Tòa FLC Complex có căn hộ chung cư dưới 2 tỷ không?

      Tòa FLC Complex có căn hộ chung cư dưới 2 tỷ không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/09/2023
      Bạn đang tìm mua căn hộ chung cư giá dưới 2 tỷ. Hãy khám phá giá chung cư FLC Complex với các tiện nghi và giá trị vượt trội mà dự án mang lại nhé!

      Hiện nay, thị trường bất động sản ngày càng tăng giá, FLC Complex nổi lên như một lựa chọn hấp dẫn cho những người đang tìm kiếm một nơi an cư hoặc đầu tư có giá trị. Việc những tìm kiếm căn hộ chung cư giá dưới 2 tỷ là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng có mức thu nhập trung bình. 

      Hãy cùng OneHousing những căn hộ chung cư dưới 2 tỷ của tòa FLC Complex trong bài viết dưới đây.

      Vị trí của toà FLC Complex

      Dự án FLC Complex Phạm Hùng tọa lạc tại khu vực cửa ngõ phía Tây Hà Nội, nằm ngay trên đường Phạm Hùng - một trong những tuyến giao thông huyết mạch. Từ đường Phạm Hùng, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các điểm quan trọng của thành phố.

      Theo đó, cư dân có thể di chuyển đến cầu Thăng Long và khu vực sân bay Nội Bài thông qua tuyến Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng hoặc nhanh chóng tiếp cận Nguyễn Xiển - Linh Đàm - cầu Thanh Trì hay tuyến đường Phạm Hùng - Trần Duy Hưng. 

      Từ đường Phạm Hùng kết nối dễ dàng với Hồ Tùng Mậu và Đường 32. Ngoài ra, cư dân còn có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố thông qua tuyến Phạm Hùng - Xuân Thủy - Cầu Giấy.

      toa-flc-complex-co-can-ho-chung-cu-duoi-2-ty-khong-onehousing-1

      Vị trí của toà chung cư FLC Complex (Nguồn FLC Group)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư FLC Complex quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích dự án FLC Complex

      FLC Complex không chỉ gây ấn tượng với vị trí đắc địa mà còn mang đến một loạt tiện ích ngoại khu và nội khu hấp dẫn. Tất cả tạo nên một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.

      Tiện ích ngoại khu bao gồm:

      • Các trung tâm thương mại và siêu thị lớn: FLC Complex cách BigC, Keangnam, The Garden và Vincom Skylake chỉ trong tầm tay mang đến trải nghiệm mua sắm đa dạng và tiện lợi.
      • Bệnh viện 198: Chỉ cách chung cư chưa đầy 1km, cư dân có thể yên tâm di chuyển và sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhanh chóng, đảm bảo.
      • Các trường Đại học: Dự án gần các trường Đại học Quốc gia, Đại học Thương Mại và Đại học Sư Phạm tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và nghiên cứu.
      • Các tuyến phương tiện công cộng: Với tuyến đường sắt trên cao và các tuyến bus tiện lợi, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến bất kỳ địa điểm nào trong thành phố.
      • Bến xe Mỹ Đình: Gần bến xe Mỹ Đình, FLC Complex là nơi lý tưởng cho những người thường xuyên di chuyển ra khỏi thành phố.

      Tiện ích nội khu bao gồm:

      • Không gian sinh hoạt chung: Cảnh quan cây xanh và sân chơi trẻ em tạo nên một môi trường sống an lành, thú vị.
      • Bể bơi hiện đại: Là nơi giúp cư dân thư giãn và tận hưởng làn nước trong lành, tươi mát.
      • Khu phức hợp trung tâm thương mại và dịch vụ: Siêu thị, ngân hàng và nhiều dịch vụ khác tạo sự tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày.
      • Trường mầm non: Với trường mầm non trong khuôn viên, cha mẹ có thể yên tâm đưa đón con cái hàng ngày.
      • Spa & Gym chăm sóc sức khỏe: Trải nghiệm cuộc sống thư giãn, khỏe mạnh với dịch vụ spa và phòng tập thể dục chất lượng cao.
      • Sảnh đón khách: Không gian sang trọng và chuyên nghiệp để đón tiếp khách.
      • Hệ thống camera giám sát 24/7: Đảm bảo an ninh tối đa cho cư dân và tài sản của họ với hệ thống giám sát liên tục.

      Tất cả những tiện ích này tạo nên một cộng đồng sống đẳng cấp và đầy đủ tại chung cư FLC Complex cho cư dân.

      Những thông tin cần biết về căn hộ chung cư FLC Complex

      Dự án chung cư FLC Complex có quy mô trên diện tích đất là 0,4 ha. Quy mô chung cư này bao gồm 01 tòa nhà duy nhất với 37 tầng nổi. Tổng số căn hộ trong dự án là 465 căn hộ. 

      toa-flc-complex-co-can-ho-chung-cu-duoi-2-ty-khong-onehousing-2

      Căn hộ FLC Complex (Nguồn Cho thuê căn hộ chung cư Hà Nội)

      FLC Complex cung cấp sự đa dạng về loại hình căn hộ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

      Các căn hộ 2PN có diện tích từ 54.3 đến 70m2, được thiết kế để mang lại không gian rộng rãi và chức năng linh hoạt. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn có một không gian riêng tư và tiện nghi đầy đủ hay các gia đình nhỏ.

      Bên cạnh đó, FLC Complex sở hữu căn hộ 3PN diện tích 94.3 - 131m2 mang đến không gian sống rộng lớn, thoải mái. Căn hộ này phù hợp cho những người muốn có không gian riêng biệt để làm việc và nghỉ ngơi hoặc các gia đình có đông thành viên. 

      Dự án cam kết đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng bằng cách cung cấp các loại căn hộ phù hợp cho mọi cư dân.

      Giá bán căn hộ toà FLC Complex

      Sự đa dạng về thiết kế và diện tích của căn hộ tại FLC Complex thu hút sự quan tâm lớn từ nhiều khách hàng có nhu cầu sinh sống và đầu tư bất động sản. Dưới đây là thông tin về giá bán các căn hộ tại FLC Complex, cập nhật vào tháng 9/2023 theo trang web OneHousing:

      • Căn hộ 2PN: Giá dao động từ 1.87 - 2.77 tỷ đồng, tương đương 34.33 - 41.27 triệu đồng/m2.
      • Căn hộ 3PN: Giá dao động từ 3.19 - 4.91 tỷ đồng, tương đương 33.86 - 41.27 triệu đồng/m2. 

      Vì vậy khách hàng có thể tham khảo những căn hộ 2PN để có thể sở hữu những căn hộ dưới 2 tỷ đồng.

      toa-flc-complex-co-can-ho-chung-cu-duoi-2-ty-khong-onehousing-3

      Căn hộ 2PN tại toà FLC Complex (Nguồn: timmuaban)

      Ngoài ra để có thể tìm kiếm thêm nhiều thông tin hữu ích khác, tính năng so sánh Bất động sản trên nền tảng proptech OneHousing là một công cụ hữu ích cho những ai đang quan tâm đến thị trường bất động sản tại Hà Nội và Hưng Yên. Dựa trên dữ liệu độc quyền từ hơn 1 triệu bất động sản trong 10 năm qua, tính năng này giúp người dùng:

      • Dễ dàng tìm kiếm: Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và lọc các dự án bất động sản theo các yếu tố quan trọng như  vị trí, diện tích, giá cả và các tiêu chí khác.
      • So sánh chính xác: Tính năng so sánh cung cấp thông tin chính xác và khách quan về các dự án, qua đó giúp người dùng thấy rõ sự khác biệt giữa các tùy chọn.
      • Quyết định thông minh: Đối với những người đang tìm mua bất động sản, tính năng này giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt bằng cách so sánh và đối chiếu giữa các lựa chọn khác nhau.

      Những lưu ý cho khách hàng khi mua căn hộ FLC Complex

      Khi mua căn hộ tại FLC Complex hoặc bất kỳ dự án bất động sản nào khác, có một số lưu ý quan trọng mà khách hàng nên xem xét:

      • Ngân sách: Xác định ngân sách và đảm bảo rằng việc mua căn hộ tại FLC Complex phù hợp với tài chính của bạn. Hãy xem xét các chi phí bổ sung như thuế, phí dịch vụ và tiền điều hành.
      • Vị trí: Địa điểm của căn hộ là yếu tố quan trọng. Hãy xem xét chung cư có hay không gần các tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và giao thông công cộng. Hãy cân nhắc cả vị trí hiện tại và tiềm năng tăng giá trị trong tương lai.
      • Tiện ích và dịch vụ: Kiểm tra xem dự án có các tiện ích và dịch vụ như bể bơi, phòng tập thể dục, khu vui chơi trẻ em,và bảo vệ 24/7 hay không. Điều này có thể làm tăng giá trị và tiện ích cho cuộc sống hàng ngày của bạn.
      • Pháp lý: Kiểm tra kỹ các vấn đề liên quan đến pháp lý và giấy tờ của căn hộ. Hãy đảm bảo rằng mọi thủ tục pháp lý được thực hiện đúng quy định.
      • Khả năng tăng giá trị: Nếu bạn đầu tư, hãy xem xét tiềm năng tăng giá trị của căn hộ trong tương lai. Thị trường bất động sản có thể biến đổi và việc đầu tư cần phải được xem xét dựa trên dự đoán về tương lai.
      • Xem xét các tùy chọn khác nhau: Đừng nhất quán với một lựa chọn duy nhất. So sánh với các căn hộ khác trong khu vực và kiểm tra các dự án khác để đảm bảo bạn đang chọn lựa tốt nhất cho nhu cầu của mình.
      • Đánh giá môi trường xung quanh: Không chỉ xem xét căn hộ mà còn xem xét môi trường xung quanh. Điều này bao gồm không gian xanh, không gian công cộng và môi trường sống tổng thể.
      • Tư vấn chuyên gia: Nếu cần, bạn hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia bất động sản hoặc luật sư để đảm bảo quyết định mua căn hộ của mình là sáng suốt và an toàn.

      Bài viết trên của OneHousing là những chia sẻ về giá chung cư FLC Complex. Hi vọng với những thông tin trên, OneHousing sẽ giúp bạn ra quyết định mua căn hộ FLC Complex dễ dàng hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN ở chung cư FLC Complex quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chung cư FLC Complex gần những trường mầm non nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương