Tổng hợp căn hộ chung cư có giá từ 2 - 4 tỷ đồng mới nhất tại quận Hà Đông

      Tổng hợp căn hộ chung cư có giá từ 2 - 4 tỷ đồng mới nhất tại quận Hà Đông

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/11/2023
      Tổng hợp những căn hộ chung có giá 2 - 4 tỷ đồng tại quận Hà Đông. Tìm hiểu ngay các dự án có chung cư quận Hà Đông có căn hộ giá 2 - 4 tỷ đồng.

      “Chung cư Hà Nội giá bao nhiêu?” là cụm từ được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tìm kiếm trên thị trường bất động sản tại Hà Nội. Đặc biệt, chung cư quận Hà Đông là một trong những thị trường thu hút nhiều “ông lớn” trong làng địa ốc đến đầu tư và phát triển. 

      Trong bài viết này, cùng Onehousing tìm hiểu xem với mức giá bán từ 2 - 4 tỷ đồng, bạn sẽ mua được căn chung cư như thế nào tại quận Hà Đông nhé. 

      Thông tin tổng quan quận Hà Đông 

      Quận Hà Đông nằm ở phía cửa ngõ phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10km. Quận Hà Đông có tổng diện tích 49,64km2 với tổng số dân lên tới 397.854 người (2019). 

      Quận Hà Đông có tổng 17 đơn vị hành chính trực thuộc gồm các phường: Yết Kiêu; Biên Giang; Vạn Phúc; Yên Nghĩa; Văn Quán; Đồng Mai; Quang Trung; Dương Nội; La Khê; Phú Lương; Phúc La; Hà Cầu; Kiến Hưng;  Mộ Lao; Phú Lãm; Nguyễn Trãi và Phú La.

      Vị trí tiếp giáp của quận Hà Đông: 

      • Phía Bắc: Giáp huyện Hoài Đức và quận Nam Từ Liêm
      • Phía Nam: Giáp huyện Thanh Oai và Chương Mỹ
      • Phía Đông: Giáp quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì 
      • Phía Tây: Giáp huyện Hòa Đức và Quốc Oai. 

      tong-hop-can-ho-chung-cu-co-gia-tu-2-4-ty-dong-moi-nhat-tai-quan-ha-dong-onehousing-1

      Nhiều khu đô thị lớn mọc lên góp phần hoàn thiện hạ tầng quận Hà Đông (Nguồn: OneHousing) 

      Khả năng kết nối

      Quận Hà Đông có vị trí sắc địa khi nằm giữa giao điểm của trục đường Quốc lộ 6 và quốc lộ 70A. Quận còn là nơi khởi đầu của quốc lộ 21B, nhờ đó cư dân có thể kết nối đến các tỉnh thành lân cận như Hà Nam, Hòa Bình, Ninh Bình một cách nhanh chóng. 

      Ngoài ra, địa bàn quận còn sở hữu nhiều tuyến đường quan trọng chạy qua như đường Quang Trung, đường Lê Trọng Tấn, đường Nguyễn Trãi,... giúp cư dân kết nối đến các khu vực trung tâm thủ đô dễ dàng và tiện lợi. 

      Văn hóa - xã hội

      Quận Hà Đông là vùng đất có tốc độ phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội nhanh chóng, gắn liền với nét đẹp của nhiều làng nghề tại khu vực. Một số làng nghề nổi tiếng như: làng Lụa Vạn Phúc, làng Mộc Thượng Mạo, làng Rèn Đa Sỹ,... 

      Hiện nay, quận là nơi đặt trụ sở của nhiều cơ quan hành chính lớn của thủ đô, nhiều bệnh viện, trung tâm thương mại, các trường đại học, học viện và cao đẳng lớn. 

      tong-hop-can-ho-chung-cu-co-gia-tu-2-4-ty-dong-moi-nhat-tai-quan-ha-dong-onehousing-2

      Tàu cao tốc Cát Linh - Hà Đông vận hành đã góp phần làm cho bất động sản quận Hà Đông trở nên giá trị (Nguồn: OneHousing) 

       

      Tiềm năng bất động sản quận Hà Đông

      Đọc tiếp

      Chung cư quận Hà Đông là thị trường đặc biệt thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Trong đó, những lợi thế về vị trí kết nối, cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại là một trong những điều kiện thuận lợi cho sự phát triển tiềm năng bất động sản tại đây. 

      Hiện nay, giao thông quận Hà Đông đang trong quá trình đồng bộ và hoàn thiện. Trong đó, có nhiều kết nối giao thông hiện đại như đường sắt Cát Linh - Hà Đông.

      Đây là tuyến đường sắt đô thị rút ngắn thời gian di chuyển từ quận Hà Đông tới khu vực trung tâm thành phố. Ngoài ra, đường Vành đai 3.5 và đường Vành đai 4 được chú trọng cải tạo, giải phóng ùn tắc giao thông cũng như thúc đẩy phát triển các nguồn lực kinh tế - xã hội của địa phương. 

      Bên cạnh đó, quận Hà Đông tập trung nhiều doanh nghiệp, các cơ quan nhà nước, các trường đại học cao đẳng. Môi trường sống thuận lợi đã thu hút lượng lớn cư dân đến đây sinh sống và làm việc, nhu cầu về nhà ở vì thế tăng cao. 

      Quận Hà Đông có nhiều khu đô thị có thể kể đến như: KĐT Mỗ Lao, KĐT Văn Quán, Văn Phú, Xa La, Dương Nội và các tòa nhà chung cư tại các trục đường lớn như đường Lê Trọng Tấn, đường Nguyễn Trãi,... Những khu vực xung quanh các trường đại học, các bệnh viện quốc tế lớn cũng được đầu tư.

      Một số nhận định về thị trường bất động sản chung cư quận Hà Đông

      • Thiếu hụt nguồn cung: Không có nhiều dự án chung cư mới, thị trường nhà chung cư quận Hà Đông hiện tại hầu như là hàng thứ cấp (Đã bàn giao và bán chuyển nhượng)
      • Quỹ đất trung tâm dành cho dự án chung cư không còn nhiều: Làn sóng di cư về phía Tây Nam thủ đô mạnh mẽ, cùng với đó là hạ tầng giao thông phát triển và mở rộng 
      • Nhu cầu ở thực lớn: Sự ra tăng dân số tự nhiên với lượng lớn cư dân sinh sống tại quận lớn, ngoài ra, sự phát triển của kinh tế xã hội đã thu hút lượng lớn cư dân đến an cư lạc nghiệp. 
      • Căn hộ chung cư cao cấp được nhiều khách hàng tìm kiếm.

      tong-hop-can-ho-chung-cu-co-gia-tu-2-4-ty-dong-moi-nhat-tai-quan-ha-dong-onehousing-3

      KĐT Thanh Hà là một trong những KĐT đáng sống tại khu vực Hà Đông (Nguồn: Ancassaland) 

      Căn hộ chung cư có giá bán 2 - 4 tỷ đồng tại quận Hà Đông 

      Theo OneHousing, hiện nay quận Hà Đông có khoảng 50 dự án chung cư với các loại hình nhà ở từ phân khúc bình dân đến chung cư cao cấp. 

      Một số dự án tiêu biểu: Chung cư An Lạc, chung cư Nam Xa La, Boss Tower, Goldsilk Complex, Hồ Gươm Plaza, Hà Tây Millennium, khu nhà ở Bộ Tư lệnh Thủ đô, Park Kiara, KĐT Thanh Hà,... 

      Một số chung cư quận Hà Đông có giá bán 2 - 4 tỷ đồng: 

      • Chung cư Anland Premium, phường La Khê, có giá bán 2,19 - 3,84 tỷ đồng. Với mức giá này bạn có thể sử hữu căn hộ 2 - 3 phòng ngủ diện tích từ 54 - 84m2
      • Chung cư Boss Tower, phường Mộ Lao, có giá bán từ 1,05 - 4,5 tỷ đồng. Với số tiền 2 - 4 tỷ, bạn có thể sở hữu cho mình căn hộ 2 - 3 phòng ngủ diện tích từ 53 - 79m2. 
      • Chung cư Goldsilk Complex, phường Vạn Phúc, có giá bán từ 2,42 - 4,29 tỷ đồng. Bạn có thể mua được căn 2 - 4 phòng ngủ với số tiền 2 - 4 tỷ tại dự án này. 
      • Chung cư Hà Tây Millennium, phố Yết Kiêu có giá bán từ 2,08 - 4,91 tỷ đồng. Với số tiền 2 - 4 tỷ, bạn có thể mua căn hộ 2 - 3 phòng ngủ tại dự án này. 

      (Số liệu được cập nhật từ OneHousing, tháng 11/2023) 

      tong-hop-can-ho-chung-cu-co-gia-tu-2-4-ty-dong-moi-nhat-tai-quan-ha-dong-onehousing-4

      Không gian nhà mẫu căn hộ 2 phòng ngủ dự án chung cư Hà Tây Millennium (Nguồn: OneHousing) 

      Ngoài ra, bạn có thể tham khảo giá bán cũng như thông tin chi tiết về dự án chung cư bạn mong muốn trên trang web bán hàng của OneHousing. 

      Trên đây là giải đáp thắc mắc “chung cư Hà Nội giá bao nhiêu?” của khách hàng. OneHousing cũng đã cập nhật đầy đủ giá bán của thị trường nhà chung cư quận Hà Đông nói riêng và nhiều quận thành khác trên địa bàn Hà Nội nói chung để bạn đọc có thể nắm được thông tin nhanh chóng, kịp thời nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông, quận Hà Đông có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 3, quận Hà Đông có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương