Tòa East dự án Lumière Riverside có bao nhiêu tầng đỗ xe nổi?

      Tòa East dự án Lumière Riverside có bao nhiêu tầng đỗ xe nổi?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/07/2023
      Tòa East dự án Lumière Riverside có gì nổi bật? Tòa East có bao nhiêu tầng đỗ xe nổi? Đặc điểm của các tầng đổ xe nổi như thế nào? cùng khám phá ngay trong bài viết hôm nay nhé.

      Lumière Riverside là dự án căn hộ cao cấp do Masterise Homes làm chủ đầu tư. Dự án được thiết kế theo lối kiến trúc xanh 3D độc đáo, mang đến không gian sống trong lành, mát mẻ cho cư dân. Điểm nổi bật tại dự án là tầng đổ xe nổi được thiết kế độc đáo, sức chứa lớn và tiện lợi. Vậy tòa East của dự án có bao nhiêu tầng đổ xe nổi, đọc nội dung sau đây để có câu trả lời nhé.

      Thông tin tổng quan về dự án căn hộ cao cấp Lumière Riverside

      Vị trí của dự án

      Chung cư Lumière Riverside có vị trí tại 628A, Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, TP Thủ Đức, TP.HCM. Dự án bao gồm 2 tòa chung cư cao 36 và 44 tầng, trải dài trên diện tích 1,9 ha. Đây được xem là môi trường sống lý tưởng cho cư dân với nhiều tiện ích và thuận lợi trong giao thông.

      toa-east-du-an-lumiere-riverside-co-bao-nhieu-tang-do-xe-noi-onehousing-1

      Vị trí tọa lạc của dự án Lumière Riverside (Nguồn; Masterise Homes)

      Dự án Lumière Riverside có vị trí nằm tại khu vực đang phát triển mạnh mẽ và được coi là trung tâm mới của TP.HCM. Điều này giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích xung quanh và thụ hưởng lợi ích từ việc phát triển hạ tầng và mỹ quan đô thị.

      Ngoài ra, quận 2 cũng là trung tâm hành chính kinh tế tại TP. Thủ Đức, tạo điều kiện thuận lợi cho việc cải thiện môi trường sống, mang đến không gian hiện đại và sang trọng cho cư dân.

      Tiện ích của dự án

      Dự án Lumière Riverside tạo ra môi trường sống tuyệt vời đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân bằng việc cung cấp nhiều tiện ích nội khu đáng chú ý. Các tiện ích này bao gồm:

      toa-east-du-an-lumiere-riverside-co-bao-nhieu-tang-do-xe-noi-onehousing-2

      Hồ bơi tràn bờ view đẹp tại dự án (Nguồn: manhnovaland)

      • Hồ bơi đẳng cấp 5 sao với không gian rộng rãi và hiện đại để cư dân thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.
      • Khu vui chơi trẻ em an toàn và thú vị, cho phép các em nhỏ có thời gian vui chơi và khám phá.
      • Khu vực BBQ và vườn nướng ngoài trời cũng được tạo ra, giúp cư dân dễ dàng tổ chức các buổi tiệc nướng và họp mặt gia đình, bạn bè.
      • Hệ thống an ninh cũng được chú trọng với hệ thống camera an ninh hoạt động suốt 24/7 và lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo sự an toàn và yên tâm cho cư dân.

      Ngoài ra, với vị trí trung tâm tiếp giáp với nhiều tuyến đường chính, cư dân tận hưởng lợi ích từ các tiện ích xung quanh như trung tâm thương mại Big C, nhà hàng và trường học. Điều này mang lại sự tiện lợi cho cư dân khi có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích và dịch vụ hàng ngày mà không cần di chuyển quá xa.

      Thiết kế căn hộ tại Lumière Riverside

      Dự án căn hộ Lumiere Riverside được thiết kế với phong cách hiện đại và hướng đến môi trường sống xanh với nội thất thanh lịch. Tại đây, không gian đã được tối ưu hóa và khéo léo kết hợp với các mảng xanh tươi mát trong từng khu vực nhỏ nhất của dự án. Các loại hình căn hộ nổi bật tại dự án gồm có:

      • Căn hộ 1PN: 62m2
      • Căn hộ 2PN: 90m2
      • Căn hộ 3PN: 120m2
      • Căn hộ 4PN: 142m2

      Bên cạnh đó căn hộ Lumiere Riverside còn được thiết kế hiện đại với ban công và cửa sổ rộng lớn, giúp tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên như ánh sáng mặt trời và gió để tái tạo năng lượng sau những thời gian căng thẳng và bận rộn trong cuộc sống hàng ngày.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Lumiere Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Mặt bằng chi tiết tại dự án Lumière Riverside

      Dự án Lumière Riverside bao gồm 2 tòa tháp là Lumiere East và Lumiere West, với độ cao lần lượt là 36 và 44 tầng. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 19.395m2 và bao gồm một khu vườn treo rộng 7000m2 và vùng cảnh quan xanh 4653m2.

      Tòa Lumiere East

      Tòa tháp có 3 tầng nổi và 2 tầng hầm để phục vụ đỗ xe. Tòa nhà này cung cấp đa dạng loại hình căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, bao gồm cả căn penthouse và duplex. Diện tích cụ thể của căn hộ tại tòa Lumiere East như sau:

      toa-east-du-an-lumiere-riverside-co-bao-nhieu-tang-do-xe-noi-onehousing-3

      Mặt bằng tòa East của dự án (Nguồn: Saigon Villas)

      • Căn 1PN có diện tích từ 43,9 - 47 m2.
      • Căn 2PN có diện tích từ 65,7 - 70 m2.
      • Căn 3PN có diện tích từ 96,3 - 108,3 m2.
      • Căn Penthouse có diện tích từ 171 - 217 m2.

      Dự án Lumière Riverside hứa hẹn mang đến nhiều sự lựa chọn về căn hộ với diện tích và kiểu dáng phù hợp với nhu cầu của từng cư dân.

      Tòa Lumiere West

      Tòa tháp cao 44 tầng và bao gồm 4 tầng nổi và 2 tầng hầm để đỗ xe. Ngoài ra, tòa nhà còn có 3 tầng shophouse và 6 tầng làm khu văn phòng.

      Lumiere West được thiết kế độc đáo với sự phân bố căn hộ hợp lý trên các tầng. Các tầng điển hình như L09 - 11, 13 - 21 hay 23 - 30 có 19 căn hộ trên một tầng. Trong khi đó, các tầng L12, 22 hay 32 dành cho khu lánh nạn có ít căn hơn, chỉ 15 căn trên một tầng.

      • Căn 1PN có diện tích từ 49m2 – 52m2.
      • Căn 2PN có diện tích từ 68m2 – 77m2.
      • Căn 3PN có diện tích từ 92m2 – 113m2.
      • Căn Penthouse có diện tích lên tới 166m2 - 225m2.

      Lumiere West mang đến sự đa dạng về lựa chọn và diện tích căn hộ cho cư dân, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng gia đình.

      Tòa East dự án Lumière Riverside có bao nhiêu tầng đỗ xe nổi?

      Tòa LUMIÈRE East được thiết kế theo layout hình chữ Z, với mật độ căn hộ vô cùng thấp, chỉ 14 căn hộ trên mỗi tầng. Tòa nhà có 2 thang thoát hiểm và 6 thang máy tốc độ cao được đặt ở trung tâm tòa nhà, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và an toàn khi cần thiết.

      Tòa East có 3 tầng đổ xe nổi, hệ thống tầng đổ xe nổi tại tòa East của dự án Lumière Riverside có đặc điểm như sau:

      • Hệ thống đỗ xe nổi có nhiều ưu điểm vượt trội. Trước tiên, giúp tiết kiệm diện tích đất hơn so với hệ thống đỗ xe truyền thống, do không cần xây dựng các tầng hầm hay bãi đỗ rộng lớn. Điều này giúp tối ưu hóa sử dụng diện tích và tạo ra không gian sống hoặc làm việc hiệu quả hơn.
      • Thứ hai, hệ thống đỗ xe nổi tăng khả năng chứa đựng, cho phép chứa được nhiều xe hơn so với hệ thống đỗ xe truyền thống trên cùng một diện tích. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong các khu đô thị đông đúc, nơi diện tích đất quý giá và hạn chế.
      • Cuối cùng, hệ thống đỗ xe nổi mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Người lái xe có thể dễ dàng tìm kiếm vị trí trống và đỗ xe một cách thuận tiện hơn. Điều này giúp giảm thiểu thời gian tìm kiếm chỗ đỗ và tăng cường trải nghiệm người dùng khi di chuyển và sử dụng xe hơi.

      Qua bài viết trên, chắc bạn đọc cũng biết tòa East của dự án Lumière Riverside - Masterise Homes có bao nhiêu tầng đổ xe nổi rồi đúng không? Hy vọng, với các thông tin mà OneHousing đã chia sẻ trong bài có thể mang lại nhiều giá trị hữu ích cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Penthouse Lumière Riverside - Không gian sống đỉnh cao giữa lưng trời

      Khám phá hồ bơi Panorama tiêu chuẩn resort tại dự án Lumière Riverside

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương