Tổng hợp căn hộ chung cư có giá từ 2 - 4 tỷ đồng mới nhất tại quận Long Biên

      Tổng hợp căn hộ chung cư có giá từ 2 - 4 tỷ đồng mới nhất tại quận Long Biên

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/11/2023
      Với tài chính từ 2 - 4 tỷ đồng, liệu có thể đầu tư một căn hộ chung cư quận Long Biên hay không? Cùng OneHousing tìm hiểu.

      Quận Long Biên với vị trí cùng cơ sở hạ tầng phát triển đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống dễ chịu, gần trung tâm thủ đô. Với mức giá từ 2 đến 4 tỷ đồng, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn về căn hộ chất lượng và tiện ích đa dạng tại quận. 

      Bài viết sau của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi “Chung cư Hà Nội giá bao nhiêu?” và tổng hợp một số căn hộ chung cư giá từ 2 đến 4 tỷ đồng tại quận Long Biên.

      Những thông tin chung về quận Long Biên

      Quận Long Biên nổi bật với vị trí độc nhất tại tả ngạn sông Hồng. Trải qua nhiều năm nâng cấp, quận đã chứng kiến sự đô thị hóa mạnh mẽ,phát triển vượt bậc về cơ sở hạ tầng. 

      Với diện tích tự nhiên lớn nhất trong các quận của thủ đô, khoảng 61 km2, Long Biên không chỉ là trung tâm đô thị mà còn đóng vai trò quan trọng như cửa ngõ phía Đông Bắc của Hà Nội, đang trên đà bứt phá mạnh mẽ về kinh tế - đầu tư.

      tong-hop-can-ho-chung-cu-co-gia-tu-2-4-ty-dong-moi-nhat-tai-quan-long-bien-onehousing-1

      Quận Long Biên có vị trí chiến lược về mặt kinh tế của thủ đô (Nguồn: Tạp chí Kiến trúc)

      Quận Long Biên sở hữu ba tuyến đường giao thông quan trọng của Hà Nội, bao gồm Quốc Lộ 1A, Quốc Lộ 1B và Quốc Lộ 5. Những tuyến đường này không chỉ kết nối Long Biên với trung tâm thành phố mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc nối ba vùng kinh tế lớn ở miền Bắc (Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh). 

      Sự tiện lợi của hệ thống giao thông đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giao thương của quận.

      Năm 2019, dân số của quận Long Biên đã đạt đến 322.549 người với mật độ dân số là 5.392 người/km2 (Nguồn: Nasaland T11/2023). Ranh giới của quận được định rõ với phía Đông và phía Nam giáp Huyện Gia Lâm và Quốc Lộ 1A mới; phía Tây giáp quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng; phía Tây Nam giáp quận Hoàng Mai với ranh giới là sông Hồng; phía Bắc giáp Huyện Đông Anh với ranh giới là sông Đuống. 

       

      Tiềm năng phát triển thị trường bất động sản tại khu vực quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Trước đây, việc di chuyển giữa quận Long Biên và nội đô cũng như các tỉnh lân cận gặp nhiều khó khăn. Nhưng hiện nay, nhờ vào chính sách quy hoạch của ủy ban thành phố, quận đã và đang chứng kiến sự cải thiện đáng kể về cơ sở hạ tầng.

      tong-hop-can-ho-chung-cu-co-gia-tu-2-4-ty-dong-moi-nhat-tai-quan-long-bien-onehousing-2

      Quận Long Biên đã và đang trải qua nhiều thay đổi đáng kể về cơ sở hạ tầng (Nguồn: Tạp chí Kiến trúc)

      Năm 2021, thành phố Hà Nội đã thông qua việc đầu tư vào dự án cầu Trần Hưng Đạo, kết nối nội đô với Long Biên để giảm khoảng cách di chuyển của cư dân với tổng vốn đầu tư gần 9 nghìn tỷ đồng. Dự án này không chỉ có ý nghĩa trong việc thúc đẩy giao thương mà còn giải quyết tình trạng quá tải hạ tầng xã hội và kỹ thuật.

      Dự án đường vành đai 2 và cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 cũng được triển khai với tốc độ nhanh, đưa Long Biên trở thành khu vực tiềm năng. Với hệ thống quy hoạch hạ tầng bài bản, Long Biên trở thành điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư và người muốn an cư lạc nghiệp.

      Quận đã hình thành nhiều khu đô thị như KĐT Việt Hưng, KĐT Ngọc Thuỵ, KĐT Sài Đồng, KĐT Thượng Thanh, KĐT Thạch Bàn, KĐT Bồ Đề cùng với các KĐT sinh thái như Vinhomes Riverside, Rice Home Sông Hồng, Berriver Long Biên, Vinhomes The Harmony, Hà Nội Garden City.

      Giao dịch các căn hộ chung cư cũng rất sôi động. Tại khu vực quận Long Biên, giá mua bán đang từ 1 đến 20 tỷ đồng với căn dưới 100m2 (Nguồn: Website Batdongsan T11/2023). Nhiều chuyên gia dự đoán giá sẽ tiếp tục tăng khi Long Biên trở thành khu đô thị mới.

      Với vị trí ven sông Hồng và hạ tầng đồng bộ, thị trường bất động sản, đặc biệt là các dự án chung cư quận Long Biên đang chuẩn bị bước vào một giai đoạn phát triển mới, hứa hẹn thu hút nhiều nhà đầu tư.

      Căn hộ chung cư quận Long Biên có giá từ 2 - 4 tỷ 

      Theo thông tin từ OneHousing T11/2023, quận Long Biên hiện đang có 28 dự án chung cư sở hữu căn hộ có giá trong khoảng từ 2 đến 4 tỷ đồng. Dưới đây là một số dự án cụ thể mà bạn có thể tham khảo:

      AQH Riverside - P. Thượng Thanh, Q. Long Biên

      • Phân khúc: Trung cấp
      • Diện tích căn 2PN: 56.3 đến 61.1m2
      • Diện tích căn 3PN: 64.3 đến 72.9m2
      • Với tài chính 2 đến 4 tỷ đồng, bạn có thể lựa chọn căn hộ 2PN với mức giá cao nhất là 2.38 tỷ đồng, diện tích từ 56.3 đến 61.1m2 hoặc căn hộ 3PN với mức giá trong sự lựa chọn từ 2.18 đến 2.63 tỷ đồng, diện tích từ 64.3 đến 72.9m2.

      Berriver Long Biên - P. Bồ Đề, Q. Long Biên

      • Phân khúc: trung cấp
      • Diện tích căn 2PN: 60.13 đến 88.17m2
      • Diện tích căn 3PN: 84.9 đến 113.85m2
      • Với tài chính 2 đến 4 tỷ đồng, bạn có thể lựa chọn căn hộ 2PN với mức giá từ 2.22 đến 3.08 tỷ đồng, diện tích từ 60.13 đến 88.17m2 hoặc căn hộ 3PN với mức giá từ 2.96 tỷ đồng, diện tích từ 84.9 đến 113.85m2.

      tong-hop-can-ho-chung-cu-co-gia-tu-2-4-ty-dong-moi-nhat-tai-quan-long-bien-onehousing-3

      Nội thất sang trọng bên trong căn hộ 2PN Berriver Long Biên (Nguồn: Berriverjardin)

      PHC Complex - P. Bồ Đề, Q. Long Biên

      • Phân khúc: cao cấp
      • Diện tích căn 2PN: 51.76 đến 84.87m2
      • Diện tích căn 3PN: 90.6 đến 100.4m2
      • Với tài chính 2 đến 4 tỷ đồng, bạn có thể lựa chọn căn hộ 2PN với mức giá từ 2.04 đến 3.62 tỷ đồng, diện tích từ 51.76 đến 84.87m2 hoặc căn hộ 3PN với mức giá trong sự lựa chọn chỉ từ 3.44 tỷ đồng, diện tích từ 90.6 đến 100.4m2.

      Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng rằng bạn đã có cái nhìn tổng quan về các căn hộ chung cư quận Long Biên có giá từ 2 - 4 tỷ đồng. Để được giải đáp rõ hơn về vấn đề “Chung cư Hà Nội giá bao nhiêu?”, đừng quên tham khảo ngay các bài viết cập nhật chi tiết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Gia Thụy, quận Long Biên

      Mua nhà đất tại phố Đức Giang, quận Long Biên thì tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương