Những lý do khiến Masteri Centre Point trở thành dự án "sống sang nhất, đầu tư thông minh nhất"

      Những lý do khiến Masteri Centre Point trở thành dự án "sống sang nhất, đầu tư thông minh nhất"

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/07/2023
      Masteri Centre Point có gì nổi bật? Tiện ích dự án Masteri Centre Point có những gì? Tại sao gọi Masteri Centre Point là dự án có tiêu chuẩn sống sang?

      Masteri Centre Point là dự án được đánh giá có tiêu chuẩn sống sang nhờ vào vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp và chủ đầu tư uy tín. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu những lý do khiến Masteri Centre Point trở thành dự án có tiêu chuẩn sống sang nhất, đầu tư thông minh nhất nhé!

      Thông tin chi tiết dự án Masteri Centre Point

      Vị trí và quy mô

      Masteri Centre Point là loại hình phân khúc cao cấp tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park, quận 9. Dự án được xây dựng với quy mô 7,6 ha và bao gồm 2 phân khu với tổng cộng 10 tòa tháp và 5000 căn hộ, mang đến cho cư dân một cộng đồng sống tiện nghi và hiện đại.

      nhung-ly-do-khien-masteri-centre-point-tro-thanh-du-an-song-sang-nhat-dau-tu-thong-minh-nhat-n17t-onehousing-1

      Dự án sở hữu vị trí tiếp giáp với nhiều tuyến đường chính. (Nguồn: Masterisehomes).

      Masteri Centre Point sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi gần nhiều tuyến đường chính như Nguyễn Văn Tăng, Lê Văn Việt và cao tốc Long Thành, thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực trọng điểm trong thành phố và các tỉnh lân cận.

      Chủ đầu tư

      Masterise Homes là chủ đầu tư của dự án Masteri Centre Point, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Masterise Homes đã xây dựng danh tiếng vững chắc trong việc phát triển các dự án bất động sản cao cấp.

      Tập đoàn Masterise Homes tập trung vào xây dựng những dự án đẳng cấp nhằm mang lại giá trị sống cho cư dân và cộng đồng. Với tầm nhìn và mục tiêu dài hạn, tập đoàn cam kết đảm bảo từng dự án đều đạt các tiêu chuẩn cao về chất lượng và tiện nghi.

      Trong số các dự án đã được Masterise Homes triển khai, Masteri Centre Point là dự án gần đây nhất được chủ đầu tư phát triển. Dự án này đã được bắt đầu vào năm 2020 và hoàn thành, bàn giao vào năm 2022. Từ thiết kế đến chất lượng xây dựng, dự án đã nhận được đánh giá tích cực từ cư dân và khách hàng.

      Tiện ích dự án

      Dự án Masteri Centre Point được thiết kế với nhiều tiện ích nội khu đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu sống và giải trí của cư dân. Các tiện ích bao gồm:

      • Hồ bơi ngoài trời: hồ bơi tiêu chuẩn và hồ bơi dành riêng cho trẻ em, tạo không gian thư giãn và vui chơi cho gia đình. Cư dân có thể thả mình trong nước và tận hưởng không gian mát mẻ của hồ bơi.
      • Khu vui chơi trẻ em: Dự án cung cấp khu vui chơi an toàn và thú vị, mang lại niềm vui và trải nghiệm cho các em nhỏ trong cộng đồng. Khu vui chơi được thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và hứa hẹn mang lại niềm vui và hạnh phúc cho trẻ nhỏ.
      • Vườn cây xanh: Khu vườn cây xanh và công viên tại Masteri Centre Point tạo ra một môi trường sống xanh, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Cư dân có thể tận hưởng không gian trong lành, đi dạo giữa cây xanh và thư giãn vào những ngày cuối tuần.

      nhung-ly-do-khien-masteri-centre-point-tro-thanh-du-an-song-sang-nhat-dau-tu-thong-minh-nhat-n17t-onehousing-1

      Công viên và hồ bơi vô cùng đẳng cấp tại Masteri Centre Point. (Nguồn: Masterise Homes).

      Ngoài ra, với lợi thế sở hữu vị trí trên trục đường chính, giúp kết nối đến các khu vực tiện ích ngoại khu xung quanh. Điều này giúp cư dân không cần phải di chuyển xa để đáp ứng các nhu cầu cơ bản trong cuộc sống hàng ngày.

      Căn góc tòa B phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point gồm những mã căn nào?

      Đọc tiếp

      Những lý do khiến Masteri Centre Point trở thành dự án “sống sang nhất, đầu tư thông minh nhất”

      Masteri Centre Point là dự án được mệnh danh là dự án có tiêu chuẩn sống sang nhất tại khu đô thị Vinhomes Grand Parks, và dưới đây là một số lý do chính.

      Sở hữu tầm nhìn và vị trí đẹp nhất

      Vị trí và tầm nhìn của Masteri Centre Point là một trong những yếu tố quan trọng nhất khiến dự án có tiêu chuẩn sống sang. Dự án nằm giữa khu đô thị Vinhomes Grand Park, có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu tại khu đô thị, mà không cần di chuyển quá xa.

      Với vị trí này mang đến nhiều lợi ích cho cư dân. Vì nằm trong khu đô thị phát triển đồng bộ, nên cư dân Masteri Centre Point được tận hưởng môi trường sống tiện nghi và hiện đại với đầy đủ các tiện ích xung quanh. Ngoài ra, khu đô thị Vinhomes Grand Park còn được quy hoạch kỹ lưỡng, với không gian xanh mát, hệ thống công viên, hồ sinh thái và các tiện ích dịch vụ đẳng cấp.

      Bên cạnh đó, từ các căn hộ tại Masteri Centre Point, cư dân có thể tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh và khung cảnh thiên nhiên đẹp mắt xung quanh. Cảnh quan xanh mướt, hồ nước và khu vườn tạo nên một không gian sống trong lành và thư thái.

      Sở hữu chất lượng hoàn thiện căn hộ tốt nhất

      Chất lượng hoàn thiện căn hộ được đặt lên hàng đầu trong quá trình xây dựng dự án Masteri Centre Point. Chủ đầu tư cam kết mang đến cho cư dân những căn hộ hoàn thiện chất lượng cao, từ việc lựa chọn các vật liệu xây dựng chất lượng, đảm bảo độ bền và an toàn, đến việc áp dụng công nghệ và quy trình xây dựng tiên tiến để đảm bảo sự hoàn hảo và tinh tế trong mỗi căn hộ.

      nhung-ly-do-khien-masteri-centre-point-tro-thanh-du-an-song-sang-nhat-dau-tu-thong-minh-nhat-n17t-onehousing-1

      Căn hộ mẫu được thiết kế sang trọng và tinh tế. (Nguồn: Masterise Homes).

      Ngoài ra, các căn hộ tại Masteri Centre Point được thiết kế với phong cách hiện đại và tinh tế, tận dụng tối đa không gian và ánh sáng tự nhiên. Thiết kế thông minh và tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân, từ phòng, phòng khách rộng rãi đến những không gian đa chức năng như phòng làm việc, phòng ăn riêng biệt. Đồng thời, các căn hộ còn được trang bị nội thất cao cấp và tiện ích đẳng cấp, mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      Chất lượng hoàn thiện căn hộ tốt nhất với thiết kế sang trọng không chỉ đáp ứng nhu cầu sống cao cấp của cư dân mà còn tạo ra giá trị bền vững cho dự án. Điều này thu hút sự quan tâm và tin tưởng từ người mua và nhà đầu tư, đồng thời tạo ra tiềm năng tăng giá cho căn hộ trong tương lai.

      Sở hữu tiện ích dự án nội khu đẳng cấp

      Một trong những yếu tố khiến dự án có tiêu chuẩn sống sang là tiện ích nội khu. Dự án mang đến cho cư dân một loạt các tiện ích đáng mơ ước, tạo ra một môi trường sống hiện đại và tiện nghi.  

      Bên cạnh đó, dự án còn được sở hữu những tiện ích từ khu đô thị Vinhomes Grand Parks như hồ tạo sóng, công viên ánh sáng, công viên 15 chủ đề,... đây là những tiện ích được đánh giá vô cùng đẳng cấp tại một khu đô thị.

      nhung-ly-do-khien-masteri-centre-point-tro-thanh-du-an-song-sang-nhat-dau-tu-thong-minh-nhat-n17t-onehousing-1

      Công viên ánh sáng tại Vinhomes Grand Parks. (Nguồn:Vinhomes).

      Nhìn chung, Masteri Centre Point đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống và giải trí của cư dân. Các tiện ích này không chỉ mang lại sự thoải mái và tiện nghi, mà còn tạo ra một cộng đồng sống hiện đại, đáng sống và gắn kết.

      Phù hợp với đầu tư và cho thuê

      Trong những năm gần đây, quận 9 đã có sự phát triển vượt bậc về hạ tầng và giao thông. Dự án Masteri Centre Point hưởng lợi từ những cú hích đó và mang đến môi trường sống hiện đại và thuận tiện cho cư dân. Sự phát triển hạ tầng đã cải thiện chất lượng cuộc sống và tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân để tận hưởng các tiện ích và dịch vụ hiện đại của khu vực xung quanh.

      Sở hữu vị trí đắc địa, dự án nhận được nhiều nhu cầu thuê ở bởi nằm gần với nhiều tòa nhà văn phòng, khu công nghiệp và các trường đại học. Bên cạnh đó, với những tiện ích đẳng cấp và chủ đầu tư uy tín, thì dự án Masteri Centre Point có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai.  Điều này tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư và gia tăng giá trị cho cư dân.

      Tóm lại, với những thế mạnh vượt trội của dự án Masteri Centre Point như vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín, tiện ích đẳng cấp,... Masteri Centre Point xứng đáng là dự án có tiêu chuẩn sống sang tại khu vực quận 9. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ tìm được căn hộ phù hợp với bản thân mình nhất nhé! 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Điểm qua ưu thế vượt bậc của Masteri Centre Point so với các dự án căn hộ quận 9

      Căn góc tòa A phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point gồm những mã căn nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương