Tòa T9 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Tòa T9 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      26/04/2023
      Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thông tin về việc thuê/ mua căn góc tại Tòa T9 Vinhomes Times City? Hãy cùng OneHousing giải đáp thắc mắc ấy thông qua bài viết dưới đây!

      Vinhomes Times City là nơi được nhiều tin tưởng lựa chọn để xây dựng tổ ấm gia đình. Một trong những căn hộ trong dự án được nhiều người có mong muốn sở hữu nhất là một căn góc. Với những lợi thế của mình, căn góc là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những ai yêu thích một căn hộ chung cư có tầm nhìn đẹp. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem Tòa T9 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc!

      Căn góc là căn hộ như thế nào?

      Căn góc hay còn gọi là căn hộ góc, là các căn hộ được xây dựng tại vị trí góc của tòa nhà hoặc chung cư. Mỗi căn góc thường có ít nhất hai mặt tiền chính. Với vị trí này, các căn hộ góc thường có nhiều cửa sổ và được thiết kế để tối đa hóa ánh sáng cũng như không gian cho căn hộ. Nhiều chủ đầu tư và nhà thiết kế còn đặc biệt thiết kế hai ban công nằm ở hai hướng khác nhau. Điều này giúp cho tầm view được rộng, thoáng và có thể ngắm được nhiều vị trí khác nhau.

      toa-t9-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-1

      Hình ảnh căn hộ góc với tầm view rộng, thoáng (Nguồn: TopReality)

      Tùy vào kiểu thiết kế của tòa nhà, các căn hộ góc có thể có diện tích lớn hơn hoặc nhỏ hơn các căn hộ khác. Tuy nhiên, số lượng căn hộ góc thông thường sẽ ít hơn so với các căn hộ khác do thiết kế đặc biệt. Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa cũng như lợi ích của mình, các căn hộ góc có giá cao hơn so với mặt bằng chung.

      Căn góc tòa P6 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Các căn góc có những ưu điểm và nhược điểm như thế nào?

      Với những đặc điểm riêng biệt của mình, một căn góc có những ưu điểm, cũng như những nhược điểm rõ rệt. Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và mong muốn của mình mà khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

      Về ưu điểm của một căn góc, có thể liệt kê những điểm như sau:

      • Căn hộ góc giúp tối đa hóa ánh sáng và không gian: Những căn góc thường được thiết kế với nhiều cửa sổ hơn. Điều này giúp tối đa hóa ánh sáng tự nhiên cũng như hấp thu được nhiều gió trời. Đây chính là lý do khiến căn hộ góc có không gian sống thoáng đãng và rộng rãi hơn.
      • Căn hộ góc có tầm view tốt hơn các căn hộ thông thường: Với những ưu điểm rõ rệt trong thiết kế, ví dụ như cửa sổ ở hai mặt, bang công được xây ở hai hướng; căn hộ góc đem đến tầm nhìn tốt và đẹp hơn so với các căn khác trong cùng tòa nhà. Khi sống ở đây, cư dân có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố từ các hướng khác nhau.
      • Không gian của căn góc riêng tư hơn: Với vị trí nằm trong góc, các căn góc ít tiếp giáp với những căn hộ khác và ít hàng xóm ở phía bên cạnh. Chính vì điều này, căn góc khép kín và đáp ứng cho cư dân sự riêng tư tốt hơn.
      • Giá trị bất động sản của một căn góc cao: Do vị trí đắc địa, thiết kế thông minh, lợi ích độc nhất và số lượng hạn chế, giá trị bất động sản của căn hộ góc thường cao hơn so với các căn hộ khác trong cùng tòa nhà.

      toa-t9-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-2

      Ban công hai hướng với tầm nhìn rộng bao quát thành phố của căn góc (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh các ưu điểm nổi bật, căn góc cũng có một vài những nhược điểm như:

      • Giá thành cao hơn các căn hộ khác: Việc sở hữu một căn góc sẽ tốn nhiều chi phí hơn so với căn hộ thông thường vì những lợi ích và điểm đặc biệt của nó.
      • Ánh sáng và nhiệt độ trong căn góc có sự phân bổ không đồng đều: Cùng trong một căn nhà, tuy nhiên có khu vực sẽ có ánh sáng mạnh và nóng hơn, bên cạnh đó có những khu vực tối và lạnh hơn.
      • Tiếng ồn từ phía bên ngoài: Căn góc nằm ở vị trí gần với bên ngoài của tòa nhà. Vì thế, cư dân sống tại đây sẽ dễ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ phía ngoài.
      • Việc tìm mua loại căn hộ này cũng sẽ khó khăn và tốn thời gian hơn những căn hộ khác do số lượng ít và có hạn.

      Tòa T9 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Tổng quan về tòa T9 Vinhomes Times City

      Tòa T9 là một trong những tòa chung cư cao cấp nằm trong chuỗi dự án Vinhomes Times City. Tòa nhà cách biệt với những tuyến phố sôi động và náo nhiệt, vì thế sẽ phù hợp đối với những người yêu thích sự tĩnh lặng. Tòa T9 có chiều cao 27 tầng, trong đó các căn hộ được xây dựng từ tầng 3, cung cấp đến 720 căn hộ.

      toa-t9-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-3

      Hinh ảnh căn góc tòa T9 (Nguồn: OneHousing)

      Các căn hộ của tòa T9 có diện tích linh hoạt từ 46.4 - 100.1m2 với các loại phòng đa dạng từ 1 - 3 phòng ngủ. Tuy bị chắn bởi những tòa nhà khác như T8, T10 và không nhìn được cảnh hồ điều hòa và quảng trường trung tâm, tầm view từ tòa T9 lại vô cùng rộng mở. Điều đặc biệt nhất là cư dân của tòa nhà này có thể nhìn bao quát toàn cảnh khu vườn rộng lớn phía trước 2 tòa Park 1 & Park 2 vô cùng ấn tượng.

      Số lượng căn góc tại tòa T9 Vinhomes Times City

      Mỗi sàn của tòa T9 xây dựng được 24 căn hộ với thiết kế hoàn chỉnh, tối ưu, đảm bảo tiết kiệm không gian mà vẫn mang lại sự thoáng đãng. Như bản thiết kế mặt bằng điển hình ở trên, có thể thấy một sàn của tòa nhà có 4 căn hộ góc. Với số lượng 25 tầng căn hộ, số căn góc của tòa T9 Vinhomes Times City là 100 căn. 

      toa-t9-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-4

      Mặt bằng căn hộ điển hình tòa nhà T9 Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes)

      Các căn góc có mã phòng là T09 - 01, T09 - 02, T09 - 23 và T09 - 24. Diện tích mỗi căn là 100.1m2 hoặc 94.2m2 với số lượng phòng ngủ là 2 hoặc 3 phòng. Hiện nay cập nhất đến tháng 4/2023, giá bán của căn góc 2 phòng ngủ của tòa T9 là 3.7 - 5.3 tỷ đồng và giá bán căn 3 phòng ngủ là 5.4 - 8 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản).

      Tổng quan về dự án Vinhomes Times City

      Vinhomes Times City là một dự án phức hợp đô thị của tập đoàn Vingroup, được thiết kế và xây dựng dựa trên kiến trúc đô thị sinh thái Singapore vừa hiện đại. Với quy mô hơn 360.000 m2 và tổng vốn đầu tư lên tới 25.000 tỷ đồng, Vinhomes Times City được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây cũng là dự án được đánh giá là cao cấp, hiện đại bậc nhất tại các tỉnh thành phía Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng.

       toa-t9-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-5

      Hình ảnh mặt bằng của các phân khu thuộc dự án Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án bao gồm phân khu chung cư cao cấp có 23 tòa nhà. Mỗi tòa có chiều cao từ 27 - 35 tầng. Các căn hộ tại đây có từ 1 - 4 phòng ngủ với diện tích linh hoạt từ 53,4 - 160m2. Điều này đảm bảo mỗi khách hàng đều có thể lựa chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu. Bên cạnh đó, mỗi căn hộ đều được thiết kế đảm bảo mang đến cho cư dân sự tiện nghi. Đồng thời, những yếu tố khác như phong cách thiết kế, ánh sáng, không gian đều được chú trọng nhằm đem đến một môi trường sống thông minh và tối ưu nhất.

      Vị trí

      Vinhomes Times City tọa lạc tại 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là nơi có vị trí thuận lợi, cách trung tâm thủ đô 4km về phía Nam và chỉ mất khoảng 30 phút lái xe để đến Sân bay quốc tế Nội Bài. Bên cạnh đó, dự án còn nằm gần  các tuyến giao thông chính của thành phố như đường Minh Khai, đại lộ Thanh Xuân - Vũ Tông Phan, cầu Vĩnh Tuy, hầm Thanh Trì và đường Nguyễn Xiển.

      toa-t9-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-6Vị trí thuận lợi của Vinhomes Times City (Nguồn: Bất động sản)

      Là khu vực đang được đầu tư phát triển và xây dựng cơ sở hạ tầng, tiện ích xã hội, gần Vinhomes Times City có nhiều địa điểm vui chơi, giải trí,... Một trong số đó có thể kể đến như công viên Thống Nhất, Vincom Center, Aeon Mall Long Biên và Trung tâm thương mại Savico Mega Mall,...

      Tiện ích nội khu

      Dự án Vinhomes Times City được xây dựng với những tiện ích nổi bật và đồng bộ. Điều này giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, thể hiện sự đẳng cấp, thời thượng của một dự án tầm cỡ. Những tiện ích này giúp các cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đầy đủ và đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau.

      toa-t9-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-7

      Hình ảnh các tòa chung cư Vinhomes Times City rực rỡ dưới ánh đèn (Nguồn: Bất động sản)

      Một số những tiện ích nội khu hàng đầu Vinhomes Times City là:

      • Trung tâm thương mại với tổng diện tích 230.000m2.
      • Khu ẩm thực gần 12.200m2 giúp cư dân khám phá các tinh hoa ẩm thực đa dạng, phong phú.
      • Bể bơi bốn mùa với không gian rộng rãi, thoáng mát nhằm đáp ứng nhu cầu, sở thích bơi lội của cư dân.
      • Các tiện ích giáo dục và y tế như bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool
      • Ngoài ra còn có những địa điểm vui chơi mới lạ như: Thủy cung, rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em Kids World,...

      Giá bán

      Tính đến tháng 4/2023, giá bán của căn hộ chung cư Vinhomes Times City là 49.5 - 69 triệu đồng/ m2 (Nguồn: Website Bất động sản). Diện tích các căn hộ vô cùng đa dạng và linh hoạt từ 35 - 650m2 với các loại căn hộ từ 1 - 4 phòng ngủ. Hiện nay, giá bán căn hộ 1 phòng ngủ rơi vào khoảng 2.8 - 3.3 tỷ đồng và giá của căn hộ 4 phòng ngủ là 5.4 - 8 tỷ đồng (Nguồn: Website Bất động sản, tháng 4/2023).

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp đến bạn một vài thông tin về Vinhomes Times City cũng như trả lời câu hỏi Tòa T9 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc. Hy vọng bài viết có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn có đội ngũ chuyên tư vấn, hỗ trợ mua hàng và luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng. Hãy liên hệ với chúng tôi bất kể khi nào bạn có nhu cầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tòa T9 Vinhomes Times City là bao nhiêu

      Căn góc tòa T9 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương