hưng xa hoa và những khu đô thị lân cận như Hoàng Anh Gia Lai, Riverpark hay Cảnh Viên, SC Vivo Vity nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn tại Sài Gòn.

      Được xem là một trong những tổ hợp giải trí – mua sắm có tầm cỡ quốc tế của Việt Nam, SC Vivo City có tổng diện tích sử dụng hơn 62.000 m2 với 5 tầng nổi, 1 tầng hầm và 1 tầng lửng. Đây là nơi quy tụ của những thương hiệu mua sắm, ăn uống, giải trí hàng đầu Việt Nam và thế giới. 

      Địa điểm ưa thích nhất của người dân Sài Gòn chính là tầng trệt của TTTM, đây là nơi hội tụ của những dịch vụ giải trí đa dạng ở nhiều độ tuổi như vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời. Sự khác biệt của SC ViVo City cũng đến từ hệ thống rạp chiếu IMAX của CGV, đây cũng là hệ thống rạp chiếu hiện đại nhất tại TP.HCM của thương hiệu này. 

      Hiện nay, CGV Vivo City nằm ở tầng 5 trung tâm thương mại. Vào thời điểm tháng 10/2023, CGV đang chiếu phim "Wolfoo và hòn đảo kỳ bí", phù hợp cho trẻ nhỏ. 

      khu-vui-choi-giai-tri-cho-be-sc-vivo-city-tai-khu-do-thi-phu-my-hung-bo-me-dung-bo-lo

      Hệ thống rạp chiếu IMAX của CGV (Nguồn: Foody)

      Không chỉ có diện tích rộng, CGV SC Vivo cũng chú trọng đầu tư mạnh mẽ hệ thống âm thanh, chất lượng ánh sáng, máy chiếu, màn hình chiếu... bởi so với những rạp chiếu khác thì IMAX được xem là phức tạp và tốn kém hơn rất nhiều. IMAX là công nghệ trình chiếu mới nhất hiện nay với thiết kế màn hình phẳng mang đến cho bạn hình ảnh bao quát sống động và bắt mắt hơn cùng âm thanh chân thực nhất. 

      Chơi gì tại SC ViVo City?

      Là một trong những tiện ích mà khu trung tâm thương mại Vivo mong muốn mang tới cho các cư dân sinh sống trong những hộ gia đình đang sống tại Phú Mỹ Hưng cũng như là những khu vực xung quanh. Toàn bộ những hoạt động giải trí nằm ở tầng trệt của SC ViVo City. 

      Tại đây bao gồm những sân chơi ướt và khô thích hợp với những em bé thuộc đầy đủ mọi lứa tuổi và kèm theo đó là các trang thiết bị cực kỳ hiện đại cùng mức độ an toàn cao sẽ giúp các em cảm nhận một cách trọn vẹn niềm vui do Vivo mang tới. 

      khu-vui-choi-giai-tri-cho-be-sc-vivo-city-tai-khu-do-thi-phu-my-hung-bo-me-dung-bo-lo

      Khu vui chơi trong nhà tại SC ViVo City (Nguồn: SC ViVo City)

      Các trò chơi tại vivo rất đa dạng từ nhẹ đến vận động nặng như dây cáp treo, súng nước, xích đu hay nệm lò xo, hầm thoát hiểm hay vòng tay kỳ diệu cũng đều được tô điểm bởi các đường nét vẽ 3D cực kỳ hiện đại để tái hiện câu chuyện một cách chân thật nhất có thể. 

      Không chỉ giúp các bé vui chơi, mà hơn thế còn nâng cao tinh thần đoàn kết và sự khéo léo tuyệt đối trong quá trình vận động và vui chơi lại còn giúp các em kết bạn để giải tỏa được những lo âu trong đời sống. Nếu các bé không muốn vui chơi ngoan trời thì trung tâm vui chơi PlayTime sẽ cung cấp những trò chơi vận động trong nhà thú vị để đảm bảo những điều kiện phát triển cho bé về thể lực đến trí não và các giác quan. 

      Giá vé khi vui chơi tại Playtime: 110.000 VNĐ - 1 vé gồm 1 người lớn, người lớn thứ 2 phụ thu 20.000 VNĐ. Cuối tuần thứ bảy và chủ nhật 150.000 VNĐ/vé (Nguồn: Giá tham khảo tại Bé Và Đồ Chơi tháng 6/2023).

      • Lưu ý: trẻ dưới 75cm sẽ không tính phí, phụ huynh mua vé đi cùng bé 20.000 VNĐ/người. Các dịch vụ sơn tượng, lego gạch và video thực tế ảo sẽ thu thêm phí. Có giới hạn số lượt vui chơi là 3 lần.
      • Tùy theo mỗi điểm vui chơi với diện tích lớn nhỏ khác nhau, nhưng nhìn chung khu vui chơi tại Playtime đa dạng và có diện tích rộng, bảo đảm an toàn. Các khu vui chơi Playtime đa dạng và tập trung vào rất nhiều trò chơi khác nhau như sân bóng, khu bán đồ lưu niệm, khu nặn tượng, khu vui chơi mạo hiểm, trèo tường... 

      Đối với các bố mẹ tham khảo về Apple Kids Club thì giá vé của khu vui chơi trẻ em Apple Kids Club cụ thể như sau: Ngày thường là 80.000 VNĐ/2h cho 1 bé. Thứ 7, CN và dịp lễ tết là 100.000VNĐ/2h/1 bé. Phụ huynh muốn đi cùng chỉ cần trả 10.000 VNĐ. Mỗi 30 phút quá giờ phụ huynh phải đóng phí 20.000 VNĐ (Nguồn: Giá tham khảo tại Bé Và Đồ Chơi tháng 6/2023).

      Các tiện nghi khác mà bố mẹ không nên bỏ lỡ tại tại SC Vivo City quận 7

      SC Vivo City quận 7 còn có nhiều điều thú vị dành cho người lớn. Trung tâm mua sắm 5 tầng này sẽ đáp ứng được nhu cầu của những người yêu thích mua sắm và khách hàng muốn tìm kiếm khu vực giải trí. Bên trong trung tâm có siêu thị Co.OpXtra Tân Phong rộng 8.000 m2, cửa hàng Harley-Davidson Black Label, McDonald và rạp chiếu phim CGV SC VivoCity lớn nhất Việt Nam.

      Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy trung tâm thể dục, khu giải trí, khu vui chơi trong nhà cho trẻ em. Có các trung tâm tiếng Anh, nhà hàng và cửa hàng mua sắm nổi tiếng khác. Các thương hiệu bán lẻ nổi tiếng trong trung tâm bao gồm: Miss Selfridge, Topshop-Topman và Dorothy Perkins. Bạn cũng có thể ghé qua Hiệu sách Phương Nam để mua sách và đồ dùng văn phòng phẩm.

      Hơn nữa, Eri International từ Nhật Bản và Nitipon từ Thái Lan là hai spa và phòng khám nổi tiếng sẵn sàng giúp bạn chẩn đoán và điều trị các vấn đề về da. Các cha mẹ cũng có thể mua quần áo và đồ chơi cho trẻ em tại các cửa hàng như Rabity, Mama Bebe và My Kingdom.

      Gia đình có thể bên nhau và ng tận hưởng những phút giây vô cùng hạnh phúc là điều bất cứ cha mẹ nào cũng muốn làm đối với con thân yêu của mình, khu vui chơi trẻ em tại SC Vivo City là một địa điểm khó có thể bỏ qua để gia đình có những trải nghiệm tuyệt vời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khám phá những địa điểm vui chơi, ăn uống hấp dẫn khi đến Vạn Hạnh Mall

      Phố ẩm thực đêm Sài Gòn tại Vinhomes Grand Park Quận 9: Chốn vui chơi không thể bỏ lỡ mùa hè này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương