Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Hà Nội, quận Thanh Xuân?

      Chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Hà Nội, quận Thanh Xuân?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      02/06/2023
      Chung cư cao cấp gần trường Đại học Hà Nội là những chung cư nào? Hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Quận Thanh Xuân là một trong những quận tập trung nhiều văn phòng, công ty, tập đoàn, trường học tại Hà Nội. Hàng năm, khu vực này đón tiếp một lượng lớn người lao động, học sinh sinh viên di chuyển về đây để học tập và làm việc. Từ đó, nhu cầu tìm kiếm nhà ở tại đây cũng tăng cao. Vậy chung cư cao cấp gần trường Đại học Hà Nội là những chung cư nào? Nội dung này sẽ được đề cập thông qua bài viết dưới đây.

      Tình hình thị trường bất động sản tại quận Thanh Xuân

      Trong những năm qua, quận Thanh Xuân được chú trọng tập trung đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, hạ tầng. Nhờ các tiện ích đồng bộ, hệ thống giao thông giúp kết nối khu vực nhanh chóng, do vậy thị trường bất động sản quận Thanh Xuân luôn nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư.

      Xuất phát điểm là một huyện ngoại thành ở phía Tây Nam Hà Nội, hiện tại quận Thanh Xuân với hơn 11 phường đang dần chuyển mình, trở thành một trong những khu vực có mức tăng trưởng kinh tế, đô thị hóa nhanh nhất. Nằm ở vị trí cửa ngõ, giúp kết nối giao thông từ các tỉnh thành lân cận vào trung tâm thành phố, quận Thanh Xuân hiện đang là tâm điểm của các nhà đầu tư. Nhiều công ty, doanh nghiệp, trường học tập trung tại đây. Ngoài hệ thống cơ sở vật chất, mạng lưới giáo dục cũng dần được hoàn thiện. Nổi bật trong số đó phải kể đến các trường học như Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Hà Nội, Học viện Bưu chính viễn thông, Đại học Khoa học Tự nhiên… "Nhất cự ly, nhì khoảng cách" là yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn nhà ở, căn hộ chung cư Hà Nội. Do đó thị trường bất động sản tại khu vực này cũng trở nên sôi động, hấp dẫn hơn.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-ha-noi-quan-thanh-xuan

      Hệ thống giao thông đồng bộ, quy hoạch rõ ràng là yếu tố giúp thị trường bất động sản tại quận Thanh Xuân phát triển (Nguồn: Báo dân sinh)

      Bên cạnh trường học, các tiện ích khác như bệnh viện (bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội, bệnh viện đa khoa Thanh Xuân…) hay trung tâm thương mại, tổ hợp mua sắm, vui chơi, giải trí như BigC hay Royal City, cũng là yếu tố góp phần tạo nên diện mạo mới cho khu vực. Với vai trò cửa ngõ, giúp kết nối giao thông liên vùng, các tuyến đường như Láng Hạ - Lê Văn Lương, đường vành đai 3, đường Nguyễn Trãi, đường sắt Cát Linh - Hà Đông… cũng dần được cải thiện. Chính vì những phát triển về hạ tầng, đô thị kèm theo đó là nhu cầu thuê/sở hữu căn hộ, nhà ở đa dạng đã thúc đẩy sự phát triển của ngành bất động sản quận Thanh Xuân.

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Quốc gia Hà Nội quận Cầu Giấy 

      Đọc tiếp

      Chung cư cao cấp gần trường Đại học Hà Nội phù hợp với những ai?

      Quận Thanh Xuân là quận có cơ cấu dân cư đa dạng từ học sinh, sinh viên đến người đang đi làm, từ công nhân đến nhân viên văn phòng. Từ đó nhu cầu về nhà ở của từng nhóm đối tượng này cũng có sự khác biệt. Theo đó, chung cư cao cấp gần trường Đại học Hà Nội rất phù hợp với những nhóm đối tượng sau:

      • Học sinh, sinh viên trường Đại học Hà Nội hoặc gia đình có con em đang theo học tại các trường trung học lân cận. Sinh hoạt tại gần trường học cũng giúp các bạn học sinh sinh viên thuận tiện, chủ động hơn trong việc đến trường. Để đi tới Đại học Hà Nội, bạn có thể tham khảo các tuyến xe bus truyền thống như 01, 02, 19, 21A, 21B, 27, 33, 39, 78 hoặc tra cứu tuyến Vinbus gần nhất để di chuyển.
      • Giáo viên, giảng viên của trường Đại học Hà Nội. Đây là nhóm có mức thu nhập tương đối khá giả nên có nhiều sự lựa chọn nhà ở hơn. Ngoài ra chung cư cao cấp luôn được trang bị hệ thống an ninh an toàn, các tiện ích phục vụ đời sống, giúp giáo viên, giảng viên dễ dàng cân bằng cuộc sống và có nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình.
      • Nhà đầu tư bất động sản. Nhận thấy tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản quận Thanh Xuân qua hàng năm. Chắc chắn việc đầu tư bất động sản tại đây là lựa chọn lý tưởng cho các nhà đầu tư. Nhu cầu nhà lớn và ngày càng tăng cao mỗi năm sẽ đem lại nguồn thu nhập ổn định từ việc lựa chọn đầu tư bất động sản.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-ha-noi-quan-thanh-xuan

      Là nơi tập trung nhiều trường học, văn phòng, quận Thanh Xuân có nhiều tòa chung cư được xây dựng để phục vụ nhu cầu sinh sống của cư dân (Nguồn: Nhaphonet)

      Danh sách chung cư cao cấp Hà Nội tại khu vực quận Thanh Xuân

      Từ nhu cầu về nhà ở, dưới đây là danh sách các dự án chung cư cao cấp Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Cụ thể:

      Dự án Gold Tower

      Tọa lạc tại số 275 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội, dự án Gold Tower cho thấy nhiều lợi thế về vị trí, kết nối khu vực. Bạn chỉ cần di chuyển 10m để đến với nhà ga tuyến đường sắt trên cao, 1.6km để tới Royal City, 1.6km để tới Đại học Hà Nội bằng xe máy hoặc ô tô. Dự án này có quy mô lên tới 33 tầng và 3 tầng hầm. Với 170 căn hộ có diện tích từ 55 - 150m2/căn cho 2 - 4 phòng ngủ, các tầng của tòa nhà được phân chia công năng như sau:

      • Tầng 1: Khu đồ ăn nhanh, dịch vụ, quán cà phê
      • Tầng 2: Siêu thị
      • Tầng 3 - 4: Khu vực trung tâm mua sắm
      • Tầng 5 - 6: Tổ hợp nhà hàng
      • Tầng 7: Khu vực rạp chiếu phim
      • Tầng 8 - 11: Khu văn phòng
      • Tầng 13 - 16: Khu căn hộ dịch vụ
      • Tầng 17 - 33: Khu căn hộ thương mại

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-ha-noi-quan-thanh-xuan

      Dự án Gold Tower là một trong những tổ hợp văn phòng, nhà ở, trung tâm thương mại tiện ích trên trục đường Nguyễn Trãi, rất thuận tiện để kết nối khu vực (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Hiện tại, trong quý 2/2023, mức giá của căn hộ tại đây dao động từ 48.5 - 53.33 triệu/m2, khoảng 4.43 - 6.94 tỷ/căn hộ (Nguồn: OneHousing). Mức giá này được đánh giá là tăng 19.12% so với quý 1/2023. Với sự phân chia công năng sử dụng và mức giá trên, có thể nói, dự án Gold Tower là một tổ hợp đa năng, đa dạng tiện ích dành cho những gia đình.

      Dự án Imperia Garden

      Nằm tại số 203 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội, dự án Imperia Garden là tổ hợp biệt thự song lập, hệ thống căn hộ cao cấp và khu phức hợp khép kín. Sở hữu vị trí đắc địa, Imperia Garden được nhiều khách hàng quan tâm ngay từ những ngày đầu mở bán. Nằm tại hai tuyến phố Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác thông qua tuyến đường sắt trên cao, tuyến tàu điện ngầm, đường vành đai 2.5 cũng như trục đường Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi nhanh chóng, thuận tiện. Ngoài ra, từ dự án này, bạn cũng chỉ cần di chuyển 2.4km bằng ô tô hoặc xe máy để đến được trường Đại học Hà Nội.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-ha-noi-quan-thanh-xuan

      Chung cư Imperia Garden với hệ thống tiện ích hiện đại, phục vụ mọi nhu cầu của cư dân (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Trong quý 2/2023, OneHousing ghi nhận giá bán của dự án này dao động từ 39.92 - 47.19 triệu/m2, khoảng 4.61 - 7.66 tỷ/căn hộ. Mức giá này có phần tăng 1.98% so với quý 1/2023. Ngoài hệ thống nhà ở, chung cư, Imperia Garden cũng gây ấn tượng với tổ hợp tiện ích như thư viện, phòng tập gym, bể bơi ngoài trời, siêu thị, trung tâm thương mại… sang trọng, đẳng cấp. Tất cả đều được khép kín và được giám sát bởi hệ thống camera 24/7, đảm bảo an ninh, an toàn cho cư dân.

      Dự án Stellar Garden

      Dự án Stellar Garden có địa chỉ tại 35 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà Nội là một trong những dự án chung cư cao cấp gần trường Đại học Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách này. Chỉ cách trường 2.7km cho 9 - 10 phút di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô, Stellar Garden được nhiều nhà đầu tư, khách hàng quan tâm. Quy mô dự án bao gồm 2 tòa nhà cao 30 tầng được nối với nhau bởi 5 tầng khối cùng 2 tầng hầm liên thông.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-ha-noi-quan-thanh-xuan

      Dự án Stellar Garden sở hữu nhiều ưu điểm từ vị trí đến tiện ích đa dạng, phục vụ nhu cầu của cư dân (Nguồn: Dự án Stellar Garden)

      Chung cư Stellar Garden sở hữu các tiện ích khu vực gồm vị trí gần trung tâm thương mại Grand Plaza, siêu thị Big C, trường THPT Nhân Chính, THPT Amsterdam, ngân hàng Agribank, BIDV,… Cư dân tại Stellar Garden được tận hưởng không gian sống cao cấp đến từ hệ thống dịch vụ như bể bơi ngoài trời, sân vườn, bar và cafe, khu vui chơi trẻ em,... 

      Hiện mức giá trong quý 2/2023 do OneHousing ghi nhận cho dự án này đang dao động từ 38.15 - 47.96 triệu/m2, khoảng 3.48 - 6.99 tỷ/căn hộ. Mức giá này có phần tăng nhẹ, khoảng 4.04% so với quý 1/2023 trước đó.

      Dự án Diamond Flower Tower

      Tọa lạc tại số 48 Lê Văn Lương, dự án Diamond Flower Tower hứa hẹn đem đến cuộc sống tiện nghi, sang trọng giữa chốn đô thị phồn hoa. Diamond Flower Tower có 36 tầng nổi và 3 tầng hầm bao gồm tầng hầm để xe, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng cho thuê và khu căn hộ cao cấp nằm tại tầng 16 đến 32. Trong khi đó tầng áp mái với tầm nhìn thoáng đãng được dùng cho khu cafe và chăm sóc sức khỏe. Cư dân khi lựa chọn sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng không gian tập luyện, phòng spa và bể bơi ngoài trời…

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-truong-dai-hoc-ha-noi-quan-thanh-xuan

      Dự án Diamond Flower Tower sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện để di chuyển đến trường Đại học Hà Nội (Nguồn: Nhadautu)

      Từ Diamond Flower Tower bạn chỉ cần di chuyển quãng đường 2.9km bằng xe máy hoặc 3.4km bằng ô tô để đến trường Đại học Hà Nội. Hiện mức giá ở quý 2/2023 cho căn hộ tại đây dao động từ 39.92 - 47.19 triệu/m2, khoảng 4.61 - 7.66 tỷ/căn hộ (Nguồn: OneHousing). So với quý 1/2023, mức giá này có phần tăng hơn 1.98%.

      Trên đây là danh sách các chung cư cao cấp gần trường Đại học Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư mini gần Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Cập nhật mới nhất giá bán chung cư gần Đại học Bách Khoa Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương