Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Phenikaa

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Phenikaa

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/11/2023
      Tình hình bất động sản quận Hà Đông, đặc biệt là giá nhà đất xung quanh Đại học Phenikaa hiện nay ra sao? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết sau đây.

      “Mua bán nhà đất xung quanh Đại học Phenikaa” là một chủ đề quan trọng và thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là những người quan tâm đến thị trường bất động sản tại khu vực này. Đại học Phenikaa, với vị trí đắc địa tại khu vực, không chỉ là một trung tâm giáo dục hàng đầu mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một thị trường bất động sản sôi động và đa dạng. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm về ngôi trường này cũng như tình hình bất động sản tại đây.

      Thông tin tổng quan về Đại học Phenikaa

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-dai-hoc-phenikaa-onehousing-1

      Đại học Phenikaa, phường Yên Nghĩa (Nguồn: phenikaa)

      Đại học Phenikaa là một trường đại học đa ngành, đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, nghiên cứu chuyên nghiệp và tự do sáng tạo hướng tới sự phát triển bền vững. Trường được thành lập vào năm 2007, là một trong những trường đại học tại Hà Nội uy tín được rất nhiều học sinh, phụ huynh quan tâm. Trường trực thuộc một tập đoàn kinh doanh đa ngành hàng đầu tại Việt Nam. 

      Đại học Phenikaa tọa lại tại phố Nguyễn Trác, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

      Trường Đại học Phenikaa đào tạo hơn 10.000 sinh viên theo 4 khối ngành chính:

      • Khối ngành Kỹ thuật - Công nghệ
      • Khối ngành Kinh tế - Quản trị
      • Khối ngành Khoa học - Xã hội
      • Khối ngành Khoa học sức khỏe

      Trường hiện có 15 khoa, 2 viện và 2 trung tâm. Đội ngũ giảng viên của trường gồm các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư có trình độ cao, kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu.

      Trường Đại học Phenikaa được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên. Trường có hệ thống thư viện với hơn 1 triệu bản sách, tạp chí, báo, luận văn,... Trường cũng có các phòng thí nghiệm, xưởng thực hành hiện đại.

      Trường Đại học Phenikaa có nhiều hoạt động ngoại khóa phong phú, giúp sinh viên phát triển toàn diện. Trường có các câu lạc bộ, đội nhóm, tổ chức sinh viên hoạt động trên các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, thể thao,...

      Trường Đại học Phenikaa chú trọng hợp tác quốc tế với các trường đại học, viện nghiên cứu hàng đầu trên thế giới. Trường đã ký kết nhiều thỏa thuận hợp tác với các trường đại học, viện nghiên cứu tại các nước như Mỹ, Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc,...

      Trường Đại học Phenikaa là một lựa chọn tốt cho những bạn học sinh, sinh viên có mong muốn học tập tại một trường đại học đa ngành, đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, có cơ hội phát triển toàn diện.

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Học viện Kỹ thuật Mật mã

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực xung quanh Đại học Phenikaa, quận Hà Đông

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-dai-hoc-phenikaa-onehousing-2

      Mua bán nhà đất tại khu vực gần Đại học Phenikaa (Nguồn: phenikaa)

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực gần Đại học Phenikaa, quận Hà Đông đang có sự phát triển mạnh mẽ. Nguyên nhân là do khu vực này có vị trí thuận lợi, gần trường học, bệnh viện, khu đô thị lớn,... và đặc biệt là có Đại học Phenikaa - một trường đại học đa ngành, đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế.

      Tiềm năng bất động sản khu vực xung quanh Đại học Phenikaa

      Khu vực gần Đại học Phenikaa, quận Hà Đông có tiềm năng bất động sản rất lớn trong tương lai. Nguyên nhân là do:

      • Vị trí thuận lợi: Khu vực này có vị trí thuận lợi, gần trường học, bệnh viện, khu đô thị lớn,... Đây là một khu vực tiềm năng để phát triển kinh tế - xã hội.
      • Sự phát triển của Đại học Phenikaa: Đại học Phenikaa là một trường đại học đa ngành, đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Sự phát triển của trường sẽ thu hút nhiều sinh viên, giảng viên, cán bộ nhân viên đến sinh sống và làm việc tại khu vực này. Điều này sẽ thúc đẩy nhu cầu mua bán nhà đất tại khu vực này.
      • Sự phát triển của các khu đô thị lớn lân cận: Các khu đô thị lớn lân cận như Khu đô thị Dương Nội, Khu đô thị Văn Khê, Khu đô thị Nam Cường,... cũng đang phát triển mạnh mẽ. Sự phát triển của các khu đô thị này cũng sẽ thúc đẩy nhu cầu mua bán nhà đất tại khu vực này.

      Theo các chuyên gia bất động sản, tiềm năng bất động sản khu vực gần Đại học Phenikaa sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Cụ thể, giá bán nhà đất tại khu vực này dự kiến sẽ tăng khoảng 10% - 15% trong năm 2024 và tiếp tục tăng trong các năm tiếp theo.

      Khả năng kết nối của khu vực xung quanh Đại học Phenikaa

      Khả năng kết nối của khu vực gần Đại học Phenikaa, quận Hà Đông được đánh giá là khá tốt. Khu vực này nằm gần các tuyến giao thông huyết mạch của thành phố Hà Nội như:

      • Đường Quốc lộ 6: Kết nối khu vực với các tỉnh phía Tây Bắc của Việt Nam.
      • Đường Tố Hữu: Kết nối khu vực với trung tâm thành phố Hà Nội.
      • Đường Lê Văn Lương: Kết nối khu vực với các khu đô thị lớn lân cận như Khu đô thị Dương Nội, Khu đô thị Văn Khê,...

      Ngoài ra, khu vực này còn có các tuyến đường sắt đô thị như:

      • Tuyến đường sắt đô thị số 2A: Kết nối khu vực với trung tâm thành phố Hà Nội.
      • Tuyến đường sắt đô thị số 8A: Kết nối khu vực với các khu đô thị lớn lân cận như Khu đô thị Dương Nội, Khu đô thị Văn Khê,...

      Với những tuyến giao thông này, việc di chuyển từ khu vực gần Đại học Phenikaa đến các khu vực khác của thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận khá thuận tiện.

      Nhược điểm của khu vực xung quanh Đại học Phenikaa

      • Giá bán nhà đất cao: Do vị trí thuận lợi và tiềm năng phát triển, giá bán nhà đất tại khu vực này khá cao.
      • Tình trạng ô nhiễm môi trường: Khu vực này có mật độ dân cư cao, cộng thêm sự phát triển của các khu đô thị lớn lân cận, nên tình trạng ô nhiễm môi trường đang là một vấn đề cần được quan tâm.

      Tóm lại, khu vực gần Đại học Phenikaa có nhiều ưu điểm, thu hút nhiều nhà đầu tư và người dân đến sinh sống và làm việc. Tuy nhiên, khu vực này cũng có một số nhược điểm cần được khắc phục.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại khu vực xung quanh Đại học Phenikaa, quận Hà Đông

      Theo khảo sát của Batdongsan vào tháng 11/2023, giá bán nhà đất tại khu vực Đại học Phenikaa, quận Hà Đông dao động như sau:

      Phường Yên Nghĩa:

      • Nhà mặt phố: từ 50 - 100 triệu đồng/m2
      • Nhà ngõ: từ 40 - 80 triệu đồng/m2

      Phường Dương Nội:

      • Nhà mặt phố: từ 60 - 120 triệu đồng/m2
      • Nhà ngõ: từ 50 - 90 triệu đồng/m2

      Giá bán nhà đất tại khu vực này đang có xu hướng tăng, đặc biệt là các căn nhà mặt phố. Nguyên nhân là do nhu cầu mua nhà đất tại khu vực này ngày càng tăng cao, do sự phát triển của Đại học Phenikaa và các khu đô thị lớn lân cận.

      Thị trường mua bán nhà đất tại khu vực này chủ yếu là các nhà đầu tư và gia đình có con em theo học tại Đại học Phenikaa. Các nhà đầu tư thường mua nhà để cho thuê, kinh doanh hoặc đầu tư sinh lời. Các gia đình có con em theo học tại Đại học Phenikaa thường mua nhà để ở, thuận tiện cho việc học tập và sinh hoạt của con em.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Ngoại Ngữ - ĐHQGHN

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương