Tòa T7 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Tòa T7 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/04/2023
      Các căn góc tòa T7 của Vinhomes Times City đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư trên thị trường bất động sản nhờ sở hữu cho mình vị trí hoàn hảo.

      Tòa T7 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc đang là thắc mắc của khá nhiều khách hàng đang có nhu cầu đầu tư vào dự án này. Những căn góc thường sẽ có số lượng hạn chế cùng với giá thành cao hơn nhiều sản phẩm căn hộ khác. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để cập nhật số lượng căn góc tại Vinhomes Times City nhé. 

      Ưu điểm của căn góc

      Căn góc là những căn hộ được xây dựng tại góc của các tòa nhà chung cư, thường có 2 mặt tiền. Vì mỗi tầng chỉ có 4 góc, nên số lượng khá ít (tầng nào cũng chỉ có 4 căn); khiến cho giá của căn góc cao hơn so với các căn hộ bình thường ở giữa tòa nhà. 

      Căn góc được thiết kế không có căn hộ lân cận, giúp tăng độ thông thoáng, cung cấp ánh sáng và gió tự nhiên. Nếu căn hộ góc nằm ở tầng trệt, thì diện tích mặt tiền sẽ rộng hơn, thuận tiện cho mục đích kinh doanh và trưng bày hàng hóa.

      Nhược điểm của căn góc 

      Ngoài việc sở hữu cho mình vị trí đẹp cùng 2 mặt tiền rộng thoáng nhưng các căn góc cũng có những nhược điểm. Theo các kiến trúc sư, căn góc chung cư thường có kết cấu không vuông vức, gây khó khăn trong việc thiết kế bên trong, đặc biệt đối với các căn có hình bán nguyệt hoặc nhiều góc cạnh.

      Hướng của căn hộ là điều cần chú ý trong quá trình chọn mua căn hộ chung cư. Nhưng căn hộ nằm ở hướng Đông Nam thường sẽ là lựa chọn hoàn hảo vì sẽ đón được gió mát vào mùa hè và có được hơi ấm vào mùa đông. Tuy nhiên, cần tránh các căn góc hướng Tây vì diện tích tiếp xúc với ánh nắng nhiều hơn, gây cảm giác nóng nực vào mùa hè.

      Tòa T4 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Đọc tiếp

      Tòa nhà T7 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Tòa nhà T7 sở hữu cho mình các căn góc bao gồm: 02, 03, 12B và 15 với số lượng 4 căn/ sàn. Tất cả các căn góc đều có thiết kế 3 phòng ngủ với diện tích lên đến 110m2 với mức giá tại batdongsan.com.vn vào tháng 4/2023 dao động từ 3.9 đến 4.6 tỷ đồng.

      Căn hộ tại Tòa T7 Times City được thiết kế với nhiều lựa chọn về hướng ban công để đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng.

      • Căn hộ số 02 sẽ có ban công hướng Tây Bắc. 
      • Căn hộ số 03 sẽ có ban công hướng Tây Nam.
      • Căn hộ số 12B sẽ ban công hướng Đông Bắc. 
      • Căn hộ số 15 sẽ có ban công hướng Đông Nam. 

      Giới thiệu tòa nhà T7 Times City 

      Tòa nhà T7 Times City là một trong những tòa tháp đẹp nhất tại khu đô thị Vinhomes Times City. Với tầm nhìn rộng và thoáng, tòa nhà này có vị trí đắc địa giữa trung tâm quảng trường Vincom Mega Mall và hồ điều hòa. Đây là nơi lý tưởng để ngắm nhìn toàn cảnh khu đô thị và những cảnh quan xung quanh.

      toa-t7-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc

      Tòa T7 được đánh giá là tòa tháp đẹp nhất tại Vinhomes Times City( Nguồn: Bất động sản Vinhomes) 

      Tòa nhà T7 Times City bao gồm nhiều loại hình căn hộ chung cư với 2-3 phòng ngủ, cửa hàng thương mại, văn phòng, bãi đỗ xe và trung tâm thương mại ở tầng hầm. Mỗi căn hộ tại T7 có giá bán tại batdongsan.com.vn vào tháng 4/2023 từ khoảng 3.2 - 4.7 tỷ đồng, tương đương với khoảng từ 35 đến 42 triệu đồng/m2

      Các căn hộ tại T7 Times City có tầm nhìn đẹp như sau: phía Bắc giáp với tòa T6, phía Đông tiếp giáp với tòa T3 và trục đường chính của khu đô thị, phía Nam giáp quảng trường trung tâm Vincom Mega Mall và tòa T10, phía Tây giáp với hồ điều hòa, mang lại cho cư dân tại đây một không gian sống đầy đủ tiện nghi và tuyệt vời. 

      Ngoài ra, tại T7 Times City, cư dân còn có thể tiện lợi di chuyển đến các tiện ích ngoại khu cao cấp như trường học Vinschool và bệnh viện Vinmec.

      Chi tiết thiết kế các loại căn hộ tại tòa T7 Vinhomes Times City

      Tòa tháp T7 Times City được xây dựng với chiều cao 27 tầng nổi và 3 tầng hầm, bao gồm các loại căn hộ 2 và 3 phòng ngủ, với diện tích từ 75.2 – 110.3 m2. Tổng số căn hộ trong tòa nhà là 400 căn với mật độ 16 căn hộ/tầng. 

      Tòa nhà được trang bị 6 thang máy tốc độ cao và 2 thang bộ cao cấp để đảm bảo tiện nghi và an toàn cho cư dân. Cách bố trí giữa các tầng cũng cực kỳ phù hợp bao gồm:

      • Tầng B2, B3: Bãi đổ xe.
      • Tầng B1: Trung tâm thương mại.
      • Tầng 1: Cửa hàng thương mại.
      • Tầng 2: Văn phòng.
      • Tầng 3 - 27: Căn hộ chung cư.

      Các loại căn hộ được phân chia cụ thể theo diện tích, căn hộ 2 phòng ngủ có các diện tích 75.2 – 86.9 – 108.7 m2, trong khi đó căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích lớn hơn, là 110.3 m2 và toàn bộ đều là căn góc, mang lại cho cư dân tầm nhìn tuyệt đẹp và thoáng đãng.

      Mặt bằng tòa T7 Times City 

      toa-t7-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc

      Mặt bằng tầng điển hình của tòa T7 Vinhomes Times City ( Nguồn: VIPHOMES)

      Tòa T7 Times City có thêm một lợi thế quan trọng đó là 50% số căn hộ có ban công hoặc cửa sổ rộng lớn, đón ánh sáng tự nhiên tốt. Trong số các căn hộ tại T7, có 7 căn hộ hướng Nam (số 03, 05, 07, 09, 11, 12A, 15) sở hữu tầm nhìn đắc địa nhất của toàn bộ khu đô thị. 

      Nhìn ra quảng trường trung tâm, đây chính là những căn hộ có giá cao hơn so với các căn hộ còn lại. Ngoài ra, các căn hộ khác cũng sở hữu tầm nhìn đẹp ra các tiện ích nội khu như hồ điều hòa, sân thể thao và bể bơi.

      Giá bán căn hộ T7 Times City  

      Căn hộ T7 Times City hiện nay được bán tại OneHousing vào tháng 4/2023 có giá dao động từ 35 đến 42 triệu đồng/m2. Các căn hộ hướng Nam view quảng trường trung tâm có giá bán từ 40 đến 42 triệu đồng/m2, cao hơn so với các căn hộ khác. Các căn hộ còn lại có giá từ 35 đến 38 triệu đồng/m2.

      Ngoài ra, giá bán cụ thể của các căn hộ tại batdonsan dao động từ 3.2 - 4.7 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ và từ 3.9 - 4.6 tỷ đồng cho căn hộ 3 phòng ngủ.

      toa-t7-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc

      Căn hộ Vinhomes Times City có mức giá từ 3 đến 5 tỷ đồng ( Nguồn: Vinhomes Times City) 

      Về giá thuê được tham khảo tại batdongsan.com.vn vào tháng 4/2023 thì căn hộ 2 phòng ngủ được cho thuê với mức giá từ 12 đến 14 triệu đồng/tháng, trong khi đó căn hộ 3 phòng ngủ có giá thuê dao động từ 15 đến 18 triệu đồng/tháng.

      Nếu như khách hàng đang muốn tìm kiếm cho mình một căn hộ phù hợp tại Vinhomes Times City thì có thể tham khảo giỏ hàng tại OneHousing. Tại đây các bạn sẽ có được tất cả các thông tin chi tiết về mặt bằng thiết kế và giá bán của từng loại căn hộ giúp cho bạn có thể chọn được cho bản thân sản phẩm phù hợp nhất. 

      Tiện ích tại tòa T7 Times City 

      Tòa căn hộ T7 Times City được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại của Châu Âu và trang bị nội thất hiện đại. Với việc được bố trị nội thất cơ bản bởi chủ đầu tư thì cư dân sẽ tận hưởng những tiện nghi cao cấp nhất. 

      Bên cạnh đó, cư dân còn được hưởng những tiện ích bậc nhất của toàn bộ khu đô thị như hệ thống cảnh quan xanh đa dạng, hệ thống bể bơi rộng lớn, chuỗi các sân tập thể thao và các cửa hàng, nhà hàng, phố ẩm thực, trung tâm thương mại. 

      Ngoài ra, cư dân tại T7 còn tận hưởng lợi ích về giao thông đi lại. Tóm lại, căn hộ T7 Times City là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều người nhờ vị trí đắc địa, tầm nhìn đẹp và các tiện ích cao cấp của Vinhomes Times City.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật và giải đáp chi tiết nhất về câu hỏi Tòa T7 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc mà nhiều khách hàng mua chung cư lần đầu đang thắc mắc. 

      Hy vọng câu trả lời của chúng tôi sẽ giúp cho nhiều khách hàng chọn được cho mình sản phẩm có không gian sống phù hợp với mình nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tòa T9 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Tòa T8 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương