Tòa A dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Tòa A dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/04/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem tòa A dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc qua bài viết dưới đây.

      Tòa A của dự án Masteri West Heights sở hữu những căn hộ sang trọng và hiện đại, được thiết kế thông minh và đầy đủ tiện nghi. Tòa A được đánh giá là một trong những tòa nhà có vị trí đắc địa nhất của dự án, hứa hẹn sẽ mang đến một địa điểm đáng sống cho quý cư dân. Đặc biệt, những căn góc của Tòa A luôn là “điểm nhấn” thu hút sự quan tâm, chú ý từ phía cư dân. Qua bài biết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về số lượng căn góc mà Tòa A dự án Masteri West height hiện đang sở hữu.

      Thuật ngữ “căn góc”  

      Hiểu một cách đơn giản, “căn góc” là thuật ngữ được sử dụng để miêu tả căn hộ hoặc nhà ở có vị trí nằm ở đầu hoặc ở góc của tòa nhà.

      Ưu điểm:

      • Thường có nhiều cửa sổ và ánh sáng tự nhiên nhiều hơn so với các căn hộ khác.
      • Có tầm nhìn rộng và không bị che khuất bởi các tòa nhà khác.
      • Có diện tích rộng hơn so với các căn hộ khác.
      • Giá trị của những căn hộ căn góc thường “nhỉnh” hơn so với các căn hộ khác.

      Nhược điểm:

      • Thường có giá cao hơn so với các căn hộ khác.
      • Diện tích và hình dạng khác biệt so với các căn hộ khác có thể dẫn đến việc khó lắp đặt nội thất cho những căn hộ căn góc.

      Tòa C dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về Tòa A dự án Masteri West Height 

      Tòa A là một trong những tòa chung cư cao cấp trong dự án Masteri West Height, nằm tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với tổng diện tích xây dựng 8.406 m2, tòa A có 35 tầng và 1 tầng hầm để đỗ xe.

      Tòa A của dự án Masteri West Height được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế. Các căn hộ trong tòa A được bố trí từ tầng 6 đến tầng 35 với diện tích đa dạng từ 60m2 - 90m2. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế thông minh, tiện nghi và đầy đủ ánh sáng tự nhiên.

      Ngoài ra, tòa A của dự án Masteri West Height còn có nhiều tiện ích cao cấp như: hồ bơi, phòng tập gym, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ ngoài trời, sân tennis, sân bóng đá mini và nhiều dịch vụ tiện ích khác. Tất cả những tiện ích này sẽ giúp cho cư dân tòa A có một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi.

      Với vị trí đắc địa, gần các trung tâm thương mại lớn và các khu công nghiệp, tòa A của dự án Masteri West Height là một lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, đầy đủ và hiện đại tại Hà Nội.

      toa-a-du-an-masteri-west-height-co-bao-nhieu-can-goc

      Masteri West Height Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Căn hộ căn góc Tòa A dự án Masteri West Height 

      Tòa A của dự án Masteri West Height Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội là một tòa nhà cao tầng hiện đại với thiết kế độc đáo. Số căn góc của tòa nhà này là khá nhiều, chủ yếu tập trung ở các tầng cao. Các căn góc được thiết kế với diện tích rộng hơn so với các căn thông thường, tạo không gian sống thoáng đãng và đầy đủ ánh sáng tự nhiên.

      Với vị trí đắc địa, tòa A của dự án Masteri West Height Tây Mỗ còn có khả năng quan sát toàn cảnh khu vực xung quanh, bao gồm cả thành phố Hà Nội. Ngoài ra, các căn hộ góc còn được thiết kế với hệ thống cửa sổ lớn, mang lại không gian sống thông thoáng và rộng rãi hơn. Điều này giúp cho cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên trong căn hộ của mình.

      Nói chung, số căn góc của Tòa A dự án Masteri West Height Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội là khá nhiều và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng yêu thích không gian sống rộng rãi, thông thoáng và ánh sáng tự nhiên.

      toa-a-du-an-masteri-west-height-co-bao-nhieu-can-goc

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại Tòa A dự án Masteri West Height.

      Một số căn hộ căn góc hiện đang được bán trên website OneHousing mà quý cư dân có thể tham khảo:

      • Căn hộ 3 phòng ngủ tầng thấp (1 -10) hướng Tây Bắc, Tây Nam với diện tích 72,84m2 và tầm nhìn nội khu, được trang bị nội thất cơ bản và nội thất đi kèm, có giá 67 triệu/m2 tương đương 4,84 tỷ/căn.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ tầng trung (11 -20) hướng Tây Nam, Đông Nam với diện tích 62,96m2 và tầm nhìn nội khu, được trang bị nội thất cơ bản, có giá 63 triệu/m2 tương đương 3,98 tỷ/căn.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ tầng trung (11 -20) hướng Đông Bắc, Tây Bắc với diện tích 79,37m2 và tầm nhìn hồ điều hòa, công viên trung tâm; được trang bị nội thất đầy đủ và nội thất đi kèm, có giá 88 triệu/m2 tương đương 6,95 tỷ/căn. _ Cần bán gấp
      • Căn hộ 2 phòng ngủ tầng trung (11 -20) hướng Đông Bắc, Đông Nam với diện tích 62,99m2 và tầm nhìn hồ điều hòa, công viên trung tâm; được trang bị nội thất đầy đủ và nội thất đi kèm, có giá 95 triệu/m2 tương đương 6 tỷ/căn.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ tầng cao (>20) hướng Tây Nam, Đông Nam với diện tích 63,72m2 và tầm nhìn nội khu Masteri, được trang bị nội thất đầy đủ và nội thất đi kèm, có giá 69 triệu/m2 tương đương 4,38 tỷ/căn.

      Trên đây là một số thông tin về căn hộ căn góc của Tòa A dự án Masteri West Height mà OneHousing cung cấp cho bạn. Mong rằng, qua những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn trong việc xem xét, chọn lựa, so sánh và đưa ra quyết định.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Phân tích vị trí Masteri West Height trong khu đô thị Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương