Cập nhật giá bán căn Penthouse tòa C phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point

      Cập nhật giá bán căn Penthouse tòa C phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/07/2023
      Penthouse là một trong những loại hình căn hộ được giới thượng lưu săn đón nhất. Cùng OneHousing tìm hiểu giá bán căn Penthouse tòa C phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point trong bài viết này.

      Dự án Masteri Centre Point của chủ đầu tư Masterise Homes là dự án duy nhất trong khu đô thị Vinhomes Grand Park sở hữu loạt Penthouse lớn và sang trọng. Vì số lượng có hạn mà dạng căn hộ này có giá bán cao và thường xuyên thay đổi. Hãy cùng OneHousing cập nhật giá bán căn Penthouse tòa C phân khu Gardenia.

      Những thông tin về vị trí dự án Masteri Centre Point

      Masteri Center Point là một sản phẩm căn hộ cao cấp trong chuỗi thương hiệu Masteri của chủ đầu đầu tư Masterise Homes. Masteri Centre Point được coi là tâm điểm của Vinhomes Grand Park, nằm ở vị trí trung tâm và liền kề công viên lớn nhất Đông Nam Á có quy mô lên đến 36ha. Vị trí dự án sẽ cho phép cư dân nhanh chóng tiếp cận đến công viên nổi tiếng hàng đầu này.

      Chủ đầu tư Masterise Homes đã định vị được giá trị của các sản phẩm nhà ở thông qua vị trí dự án. Là một nhà đầu tư nổi tiếng và đi đầu trong ngành bất động sản, các sản phẩm của Masterise Homes luôn có vị trí đắc địa, gần những con đường huyết mạch và tiện ích công cộng. Đây là dấu ấn của các dự án khu dân cư cao cấp do Masterise Homes quản lý. 

      Dự án Masteri Center Point có vị trí cắt ngang 2 trục đường chính là Phước Thiện và Nguyễn Xiển, Quận 9, TP.HCM. Dự án được bao bọc bởi các con sông là sông Đồng Nai và sông Tắc mang đến cho cư dân một không gian sống xanh trong lành cùng những làn gió mát.

      Mạng lưới giao thông và cơ sở hạ tầng nội khu dự án Masteri Center Point đã được hoàn thiện đồng bộ tạo điều kiện kết nối vùng. Masteri Center Point tọa lạc ngay trung tâm khu trung tâm Vinhomes Grand Park, ngay gần đường Vành đai 3, giáp 2 khu Origami và The Rainbow. Điều này giúp cư dân Masteri Center Point dễ dàng tiếp cận khu vực xung quanh và trải nghiệm các tiện ích sẵn có trong khu vực như khu biển hồ cát trắng, công viên ánh sáng, đại lộ mua sắm Manhattan, bến Du thuyền.

      Ngoài ra, vị trí trung tâm này giúp cư dân Masteri Center Point di chuyển linh hoạt và nhanh chóng đến các địa điểm, khu chức năng và tiện ích trọng điểm xung quanh dự án như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại. Cư dân Masteri Center Point có thể di chuyển linh hoạt và nhanh chóng đến các tiện ích trong và xung quanh khu vực như bến xe miền Đông, bệnh viện quốc tế Vinmec, TTTM Vincom Megamall, Vinschool.

      Dự án Masteri Centre Point của chủ đầu tư Masterise Homes (Ảnh: Masterise Homes)

      Điểm qua ưu thế vượt bậc của Masteri Centre Point so với các dự án căn hộ quận 9

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng quan tại phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point

      Dự án Masteri Centre Point có quy mô với diện tích lên đến 70.783m2, mật độ xây dựng là 30%. Dự án được chia thành hai phân khu Rivera và Gardenia. Trong đó, phân khu Gardenia còn được biết đến với cái tên Lumière Boulevard.

      Phân khu Gardenia có diện tích 33.672m2, quy mô gồm 5 thòa tháp có độ cao từ 22 - 30 tầng được đặt theo những cái tên ý nghĩa như sau: 

      • Tòa A (Angelica): Hoa Bạch Chỉ - Mang ý nghĩa truyền cảm hứng tích cực và sự động viên cho các cư dân tại đây.
      • Tòa B (Banyan): Cây đa là biểu tượng cho sự vững chắc, vĩnh hằng mang đến thông điệp về một cuộc sống khỏe mạnh, gần gũi với thiên nhiên tại Lumière Boulevard) 
      • Tòa C (Camellia): Hoa trà đại diện cho sự tinh tế tựa như thiết kế của phân khu Lumière Boulevard, từ bên trong căn hộ cho đến bên ngoài tòa nhà.
      • Tòa D (Daisy): Hoa cúc là biểu tượng của sự thuần khiết, mang đến sự tích cực, tươi sáng cho người dân tại Lumière Boulevard.
      • Tòa E (Eria): Hoa Erica được quan niệm là loài hoa mang đến sự may mắn, thịnh vượng cho chủ nhân. Cái tên này tượng trưng cho việc các cư dân Lumière Boulevard không chỉ phát triển về mặt vật chất mà còn là về tinh thần và sức khỏe.

      Phân khu Gardenia có các tòa nhà được phủ xanh bằng vườn treo 20.000m2, sử dụng hệ thống thông minh BMU để chăm sóc giúp cây luôn tươi tốt, tạo nên không gian sống xanh 3D bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi tòa căn hộ đều có đa dạng các loại hình căn hộ từ nhỏ đến lớn, đáp ứng tốt nhu cầu khác nhau của các khách hàng:

      • Căn hộ 1PN: từ 50 – 53m2
      • Căn hộ 1PN+: từ 51 – 54m2
      • Căn hộ 2PN: từ 67 – 76m2
      • Căn hộ 3PN: từ 96 – 100m2
      • Penthouse: từ 224 – 370m2
      • Dulplex: từ 50 – 97m2

      Phân khu Gardenia (Lumière Boulevard) được phủ xanh (Ảnh: Masterise Homes)

      Cập nhật giá bán căn Penthouse tòa C phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point

      Khi sinh sống tại các căn hộ cao cấp, chủ nhân không chỉ tận hưởng những tiện ích đẳng cấp quốc tế mà còn được được chăm sóc, nâng cao chất lượng cuộc sống tại Lumière Boulevard. Đặc biệt, tại phân khu Gardenia của dự án Masteri Centre Point, sản phẩm căn hộ Penthouse sang trọng cũng được trang bị để dành cho số ít khách hàng thượng lưu. Vì có số lượng giới hạn nên đây trở thành loại căn hộ được giới VIP săn đón.

      Tòa C (Camellia) có 26 tầng và các căn Penthouse với diện tích từ 224 – 370m2 được xây dựng ở tầng 25. Các căn Penthouse tòa C phân khu Gardenia tại dự án Masteri Centre Point có không gian rộng rãi, thiết kế đa dạng, tinh tế và sang trọng. Đặc biệt căn hộ được xây dựng theo lối không gian mở giúp căn hộ trở nên thông thoáng, tầm view khoáng đạt. Căn hộ Penthouse cũng được trang bị nội thất cao cấp đảm bảo mang đến những trải nghiệm thượng lưu và đẳng cấp chỉ riêng Penthouse mới có.

      Bảng giá bán căn Penthouse tòa C phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point dưới đây được tham khảo trên website Landmark81, tháng 7/2023:

      Bảng giá bán căn Penthouse tòa C phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point

      (Ảnh: OneHousing)

      OneHousing vừa chia sẻ những thông tin về dự án Masteri Centre Point cũng như giá bán căn hộ Penthouse tòa C phân khu Gardenia (Lumière Boulevard). Hãy tiếp tục theo dõi trang thông tin OneHousing để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về dự án Masteri Centre Point. 

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn góc tòa A phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point gồm những mã căn nào?

      Căn góc tòa B phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point gồm những mã căn nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương