Top 10 chung cư được săn đón nhiều nhất hiện nay ở khu vực Hà Nội

      Top 10 chung cư được săn lùng nhiều nhất hiện nay ở khu vực Hà Nội

      Onehousing image
      3 phút đọc
      15/10/2024
      Vậy đâu là top 10 chung cư được săn lùng nhiều nhất hiện nay tại khu vực Hà Nội, hãy cùng OneHousing khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

      Gần 70%, con số choáng ngợp này đã được ghi nhận vào tháng 5/2024 khi lượt giá rao bán chung cư tại dự án SDU – 143 Trần Phú tăng vọt so với cùng kỳ năm trước.  Dân số không ngừng tăng cao mà quỹ đất lại ngày càng hạn hẹp, điều này dẫn đến các dự án chung cư tại các thành phố lớn như Hà Nội nhận được nhiều sự quan tâm hơn. 

      Vậy đâu là top 10 chung cư được săn lùng nhiều nhất hiện nay tại khu vực Hà Nội, hãy cùng OneHousing khám phá ngay.

      Đứng đầu trong danh sách top 10 chung cư được săn lùng nhiều nhất hiện nay tại khu vực Hà Nội không đâu khác chính là dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Với quy mô lớn và mức đầu tư khủng, không quá ngạc nhiên khi siêu dự án này lại nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Dự án được săn đón nhiều nhất tại Hà Nội (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vị trí thứ 2 là người anh em Vinhomes Smart City. Đây được ví như thành phố tiện ích đẳng cấp quốc tế, là tâm điểm sống lý tưởng nhất dành cho những cộng đồng người nước ngoài đang sống và làm việc tại Hà Nội và thế hệ công dân toàn cầu của Việt Nam.

      Xếp ở vị trí thứ 3 tiếp tục là một dự án thuộc sở hữu của tập đoàn Vingroup - Vinhomes Green Bay Mễ Trì. Được mệnh danh “vịnh xanh trong lòng phố”, Vinhomes Green Bay mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh, sang trọng và đẳng cấp.

      Toàn cảnh dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì tại Hà Nội (Nguồn: Vinhomes Online)

      Vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng top 10 chung cư được săn lùng nhiều nhất thuộc về khu đô thị mới Xa La. Với mức giá hợp lý và tiện ích được trang bị đầy đủ, không khó hiểu khi dự án này thu hút được lượng lớn sự quan tâm của khách hàng.

      Đứng ở vị trí thứ 5 là khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, dự án được triển khai sớm nhất trong bảng xếp hạng. Trải qua 18 năm hình thành và phát triển, khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính vẫn là trong những khu vực được nhiều cư dân lựa chọn làm nơi sinh sống.

      Các vị trí thứ 6,7,8 và 9 trong bảng xếp hạng này lần lượt thuộc về các dự án: khu đô thị Việt Hưng, Vinhomes D'Capitale, Goldmark City và khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh. Điểm chung của các dự án này đều nằm trong khu vực phát triển của Hà Nội, được trang bị đầy đủ các tiện ích và dịch vụ, đem lại một cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân.

      Vị trí cuối cùng trong top 10 chung cư được săn lùng nhiều nhất hiện nay thuộc về dự án Royal City. Dự án này được ví như một “thành phố châu Âu” thu nhỏ, là một đô thị phức hợp hoàn hảo, nơi bạn được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống tiện nghi trong không gian xanh, sạch và an toàn.

      Dự án Vinhomes Royal City Hà Nội (Nguồn: Vinhomes Land)

      Trên đây là top 10 dự án được săn lùng nhiều nhất tại khu vực Hà Nội. Vậy bạn quan tâm dự án nào nhất, hãy để lại bình luận ngay cho OneHousing để được hỗ trợ nhé.

      Xem thêm:

      Giá chung cư Hà Nội chủ yếu trên 100 triệu đồng/m2, nguyên nhân do đâu?

      Bố mẹ cho 4 tỷ đồng, mua nhà ở hay đầu tư chung cư mini?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương