Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Trường Đại học Hà Nội

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Trường Đại học Hà Nội

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/10/2023
      Bài viết này OneHousing cung cấp đến bạn cái nhìn tổng quan về thị trường mua bán nhà đất xung quanh Trường Đại học Hà Nội.

      Trường Đại học Hà Nội là một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu của Việt Nam, thu hút hàng ngàn sinh viên mỗi năm. Điều này đã tạo nên thị trường mua bán nhà đất sôi động xung quanh khu vực này.

       Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về tình hình mua bán nhà đất quanh Trường Đại học Hà Nội để cập nhật những biến động mới nhất của thị trường bất động sản tại đây.

      Tổng quan về trường Trường Đại học Hà Nội

      Trường Đại học Hà Nội (HANU) với địa chỉ tại Km 9, Nguyễn Trãi, Văn Quán, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là một trong hai cơ sở duy nhất ở miền Bắc cung cấp chương trình đào tạo và nghiên cứu ngoại ngữ ở cả trình độ đại học và sau đại học.

      Mục tiêu hàng đầu của HANU là đào tạo nhân lực chất lượng cao, có khả năng sử dụng thành thạo ngoại ngữ và tham gia vào nghiên cứu khoa học. Trường cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội, đất nước bằng cách cung cấp kiến thức, kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực ngoại ngữ và ngành học liên quan.

      Trường Đại học Hà Nội (HANU) (Nguồn:vnexpress)

      HANU tự hào về khả năng giảng dạy hơn 10 ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới, bao gồm tiếng Việt (dành cho người nước ngoài), Anh, Pháp, Trung Quốc, Nga, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Ba Lan và Thái Lan. 

      Trường đã triển khai chương trình đào tạo cử nhân bằng tiếng nước ngoài từ năm 2002, bao gồm các ngành học như Quản trị kinh doanh, Quốc tế học, Khoa học máy tính, Tài chính-ngân hàng, Kế toán và nhiều ngành học khác.

      Ngoài việc tập trung vào đào tạo, HANU cũng đã thiết lập quan hệ hợp tác đào tạo với hơn 30 trường đại học quốc tế và duy trì mối quan hệ đối ngoại với hơn 60 cơ sở và tổ chức giáo dục quốc tế. 

      Trường còn tham gia tích cực vào các hoạt động văn hóa đối ngoại và giao lưu ngôn ngữ tạo nên một môi trường đa dạng, phong phú cho cả học sinh và giảng viên. 

      Đặc biệt, HANU còn duy trì mối quan hệ đặc biệt với hầu hết các Đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam, thể hiện cam kết của trường trong việc thúc đẩy hợp tác quốc tế và trao đổi văn hóa.

      Đại học Hà Nội thiết lập quan hệ hợp tác đào tạo với hơn 30 trường đại học quốc tế (Nguồn:facebook)

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Hà Nội 

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực trường Trường Đại học Hà Nội

      Vị trí của Trường Đại học Hà Nội tại phường Văn Quán là một trong những điểm sáng nổi bật trong bất động sản của khu vực. Hiện nay, thị trường bất động sản xung quanh Trường Đại học Hà Nội đang có sự tăng giá đáng kể do nhu cầu sinh sống, đầu tư trong vài năm gần đây. 

      Khu vực này đang thu hút nhiều sinh viên và người lao động, tạo nên nhu cầu về nhà ở, chung cư mini, căn hộ cho thuê và các dịch vụ liên quan đến sinh viên ngày càng phát triển mạnh mẽ.

      Bên cạnh Trường Đại học Hà Nội, khu vực này còn gần kề nhiều trường đại học khác như Học viện Y học Cổ truyền, Trường Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải,... 

      Điều này đã biến khu vực Văn Quán trở thành trung tâm quan trọng của nhiều quận lân cận, thu hút người dân đến sinh sống và làm việc.Do đó, giá cả bất động sản dao động không nhỏ, tùy thuộc vào vị trí cụ thể và tiện ích xung quanh.

      Trường Đại học Hà Nội gần nhiều trường đại học khác (Nguồn:googlemap)

      Phường Văn Quán cũng có lợi thế về mạng lưới giao thông dày đặc. Con đường Trần Phú kết nối với đường vành đai 3 và quốc lộ 1A giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các vùng lân cận. 

      Nơi đây còn có nhiều ngôi nhà 4-5 tầng tập trung trên các mặt đường như Chiến Thắng hay trong các ngõ. Đa số trong số này được sử dụng cho mục đích kinh doanh, buôn bán hoặc cho thuê làm văn phòng công ty. 

      Tất cả tạo nên một thị trường bất động sản đa dạng và phong phú, tạo ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư và người mua.

      Thị trường bất động sản tại phường Văn Quán đa dạng (Nguồn:bannha)

      Cập nhật giá bán nhà đất tại khu vực trường Trường Đại học Hà Nội

      Trường Đại học Hà Nội tọa nằm tại khu vực được đánh giá cao. Theo thông tin từ trang web Batdongsan trong tháng 10/2023 có 201 sản phẩm nhà đất tại phường Văn Quán đang được niêm yết để bán. 

      Giá bán các bất động sản chính chủ tại khu vực này có sự biến động trong khoảng từ 75 triệu đồng - 215,71 triệu đồng/m2, chủ yếu với diện tích từ 40m2 - 90m2. Cụ thể:

      • Nhà ngõ 197 Trần Phú, Văn Quán với diện tích 33m2 và 5 tầng, lô góc, được rao bán với giá 108,79 triệu đồng/m2 (tổng giá trị là 3,6 tỷ đồng).
      • Nhà phố tại số 19/5, Văn Quán có diện tích 85m2 và mặt tiền rộng 5m được niêm yết với giá 135,29 triệu đồng/m2 (tổng giá trị là 10 tỷ đồng).
      • Nhà mặt phố sầm uất kinh doanh tại Văn Quán với diện tích 56m2 và mặt tiền rộng 3,5m, đang có giá bán là 205,36 triệu đồng/m2 (tổng giá trị là 11,5 tỷ đồng).

      Khu vực Văn Quán được đánh giá cao về phát triển bền vững (Nguồn:nhanhoaland)

      Trên đây là tổng quan về tình hình mua bán nhà đất xung quanh Trường Đại học Hà Nội - một vị trí quan trọng trong lĩnh vực bất động sản tại Hà Nội. 

      Hy vọng rằng thông tin OneHousing cung cấp đã giúp bạn có hiểu rõ hơn về thị trường bất động sản tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Hà Nội, quận Thanh Xuân?

      Gần trường Đại học Hà Nội, quận Thanh Xuân có chung cư trung cấp nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương