Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/09/2023
      Tình hình mua bán nhà đất chính chủ tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình đang diễn ra như nào? Cùng OneHousing tìm câu trả lời qua bài viết sau.

      Ba Đình là một trong số bốn quận trung tâm của thành phố Hà Nội. Đây cũng là nơi hội tụ nhiều cơ quan đầu não quan trọng của Đảng và Nhà nước. Chính vì vậy, những sản phẩm bất động sản tại đây luôn được giới đầu tư và khách hàng có nhu cầu tìm nơi an cư quan tâm và tìm hiểu. Bài viết này sẽ giới thiệu tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình để người đọc tham khảo và theo dõi.

      Thông tin về khu vực phường Phúc Xá, quận Ba Đình

      Vị trí địa lý phường Phúc Xá

      Phường Phúc Xá là một trong 14 đơn vị hành chính thuộc địa bàn của quận Ba Đình, nằm ở phía Tây Nam của khu vực trung tâm Hà Nội. Đây là phường duy nhất ở quận Ba Đình nằm giáp ranh với sông Hồng.

      Phường Phúc Xá nằm tiếp giáp với một số khu vực sau:

      • Phía Tây Bắc: giáp phường Yên Phụ của khu vực quận Tây Hồ
      • Phía Đông Bắc: giáp phường Ngọc Thụy thuộc địa bàn quận Long Biên với ranh giới tự nhiên là sông Hồng.
      • Phía Tây Nam: giáp phường Nguyễn Trung Trực và phường Trúc Bạch; giáp một phần nhỏ của phường Đồng Xuân thuộc quận Hoàn Kiếm với ranh giới là đường Yên Phụ.
      • Phía Đông Nam: giáp phường Phúc Tân thuộc khu vực quận Hoàn Kiếm với ranh giới là cầu Long Biên.

      Thông tin hành chính của phường Phúc Xá

      Phường Phúc Xá có diện tích 0,92 km2. Năm 2022, dân số của phường là 22.024 người, mật độ dân số đạt 23.939 người/km2.

      Mặc dù là một phường còn gặp nhiều khó khăn về điều kiện kinh tế - xã hội của quận Ba Đình, nhưng Phúc Xá ngày nay đã chứng kiến ​​nhiều đổi mới với thành tựu to lớn trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, văn hóa quốc gia. 

      Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được cải thiện rõ rệt; Hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển; Hệ thống thiết chế văn hóa được phường và khu vực lân cận quan tâm, đầu tư xây dựng, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của người dân. Công trình an ninh, quốc phòng; Trật tự đô thị - Vệ sinh môi trường và các chính sách kinh tế - xã hội, các hoạt động nhân đạo, từ thiện cũng như các phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, Xóa đói giảm nghèo, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng”, “Xây dựng đời sống văn hóa” được triển khai hiệu quả và có sức lan tỏa rộng rãi. góp phần thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội của phường.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-phuc-xa-quan-ba-dinh-onehousing-1

      Bản đồ hành chính phường Phúc Xá (Ảnh: Việt Nam Mới)

      Cơ hội đầu tư nhà đất thời điểm hiện tại

      Bất động sản luôn là lĩnh vực thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Đó là bởi mua bán bất động sản đã giúp nhiều người thu được lợi nhuận khổng lồ và có cơ hội phát triển lâu dài trong ngành. Thị trường bất động sản đặc biệt bùng nổ tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, thành phố Hồ Chí Minh…

      Đầu tư mua bán bất động sản sẽ giúp bạn kiếm được dòng tiền tương đối ổn định. Nguyên nhân là do nhu cầu về nhà ở tiếp tục tăng cao do dân số đông. Vì vậy, hoạt động mua bán đất tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội sẽ tiếp tục diễn ra. Hiện nay, giá đất đang tăng lên từng ngày vừa là lợi thế nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro cho nhà đầu tư.

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Trúc Bạch, quận Ba Đình

      Đọc tiếp

      Ưu - nhược điểm khi mua bán nhà đất chính chủ

      Ưu điểm

      • Đầu tư dài hạn: Việc chủ sở hữu mua bán nhà đất là một hình thức đầu tư dài hạn, giúp người ta tích lũy tài sản và tạo thu nhập từ việc cho thuê hoặc bán lại với giá cao hơn trong tương lai.
      • Hưởng lợi từ việc phát triển cơ sở hạ tầng: Khi bạn mua nhà đất ở khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển, bạn có thể tận dụng lợi thế về giao thông được cải thiện và các tiện ích xung quanh, đồng thời tăng giá trị của tài sản.
      • Tự do trong quyết định sở hữu: Người mua có toàn quyền kiểm soát và sở hữu tài sản và được tự do sửa đổi, cải tạo hoặc sử dụng theo ý muốn.
      • Tính ổn định: Đầu tư vào bất động sản sẽ mang lại lợi nhuận ổn định và đều đặn hàng tháng, tốt hơn các loại hình đầu tư khác.

      Nhược điểm

      • Thiếu tư vấn chuyên nghiệp: Việc không có những tư vấn từ những chuyên gia bất động sản có thể khiến bạn bỏ lỡ những thông tin quan trọng hoặc không hiểu đầy đủ về tài sản bạn đang mua.
      • Khó thương lượng giá: Chủ sở hữu có thể có quan điểm cá nhân về giá và không chấp nhận chiết khấu, điều này có thể làm tăng giá trị giao dịch.
      • Rủi ro liên quan đến tình trạng tài sản: Bạn nên tự mình kiểm tra tình trạng của tài sản, từ kết cấu của ngôi nhà đến những vấn đề tiềm ẩn diễn ra bên trong và xung quanh ngôi nhà
      • Không được môi giới bảo vệ: Trong trường hợp chủ sở hữu mua bán bất động sản, bạn phải đảm bảo mọi giao dịch được thực hiện hợp pháp và an toàn.

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Phúc Xá

      Nhờ sở hữu vị trí nằm ở một quận trung tâm của thủ đô, cũng như nằm gần các tuyến đường lớn như Yên Phụ, Thanh Niên, Trần Nhật Duật... nên việc đi lại của người dân phường Phúc Xá vô cùng thuận tiện. 

      Ngoài ra, khu vực này còn có nhiều loại hình bất động sản như nhà đất, phòng trọ, văn phòng… đều thu hút sự quan tâm không nhỏ của giới đầu tư và người mua nhà. Hệ thống cơ sở hạ tầng của quận cũng đang được đầu tư, hiện đại hóa, là tiền đề để gia tăng giá trị bất động sản, đặc biệt là bất động sản trong tương lai. 

      Tùy thuộc vào vị trí, diện tích và chất lượng nhà đất mà giá bán nhà sẽ có những sự khác nhau. Theo website Batdongsan, giá bán nhà đất tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình nằm trong khoảng từ 92 triệu - 271 triệu/m2.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-phuc-xa-quan-ba-dinh-onehousing-2

      Thông tin nhà đất tại phường Phúc Xá (Ảnh: Batdongsan)

      Trên đây là bài viết giới thiệu tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình. Khách hàng có thể tham khảo thông tin nhà đất tại các khu vực khác trên website chính thức của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nên mua chung cư nào ở quận Ba Đình?

      Mua bán nhà đất quận Ba Đình Hà Nội và những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương