Tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/04/2023
      Tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc? Câu trả lời và các thông tin liên quan sẽ được cung cấp đầy đủ và chi tiết qua bài viết này.

      Tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người có nhu cầu mua căn hộ. Sức nóng của các sản phẩm tại đây ngày một tăng cao. Đặc biệt là đối với những căn góc khan hiếm với số lượng giới hạn.

      Định nghĩa căn góc của chung cư

      Căn góc của một chung cư là những căn phòng được đặt tại góc của tòa nhà. Mỗi căn góc thường có tối thiểu hai mặt không giáp với các căn hộ khác. Do yếu tố thiết kế nên số lượng căn góc sẽ ít hơn nhiều so với căn giữa. Điều này đồng nghĩa với việc không phải ai cũng đều sẽ có cơ hội sở hữu loại căn hộ này.

      toa-s216-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-1

      Căn góc của chung cư được nhiều người yêu thích. (Nguồn: Bayleys)

      Top 7 quán cafe sang chảnh tại Vinhomes Ocean park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Tại sao nhiều người thích sở hữu căn góc?

      Căn góc có những đặc điểm rất riêng mà các căn hộ giữa không thể có được. Trên thị trường, các căn góc thường được tích cực săn lùng từ sớm.

      Tầm nhìn đẹp và thông thoáng hơn

      Điểm mạnh lớn nhất khiến người mua chọn căn góc có lẽ chính là do tầm nhìn tốt hơn. Mỗi căn góc sẽ có tối thiểu hai mặt hình chữ L không bị giới hạn tầm nhìn. Ban công, sân thượng hay mái hiên trước của căn góc cũng vì vậy mà rộng rãi hơn căn giữa. Chủ nhân của căn hộ có thể thoải mái ngắm nhìn quang cảnh xung quanh.

      Nguồn ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên phong phú

      Những căn góc sẽ được thiết kế với nhiều cửa sổ hơn. Nhờ đó, ánh sáng từ mặt trời có thể dễ dàng xuyên vào các gian phòng. Các luồng gió cũng sẽ được thổi vào từ nhiều phía, giúp căn hộ mát mẻ và hạn chế ẩm mốc. Đây là một giải pháp tiết kiệm năng lượng có hiệu quả cao. Chủ nhân của căn góc sẽ giảm được một khoảng nhất định các chi phí chi trả cho việc thắp sáng và làm mát.

      toa-s216-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-2

      Các căn góc luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. (Nguồn: Hoozing)

      Các căn góc có tính riêng tư cao hơn

      Đối với những gia đình thích có sự riêng tư trong mái ấm nhỏ của mình, loại căn hộ này sẽ rất phù hợp. Việc có ít bức tường chung với hàng xóm hơn khiến căn góc trở nên kín đáo hơn. Bạn sẽ không bị quấy nhiễu bởi những tiếng ồn từ hàng xóm hay khó chịu bởi những cái nhìn khi ra ngoài ban công. Hành lang trước căn hộ cũng ít người qua lại hơn nên những tiếng bước chân sẽ không phá hỏng giấc ngủ của bạn.

      Diện tích căn góc thường được ưu ái mở rộng

      Nguyên nhân đến từ sơ đồ thiết kế tầng nên căn góc thường có diện tích lớn hơn căn giữa. Người sở hữu căn hộ này sẽ có nhiều không gian hơn. Mặc dù độ chênh lệch không cao, nhưng đối với mô hình nhà ở chung cư thì mỗi mét nhỏ đều có ý nghĩa.

      Có giá bán lại cao

      Trong trường hợp bạn mua căn hộ với mục đích cho thuê, căn góc là lựa chọn tốt. Dù cho thuê hay bán lại căn góc thì giá cả thường sẽ cao hơn so với căn hộ nằm giữa. Từ đó, giúp bạn thu được một món hời kha khá từ việc đầu tư.

      Một số hạn chế cần lưu ý khi mua căn góc?

      Dù có rất nhiều ưu điểm, nhưng trước khi đưa ra quyết định người mua vẫn cần lưu ý một vài chỗ. Một số người thật sự không phù hợp với dạng căn hộ này do nhiều nguyên nhân.

      Nhiệt độ quá cao

      Nguồn ánh sáng tốt từ mặt trời xuyên qua những ô cửa sổ không phải lúc nào cũng tốt. Đôi khi, điều này khiến cho nhiệt độ căn phòng tăng cao khó chịu. Đồ nội thất xinh đẹp trong căn hộ cũng rất dễ bị ảnh hưởng theo.

      Những chiếc ghế hay đồ vật bằng gỗ hay bị cong vênh do đặc điểm nở ra khi gặp nóng. Sô pha bằng vải có thể bị phai màu nếu đặt gần cửa sổ. Và quan trọng nhất là làn da của thành viên trong nhà bị tấn công bởi những tia UV nguy hiểm. Vì vậy, cần phải xem xét thật kỹ các yếu tố như mật độ chung cư và lựa chọn tầng phù hợp. Hoặc gia chủ cũng có thể khắc phục bằng cách trang bị rèm cửa hai lớp để che chắn bớt lượng nhiệt.

      toa-s216-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-3

      Lượng nhiệt quá lớn làm ảnh hưởng đến đồ nội thất. (Nguồn: RISMedia)

      Bị làm phiền bởi những tiếng ồn

      Các căn góc có ưu điểm không dễ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ hàng xóm. Song, tiếng ồn từ đường phố và khu vực lân cận sẽ có tác động mạnh mẽ hơn. Vì vậy, người mua cần chú ý lắng nghe âm thanh xung quanh. Nếu nằm tại khu vực yên ắng, được bao phủ bởi nhiều cây xanh và công viên thì khuyết điểm này mới được loại trừ.

      Một số thông tin về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm do tập đoàn Vingroup và tập đoàn Mitsubishi hợp tác phát triển. Đây là một trong những dự án đẳng cấp và sang trọng nhất của thủ đô Hà Nội. Được xây dựng để trở thành Đại đô thị văn minh theo phong cách sinh thái đậm chất Singapore. Điểm nhấn lớn của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chính là tầm nhìn ra hồ điều hòa có diện tích khủng lên đến 24,5 ha.

      Các tiện ích trong nhà tiện nghi và chuyên nghiệp. Bao gồm sân chơi cho trẻ em, phòng chơi bida, tập gym, tập yoga,... Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sống hiện đại bên trong cảnh quan thiên nhiên trong lành.

      • Vị trí của khu đô thị: thuộc các xã Đa Tốn, xã Kiêu Kỵ, xã Dương Xá cùng một phần thị trấn tên Trâu Quỳ của huyện Gia Lâm, Hà Nội.
      • Diện tích mỗi căn hộ dao động từ 36 cho đến 90 mét vuông.
      • Mật độ xây dựng lý tưởng với 18.8%, cảnh quan môi trường chiếm đến 81.2% còn lại.

      toa-s216-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-4

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tầm nhìn ra hồ điều hòa rộng lớn. (Nguồn: newstarland)

      Số căn góc của tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.16 nằm tại phân khu The Sapphire 2 của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Người thích vận động và yêu thể thao là đối tượng khách hàng mà tòa S2.16 hướng đến. Xung quanh tòa tháp là rất nhiều sân tennis, bóng rổ, cầu lông, có cả bóng chuyền và bể bơi ngoài trời. Đặc biệt, S2.16 được khu vườn cây xanh bao bọc. Như đã nói phía trên, đây là tiêu chí cực kỳ phù hợp cho những căn góc.

      Tòa S2.16 có tổng cộng 27 tầng (26 tầng nổi, 1 tầng hầm). Tầng hầm được trưng dụng làm nơi để xe cho cư dân và tầng 1 là các tiện ích mua sắm. Toàn bộ 25 tầng còn lại được dùng làm căn hộ chung cư. Theo sơ đồ thiết kế thì mỗi một tầng sẽ có 8 căn góc trong tổng số 30 căn. Vậy tổng cộng tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cung cấp 200 căn góc trong tổng số 750 căn (tức 26,67%).

      toa-s216-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-5

      Mỗi tầng của tòa nhà sẽ có 8 căn góc. (Nguồn: vinhomeoceanpark)

      Hiện tại, giá các căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm dao động từ 27 - 288.1 triệu/m² (cập nhật T4/2023, nguồn: batdongsan). Tòa S2.16 nằm tại phân khu The Sapphire 2, có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các phân khu còn lại. Chỉ từ 28 – 35 triệu/m2, mức giá này đã bao gồm VAT và cả phí bảo trì (cập nhật T4/2023, nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Bài viết trên đã trả lời cho câu hỏi Tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc? Hy vọng bạn đọc sẽ tìm được căn góc lý tưởng cho mình. Nếu muốn tìm hiểu các dự án về bất động sản, bạn có thể tham khảo thêm tại website của OneHousing. Hoặc nhấc máy lên và liên hệ thông qua số hotline của chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng nhất. OneHousing sẽ rất vui nếu có cơ hội hỗ trợ khi bạn cần.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm nếu quý khách áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương