Chung cư FLC Complex gần những trường mầm non nào?

      Chung cư FLC Complex gần những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/09/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những trường mầm non gần tòa FLC Complex qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Tổ hợp chung cư FLC Complex được người dân đánh giá cao với vị trí tọa lạc ngay tại mặt đường Phạm Hùng cùng hệ thống hạ tầng được đồng bộ tạo nên nơi an cư lý tưởng cho cư dân. Hãy cùng với OneHousing khám phá cụ thể hơn thông tin tổng quan về dự án này và tìm hiểu những trường mầm non gần tòa FLC Complex trong bài viết sau đây. 

      Giới thiệu khái quát về chung cư FLC Complex

      • Tên: Tổ hợp chung cư FLC Complex Phạm Hùng.
      • Vị trí: Dự án nằm tại số 36 đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
      • Loại hình: Dự án bao gồm căn hộ, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại.
      • Quy mô: Tòa tháp có chiều cao 37 tầng.
      • Diện tích: Tổng khoảng 4.034,4m2.
      • Diện tích xây dựng: Đạt khoảng 1.576m2.
      • Mật độ: Khoảng 44,4%.

      Dự án chung cư FLC Complex Phạm Hùng (Nguồn: FLC Group)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư FLC Complex quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí tọa lạc của chung cư FLC Complex

      Tổ hợp chung cư FLC Complex có vị trí tọa lạc tại số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án nằm cạnh hai công viên lớn, hồ điều hòa Nhân Chính cùng với hàng loạt tiện ích hàng đầu như:

      • Cách khoảng 500m di chuyển từ dự án tới Bệnh viện 198.
      • Cách khoảng 2.5km di chuyển tới Trung tâm hội nghị Quốc Gia.
      • Cách khoảng 1.5km di chuyển tới trường Đại học Thương mại, Đại học Quốc gia Hà Nội,...

      Cư dân FLC Complex sẽ dễ dàng di chuyển nhờ hệ thống giao thông gồm các tuyến đường chính như: Cầu Giấy, Phạm Hùng, sân bay Nội Bài, Vành đai 3,… Có thể thấy rằng vị trí của dự án sẽ giúp gia tăng giá trị sản phẩm trong tương lai.

      Vị trí tọa lạc của chung cư FLC Complex (Nguồn: anbinhcity)

      Liên kết vùng dự án chung cư FLC Complex (Nguồn: chung cư)

      Đặc biệt, nhờ vị trí nằm giáp với các tiện ích công cộng nên thời gian di chuyển của người dân sinh sống tại FLC Complex được tối ưu hơn. 

      Tiện ích nội khu đa dạng của dự án chung cư FLC Complex

      Chủ đầu tư FLC Complex đã trang bị cho cư dân hàng loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng cuộc sống cao cấp ngay trong nội khu như:

      • Hệ thống trung tâm mua sắm, thương mại dịch vụ và giải trí.
      • Trường mầm non.
      • Phòng tập gym, khu Spa thư giãn, phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho cư dân.
      • Các cửa hàng, quán cà phê với không gian thư giãn, sang trọng.
      • Bể bơi rộng thoáng, hiện đại.
      • Khu vực sảnh đón khách đạt đúng tiêu chuẩn 4 sao.
      • Hệ thống camera cùng an ninh bảo vệ giám sát 24/7,…
      • Khu vực sân đỗ trực thăng trên tầng thượng, đảm bảo cho việc cứu hộ trong những trường hợp khẩn cấp.

      Tiện ích nội khu đa dạng của dự án chung cư FLC Complex (Nguồn: chungcu365)

      Quy mô và thiết kế của chung cư FLC Complex

      Tổ hợp chung cư FLC Complex được xây dựng với diện tích khuôn viên là 3.793m2 gồm 2 tầng hầm và 37 tầng nổi. Như vậy, dự án cung cấp cho thị trường bất động sản khoảng 480 căn hộ có diện tích đa dạng từ 54,3 - 131m2 (gồm 2 - 3PN). Mọi căn hộ đều có thiết kế lấy được ánh sáng tự nhiên, tận dụng tối đa sự lưu thông không khí.

      FLC Complex thiết kế các căn hộ hiện đại, chú trọng nâng cao dịch vụ cho khách hàng. Đặc biệt là không gian sống tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên. Các căn hộ FLC Complex được trang bị nội thất cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, dự án đã lắp camera khắp hành lang nhằm đảm bảo cho cư dân sự an toàn tuyệt đối.

      Theo cập nhật tháng 9/2023 trên trang web batdongsan, giá bán căn hộ chung cư dự án FLC Complex dao động khoảng 31,68 - 44,83 triệu đồng/m2 (tương đương với khoảng 2,37 - 3,57 tỷ đồng/căn 2PN).

      Danh sách những trường mầm non gần tòa FLC Complex

      Trường Mầm non APLUS

      Mầm non Aplus ra đời với tâm huyết, mong muốn đồng hành cùng bé trong hành trình khám phá kiến thức đầu đời. Nhà trường luôn lắng nghe, đối xử tôn trọng, công bằng với các bé. Trường kết hợp chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng phương pháp Montessori hướng đến sự phát triển toàn diện cho trẻ, khơi gợi khả năng sáng tạo.

      Chương trình học tiếng Anh cùng giáo viên nước ngoài góp phần làm tăng khả năng giao tiếp và học hỏi ngôn ngữ mới dễ dàng hơn cho các bé. Ngoài ra, trường còn cho các con làm quen với ngôn ngữ tiếng Trung, giúp trẻ có thêm nhiều kiến thức bổ ích. 

      Trường Mầm non Aplus (Nguồn: CTH EDU)

      Trường Mầm non Aplus nằm tại số 95A, phố Cầu Cốc, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, cách dự án chung cư FLC Complex khoảng 1,6km.

      Trường Mầm non Nice Smile Kindergarten

      Chương trình học của Trường Mầm non Nụ Cười Xinh kết hợp tinh hoa giáo dục Việt Nam với chương trình của một số nước tiên tiến để giúp con phát triển toàn diện. Trẻ được học qua trải nghiệm từ đó, con sẽ chủ động học hỏi, khám phá. 

      Tới với Nụ Cười Xinh, bé sẽ được học Tiếng Anh cùng giáo viên nước ngoài giúp con có một nền tảng ngoại ngữ tốt, phản xạ tự nhiên. Ngoài ra, nhà trường cũng tổ chức các hoạt động ngoài giờ như mỹ thuật, tạo hình, diễn thuyết, kỹ năng sống,... giúp các bé phát triển, hoàn thiện bản thân hơn.

      Trường Mầm non Nụ Cười Xinh luôn tự tin sẽ mang tới cho trẻ một môi trường học tập lý tưởng với phòng học diện tích từ 65m2 - 68m2, không gian mở, giúp kích thích sự sáng tạo cũng như hứng thú học tập. Đặc biệt nhà trường còn có camera để ba mẹ có thể theo dõi con mỗi ngày.

      Trường Mầm non Nụ cười xinh (Nguồn: Kiddi)

      Trường mầm non Nụ cười xinh nằm tại số 37 ngõ 21 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, cách chung cư FLC Complex khoảng 1,4km di chuyển.

      Trường Mầm non Casa dei Bambini Phạm Hùng

      Trường Mầm non Casa dei Bambini - Mỹ Đình Campus luôn hướng tới mục tiêu trang bị kiến thức sống cho các bé kiến thức hữu ích, kỹ năng tự suy nghĩ, cá tính riêng. Trường xây dựng môi trường học giáo dục bài bản, thấm nhuần triết lý Montessori cùng những giờ học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ và các môn năng khiếu nhằm giúp trẻ giải phóng toàn bộ tiềm năng.

      Trường có cơ sở vật chất tiện nghi cùng thiết bị học tập tiên tiến. Phòng học chính và phòng năng khiếu tiện nghi, thoáng mát. Sân chơi rộng rãi với nhiều loại đồ chơi, giúp trẻ sáng tạo.

      Trường Mầm non Casa dei Bambini (Nguồn: Casa dei Bambini)

      Trường Mầm non Casa dei Bambini có địa chỉ nằm ngay tại tầng 3 của Tòa FLC Complex nên phụ huynh hoàn toàn yên tâm, thuận tiện trong việc đưa đón con em đi học.

      Trường Mầm non Montessori Sunrise Kidz - Xuân Thuỷ

      Trường Mầm non Montessori Sunrise Kidz (IMSK) là sự kết hợp giữa tổ chức IMC của Mỹ và Sunrise Kidz nhằm hướng tới môi trường giáo dục mầm non hiện đại, mang lại nền tảng phát triển vững chắc.

      Trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại với mặt sàn rộng rãi, sân chơi lý tưởng, đa dạng đồ chơi thông minh và góc đọc sách gọn gàng. Lớp học được trang bị giáo cụ Montessori chuyên biệt, phòng học chức năng đầy đủ thiết bị cần thiết.

      Trường Mầm non IMSK kết hợp phương pháp Montessori và chương trình tiếng Anh tăng cường nhưng vẫn phát huy những nét đẹp trong giáo dục truyền thống của người Việt qua hoạt động, chủ đề tại trường.

      Chương trình MONTESSORI tại trường tập trung vào 5 môn chính: kĩ năng sống thực tiễn, phát triển giác quan, logic toán học, ngôn ngữ, khoa học và văn hóa. Bên cạnh đó, chương trình tiếp xúc tiếng Anh 45 phút mỗi ngày cùng giáo viên bản ngữ đem đến môi trường để cho các bé phát triển song ngữ toàn diện nhất.

      Trường Mầm non Montessori Sunrise Kidz (Nguồn: Kiddi)

      Trường Mầm non Montessori Sunrise Kidz nằm tại tầng 3 Tòa nhà Indochina Plaza Hanoi, Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy. Từ trường đến dự án chung cư  FLC Complex chỉ khoảng 2,1km.

      Tính năng so sánh định giá của nền tảng OneHousing

      OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về những trường mầm non gần tòa FLC Complex cùng giá bán căn hộ chung cư FLC Complex. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho con em mình ngôi trường chất lượng, phù hợp nhất.

      Ngoài ra, nếu bạn đang cân nhắc tìm mua căn hộ tại dự án FLC Complex và muốn biết rõ hơn về giá bán cũng như muốn so sánh với các dự án cùng phân khúc thì đừng quên sử dụng ngay công cụ so sánh và định giá bất động sản của OneHousing.

      Công cụ so sánh bất động sản được OneHousing cho ra mắt vào tháng 6 vừa qua có khả năng cấu trúc thông tin thông minh để đáp ứng trọn gói các nhu cầu tìm kiếm, so sánh, phân tích BĐS trong một trang hiển thị. Công cụ phân tích và so sánh bất động sản của OneHousing có khả năng hiển thị số liệu đồng bộ, thao tác đơn giản, trả kết quả ngay. Theo đó, người dùng sẽ dễ dàng nắm bắt thông tin dự án xuyên suốt mà không cần tốn thời gian kiểm chứng, đối chiếu trên nhiều kênh khác nhau.

      Tính năng này được OneHousing được tổng hợp từ nguồn dữ liệu độc quyền của hơn 1.000.000 BĐS trong vòng 10 năm qua. Qua đây, khách hàng sẽ có cái nhìn khách quan nhất để đưa ra lựa chọn chính xác, nhanh chóng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN ở chung cư FLC Complex quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Ecohome 3 quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương