Tòa T8 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Tòa T8 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/04/2023
      Bài viết dưới đây sẽ trả lời câu hỏi Tòa T8 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc, cùng theo dõi chi tiết để biết thêm thông tin.

      Bạn là người yêu thích các căn hộ căn góc ở Tòa T8 Vinhomes Times City nhưng chưa biết nhiều thông tin. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu Tòa T8 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc và đặc điểm nổi bật của loại căn hộ này nhé.

      Dự án Vinhomes Times City ?

      Vinhomes Times City thuộc dự án của tập đoàn Vingroup, được xây dựng chính xác tại số 48 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí đắc địa trong nội thành thủ đô Hà Nội. Không chỉ nằm gần cây cầu Vĩnh Tuy, Vinhomes Time City còn được kết nối với khu vực Ngã Tư Sở nhờ hệ thống đường cao tốc thuận tiện.

      toa-t8-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-1

      Vị trí Times City (Nguồn: Times City Minh Khai)

      Dự án Vinhomes Times City được xây dựng gồm 23 tòa khoảng 27-35 tầng. Mỗi phòng có từ 1-4 phòng ngủ và có diện tích từ 53.4m2- 160m2. Các căn hộ đều được thiết kế với hai phong cách hiện đại hoặc cổ điển không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn tạo ra sự thoái mái an toàn cho người dân.

      Với diện tích xây dựng lên đến 364.500m2 và thiết kế mang phong cách của Đảo Quốc Singapore, Vinhomes Times City là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp kết hợp với nhiều tiện ích vượt bậc, đẳng cấp. Một số hệ thống tiện ích vượt trội được bố trí quanh khu căn hộ Vinhomes Times City như: Bệnh viện Vinmec với chất lượng quốc tế; hệ thống trung tâm thương mại bậc nhất Hà Nội - Vincom Mega Mall; hệ thống trường liên cấp Vinschool; hệ thống bể bơi, hồ nước lên đến 10ha... đảm bảo một không gian sống xanh, sạch, đẹp và là dự án tiềm năng đóng góp cho sự phát triển của thành phố.

      Căn góc tòa T4 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tòa T8 Vinhomes Times City có gì đặc biệt?

      Tòa T8  thuộc khu căn hộ Vinhomes Times City được xây dựng gồm 27 tầng, bao gồm khu trung tâm thương mại và tổ hợp văn phòng ở tầng 1 và tầng 2, từ tầng 3 trở đi là các căn hộ chung cư cho thuê và bán.

      toa-t8-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-2

      Mặt bằng toà T8 Vinhomes Times City (Nguồn: Times CIty Minh Khai)

      Đến nay, mật độ dân cư của tòa T8 không quá dày đặc, chỉ khoảng 24 căn hộ/ tầng. Tuy nhiên với hệ thống tiện ích vượt trội đi kèm thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo mà người mua căn hộ không nên bỏ qua.

      Lựa chọn căn hộ tại Tòa T8 Vinhomes Times City, cư dân còn có thể di chuyển đi lại trong trung tâm thành phố nhờ vị trí tọa lạc tại phía Nam thủ đô.

      Căn góc là gì?

       Căn góc là các căn hộ được bố trí ở khu vực các góc của tòa nhà căn hộ với góc nhìn thoáng đãng và đa chiều vì không bị chắn với các căn khác. Số lượng căn góc sẽ tương ứng với số góc của một tòa căn hộ chung cư (1 tầng thông thường sẽ có 4 đến 5 căn góc)

      Ưu điểm của căn góc toà T8

      Các căn góc của toà T8 Vinhomes Times City sở hữu góc nhìn đa chiều do đặc điểm của thiết kế căn góc. Với các căn góc ở tầng 1 sẽ có được không gian rộng rãi để tiện cho việc trưng bày hàng hoá kinh doanh.

      Với tầm nhìn rộng như thê, các căn góc của toà T8 cũng dễ dàng đón nhận ánh nắng và gió hơn, tạo cảm giác mát mẻ và sáng sủa cho căn hộ của bạn. Đặc biệt, nhờ được thiết kế nằm trong các góc của toà nhà, các căn góc thường sẽ không bị làm phiền bởi tiếng ồn xung quanh như các căn giữa. Đây cũng chính là lý do các căn góc ở toà T8 có tính thanh khoản cao hơn các căn cùng toà.

      Nhược điểm của căn góc toà T8

      Việc các căn góc được thiết kế trong góc các toà nhà sẽ giúp ngăn cách âm thanh của phòng bên, tuy nhiên đôi khi việc này lại gây khó khăn cho các nhà thiết kế bởi kết cấu góc cạnh và không được vuông vức như các căn ở giữa. Điều này đòi hỏi bạn phải cân nhắc để sắp xếp nội thất cũng như thiết kế không gian thật phù hợp

      Ngoài ra, các căn góc có hướng Tây cần lưu ý và cân nhắc vì hướng này thường các căn hộ sẽ phải chịu nắng gắt và hơi nóng của mùa hè. Điều này có thể gây khó chịu trong việc sinh hoạt hằng ngày của gia đình bạn.

      toa-t8-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-3

      Lựa chọn rèm cửa cho các căn góc hướng Tây để tránh ánh nắng gắt (Nguồn: Bất động sản)

      Người mua cũng nên cân nhắc về khả năng tài chính khi chọn mua những căn hộ căn góc này do vị trí đắc địa hơn nên mức giá cũng thường cao hơn

      Tổng hợp các căn góc của toà T8 Vinhomes Times City

      Với thiết kế 4 căn góc/ tầng, các căn góc của toà T8 lần lượt là T08-01, T08-02, T08-23 và T08-24, mỗi căn đều có 3 phòng ngủ phù hợp cho hộ gia đình và dao động với mức giá 7,2-7,9 tỷ/căn (Nguồn: OneHousing, 18/04/2023)

      Mã căn hộ

      Diện tích

      T08-01

      109,2m2

       T08-02

      103,1m2

      T08-23

      109,2m2

      T08-24

      103,1m2

      Tham khảo thiết kế của các căn góc

      Trên đây là thông tin về căn góc tòa T8 Vinhomes Times City. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư tòa P7 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Điểm danh những ưu đãi mua nhà chung cư lần đầu ở Vinhomes 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương