Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Hà Nội

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Hà Nội 

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/06/2023
      Các căn studio gần trường Đại học Hà Nội có giá thành như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau đây!

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua căn studio ở Hà Nội, đừng bỏ qua cơ hội sở hữu 1 căn studio gần trường Đại học Hà Nội. Không chỉ được tận hưởng những dịch vụ tốt, mà tại đây bạn còn được tiếp xúc với môi trường giáo dục ngoại ngữ hàng đầu thủ đô. Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá mua bán căn studio gần trường Đại học Hà Nội qua bài viết sau!

      Đôi nét về trường Đại học Hà Nội

      Trường Đại học Hà Nội, viết tắt là HANU, có địa chỉ ở Km9, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. HANU tự hào là một trong hai cơ sở duy nhất ở miền Bắc có chương trình đào tạo và nghiên cứu ngoại ngữ ở cả trình độ đại học và sau đại học. Mục tiêu của trường là đào tạo nhân lực chất lượng cao, thành thạo ngoại ngữ và có khả năng nghiên cứu khoa học, đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội và đất nước.

      Trường Đại học Hà Nội có khả năng giảng dạy hơn mười ngôn ngữ thông dụng trên thế giới: Tiếng Việt (dành cho người nước ngoài), Anh, Pháp, Trung Quốc, Nga, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Thái Lan và Ba Lan. Đại học Hà Nội đã triển khai chương trình đào tạo cử nhân trong các ngành học dạy bằng tiếng nước ngoài kể từ năm 2002. Các ngành học này bao gồm Quản trị kinh doanh, Quốc tế học, Khoa học máy tính, Tài chính-ngân hàng, Kế toán, và nhiều ngành khác.

      Trường Đại học Hà Nội đã thiết lập quan hệ hợp tác đào tạo với hơn 30 trường đại học ở nước ngoài và duy trì mối quan hệ đối ngoại với hơn 60 tổ chức và cơ sở giáo dục quốc tế. Ngoài ra, trường còn có mối quan hệ trực tiếp với hầu hết các Đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam; tham gia các hoạt động văn hóa đối ngoại, giao lưu ngôn ngữ, văn hóa với nhiều tổ chức, cá nhân nước ngoài tại Việt Nam và nước ngoài.

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần Học viện Ngân hàng

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản gần Đại học Hà Nội

      Hiện tại, thị trường bất động sản gần trường Đại học Hà Nội đang có xu hướng tăng giá do nhu cầu tăng cao trong vài năm gần đây. Khu vực này được xem là một trong những địa điểm thu hút nhiều sinh viên và người lao động, do đó, nhu cầu về nhà ở, chung cư mini, căn hộ cho thuê và các dịch vụ liên quan đến sinh viên ngày càng phát triển. 

      Ngoài ra, nơi đây còn thu hút nhiều trường đại học khác nhau như: Học viện Y học Cổ truyền, Học viện Kỹ thuật Mật mã, THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên… khu vực này đang trở thành trung tâm của nhiều quận lân cận, tập trung nhiều người dân đến đây sinh sống và làm việc. Tuy nhiên, giá mua bán căn hộ studio vẫn dao động tương đối rộng, phụ thuộc vào từng vị trí cụ thể và tiện ích xung quanh.

      Chân dung khách hàng phù hợp mua căn studio tại đây

      Vì đặc trưng là diện tích nhỏ nên tất cả các phòng trong căn studio như phòng ngủ, phòng khách và bếp đều được thiết kế trong một không gian duy nhất. Chỉ có phòng tắm là được thiết kế ở một góc riêng của căn hộ, có tường ngăn cách. 

      Khách hàng phù hợp để mua căn hộ studio gần trường Đại học Hà Nội có thể là sinh viên, giảng viên, nhân viên văn phòng, những người đang tìm kiếm một nơi ở tiện nghi, gần trung tâm thành phố và có giá cả hợp lý. Đặc điểm chung của khách hàng này bao gồm:

      • Độ tuổi trung bình từ 18-35 tuổi.
      • Đang học hoặc làm việc gần khu vực trường Đại học Hà Nội hoặc các trung tâm thương mại, văn phòng.
      • Có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, hiện đại với diện tích nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu của mình.
      • Cần tìm một nơi ở an toàn, thuận tiện cho việc di chuyển và tiện ích xung quanh như siêu thị, nhà hàng, quán cafe, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,..

      Ngoài ra, các khách hàng có nhu cầu đầu tư bất động sản cũng có thể quan tâm đến các căn hộ studio gần trường Đại học Hà Nội vì đây là khu vực có tiềm năng tăng giá trong tương lai. Hiện nay, khu vực này đang phát triển nhanh chóng với nhiều cơ hội đầu tư.

      Giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Hà Nội

      Chung cư mini tại đường Nguyễn Trãi, Văn Quán, Hà Đông

      Xung quanh trường Đại học Hà Nội có rất nhiều chung cư mini và căn hộ cho thuê khiến đời sống nơi đây vô cùng nhộn nhịp. Các căn hộ tại đây thường được thiết kế theo kiểu studio, nghĩa là kết hợp phòng bếp và phòng ăn, phòng ngủ, không có vách ngăn giữa các khu vực để tránh sự hạn chế về mặt không gian.

      Căn chung cư mini tại đường Nguyễn Trãi, phường Văn Quán Hà Đông có giá thuê khoảng 4.2 triệu đồng/tháng (theo Bất động sản, tháng 6/2023):

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-ha-noi-onehousing-1

      Minh họa căn hộ studio 1 phòng ngủ (Nguồn: batdongsan)

      Diện tích của căn studio này khoảng 20m2, gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh. Nội thất cơ bản được trang bị đầy đủ với không gian khép kín và yên tĩnh nhưng vẫn đảm bảo độ thoáng mát. Căn hộ này phù hợp cho sinh viên, người đi làm có tài chính ở mức khá hoặc có thể ở 2 người để giảm bớt gánh nặng chi phí.

      Từ chung cư mini này đến Đại học Hà Nội cách 2,5km, chỉ mất 5 phút đi xe và 30 phút đi bộ.

      Ngoài ra còn 1 căn chung cư mini khác chỉ cách Đại học Hà Nội 2.4km, mất khoảng 5 phút đi xe, cũng nằm ở đường Nguyễn Trãi, phường Văn Quán, Hà Đông. Căn hộ này có giá thuê mềm hơn so với căn hộ trên là 4 triệu đồng/ tháng (theo Bất động sản, tháng 6/2023):

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-ha-noi-onehousing-2

      Minh họa căn hộ studio có ban công (Nguồn: Batdongsan)

      Diện tích của căn studio này khá thoải mái khoảng 35m2, gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh. Nội thất cơ bản đầy đủ gồm: giường, tủ, điều hòa, tủ lạnh, khu bếp chung… Mỗi phòng đều có không gian thoáng đãng do có ban công, cửa sổ. Căn hộ phù hợp cho sinh viên, người đi làm, có thể ở ghép 2 người để tiết kiệm chi phí.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-ha-noi-onehousing-3

      Khu vực nấu ăn chung (Nguồn: Batdongsan)

      Chung cư cao cấp

      Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là một khu đô thị thông minh hiện đại, được phát triển bởi tập đoàn Vingroup tại Xã Đại Mỗ, Huyện Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vinhomes Smart City cách trường Đại học Hà Nội khoảng 7km. Dự án này bao gồm chung cư cao cấp, nhà phố và biệt thự, hứa hẹn mang lại cho cư dân một môi trường sống tiện nghi và hiện đại.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-ha-noi-onehousing-5

      Phân khu dự án The Miami tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Batdongsan)

      Giá bán các căn hộ tại Vinhomes Smart City dao động từ khoảng 37 triệu đồng/m2 đến hơn 50 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích và thiết kế của căn hộ.  Căn hộ studio ở đây có khoảng giá từ 1.3 - 1.6 tỷ đồng. Ví dụ là căn studio của Tonkin 2 - tòa có mức chiết khấu cao nhất dự án, với diện tích 61m2 đang được bán với giá 1.5 tỷ đồng.

      Vinhomes Skylake

      Vinhomes Skylake là một dự án chung cư cao cấp của tập đoàn Vingroup, được xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 32,6 ha. Khu chung cư này nằm tại đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, cách Đại học Hà Nội khoảng 5,2km. Dự án bao gồm 4 tòa tháp chung cư cao từ 35 đến 45 tầng và 1 tòa tháp văn phòng.

      Vinhomes Skylake có tổng số hơn 1500 căn hộ với diện tích từ 45 đến 190m2, gồm các căn hộ 1, 2, 3 và 4 phòng ngủ. Mức giá căn hộ studio tại Vinhomes Skylake có diện tích 50m2 khoảng 2,8 tỷ đồng (Nguồn: Batdongsan, 6/2023)

      cap-nhat-moi-nhat-gia-mua-ban-can-ho-studio-gan-truong-dai-hoc-ha-noi-onehousing-6

      Khoảng cách từ Vinhomes Skylake đến Đại học Hà Nội (Nguồn: google map)

      Đây là mức giá khá cao so với các dự án chung cư khác tại Hà Nội, tuy nhiên đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tìm kiếm một không gian sống cao cấp, đầy đủ tiện ích.

      Bạn cần phải tìm hiểu kỹ về các dự án trước khi quyết định mua bán. Bạn cũng có thể tham khảo tư vấn của các chuyên gia bất động sản từ OneHousing để có được thông tin chính xác và đầy đủ nhất.

      Bài viết trên đã cập nhất mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Hà Nội. Nếu bạn đang tìm một căn studio phù hợp với túi tiền thì hy vọng bài viết trên đã giải quyết được vấn đề của bạn. Nếu bạn vẫn đang thắc mắc về chính sách mua bán hay thuê chung cư thuộc dự án của Vinhomes hay Masterise Homes, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn tận tình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Đại học Giao thông Vận tải

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ studio gần trường Cao Đẳng Y tế Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương