Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đức Giang, quận Long Biên

      Mua nhà đất tại phố Đức Giang, quận Long Biên thì tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình ở đâu?

      4 phút đọc
      25/11/2023
      Tìm hiểu địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đức Giang, quận Long Biên, giúp bạn tự tin hơn trong quá trình đầu tư bất động sản.

      Hiện nay, khi nhu cầu đầu tư vào bất động sản ngày càng tăng cao, việc biết rõ địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất là một phần quan trọng trong hành trình sở hữu bất động sản. OneHousing sẽ giải đáp cho bạn về địa điểm cũng như quy trình làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Đức Giang, quận Long Biên, giúp độc giả có cái nhìn toàn diện về quá trình này.

      Tổng quan về phố Đức Giang, quận Long Biên

      Là một trong những con đường nối liền khu vực quận Long Biên, phố Đức Giang không chỉ kế thừa ưu thế về bất động sản mà còn mang đến tiềm năng đầu tư nhà đất hấp dẫn. Được đặt tên vào tháng 07/1996, đoạn đường này dài khoảng 2.042m, rộng 6m, bắt đầu từ quốc lộ 1A, đi qua kho Đức Giang và cơ sở Xăng dầu Gia Thượng, qua làng Ngọc Thụy và Thượng Thanh (huyện Gia Lâm).

      Ban đầu, phố Đức Giang nằm trong lãnh thổ xã Thượng Thanh thuộc huyện Gia Lâm. Từ năm 2003, khu vực này đã trở thành phường Thượng Thanh, quận Long Biên. Ngày nay, nơi đây trở thành trung tâm của nhiều doanh nghiệp lớn với hàng loạt xí nghiệp và công ty đang hoạt động sôi nổi. Đặc biệt, ven đường còn xuất hiện một số khu đô thị và tòa nhà cao tầng, tạo nên một không gian độc đáo và phồn thịnh.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-duc-giang-quan-long-bien-onehousing-1

      Phố Đức Giang, quận Long Biên (Nguồn: Guland)

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Cổ Linh, quận Long Biên

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất quận Long Biên

      Hiện nay, thị trường bất động sản quận Long Biên đang trải qua những thay đổi đáng chú ý. Mặc dù lâu nay quận này luôn được biết đến là điểm nóng của thị trường nhà đất với giá cả duy trì ở mức cao so với nhiều khu vực khác trên địa bàn Hà Nội, tuy nhiên, từ năm 2021 đến 2022, các loại hình bất động sản, đặc biệt là chung cư và nhà đất mặt ngõ đã trải qua giai đoạn trầm lắng.

      Nguồn cung và cầu bất động sản khu vực quận Long Biên đều đang giảm mạnh. Việc giảm lượng dự án chung cư đã dẫn đến sự khan hiếm của sản phẩm mới trên thị trường. Đồng thời, nhu cầu mua và thuê nhà cũng giảm sút do tác động của khủng hoảng kinh tế. Cùng với đó, lo ngại về các rủi ro như cháy nổ, hỏa hoạn cũng làm cho người dân mất đi sự hứng thú trước việc sinh sống tại các khu đô thị.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-duc-giang-quan-long-bien-onehousing-2

      Bất động sản quận Long Biên khá ảm đạm (Nguồn: Nhà tốt)

      Trong bối cảnh này, thị trường bất động sản tại Long Biên đang gặp phải sự ảm đạm, không chỉ từ khía cạnh kinh doanh mà còn từ quan điểm của người dân khi họ đối mặt với rủi ro và hạn chế của việc đầu tư và mua bán nhà đất tại khu vực này. Sự giảm mạnh về cả nguồn cung lẫn cầu có thể khiến thị trường bất động sản quận Long Biên duy trì ổn định giá hoặc tiếp tục giảm giá trong thời gian tới.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Đức Giang, quận Long Biên

      Để thực hiện thủ tục nhập khẩu sau khi mua nhà tại phố Đức Giang, quận Long Biên, người dân cần tuân thủ quy định của Bộ Công an và Luật Cư trú năm 2020. Người mua nhà tại phố Đức Giang phải đến Cơ quan Công an quận Long Biên, nằm tại số 1 Đoàn Khuê, phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội để thực hiện thủ tục đăng ký và nhập khẩu cư trú mới.

      Bộ phận tiếp cư dân của Công an quận Long Biên hoạt động từ thứ 2 đến thứ 6 trong giờ hành chính. Các ngày nghỉ bao gồm thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết. Thời gian tiếp công dân được xác định như sau:

      • Buổi sáng: từ 7:30 - 12:00.
      • Buổi chiều: từ 13:30 - 17:00.

      Theo quy định của Luật Cư trú năm 2020, người dân cần thực hiện các bước sau:

      • Bước 1: Đến cơ quan công an để đăng ký tạm trú ở địa điểm mới.
      • Bước 2: Quay lại nơi đã đăng ký thường trú trước đó để thực hiện thủ tục cắt khẩu, nghĩa là xóa tên khỏi địa chỉ cũ.
      • Bước 3: Làm thủ tục nhập khẩu tại nơi đăng ký thường trú mới như đã làm ở Bước 1.

      Với sự hỗ trợ từ Công an quận Long Biên, thủ tục nhập khẩu sau khi mua nhà tại phố Đức Giang sẽ diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

      Việc nắm rõ quy trình và địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình khi mua nhà đất phố Đức Giang, quận Long Biên giúp cư dân dễ dàng hoàn thành các thủ tục pháp lý. Hy vọng với các thông tin trên, bạn sẽ có trải nghiệm mua bất động sản suôn sẻ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Hồng Tiến, quận Long Biên

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Hoàng Như Tiếp, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương