Tổng quan về Vinpearl Discovery Cửa Sót

      Tổng quan về Vinpearl Discovery Cửa Sót

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/08/2023
      Vinpearl Discovery Cửa Sót có gì đặc biệt mà được mệnh danh là khu du lịch hấp dẫn bậc nhất Bắc Trung Bộ? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết sau!

      Khu du lịch Vinpearl Discovery Cửa Sót là một trong những dự án nghỉ dưỡng cao cấp nổi bật của tập đoàn Vingroup. Được mệnh danh là “hòn ngọc du lịch miền Trung”, dự án bất động sản du lịch này chứa đựng nhiều tiềm năng phát triển về du lịch và kinh tế.

      Bài viết sau đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin tổng quan về Vinpearl Discovery Cửa Sót, giúp bạn có được cái nhìn toàn diện nhất.

      Đôi nét về dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Discovery Cửa Sót

      Địa chỉ Vinpearl Discovery Cửa Sót

      Vinpearl Discovery Cửa Sót do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc  tại vị trí vô cùng đắc địa, dọc theo chiều dài bờ biển Xuân Hà - Cửa Sót thuộc xã Thịnh Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Hà Tĩnh. Vinpearl Discovery Cửa Sót cách xa trung tâm thành phố Hà Tĩnh khoảng 15km về phía Đông Bắc, tách biệt hoàn toàn với thành phố sầm uất, mang đênns không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, thư giãn.

      Bên cạnh đó, bãi biển Xuân Hà - Cửa Sót là địa điểm nổi tiếng, thu hút đông đảo khách du lịch với biển xanh, cát trắng, khung cảnh thiên nhiên tươi mát.

      tong-quan-ve-vinpearl-discovery-cua-sot-onehousing-1

      Dự án Vinpearl Discovery Cửa Sót - hòn ngọc du lịch miền Trung (Nguồn: Review Du lịch)

      Vị trí thuận lợi của dự án Vinpearl Discovery Cửa Sót tạo điều kiện cho quá trình di chuyển của cư dân. Thông qua đường mòn Hồ Chí Minh và quốc lộ 1A, du khách có thể tiếp cận tới trung tâm thành phố Hà Tĩnh, thành phố Vinh - nơi quy tụ nhiều trung tâm thương mại, địa điểm vui chơi giải trí, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân.

      Không chỉ vậy, chỉ mất 40 phút di chuyển từ dự án, du khách đã có thể tiếp cận tới bãi biển Cửa Lò - địa điểm du lịch được Tổ chức Du lịch Thế giới WTO đánh giá là một trong những bãi tắm lý tưởng nhất của Việt Nam.

      Ngoài ra, dự án còn được bao bọc bởi nhiều khu du lịch trọng điểm của Quốc gia như: Chùa Hương Tích, Ngã ba Đồng Lộc, Vườn quốc gia Vũ Quang,...

      Quy mô và thiết kế Vinpearl Discovery Cửa Sót

      Khu du lịch Vinpearl Discovery Cửa Sót được quy hoạch trên quỹ đất rộng 16ha với diện tích xây dựng khoảng 25.000m2, mang đến một không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng, rộng rãi. Dự án cung cấp cho thị trường du lịch 42 căn biệt thự đậm phong cách kiến trúc Châu Âu cổ điển, sang trọng; có diện tích dao động từ 180m2 - 350m2. Cụ thể:

      - Villa 2 phòng ngủ cho 4 người lớn và 4 trẻ em có diện tích 180m2.

      - Villa 3 phòng ngủ cho 6 người lớn và 6 trẻ em có diện tích 250m2.

      - Villa 4 phòng ngủ cho 8 người lớn và 8 trẻ em có diện tích 350m2.

      Toàn bộ căn hộ ở đây đều được thiết kế hợp lý, không gian rộng, tầm nhìn hướng biển. Nội thất sử dụng các thương hiệu cao cấp, nổi tiếng trên thế giới nhằm đảm bảo chất lượng nghỉ dưỡng của khách hàng, từ đó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

      tong-quan-ve-vinpearl-discovery-cua-sot-onehousing-2

      Thiết kế sang trọng của các căn villa trong dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Discovery Cửa Sót (Nguồn: Hello Trip)

      Không chỉ vậy, nhờ quỹ đất rộng, chủ đầu tư có thể mở rộng những tiện ích nội khu hoàn hảo nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của cộng đồng cư dân. Nổi bật trong đó là hồ bơi rộng 700m2 giúp khách tận hưởng làn nước mát lạnh, thư giãn. Đồng thời, trong khuôn viên dự án còn có công viên nước được quy hoạch rộng tới 7ha tạo sân chơi và khoảng không gian vui chơi an toàn, lành mạnh cho gia đình.

      Dự án còn có những tiện ích 5 sao vô cùng hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu của khách du lịch như: lớp học gym và yoga, sân bóng tennis, bãi biển; dịch vụ trông trẻ, dịch vụ y tế trong trường hợp khẩn cấp, nhà hàng...

      Loại phòng Premier Sky View tại Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection Sài Gòn có giá thuê bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá thuê tại Vinpearl Discovery Cửa Sót

      Mặc dù nằm ở vị trí thuận lợi cùng những tiện ích tuyệt vời, nhưng giá thuê các căn villa ở dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Discovery Cửa Sót lại rất phải chăng.

      Căn biệt thự 2 phòng ngủ

      Loại hình biệt thự này mang thiết kế Châu Âu cổ điển sang trọng nhưng không kém phần hiện đại và thông minh. Tổng diện tích của căn villa này là 180m2 với hai phòng ngủ rộng 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn đều có tầm nhìn hướng ra biển Xuân Hà. Xung quanh căn biệt thự này được trồng rất nhiều cây xanh,giúp du khách đón được không khí trong lành, thư giãn sau những tuần làm việc mệt mỏi.

      Loại hình căn hộ này có sức chứa tới 4 người lớn, phù hợp với những gia đình hoặc các nhóm bạn đi du lịch nghỉ dưỡng. Giá thuê tham khảo được cập nhật vào T8/2023 theo trang Datphongvinpearl từ 5.060.000 VNĐ/ngày, mức giá có thể sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời gian và tình trạng du lịch hiện tại ở khu vực biển Xuân Hà.

      tong-quan-ve-vinpearl-discovery-cua-sot-onehousing-3

      Căn biệt thự 2 phòng ngủ phù hợp với những nhóm nhỏ (Nguồn: Vinpearl Resort)

      Căn biệt thự 3 phòng ngủ

      Sở hữu diện tích rộng tới 250m2, căn biệt thự 3 phòng ngủ với không gian rộng lớn, đem lại cảm giác thoải mái cho du khách. Bên cạnh đó, căn villa còn có không gian ngoài sân với bể bơi riêng để tổ chức các buổi picnic ngoài trời hoặc các bữa tiệc BBQ…

      Loại hình căn hộ này có sức chứa 6 người lớn, phù hợp với những gia đình tầm trung hoặc các nhóm bạn đi du lịch nghỉ dưỡng. Theo trang Datphongvinpearl, giá thuê tham khảo được cập nhật vào T8/2023 từ 8.3 triệu đồng/ngày, mức giá có thể sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời gian và tình trạng du lịch hiện tại ở khu vực biển Xuân Hà.

      tong-quan-ve-vinpearl-discovery-cua-sot-onehousing-4

      Bên ngoài villa 3 phòng ngủ vô cùng hiện đại (Nguồn: Vinpearl Resort)

      Căn biệt thự 4 phòng ngủ

      Loại hình biệt thự 4 phòng ngủ này là sản phẩm tân tiến nhất của dự án Vinpearl Discovery Cửa Sót. Tổng diện tích căn hộ lên tới 350m2 cho phép một đại gia đình khoảng 8 người - 10 người lưu trú. Bể bơi riêng rộng, tạo điều kiện cho các buổi tiệc náo nhiệt diễn ra.

      tong-quan-ve-vinpearl-discovery-cua-sot-onehousing-5

      Nội thất hiện đại bên trong dự án (Nguồn: Hellotrip)

      Cập nhật vào 8/2023, theo website Datphongvinpearl, giá thuê tham khảo cho loại hình villa này là từ 10.1 triệu đồng/ngày. Mức giá có thể sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời gian và tình trạng du lịch hiện tại ở khu vực biển Xuân Hà.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhất về Vinpearl Discovery Cửa Sót. Mong rằng bạn sẽ tìm được nơi dừng chân lý tưởng cho kì nghỉ dưỡng của bản thân và gia đình nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Trẻ em trải nghiệm tại sân trượt băng Landmark 81 Vincom Ice Rink có thú vị không?

      Ăn gì chơi đâu ở toà Landmark 81: Bật mí kinh nghiệm ăn chơi từ A-Z

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương