Tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/04/2023
      Những căn góc tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có số lượng khá ít nên được khá nhiều khách hàng săn đón vì có tầm nhìn rộng cùng tính thanh khoản cao. OneHousing sẽ chia sẻ cho các bạn đọc tất tần tật những thông tin về những căn hộ nổi bật này qua bài viết sau.

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xem là thiên đường tuyệt vời cho cư dân khi sở hữu cho mình vị trí đẹp ngay trung tâm của khu đô thị sầm uất. Mà nổi bất nhất phải nói đến những căn góc tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm vì sở hữu cho mình không gian thoáng đãng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để tham khảo được chi tiết nhất thông tin về những căn góc tại dự án này.

      Căn góc là gì? Ưu nhược điểm của căn góc?

      Căn góc là gì?

      Căn góc là thuật ngữ chỉ các căn hộ đặc biệt nằm ở vị trí góc của một tòa nhà chung cư, có hai mặt thoáng, không có bất kỳ căn hộ nào khác nằm chắn hai mặt thoáng này. Thông thường, số lượng căn góc tương ứng với số góc của tòa nhà, do đó số lượng căn góc trong một tòa chung cư không nhiều.

      Ưu điểm của căn góc

      Tầm nhìn rộng: Với vị trí ở căn góc, những căn hộ này có đặc điểm là có 2 mặt thoáng, mang lại tầm nhìn đa diện hơn so với các căn hộ khác trên cùng tầng. Đặc biệt, căn hộ góc ở tầng trệt còn có lợi thế về kinh doanh, buôn bán với diện tích mặt tiền lớn, thuận tiện để trưng bày hàng hóa.

      Ánh sáng tự nhiên và không gian thoáng đãng: Căn góc không bị các căn hộ khác che khuất, do đó hưởng trọn nguồn sáng tự nhiên và gió trời. Điều này mang lại không gian sống thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của cả gia đình. Đây cũng là lý do nhiều gia đình và nhà đầu tư lựa chọn căn góc khi mua nhà.

      toa-s107-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-1

      Cắn căn hóc của căn hộ chung cư thường có tính thanh khoản khá cao (Nguồn: Apollo Luma)

      Thanh khoản cao: So với các căn hộ cùng diện tích trên cùng tầng, căn góc có tính thanh khoản cao hơn. Điều này bởi căn góc có nhiều mặt thoáng, tiếp nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên và gió, làm tăng giá trị và hấp dẫn cho người mua và bán lại căn hộ trong tương lai.

      Nhược điểm của căn góc

      Thiết kế phức tạp: Hình dạng của căn góc phụ thuộc vào kiến trúc tổng thể của tòa chung cư, điều này làm cho kết cấu của căn góc thường không vuông vức. Điều này khiến cho việc thiết kế căn góc trở nên phức tạp hơn so với căn hộ thông thường, đặc biệt là đối với những căn có nhiều góc cạnh hay hình dạng bán nguyệt.

      Căn góc hướng Tây: Nếu mua phải căn góc hướng Tây, căn hộ của bạn có thể phải đối mặt với ánh nắng chiều mạnh mẽ, gây làm nóng không gian bên trong và làm giảm sự thoải mái trong quá trình sinh hoạt.

      Giá cao hơn: Do số lượng căn góc trong tòa chung cư rất ít, chỉ 4 góc mỗi tầng, nên số lượng căn góc có hạn. Hơn nữa, căn góc thường có mặt thoáng và diện tích rộng rãi, vì vậy giá bán của căn góc thường cao hơn so với những căn cùng tầng và diện tích.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng tập yoga nào?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dự án Vinhomes Ocean Park là một khu đô thị đẳng cấp và hiện đại, được xây dựng theo mô hình sinh thái phong cách Singapore. Điểm nổi bật của dự án là hồ điều hòa rộng 24,5ha và biển hồ giữa lòng thành phố, tạo nên một không gian sống độc đáo và tiện ích.

      Tính đến năm 2020, Vinhomes Ocean Park đã bàn giao thành công 31 tòa căn hộ thuộc 3 phân khu Sapphire 1, Sapphire 2 và The Zenpark, cùng khoảng 3.000 căn biệt thự, liền kề, shophouse và shop thương mại dịch vụ.

      Hiện tại, dự án đang tiếp tục thi công 13 tòa căn hộ thuộc 3 phân khu The Pavilion, The Zurich và Masteri Waterfront. Vinhomes Ocean Park đã trở thành một khu đô thị đẳng cấp và tiện ích hàng đầu tại Hà Nội.

      Vị trí tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tận dụng hoàn toàn lợi thế của phân khu The Sapphire 1, nơi nằm ngay cạnh khu phức hợp thể thao ngoài trời và sân vườn nội khu rộng lớn, để mang lại một lối sống xanh, năng động và hiện đại. Với đa dạng loại hình căn hộ, chủ đầu tư đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của cộng đồng dân cư.

      toa-s107-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-2

      Tòa S1.07 thuộc phân khu The Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tiện ích nội và ngoại khu của tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đặt vị trí đắc địa, tiếp giáp với giao điểm giữa hai phân khu The Sapphire 1 và The River, với các tuyến đường nội bộ rộng lớn. Điều này mang lại lợi thế về khả năng kết nối cho khách hàng mua căn hộ S1.07 với các khu vực lân cận.

      Chỉ mất từ 3-5 phút di chuyển, cư dân S1.07 Vinhomes Ocean Park đã có thể tiếp cận nhiều tiện ích hấp dẫn của dự án như công viên ven sông, hồ điều hòa, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, biển hồ nước mặn nhân tạo, hồ ngọc trai và nhiều tiện ích nội khu độc đáo khác.

      Bên cạnh đó, S1.07 còn có 3 công trình trường học quốc tế Vinschool hiện đại, nhà để xe 5 tầng rộng rãi, hiện đại, cùng với bể bơi ngoài trời, sân bóng rổ, bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn nhịp sống thể thao năng động và hiện đại.

      Mặt bằng tòa căn hộ S1.07 Vinhomes Ocean Park

      toa-s107-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-3

      Mặt bằng toà S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thiết kế hình chữ Z (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Các căn hộ tòa S1.07 vẫn đáp ứng nhu cầu hiện tại của thị trường BĐS khi sở hữu 513 căn hộ với đa dạng 4 loại hình khác nhau:

      • Căn hộ studio: diện tích từ 28-30.5m2
      • Căn hộ 1 phòng ngủ + 1: diện tích từ 42.9-47.9m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích từ 54.7-63.8m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: 75.6m2

      Dự án S1.07 Vinhomes Ocean Park không chỉ mang đến không gian sống tiện nghi mà còn chú trọng đến tính riêng tư và đa dạng lựa chọn cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình với các loại hình căn hộ phong phú.

      Tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Những căn góc tòa S1.07 thường có số lượng khá ít nên luôn được khách hàng săn đón vì những điểm nổi bật mà ít căn hộ nào có thể sở hữu được. Nhưng bên cạnh số lượng ít thì giá thành của những căn góc tại tòa nhà này cũng có mức giá cao hơn so với những căn hộ khác.

      Tòa S1.07 của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chỉ sở hữu 162 căn góc trên tổng số 513 căn hộ. Những căn góc sẽ bao gồm: 5A, 19, 15, 15A, 10, 05 và 5A. Mỗi sàn sẽ có 5 căn góc 2 phòng ngủ và 1 căn góc 3 phòng ngủ nên khách hàng cũng sẽ có ít sự lựa chọn cho bản thân.

      Giá bán căn hộ tại tòa S1.07 của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Các căn hộ tại S1.07 Vinhomes Ocean Park được bán với mức giá trong khoảng từ 38 - 46 Triệu/m2 tại OneHousing vào tháng 4/2023. Trong đó, phần lớn các căn hộ có giá bán từ 40 - 43 Triệu/m2, không có sự chênh lệch lớn giữa các hướng. Chỉ có các căn góc tòa S1.07 Đông Nam (căn số 05A, 05, 19) mới có giá bán cao hơn, từ 44 - 46 Triệu/m2.

      Khách hàng có thể lựa chọn căn hộ tại tòa S1.07 phù hợp với mình tại OneHousing với mức giá dao động từ 2 tỷ đến 4 tỷ đồng tùy vào diện tích. OneHousing cung cấp cho khách hàng chiết khấu cực kỳ hấp dẫn cho từng giá trị sản phẩm với thủ tục pháp lý minh bạch.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ cho các bạn đọc những thông tin và số lượng chi tiết của căn góc tòa S1.07 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng các bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất để có được không gian sống thoải mái tại dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương