Nên mua chung cư nào ở quận Ba Đình?

      Nên mua chung cư nào ở quận Ba Đình?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      31/08/2023
      Tìm hiểu thị trường mua bán chung cư quận Ba Đình và những dự án chung cư nên mua tại khu vực này qua bài viết của OneHousing.

      Khi tìm kiếm căn hộ ở quận Ba Đình - một trong những khu vực trung tâm năng động của thủ đô Hà Nội, nhiều người đặt ra câu hỏi: "Nên mua chung cư nào đáp ứng cả tiện nghi sống và giá trị đầu tư?" Với vị trí đắc địa, tiện ích hàng đầu và sự phát triển không ngừng, thị trường chung cư tại quận Ba Đình đang trở thành tâm điểm của sự quan tâm. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá những chung cư nổi bật không nên bỏ qua khi muốn mua căn hộ tại khu vực này nhé.

      Tổng quan vị trí quận Ba Đình

      Ba Đình là một quận trung tâm của Hà Nội. Được xem là một phần quan trọng trong bốn quận trung tâm của thủ đô, Ba Đình nổi tiếng với việc tập trung nhiều cơ quan quan trọng của Đảng Cộng sản, các cơ quan Nhà nước và đặc biệt là của thành phố Hà Nội.

      nen-mua-chung-cu-nao-o-quan-ba-dinh-onehousing-1

      Quận Ba Đình là trái tim của Thủ đô (Nguồn: Expedia)

      Quận Ba Đình được bao quanh bởi các địa giới tự nhiên và đường phố quan trọng:

      • Phía Đông giáp quận Long Biên với biên giới tự nhiên là dòng sông Hồng.
      • Phía Đông Nam tiếp giáp quận Hoàn Kiếm thông qua các con phố Hàng Đậu, Phan Đình Phùng, Lý Nam Đế và đường sắt.
      • Phía Tây kề sát quận Cầu Giấy, biên giới được hình thành bởi dòng sông Tô Lịch.
      • Phía Nam tiếp giáp quận Đống Đa thông qua các tuyến phố Nguyễn Thái Học, Giảng Võ, Láng Hạ, Huỳnh Thúc Kháng, Nguyên Hồng và Đê La Thành.
      • Phía Bắc tiếp giáp quận Tây Hồ thông qua khu dân cư An Dương, cùng các tuyến đường Thanh Niên, Hùng Vương và Hoàng Hoa Thám.

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Thị trường căn hộ quận Ba Đình

      Thị trường căn hộ chung cư tại khu vực Ba Đình là một trong những điểm nổi bật trên thị trường bất động sản ở Hà Nội. Theo nhận định từ trang web Bất động sản, mỗi ngày có hàng trăm tin rao bất động sản được đăng trên nền tảng này, đây thực sự là một trong những vùng đất đáng chú ý trong thị trường căn hộ chung cư tại Hà Nội hiện tại.

      Quận Ba Đình là quận tập trung nhiều cơ quan quan trọng như trụ sở Bộ Ngoại giao, Đài Truyền hình Việt Nam, Bộ Quốc phòng và nhiều công trình công cộng lịch sử quy mô lớn như Phủ Chủ tịch, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Cung Văn hóa Thể thao Quần Ngựa, Quảng trường Ba Đình...

      Hạ tầng ở quận Ba Đình được xem là hoàn thiện nhất ở Hà Nội với hàng loạt tuyến đường chính đang được cải tạo và mở rộng như Hoàng Diệu, Kim Mã, Trần Phú, Giảng Võ, Liễu Giai, Đội Cấn. Do đó, nhu cầu về bất động sản tại khu vực này đang ngày càng tăng.

      nen-mua-chung-cu-nao-o-quan-ba-dinh-onehousing-2

      Thị trường căn hộ quận Ba Đình đang rất sôi nổi (Nguồn: Nhà Tốt)

      Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản quận Ba Đình chưa bao giờ hạ nhiệt nhờ sự xuất hiện của nhiều dự án căn hộ chung cư, từ các dự án cao cấp đến dự án tầm trung như: Sun Grand City, Vinhomes Gallery, ...

      Nên mua chung cư nào ở quận Ba Đình?

      Vinhomes Metropolis Liễu Giai

      Vinhomes Metropolis là khu tổ hợp cao cấp bao gồm căn hộ, văn phòng, trung tâm thương mại và trường học, tọa lạc tại giao điểm của hai tuyến đường sầm uất Liễu Giai - Kim Mã. Cư dân tại Vinhomes Metropolis được hưởng tầm nhìn rộng mở về bốn hồ lớn: Hồ Thủ Lệ, Hồ Ngọc Khánh, Hồ Giảng Võ và Hồ Tây với tiện ích giao thông vô cùng thuận tiện.

      Nằm tại số 29 Liễu Giai, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội, Vinhomes Metropolis tận dụng vị trí trên hai tuyến đường quan trọng của thành phố, Liễu Giai và Kim Mã. Trong bán kính 1km xung quanh khu căn hộ Vinhomes Metropolis, có một mạng lưới các đại sứ quán lớn, khu văn phòng, các khách sạn cao cấp, và những điểm giải trí hàng đầu của thủ đô...

      • Cách Lotte Center 350 m
      • Cách Đại học RMIT 550 m
      • Cách Học viện Ngoại Giao 3 km
      • Cách Bệnh viện phụ sản trung ương 4 km

      nen-mua-chung-cu-nao-o-quan-ba-dinh-onehousing-3

      Dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai (Nguồn: Vinhomes Land)

      Dự án Vinhomes Liễu Giai được xây dựng với tư cách là chung cư cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao, mang đến nhiều tiện ích kết hợp để đáp ứng cuộc sống hiện đại, tiện nghi và tinh tế cho cư dân. Điểm đặc biệt nổi bật là sự hiện diện của chuỗi tiện ích công cộng do Tập đoàn Vingroup cung cấp, bao gồm trung tâm thương mại Vincom, hệ thống trường học quốc tế Vinschool và bệnh viện Vinmec.

      Giá bán căn hộ tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai dao động từ 81.59 - 126.65 triệu đồng/m2. Một số căn chung cư đang được đăng bán bạn có thể tham khảo:

      • Căn hộ 1PN 55m2 có giá 5.2 tỷ đồng, tương đương 94.54 triệu đồng/m2
      • Căn hộ 4PN 148m2 có giá 17 tỷ đồng, tương đương 114.86 triệu đồng/m2
      • Căn Sky Villa 154.19m2 có giá 25 tỷ đồng, tương đương 162.14 triệu đồng/m2

      (Nguồn giá: Bất động sản 24/8/2023)

      Thành Công Tower

      Tòa nhà Thành Công Tower được xây dựng tại địa chỉ 25 Láng Hạ, Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội (nay là 57 Láng Hạ - Hà Nội).

      Thông tin chi tiết dự án:

      • Tên: Thành Công Tower
      • Tổng diện tích đất: 2.688m2
      • Nguồn vốn đầu tư: Bao gồm vốn tự có của công ty, vốn huy động và vốn vay
      • Mục đích đầu tư dự án: Xây dựng khu nhà ở tiêu chuẩn cao kết hợp với văn phòng dịch vụ để kinh doanh.

      Khu vực xung quanh Thành Công Tower có đầy đủ các tiện ích phục vụ cho doanh nghiệp và nhân viên văn phòng, bao gồm hệ thống ngân hàng, nhà hàng với sự đa dạng từ bình dân đến sang trọng, quán cà phê, sân bóng...

      nen-mua-chung-cu-nao-o-quan-ba-dinh-onehousing-4

      Thành Công Tower cung cấp đầy đủ tiện ích cho cư dân (Nguồn: Facebook)

      Tòa nhà có tổng cộng 7 thang máy, trong đó 4 thang máy văn phòng Hyundai với tốc độ cao 3 m/s, trọng lượng 1.000kg và 2 thang máy ngắn từ tầng hầm lên tầng 5. Ngoài ra, còn có 1 thang máy dịch vụ/chống cháy.

      Tầng 1-4 của tòa nhà dành cho trung tâm thương mại và dịch vụ, với các tiện ích bao gồm Showroom xe Hyundai, quầy lễ tân, nhà hàng, phòng tập gym, spa, cafe,...

      Giá bán căn hộ của dự án dao động trung bình từ 35.61 - 38.75 triệu đồng/m2. Một số căn chung cư đang được rao bán bạn có thể tham khảo:

      • Căn 4PN 200m2 có giá 8 tỷ đồng, tương đương 40 triệu đồng/m2
      • Căn 3PN 200m2 có giá 7.14 tỷ đồng, tương đương 37 triệu đồng/m2
      • Căn 3PN 155m2 có giá 5.89 tỷ đồng, tương đương 38 triệu đồng/m2

      (Nguồn: Bất động sản 24/8/2023)

      Diamond Park Plaza

      Diamond Park Plaza (trước đây có tên là BRG Grand Plaza, Oriental Plaza) là tổ hợp cao cấp kết hợp giữa căn hộ và văn phòng, nằm tại địa chỉ số 16 phố Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. Dự án có quy mô gồm 2 tòa tháp cao 22 tầng, gồm tổng 128 căn hộ cao cấp và không gian văn phòng cho thuê.

      Dự án được đặt tại vị trí vô cùng thuận tiện, gần nhiều địa điểm quan trọng như siêu thị FiviMart, triển lãm Giảng Võ, rạp chiếu phim quốc gia, chợ Láng Hạ, siêu thị Big C, bệnh viện, trường đại học,.. đáp ứng nhu cầu cơ bản của cộng đồng cư dân.

      nen-mua-chung-cu-nao-o-quan-ba-dinh-onehousing-5

      Diamond Park Plaza quận Ba Đình (Nguồn: Nhà Today)

      Chung cư Diamond Park Plaza tại 16 Láng Hạ là một trong những dự án căn hộ hạng sang hàng đầu có sân vườn riêng và không gian thiên nhiên thông tầng. Dự án được thiết kế với các tiện ích đạt chuẩn quốc tế, hứa hẹn tạo nên môi trường sống lý tưởng, mang đến phong cách sống đẳng cấp giữa thành phố hiện đại.

      Giá bán căn hộ của dự án dao động trung bình từ 83.64 - 120.98 triệu đồng/m2. Một số căn chung cư đang được rao bán bạn có thể tham khảo:

      • Căn 2PN 102.5m2 có giá 8.5 tỷ đồng, tương đương 82.93 triệu đồng/m2
      • Căn 1PN 55m2 có giá 4.5 tỷ đồng, tương đương 81.82 triệu đồng/m2
      • Căn 2PN 82m2 có giá 6.6 tỷ đồng, tương đương 80.49 triệu đồng/m2

      (Nguồn: Bất động sản 24/8/2023)

      Việc chọn mua căn chung cư quận Ba Đình là một quyết định quan trọng khi bạn muốn định cư và đầu tư tại thủ đô Hà Nội. Quận Ba Đình không chỉ nằm trong vị trí trung tâm đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển, mà còn được biết đến với những công trình văn hóa lịch sử và công viên xanh mát. Khi tìm kiếm căn hộ, bạn nên xem xét kỹ về vị trí, tiện ích xung quanh, chất lượng xây dựng và khả năng tăng giá trong tương lai. Điều này đảm bảo rằng căn chung cư bạn chọn đáp ứng đầy đủ các yếu tố về tiện nghi, môi trường sống và tiềm năng mang lại lợi nhuận hấp dẫn trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Chung cư quận Ba Đình nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương