Tòa A dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Penthouse?

      Tòa A dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Penthouse?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/07/2023
      Căn Penthouse tòa A được khá nhiều khách hàng quan tâm vì sở hữu số lượng giới hạn và tầm view đắt giá. Cùng OneHousing tìm hiểu số lượng căn Penthouse tòa A dự án Masteri Centre Point qua bài viết sau!

      Các căn Penthouse Masteri Centre Point là một phần quan trọng trong dự án, được đầu tư xây dựng và phát triển tại vị trí cao nhất của toà căn hộ. Loại hình căn hộ này luôn có số lượng giới hạn tại các tòa nhà của Masteri Centre Point và được nhiều khách hàng săn đón. Cùng OneHousing tìm hiểu rõ hơn về số căn penthouse tòa A Masteri Centre Point qua bài viết sau.

      Thông tin về vị trí dự án Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point Quận 9 tọa lạc tại trung tâm Vinhomes Grand Park, phân khu thứ 3 của khu đô thị, giao giữa hai tuyến đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện, thuộc Phường Long Bình, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Hồ Chí Minh. Với vị trí này, dự án được bao quanh bởi sông nước, mang đến không gian sống xanh trong lành hiếm có khi tiếp giáp với sông Tắc và sông Đồng Nai nên được đánh giá cao về tính vượng phong thủy.

      toa-a-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-penthouse-n17t-onehousing-1

      Masteri Centre Point tọa lạc tại vị trí đắc địa của Vinhomes Grand Park (Nguồn: chuyên trang bất động sản)

      Một điểm đặc biệt của Masteri Centre Point là nằm ngay trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park, kế bên đại công viên rộng 36ha lớn nhất Đông Nam Á. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến công viên để tận hưởng không gian xanh mát. Bên cạnh đó, vị trí trung tâm của dự án cũng cho phép cư dân di chuyển linh hoạt đến các khu vực chức năng quan trọng cùng hệ thống tiện ích dịch vụ như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.

      Căn góc tòa A phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point gồm những mã căn nào?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng quan Masteri Centre Point 

      Dự án Masteri Centre Point Quận 9 được quy hoạch trên diện tích 6 ha, với 10 tòa tháp căn hộ được bố trí hình chữ I theo trục đường Vành đai 3. Chủ đầu tư Masterise Homes cùng với nhà thầu thi công đã quyết định dành phần lớn diện tích để phục vụ tiện ích và không gian xanh. 

      Với mật độ xây dựng chỉ hơn 30%, phần còn lại được dành cho tiện ích dịch vụ và cảnh quan sống xanh. Các tiện ích được phân chia thành 2 cụm tiểu khu nhỏ, bao gồm sân thể dục thể thao, sân chơi tennis, sân chơi cầu lông, công viên sống xanh, hồ bơi ngoài trời, trung tâm mua sắm và nhiều tiện ích khác.

      Các sản phẩm của dự án Masteri Quận 9 được thiết kế theo phong cách hiện đại, mới lạ và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Diện tích sử dụng được tối ưu hóa với nhiều loại hình căn hộ giúp cho khách hàng dễ dàng chọn lựa. Nội thất của căn hộ đều nhập khẩu từ nước ngoài mang lại không gian sống sang trọng cho cư dân, tạo điều kiện sống tốt nhất tại Masteri Centre Point.

      Mặt bằng tòa A Masteri Centre Point 

      Tòa nhà A trong phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point được xây dựng trên một diện tích rộng, tạo ra không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Quy mô của tòa nhà A bao gồm 374 căn hộ, với đa dạng các loại hình từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ (từ 50m2 đến 100m2) cùng các căn penthouse. Điều này đảm bảo rằng mọi khách hàng đều có thể tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      toa-a-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-penthouse-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tầng 31 tòa A Masteri Centre Point (Nguồn: cityrise)

      Các căn hộ tại tòa nhà A được thiết kế theo phong cách Châu Âu, tạo nên một không gian sống tinh tế và sang trọng. Với sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại căn hộ mang đến cảm giác ấm cúng và đẳng cấp cho cư dân.

      Đặc biệt, thiết kế mặt bằng của tòa nhà A theo hình chữ Z cao 32 tầng là một ý tưởng độc đáo và thông minh. Thiết kế này giúp tối ưu hóa không gian sử dụng và tận dụng ánh sáng tự nhiên tốt nhất. Ngoài ra, đường hành lang và khu vực chung trong tòa nhà được xây dựng theo mô hình ziczac, tạo ra không gian thoáng đãng khi di chuyển trong tòa nhà. 

      Tòa A dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Penthouse?

      Tòa A trong dự án Masteri Centre Point có tổng cộng 4 căn Penthouse với vị trí nằm trên tầng 31. Dưới đây là thông tin chi tiết về các căn Penthouse:

      toa-a-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-penthouse-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng căn hộ penthouse tòa A Masteri Centre Point (Nguồn: cityrise)

      • Mã căn: A.31.01

      Diện tích: 371.71 m2

      Hướng nhà: Đông Bắc

      View chính: Nội khu, hồ bơi

      • Mã căn: A.31.02

      Diện tích: 296.04 m2

      Hướng nhà: Đông Bắc - Tây Nam

      View chính: Nội khu, hồ bơi

      • Mã căn: A.31.03

      Diện tích: 220.60 m2

      Hướng nhà: Tây Nam

      View chính: Nội khu, hồ bơi

      • Mã căn: A.31.04

      Diện tích: 243.00 m2

      Hướng nhà: Đông Bắc - Tây Nam - Tây Bắc

      View chính: Nội khu, hồ bơi

      Ưu điểm các căn Penthouse tại tòa A Masteri Centre Point 

      Diện tích rộng 

      Các căn Penthouse tại tòa A Masteri Centre Point có nhiều ưu điểm hấp dẫn So với các căn hộ thông thường trong cùng tòa nhà, Penthouse được thiết kế với diện tích lớn hơn, tạo ra không gian sống rộng rãi và thoải mái. Điều này cho phép cư dân tận hưởng không gian sống sang trọng và đa dạng hơn.

      toa-a-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-penthouse-n17t-onehousing-1

      Thiết kế căn hộ penthouse tòa A Masteri Centre Point (Nguồn: Masteri Homes)

      Ngoài ra, cấu trúc của các căn Penthouse tại tòa A Masteri Centre Point cũng đặc biệt. Trần nhà của Penthouse được thiết kế cao hơn và tường được thay thế bằng kính giúp tạo ra độ thông thoáng cho căn hộ. Ánh sáng tự nhiên có thể lan tỏa khắp căn phòng giúp cư dân cảm nhận được sự gần gũi với thiên nhiên. 

      Tầm nhìn bao quát

      Tầm nhìn là một trong những điểm "ăn tiền" của các căn Penthouse tại tòa A Masteri Centre Point. Vị trí đặc biệt trên đỉnh tòa nhà và không bị chắn bởi các tòa nhà khác tạo nên tầm nhìn thoáng bao trọn thành phố. Từ tầng cao nhất của Penthouse, bạn sẽ được chiêm ngưỡng đường chân trời mênh mông, ánh đèn lấp lánh của các tòa nhà và cảnh quan xung quanh kéo dài hàng km.

      Tầm nhìn tuyệt vời này mang đến một trải nghiệm cực kỳ đẳng cấp và hiếm có. Rất ít người có cơ hội sở hữu một tầm nhìn đẹp như vậy trong một thành phố lớn. Nhìn ra khung cảnh thành phố từ Penthouse, bạn có thể tận hưởng cảm giác tự do trong không gian riêng tư của mình.

      Không gian sống sang trọng

      Các căn hộ Penthouse tại tòa A Masteri Centre Point mang đến không gian sống hiện đại khi được trang bị các thiết bị, nội thất và tiện nghi đáng mơ ước. Diện tích rộng và trần nhà cao tạo nên cảm giác phòng rộng hơn và thoáng đãng hơn so với căn hộ thông thường. Mỗi chi tiết từ thiết kế layout cho đến bố trí nội thất đều được chú trọng để tạo nên một không gian sống tiện nghi và xa hoa bậc nhất.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã giải đáp thắc mắc của nhiều bạn đọc về câu hỏi tòa A Masteri Centre Point có bao nhiêu căn Penthouse. Hy vọng sau khi theo dõi bài viết này các bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn về loại hình căn hộ cao cấp này trước khi quyết định mua đầu tư và an cư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán căn Penthouse tòa C phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point

      Những lý do khiến Masteri Centre Point trở thành dự án "sống sang nhất, đầu tư thông minh nhất"

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương