Tòa West C Masteri West Heights có bao nhiêu căn shophouse?

      Tòa West C Masteri West Heights có bao nhiêu căn shophouse?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/07/2023
      Bạn đang có nhu cầu đầu tư vào shophouse tại tòa West C Masteri West Heights, theo dõi thông tin về loại hình bất động sản này trong bài viết của OneHousing dưới đây.

      Là một dự án có tiềm năng phát triển lớn, loại hình shophouse tại chân đế tòa West C Masteri West Heights được đông đảo các nhà đầu tư quan tâm. Shophouse tại dự án này có thể trở thành không gian kinh doanh lí tưởng và thu hút khách hàng. Vậy số lượng và tiềm năng của các căn shophouse tòa C Masteri West Heights như thế nào? Cùng OneHousing khám phá ngay sau đây.

      Tiềm năng phát triển của tòa West C dự án Masteri West Heights

      Vị trí độc đáo của tòa West C Masteri West Heights

      West C là một trong bốn tòa tháp căn hộ có vị trí đẹp nhất tại dự án Masteri West Heights, nằm đối diện với hồ trung tâm quy mô 4,8ha và trục đường chính rộng 52m, gần ngay cổng vào số 5 của dự án.

      Với vị trí này, cư dân có thể kết nối nhanh chóng đến các tiện ích trong khu đô thị cũng như các tuyến đường chính phía Tây thành phố như: Đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn.

      toa-west-c-masteri-west-heights-co-bao-nhieu-can-shophouse-OneHousing-1

      Vị trí đắt giá của tòa C tại Masteri West Heights (nguồn: Vinhomes Smart City)

      Quy mô xây dựng và thiết kế căn hộ tòa West C

      Tòa West C được thiết kế với layout hình chữ Z cao 38 tầng, gồm 2 tầng hầm liên thông. Trong tòa nhà được trang bị 6 thang máy hiện đại tốc độ cao và 2 thang bộ thoát hiểm.

      • Tầng 1: Shophouse dịch vụ thương mại.
      • Tầng 2 đến tầng 19: Các căn hộ cao cấp.
      • Tầng 20: Các căn hộ cao cấp và 4 gian lánh nạn,
      • Tầng 21 đến tầng 37: Các căn hộ cao cấp.
      • Tầng 38: Các căn hộ cao cấp và bể bơi bốn mùa.
      • Tầng thượng: Tiện ích vườn thượng uyển.

      Với mật độ xây dựng khá thấp, cư dân tại tòa West C được sống trong không gian thoải mái, không bị bí bách. Đây cũng là tòa duy nhất trong dự án Masteri West Heights sở hữu hơn 70% tổng số căn hộ có tầm nhìn panorama với 3 mặt thoáng. 

      Tổng số căn hộ cao cấp tại tòa West C là 689 căn với mật độ 19 căn/sàn, riêng tầng 37 có thêm căn duplex. West C Masteri West Heights cung cấp các loại hình căn hộ chủ yếu là studio, căn 1PN, 2PN và 3PN với diện tích từ 27.28m2 – 126.25 m2.

      Các tiện ích hấp dẫn dành cho cư dân West C Masteri West Heights

      Được xây dựng bởi chủ đầu tư Masterise Homes, cư dân hoàn toàn tin tưởng về hệ thống tiện ích chất lượng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt, giải trí hàng ngày. Với định hướng phát triển West C trở thành tòa căn hộ cao cấp với chuẩn mực quốc tế, Masterise Homes mang các dịch vụ công cộng, tiện ích hiện đại nhất cho cư dân.

      • Tiện ích tầm cao: Bể bơi tầng thượng và vườn trên không với tầm nhìn đẳng cấp.
      • Tiện ích tòa nhà: Sảnh tiếp khách sang trọng, Phòng tập gym hiện đại, Phòng chiếu phim riêng tư, Khu vui chơi cho trẻ, Hệ thống shop thương mại dưới chân đế,...
      • Tiện ích ngoài trời: Vườn xanh, Thác nước ánh sáng, Thư viện mở, Sân thiền và yoga, Khu vực làm việc và thư giãn,...

      toa-west-c-masteri-west-heights-co-bao-nhieu-can-shophouse-OneHousing-2

      Tiện ích tầm cao tại tòa West C Masteri West Heights (nguồn: Vinhomes Smart City)

      toa-west-c-masteri-west-heights-co-bao-nhieu-can-shophouse-OneHousing-3

      Tiện ích ngoài trời trong khuôn viên tòa West C (nguồn: Vinhomes Smart City)

      Khám phá 4 dịch vụ chuẩn quốc tế, nâng tầm cuộc sống an yên tại tòa West C - Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Loại hình shophouse tại tòa West C Masteri West Heights

      Đặc điểm shophouse tòa C Masteri West Heights

      Tòa West C Masteri West Heights có tổng cộng 14 căn shophouse tại tầng đế của tháp căn hộ. Với số lượng giới hạn tại tầng chân đế, shophouse chỉ chiếm khoảng 1 - 2% tổng số lượng căn hộ được cung cấp tại West C dự án Masteri West Heights.

      Diện tích thông thủy của các căn shophouse dao động từ 42.14 - 95.73 m2. Shophouse West C sẽ được bàn giao thô cho nhà đầu tư, mặt ngoài đã được lắp đầy đủ kính trong suốt. Người thuê shophouse có thể dễ dàng thiết kế theo ý thích.

      Ngoài ra, các căn shophouse tại chân đế West C Masteri West Heights đã được chủ đầu tư trang bị những hệ thống cơ bản như điện, nước, điều hòa không khí, hệ thống thoát nước, hệ thống an ninh,...

      Thiết kế của các căn shophouse West C tập trung vào sự đơn giản, không gian bên trong được loại bỏ hoàn toàn các vách ngăn, giúp chủ sở hữu thuận tiện bố trí linh hoạt và phù hợp với mục đích kinh doanh.

      toa-west-c-masteri-west-heights-co-bao-nhieu-can-shophouse-OneHousing-4

      Mặt bằng shophouse chân đến tòa West C (nguồn: Masteri West Heights)

      Tiềm năng kinh doanh shophouse tòa West C

      Các căn shophouse tại chân đế tòa West C có tiềm năng lớn trong kinh doanh khi được thừa hưởng những ưu thế về vị trí, không gian sống, tiện ích và cộng đồng cư dân của dự án Masteri West Heights.

      West C nằm gần với các trục đường chính sầm uất là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư. Đặc biệt, shophouse West C nằm ngay đối diện với tâm điểm tiện ích của đại đô thị, khả năng khai thác kinh doanh của loại hình bất động sản này được đánh giá rất cao.

      toa-west-c-masteri-west-heights-co-bao-nhieu-can-shophouse-OneHousing-5

      Shophouse West C được đánh giá sẽ thu hút được lượng khách hàng tiềm năng (nguồn: Masteri West Heights)

      Bên cạnh đó, mật độ cư dân đông đúc và cộng đồng văn minh cũng là tiềm năng lớn để các nhà đầu tư khai thác shophouse. Nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City cao cấp với tổng dân số lên đến 100.000 người, đây sẽ là cơ hội kinh doanh tốt với lượng khách hàng khổng lồ.

      Shophouse chân đế West C Masteri West Heights còn được đánh giá là kênh đầu tư khá an toàn khi mà đồng tiền Việt đang dần mất giá. Thay vì gửi tiền vào ngân hàng cho thuê hoặc kinh doanh shop mang đến khả năng sinh lời cao hơn.

      Với tiềm năng khai thác vượt trội, shophouse West C sẽ là dòng sản phẩm hoàn hảo, phù hợp với các tiểu thương, doanh nghiệp nhỏ hay thậm chí là cả những nhà đầu tư lớn sở hữu nguồn vốn dài hạn.

      Lựa chọn OneHousing - Sở hữu căn hộ Masteri West Heights

      OneHousing là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm bất động sản thuộc dự án Masteri West Heights, được chủ đầu tư và khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian hoạt động vừa qua. Lựa chọn nền tảng này, khách hàng sẽ được nhận những ưu đãi độc quyền đến từ OneHousing.

      OneHousing phát triển công cụ định giá nhà tự động và công cụ tính khoản vay, giúp khách hàng chủ động nắm bắt giá bất động sản hiện tại, cũng như tính toán và cân nhắc tài chính hiện có để sở hữu căn hộ ưng ý.

      Bên cạnh đó, việc hợp tác cùng ngân hàng Techcombank giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc vay mua căn hộ với các chính sách đãi ngộ như gói vay ưu đãi, lãi suất thấp, thời hạn vay kéo dài,...

      Trong quá trình thực hiện mua căn hộ Masteri West Heights, đội ngũ dày dặn kinh nghiệm của OneHousing cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn giúp giao dịch thuận tiện. Khách hàng nhờ đó có thể sở hữu căn hộ mơ ước trong thời gian ngắn nhất.

      toa-west-c-masteri-west-heights-co-bao-nhieu-can-shophouse-OneHousing-6

      OneHousing mang đến quỹ căn đẹp nhất tại Masteri West Heights (nguồn: Masteri West Heights)

      Hiện nay, OneHousing đang mở bán 64 căn hộ cao cấp gồm studio, căn hộ 1PN, 2PN và 3PN thuộc dự án Masteri West Heights. Giá bán các căn hộ hiện tại dao động trong khoảng 1.65 - 6.7 tỷ đồng/căn (nguồn: OneHousing, cập nhật ngày 15/7/2023). 

      Từ những thông tin trên, có thể thấy loại hình shophouse tại tòa West C của dự án Masteri West Heights có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Với những lợi thế về vị trí tòa West C và tiện ích xung quanh, đầu tư vào loại hình bất động sản này tại Masteri West Heights sẽ có khả năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vì sao nói tòa West C Masteri West Heights là "chìa khóa" rút ngắn khoảng cách thế hệ?

      Đánh giá tiềm năng sinh lời của toà West B và West C - Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương