Tổng quan về dự án Vinpearl Nam Hội An

      Tổng quan về dự án Vinpearl Nam Hội An

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/09/2023
      Khu du lịch Vinpearl Nam Hội An có gì hấp dẫn? Tìm hiểu ngay tổng quan về Vinpearl Nam Hội An trong bài viết này.

      Vinpearl Nam Hội An là khu du lịch trải nghiệm văn hóa, vui chơi giải trí lớn và hấp dẫn hàng đầu Việt Nam. Nơi đây quy tụ các công trình lớn nhỏ mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm cao cấp và mới lạ khi du lịch tại Đà Nẵng - Hội An. Vậy khu du lịch Vinpearl Nam Hội có gì nổi bật? Vui chơi và ăn uống gì? Giá vé như thế nào? Cùng tìm hiểu thông tin tổng quan về Vinpearl Nam Hội An.

      Giới thiệu sơ lược về Vinpearl Nam Hội An

      Vinpearl Nam Hội An là dự án khu nghỉ dưỡng với quy mô lên đến 200ha và vốn đầu tư khoảng 5000 tỷ đồng. Dự án là tổ hợp gồm khu biệt thự biển, khách sạn, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, khu dịch vụ thể thao và khu du lịch nông nghiệp sinh thái công nghệ cao.

      Khu du lịch Vinpearl Nam Hội An nằm trên trên bãi biển Cửa Đại được các chuyên gia đánh giá là một trong những địa điểm có vị trí đẹp nhất tại Quảng Nam. Vị trí dự án được xem là “thước đo” quyết định giá trị của một dự án bất động sản thì vị trí của Vinpearl Nam Hội An hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giá trị lợi nhuận và tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai cho các nhà đầu tư.

      Vị trí khu du lịch Vinpearl Nam Hội An tọa lạc gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác như phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, cụm đảo Cù Lao Chàm. Đây đều là những danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan mỗi năm. Điều này cho thấy vị trí mà Vinpearl Nam Hội An tọa lạc đã trở thành một quần thể du lịch và nghỉ dưỡng lý tưởng với sông, biển, núi, di sản,... có thể thu hút lượng lớn khách du lịch đắm chìm vào những vẻ đẹp toàn vẹn của khu vực này.

      Vinpearl Nam Hội An sở hữu 132 căn biệt thự tuyệt tác tại vùng biển Cửa Đại đã tạo nên không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, tiếp tục khẳng định vị thế của mình thông qua đường nét sang trọng, tinh tế trong thiết kế và nội thất.

      Bên cạnh đó, Vinpearl Nam Hội An còn được chủ đầu tư Vingroup xây dựng với định hướng khu du lịch nghỉ dưỡng “All in one” tiêu chuẩn quốc tế. Nơi đây tập trung các thương hiệu có tiếng của hệ sinh thái Vingroup chuẩn 5 sao như biệt thự Vinpearl, khu khách sạn, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, khu dịch vụ thể thao Vinpearl Golf,...

      Sự sang trọng tại Vinpearl Nam Hội An (Ảnh: VinWonders)

      Vinpearl Nam Hội An địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Các địa điểm vui chơi, ăn uống tại khu du lịch Vinpearl Nam Hội An

      Nơi đầu tiên mà khách du lịch nhất định phải trải nghiệm khi đến khu du lịch Vinpearl Nam Hội An chính là khu VinWonders Nam Hội An. Quy mô khu vực lên đến 50ha được xây dựng theo phong cách giao thoa giữa các nền văn hóa cùng với đó là các mô hình trải nghiệm hiện đại, các hoạt động vui chơi và khám phá di sản quý giá của Việt Nam và thế giới. Nơi đây hội tụ hàng trăm hoạt động thú vị, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, được chia thành 5 phân khu:

      • Bến cảng giao thoa: Đây là địa điểm bạn sẽ như bước vào thế giới văn hoá với các gam màu sắc tương phản, từ cổ điển sang hiện đại, từ Đông qua Tây khi rảo bước đi trên khu Phố cổ ven sông, Đại lộ giấc mơ và ngắm 12 con tàu của bến cảng phồn hoa một thời. Vị trí xung quanh là khu vực trò chơi trong nhà lớn với khoảng 95 loại trò chơi phong phú. 
      • Vùng đất phiêu lưu: Đây có thể coi là nơi dành cho các khách hàng dũng cảm vì có trên 20 trò chơi cảm giác mạnh. Một số trò chơi tại Vinpearl Nam Hội An có tính thách thức cao gồm: Cú rơi thế kỷ, Thế giới đảo ngược, Cơn lốc hoang mạc…
      • Đảo Văn hoá Dân gian: Điểm du lịch thể hiện toàn vẹn bản sắc văn hoá 3 miền thông qua những công trình nhà ở nguyên bản, các ngành nghề cổ truyền cùng những show biểu diễn văn nghệ đặc sắc. 
      • Thế giới nước: Phân khu có dòng sông lười, bể trò chơi, và những máng trượt siêu hấp dẫn,... Những hoạt động ở công viên nước Vinpearl Nam Hội An chắc chắn sẽ đem đến cho người thân, bạn bè những phút giây thỏa sức vui chơi và sảng khoái. 
      • River Safari: Với hoạt động du ngoạn trên sông, bạn sẽ có thể tìm hiểu thế giới thiên nhiên thông qua nhiều hệ thống sinh cảnh và được chứng kiến cuộc sống của hơn trăm loài động thực vật. Bạn cũng sẽ có dịp giao lưu và chụp ảnh với những loài động vật đáng yêu, thân thiện ở Thế giới đồng cỏ, khu nhà Vẹt.

      River Safari là địa điểm đắt khách tại Vinpearl Nam Hội An (Ảnh: VinWonders)

      Điểm vui chơi thứ hai chính là Vinpearl Golf Nam Hội An. Vinpearl Golf Nam Hội An là điểm du lịch golf tiêu biểu của khu vực miền Trung. Sân golf Vinpearl Nam Hội An với quy mô 18 lỗ, không gian thoáng mát với nhiều cây xanh, fairway rộng lớn đặc biệt là tầm nhìn hướng về biển mênh mông. Sân chơi được thực hiện bởi tập đoàn IMG Worldwide nổi tiếng toàn cầu đã tạo nên những trải nghiệm cao cấp, thượng lưu cho khách du lịch.

      Vinpearl Golf Nam Hội An (Ảnh: Elinkgolf)

      Không chỉ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu tham quan, vui chơi giải trí, Vinpearl Nam Hội An cũng tụ hội nhiều nên ẩm thực độc đáo để khách hàng có thể trải nghiệm. Quần thể gồm có các chuỗi nhà hàng nổi tiếng, bar, khu ẩm thực với thực đơn hấp dẫn, nền ẩm thực Hội An đa dạng, món ăn Việt Nam 3 miền và tinh hoa ẩm thực Á - Âu.

      Sau đây là một số nhà tại Vinpearl Nam Hội An hội tụ những tinh hoa ẩm thực được khách hàng rất ưa chuộng:

      • Nhà hàng An: Đây là địa điểm ăn uống lý tưởng dành cho các tín đồ yêu thích nền ẩm thực của nước Ý. Bên cạnh đó quán cũng có phục vụ những món ăn đặc sản của Hội An.
      • Nhà hàng Cocoon: Nhà hàng phục vụ món ăn theo hình thức buffet, các món ăn vô cùng phong phú được chế biến bởi những đầu bếp tiêu chuẩn quốc tế.
      • Nhà hàng Lantern: Nhà hàng cung cấp đa dạng món ăn 3 miền Việt Nam cùng nền ẩm thực Á - Âu đặc sắc chắc chắn là địa điểm ăn buffet có thể làm khách du lịch hài lòng.
      • Ngoài ra, còn có khu Latitude Rooftop Bar, Lobby Lounge, Pool Bar chuyên phục vụ món ăn nhẹ và đồ uống.

      Nhà hàng Cocoon tại Vinpearl Nam Hội An (Ảnh: Vinpearl)

      Giá vé và các lưu ý khi đi Vinpearl Nam Hội An

      Khi đi du lịch tại Vinpearl Nam Hội An, bạn sẽ chỉ cần mua vé vào cổng là có thể trải nghiệm những hoạt động vui chơi thú vị tại khu du lịch này. Giá vé đi Vinpearl Nam Hội An là 600.000 đồng/khách và sau 15h thì giá vé chỉ còn 420.000 đồng/khách (Nguồn: Vinpearl, tháng 8/2023).

      Để có những trải nghiệm trọn vẹn tại khu du lịch Vinpearl Nam Hội An, bạn hãy lưu ý một số điều sau đây:

      • Thẻ vào cổng sẽ được sử dụng trong suốt quá trình tham quan và vui chơi tại Vinpearl Nam Hội An. Trong trường hợp làm hỏng hay mất thẻ, hãy liên hệ ngay với ban quản lý để được hỗ trợ kịp thời.
      • Khu River Safari chỉ mở cửa đến 18h00, nên du khách nếu muốn tham quan địa điểm này thì hãy sắp xếp thời gian để đến nơi này trước 17h30 vì đây là chuyến đón khách cuối cùng trong ngày.
      • Các trò chơi cảm giác mạnh tại Vinpearl Nam Hội An cũng dừng hoạt động lúc 18h00 nên du khách nếu có nhu cầu trải nghiệm những trò chơi này thì hãy tranh thủ chơi trước khung giờ trên.
      • Khu du lịch Vinpearl Nam Hội An có quy định du khách không được mang đồ ăn, thức uống bên ngoài vào trong khuôn viên, chỉ được mang theo một chai nước nhỏ. Hãy lưu ý điều này để tránh bị phạt khi vào trong.

      Vừa rồi là những thông tin tổng quan về Vinpearl Nam Hội An mà OneHousing muốn chia sẻ. Hy vọng bài viết này đã giúp các bạn đọc tìm được một địa điểm du lịch mới lạ, hấp dẫn để cùng gia đình, bạn bè vui chơi vào những dịp Lễ, Tết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vinpearl Nam Hội An có sân golf không?

      Vinpearl Nam Hội An ở đâu? Có gì thú vị?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương