Tổng quan về mua bán nhà đất Hải Dương cập nhật mới nhất

      Tổng quan về mua bán nhà đất Hải Dương cập nhật mới nhất

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/08/2023
      Nếu bạn đang muốn cập nhật tình hình mua bán nhà đất Hải Dương thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing. 

      Mua bán nhà đất vẫn luôn là một chủ đề thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Trong số đó, khu vực Hải Dương với mật độ dân số cao cũng đang có những biến đổi rất tích cực. Nhiều nhà đầu tư trong thời điểm hiện tại đang rất quan tâm đến thị trường mua bán nhà đất tại khu vực này do nhận thấy được tiềm năng tăng giá trong tương lai gần. Để cung cấp thông tin mới nhất về tình hình mua bán nhà đất Hải Dương, OneHousing đã tổng hợp và cập nhật thông tin trong bài viết dưới đây.

      Thông tin sơ lược về tỉnh Hải Dương

      Thành phố Hải Dương với vị trí đắc địa tiếp giáp cả Hà Nội và Hải Phòng đang tận dụng lợi thế này để trở thành một điểm đầu tư và phát triển bất động sản đầy hứa hẹn. Được kết nối thuận lợi giữa Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hải Phòng, thành phố Hải Dương đang là tâm điểm giao thông quan trọng, từ đó kinh tế của nơi này đang từng bước phát triển mạnh mẽ.

      Mua nhà đất tại thành phố Hải Dương mang lại nhiều tiện ích bởi khoảng cách vô cùng thuận lợi. Việc di chuyển đến Hà Nội chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ trên khoảng cách 57km và chỉ mất khoảng 45 phút để đến Hải Phòng cách 40km.

      Thành phố Hải Dương hiện nay chia thành 12 đơn vị hành chính cấp huyện, gồm 2 thành phố, 1 thị xã và 9 huyện. Đối với hạ tầng giao thông, khu vực này đang đẩy mạnh đầu tư và nâng cấp hàng loạt dự án, giúp việc di chuyển trở nên nhanh chóng và thuận lợi hơn. Một số dự án quan trọng bao gồm dự án đường trục Đông - Tây, 2 nút giao liên kết với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cùng với nhiều dự án khác đang chờ phê duyệt từ Chính phủ.

      Việc đầu tư vào hạ tầng giao thông được xem là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội. Hải Dương đã tập trung nguồn lực để cải thiện lĩnh vực này. Tích hợp vào hệ thống giao thông cả nước, tỉnh có đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng dài 40km, 82km đường cao tốc, 7 quốc lộ với tổng chiều dài 189km và 21 đường tỉnh với tổng chiều dài 354km.

      Với kế hoạch giai đoạn 2020 - 2025, Hải Dương tiếp tục đầu tư nâng cấp mạng lưới đường tỉnh và kết nối vùng. Điều này bao gồm việc nâng cấp quy mô đường cấp III ở các tuyến đường tỉnh như 389, 390, 391, 392, xây dựng các tuyến kết nối mới như đường trục Bắc - Nam huyện Thanh Miện, đường tỉnh 397 kết nối Bắc Ninh với quốc lộ 37, đường tỉnh 392 kết nối Tứ Kỳ đến cầu Quang Thanh, đường tỉnh 394B kết nối quốc lộ 5 với đường tỉnh 392, đường tỉnh 386 kết nối tỉnh Hưng Yên với đường tỉnh 396 và đường dẫn cầu Dinh. Tất cả nhằm nâng cao khả năng kết nối trong mạng lưới giao thông hiện có.

      Khi nào hợp đồng mua bán nhà đất có hiệu lực?

      Đọc tiếp

      Tình hình kinh tế tỉnh Hải Dương

      Theo Báo Mới cập nhật tháng 8/2023 Hải Dương nằm trong vùng Đồng bằng sông Hồng của Việt Nam và là tỉnh có dân số ấn tượng đạt 1,97 triệu người, đứng thứ nhất về số dân trong khu vực Bắc Bộ (sau Hà Nội và Hải Phòng). 

      tong-quan-ve-mua-ban-nha-dat-hai-duong-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-1

      Thị trường bất động sản Hải Dương chưa bao giờ hạ nhiệt (Nguồn: Baodautu)

      Hải Dương chính là trái tim của Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, gồm 7 tỉnh và thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc. Với tư cách là trung tâm kinh tế năng động và đầu tàu quan trọng của khu vực miền Bắc và toàn quốc Việt Nam, Hải Dương được xem như một điểm đáng chú ý trong nguồn đầu tư và phát triển.

      Sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực công nghiệp là một trong những yếu tố chủ lực giúp Hải Dương thu hút đầu tư nước ngoài và trong nước. Hiện tỉnh đã quy hoạch 25 khu công nghiệp và cụm công nghiệp với diện tích tổng cộng trên 5,270 ha. 

      Hải Dương đang hướng tới mục tiêu trở thành một thành phố công nghiệp phát triển, đặc biệt chú trọng vào việc đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng. Thành phố này đang tập trung thu hút cả nhà đầu tư trong nước và nước ngoài, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động sản xuất, kinh doanh cũng như thu hút nguồn nhân lực chất lượng.

      Thị trường bất động sản Hải Dương

      Hải Dương, một tỉnh với dân số xếp thứ 8 trong cả nước và là nơi có dân số đông nhất trong khu vực Bắc Bộ nếu không tính Hà Nội và Hải Phòng, đã trở thành một điểm đầu tư sáng giá trong lĩnh vực bất động sản. Tình hình này bắt nguồn từ nhu cầu mua bán nhà đất liên tục tăng cao, do vị trí địa lý thuận lợi cùng với nền kinh tế phát triển.

      tong-quan-ve-mua-ban-nha-dat-hai-duong-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-2

      Hải Dương là một trong những tỉnh thành có dân số đông tại nước ta (Nguồn: Cục thống kê thành phố Hải Phòng)

      Nhiều tập đoàn lớn trong ngành bất động sản đã lựa chọn Hải Dương để phát triển dự án. Các tên tuổi nổi tiếng như TNR Stars Riverside, Ecopark Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Khu đô thị phía Tây Nam Cường Hải Dương, Ngọc Sơn Riverside và Khu đô thị làng Việt Kiều đang tạo nên sự biến đổi thú vị cho thị trường bất động sản tại đây.

      Thị trường mua bán nhà đất Hải Dương giá rẻ đang thu hút một lượng lớn nhà đầu tư, chuyên gia, người lao động đến làm việc và sinh sống tại đây. Điều này tạo ra nhu cầu cao cho bất động sản, đặc biệt là trong phân khúc nhà ở và đất nền, đáp ứng đối tượng chính là chuyên gia và người nước ngoài.

      Thực tế cho thấy, với môi trường đầu tư hấp dẫn, khả năng cạnh tranh mạnh mẽ và sự phát triển bền vững, Hải Dương đang trở thành một thành phố năng động và hiện đại. Điều này tạo ra cơ sở để thành phố phát triển hòa hợp với môi trường xung quanh và hứa hẹn trở thành một khu đô thị vệ tinh quan trọng, góp phần vào sự phát triển của vùng kinh tế phía Bắc và là một điểm đáng chú ý trên bản đồ đô thị của Việt Nam.

      Cập nhật tình hình mua bán nhà đất Hải Dương 

      Giá bán nhà đất Hải Dương tại website Bất Động Sản vào tháng 8/2023 được cập nhật như sau:

      tong-quan-ve-mua-ban-nha-dat-hai-duong-cap-nhat-moi-nhat-onehousing-3

      Giá mua bán nhà đất tại Hải Dương tùy thuộc vào vị trí (Nguồn: Bất động sản Online)

      • Nhà đất tọa lạc tại đường Bình Lộc, Phường Tân Bình, Hải Dương, Hải Dương với diện tích 46m2 có giá bán 2.55 tỷ đồng tương đương 55 triệu đồng/m2. Nhà có thiết kế gồm 3 tầng, 3 phòng ngủ, 3 WC với mặt tiền 5.4km theo hướng Tây Bắc. 
      • Nhà đất tại phường Tứ Minh, Hải Dương, Hải Dương có giá bán 4.5 tỷ đồng tương đương 67 triệu đồng/m2. Thiết kế nhà gồm 3 tầng, 1 tum với 4 phòng ngủ và 3WC. 
      • Nhà đất tại đường Tuệ Tĩnh, Phường Bình Hàn, Hải Dương, Hải Dương diện tích 60m2 có giá bán 3.7 tỷ đồng tương đương 62 triệu đồng/m2. Thiết kế nhà cao 4 tầng gồm 4 phòng ngủ rất thích hợp cho những gia đình đa thế hệ. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ cho các bạn đọc những thông tin chi tiết về thị trường mua bán nhà đất Hải Dương. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này các bạn đọc sẽ dễ dàng tìm kiếm cho mình những kênh đầu tư an toàn để gia tăng giá trị tài sản. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hải Dương sắp triển khai những dự án nhà ở xã hội nào?

      Từ thành phố Hải Dương đến Mega Grand World Hà Nội bằng phương tiện nào tiện nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương