Tổng hợp những dự án chung cư người nước ngoài được phép sở hữu tại Hà Nội

      Tổng hợp những dự án chung cư người nước ngoài được phép sở hữu tại Hà Nội

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/09/2023
      Tham khảo các dự án căn hộ chung cư khách hàng nước ngoài được phép sở hữu trên địa bàn thành phố Hà Nội.

      Những năm gần đây khách hàng nước ngoài đang có nhu cầu trong việc sở hữu căn hộ chung cư tại Việt Nam để thuận tiện cho việc học tập, làm việc và định cư lâu dài. Tình trạng người nước ngoài sở hữu nhà tại Việt Nam nói chung và tại Hà Nội nói riêng không còn quá xa lạ, đồng thời Sở Xây dựng vừa mới công bố 22 dự án cho phép khách hàng nước ngoài sở hữu. Bài viết ngày hôm nay của OneHousing sẽ gửi đến bạn một số dự án nổi bật dành cho người nước ngoài.

      Dự án chung cư BRG No15 No16 Khu đô thị Sài Đồng

      BRG No15 No16 là sản phẩm nổi bật của chủ đầu tư Handico 3, được phát triển bởi tập đoàn danh tiếng BRG. Công trình nhà ở cao tầng No15, No16 tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc thành phố, cụ thể tại khu đất No15, No16 trong khu đô thị Sài Đồng, phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội.

      Quy mô khu đất sử dụng cho dự án BRG Sài Đồng là 26.745m2, trong đó phần diện tích công trình là 10.373m2. Toàn bộ dự án bao gồm 9 tòa căn hộ cao 15 tầng, tầng hầm được bố trí liên thông giữa các tòa nhà. Khu No15 bao gồm 532 căn hộ diện tích 50 - 106m2, khu No16 bao gồm 588 căn hộ diện tích 77 - 100m2.

      Nhà ở cao tầng BRG No15, No16 Sài Đồng mang đến cuộc sống tiện nghi và chất lượng tốt cho cư dân khi nằm kế cận với các tiện ích hiện hữu trong khu vực như trường học, siêu thị, chợ dân sinh, cửa hàng tiện lợi, bệnh viện, công viên, hồ nước,...

      Người nước ngoài Ấn Độ, Nhật, Hàn, Trung Quốc có được thuê hay mua nhà chủ đầu tư Vingroup không?

      Đọc tiếp

      Dự án chung cư Plaschem Park

      Plaschem Park là tổ hợp căn hộ cao tầng và nhà liền kề được thực hiện bởi Công ty Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỉ tại vị trí số 93 đường Đức Giang thuộc phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội.

      Tổng thể chung dự án Long Biên Plaschem Park được quy hoạch trên diện tích đất 26.635,9m2, gồm 101 lô liền kề thấp tầng và khối chung cư cao 22 tầng, cung cấp khoảng 494 căn hộ 1 - 3PN đa dạng diện tích từ 58m2 - 125m2.

      Plaschem Park sở hữu 5 tầng đế là khu vực trang bị các tiện ích công cộng dành riêng cho cư dân tòa nhà như sảnh dân cư, phòng sinh hoạt, không gian thương mại, khu vui chơi trẻ em, sân vườn tiểu cảnh, bể bơi nước nóng,...

      tong-hop-nhung-du-an-chung-cu-nguoi-nuoc-ngoai-duoc-phep-so-huu-tai-ha-noi-onehousing-1

      Phối cảnh chung cư Plaschem Park (Nguồn: Chungcudep)

      Dự án Thanh Xuân Tower

      Chung cư Thanh Xuân Tower là dự án tổ hợp thương mại, văn phòng và căn hộ chung cư được xây dựng bởi chủ đầu tư là Công ty Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh. Dự án tọa lạc tại số 35 đường Lê Văn Thiêm thuộc phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội, sở hữu 4 mặt thoáng đắt giá Lê Văn Thiêm và Ngụy Như Kon Tum.

      Dự án còn được biết tới với tên gọi chung cư Stellar Garden, với cấu trúc là một tòa tháp đôi căn hộ cao 29 tầng, với 1 tầng kỹ thuật và 2 tầng hầm, được quy hoạch trên khu đất có tổng quy mô 6.822m2. 5 tầng đế được tận dụng làm khu văn phòng cho thuê, từ tầng 6 trở lên là khu căn hộ nhà ở.

      Ngoài việc dễ dàng tiếp cận với các tiện ích ngoại khu nhờ liên kết thuận tiện, chủ đầu tư cũng bố trí những tiện ích cơ bản ngay trong khuôn viên dự án, phục vụ đời sống của cư dân như không gian công cộng, tiện ích sức khỏe, bể bơi xanh mát, khu thương mại rộng lớn,...

      Dự án DLC Complex

      DLC Complex hay còn được biết đến với tên gọi khác Harmony Square, là tổ hợp thương mại, officetel và căn hộ cao cấp được xây dựng tại số 199 đường Nguyễn Tuân và số 63 đường Ngụy Như Kon Tum thuộc phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án có chủ đầu tư là Công ty Bất động sản DLC và Công ty Tư vấn An Việt.

      Quy mô dự án DLC Complex là 4.629m2, với mật độ xây dựng 45%. DLC Complex gồm 2 tháp cao 28 tầng và 32 tầng, 4 tầng hầm, trong đó có 4 tầng thương mại, các tầng còn lại cung cấp 280 căn officetel và 336 căn hộ.

      Hệ thống tiện ích tại dự án Harmony Square Nguyễn Tuân đa dạng và nổi bật như sảnh lễ tân, bể bơi, trung tâm thương mại, vườn treo Babylon, khu gym, spa, phòng đa chức năng, thư viện cư dân,... Các căn hộ tại đây gồm căn 2PN diện tích 74 - 77m2, căn 3PN diện tích 87 - 119m2.

      tong-hop-nhung-du-an-chung-cu-nguoi-nuoc-ngoai-duoc-phep-so-huu-tai-ha-noi-onehousing-2

      Dự án DLC Complex (Nguồn: Times City Park Hill)

      Dự án chung cư NO - DV02 Rose Town

      Dự án Rose Town là tổ hợp văn phòng, căn hộ cao tầng và  biệt thự liền kề do Công ty Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai thực hiện. Dự án được xây dựng trên khu đất quy mô 4.1 ha tại số 79 đường Ngọc Hồi thuộc phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

      DV02 là một trong năm tòa chung cư cao tầng thuộc dự án Rose Town. Tòa chung cư cung cấp cho khách hàng sản phẩm căn hộ thuộc phân khúc trung cấp, với loại hình 2 - 3 phòng ngủ thiết kế diện tích từ 55 - 92,19m2.

      Cư dân sinh sống tại dự án chung cư DV02 Rose Town Ngọc Hồi sẽ được hưởng cơ sở hạ tầng đồng bộ sẵn có: khu mua sắm, phòng gym, phòng chăm sóc sắc đẹp, bể bơi bốn mùa, công viên xanh, quảng trường, đường dạo bộ, hầm để xe, sảnh lễ tân,...

      Dự án Khu nhà ở Ecohome 3

      Khu nhà ở Ecohome 3 là dự án được xây dựng tại ô đất B11 - H22 khu vực Bắc Cổ Nhuế - Chèm thuộc phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Chủ đầu tư của dự án là Công ty Đầu tư và Thương mại Thủ Đô Capitol House.

      Tổng diện tích đất quy hoạch cho dự án Ecohome 3 là 12.321m2, trong đó diện tích xây dựng là 3.250m2, diện tích dành cho đường nội khu và sân vườn là 4.892,6m2. Dự án có quy mô 5 tháp căn hộ cao 31 tầng, cung cấp 1500 căn loại hình từ 1 - 3PN.

      tong-hop-nhung-du-an-chung-cu-nguoi-nuoc-ngoai-duoc-phep-so-huu-tai-ha-noi-onehousing-3

      Ecohome3 với quy mô 5 tòa căn hộ (Nguồn: CafeF)

      Nhà ở Ecohome 3 sở hữu đầy đủ các dịch vụ tiện ích chất lượng của một dự án nhà ở thương mại, phục vụ đời sống cư dân gồm trung tâm mua sắm thương mại, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi, khu thể thao, đường dạo bộ, không gian xanh 3.6ha và trường học 8.000m2 trong lòng dự án,...

      Dự án tòa nhà An Bình Plaza

      An Bình Plaza là dự án căn hộ chung cư thuộc sở hữu của chủ đầu tư Công ty Cổ phần H2H Hà Nội. Vị trí dự án tại phố Trần Bình thuộc phường Mỹ Đình II, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Tổng diện tích dành cho dự án An Bình Plaza là 5.596m2, trong đó diện tích xây dựng chỉ chiếm 1.754m2, diện tích cây xanh và đường nội bộ là 3.456m2, diện tích mặt nước là 386m2. Công trình có quy mô 31 tầng, 3 tầng hầm với 168 căn sở hữu 50 năm và 280 căn sở hữu lâu dài.

      Tòa nhà hỗn hợp An Bình Plaza mang đến nhiều tiện ích phục vụ cư dân tại đây như thư viện, siêu thị, trung tâm mua sắm, khu văn phòng. An Bình Plaza chú trọng phát triển không gian giải trí gần gũi với thiên nhiên: vườn hoa, cây xanh, khu vui chơi trẻ em, khu thư giãn cho người cao tuổi.

      Tòa Happy Tower và Elite Tower dự án Hà Nội Paragon

      Với vị trí thuận tiện và các tiện ích đồng bộ, đầy đủ, Hà Nội Paragon cũng là một trong những dự án thu hút người nước ngoài mua chung cư tại Việt Nam. Chủ đầu tư dự án là Công ty Xây dựng và Thương mại VT, đơn vị xây dựng dự án tại đường lớn Phạm Hùng thuộc phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

      2 tòa tháp Happy Tower và Elite Tower được thiết kế cao 30 tầng nằm trong tổng thể 8.200m2 quy mô dự án. 3 tầng hầm của tòa nhà được dùng làm bãi đỗ xe và khu siêu thị, tầng đế là sảnh căn hộ, phòng sinh hoạt chung, khu dịch vụ, các tầng còn lại là 330 căn hộ cao cấp.

      Dự án Hà Nội Paragon cũng mang đến những tiện ích đầy đủ phục vụ đời sống cư dân như khu mua sắm thương mại, siêu thị tầng hầm, bể bơi ngoài trời, công viên cây xanh nội khu, hầm để xe với sức chứa lớn.

      tong-hop-nhung-du-an-chung-cu-nguoi-nuoc-ngoai-duoc-phep-so-huu-tai-ha-noi-onehousing-4

      Dự án Hà Nội Paragon (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Căn cứ theo pháp luật, người nước ngoài sở hữu nhà tại Việt Nam cần thỏa mãn những điều kiện cơ bản như nằm trong danh sách đối tượng được quyền sở hữu nhà tại Việt Nam, chỉ được mua nhà trong dự án nhà ở thương mại, các dự án không thuộc khu vực đảm bảo an ninh quốc phòng,...

      Những dự án căn hộ chung cư được OneHousing tổng hợp đều do Sở Xây dựng Thành phố Hà Nội công bố chính thức, được cấp phép cho người nước ngoài sở hữu nhà tại Việt Nam. Với những chung cư được phép bán cho khách hàng nước ngoài được đề cập trên đây, bạn đọc có thể tìm thêm thông tin chi tiết tại trang web của dự án hoặc chủ đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Người nước ngoài Ấn Độ, Nhật, Hàn, Trung Quốc có được thuê hay mua nhà chủ đầu tư Masterise Homes không?

      Gợi ý cách bài trí nội thất chung cư cho người nước ngoài thuê

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương