Gia đình 4 người sẽ thích căn 2PN + Masteri Waterfront vì những lý do sau

      Gia đình 4 người sẽ thích căn 2PN + Masteri Waterfront vì những lý do sau

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/04/2024
      Thiết kế cùng hệ tiện ích của căn hộ 2PN+ Masteri Waterfront sẽ phù hợp với gia đình 4 người sinh sống và giải trí. 

      Sở hữu vị trí kim cương ngay trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront được ví như thiên đường nghỉ dưỡng với trải nghiệm sống thư thái cùng hệ tiện ích chuẩn quốc tế. Những căn hộ 2PN+ Masteri Waterfront với thiết kế thông minh đã trở thành sự lựa chọn yêu thích của các gia đình 4 người.

      Vài nét giới thiệu về dự án Masteri Waterfront

      Vị trí Masteri Waterfront

      Tọa lạc tại cửa ngõ sôi động ở phía Đông thủ đô, cách nút giao Cổ Linh – Thanh Trì chưa đầy 2 km, khu đô thị Vinhomes Ocean Park được đánh giá rất cao, bởi khoảng cách vừa đủ gần để kết nối với trung tâm nội đô, vừa đủ xa để sở hữu cảnh quan thanh bình, khởi nguồn cho cuộc sống chuẩn “resort” bên biển xanh cát trắng.

      Trong đó, dự án Masteri Waterfront lại càng được đánh giá cao hơn bởi khu căn hộ nằm ngay trung tâm Vinhomes Ocean Park. Dự án có 4 mặt tiền ôm trọn các tuyến đường huyết mạch 30m, 45m, 52m; thuận tiện di chuyển đến những khu vực trọng điểm khu đô thị: biển nhân tạo, hồ điều hòa, bệnh viện Vinmec, đại học VinUni, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall…; vừa dễ dàng kết nối với ngoại khu, trung tâm thành phố và các tỉnh thành Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng…

      Masteri Waterfront nằm ngay giữa khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Nguồn: masteriwaterfrontoceanpark)

      Tiện ích Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront sở hữu hệ tiện ích nội khu đẳng cấp nhất Vinhomes Ocean Park. Tại đây, mỗi tòa căn hộ đều sở hữu bể bơi trong nhà tại tầng trên cùng, được thiết kế riêng bể bơi dành cho người lớn và bể bơi dành cho trẻ nhỏ. Phần mặt ngoài bể bơi được thiết kế kính Low – E kịch sàn và trần, cư dân có thể thỏa sức chiêm ngưỡng ngắm nhìn toàn cảnh khu đô thị giữa làn nước trong mát. 

      Đặc biệt, bể bơi trong nhà Masteri Waterfront được kết nối với vườn thượng uyển trên cao. Sau những giây phút bơi lội thỏa thích, sẽ thật tuyệt khi cùng người thân thảnh thơi dạo bộ, tận hưởng khí trời trong lành.

      Bên cạnh đó, không gian cảnh quan Masteri Ocean Park tạo sự khác biệt khi thiết kế theo phong cách nghệ thuật Van Gogh. Nằm đan xen bên dưới mỗi tòa căn hộ là hồ cảnh quan, sân chơi phun nước nghệ thuật, lounge thư giãn chìm dưới nước, sân chơi trẻ nhỏ, đài phun nước, đường dạo bộ… 

      Bể bơi trong nhà được thiết kế hiện đại (Nguồn: masteriwaterfrontoceanpark)

      Tại tầng 1 – tầng 2 mỗi tòa cũng có riêng sảnh lễ tân sang trọng, sảnh tiếp khách Business Lobby, khu tập GYM, phòng vui chơi cho trẻ Kid Room… Đặc biệt, hệ thống tiện ích đa tầng tại đây sẽ càng thêm đẳng cấp khi được kết hợp với khu phố thương mại sầm uất Malibu Walk nằm chính giữa 6 tòa căn hộ.

       

      Giới thiệu căn 2PN+ Masteri Ocean Park

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2PN+ Masteri Ocean Park có diện tích linh hoạt, từ 63.3 - 65m2. Điểm nhấn của các căn hộ nằm ở chính thiết kế thông minh: 100% phòng khách đều sở hữu ban công mặt kính rộng lớn, kết hợp cùng cửa kính phòng ngủ chạm trần và sàn, tăng tối đa diện tích tiếp xúc với ánh sáng. Đồng thời, phòng khách, phòng bếp, bàn ăn được đặt trong cùng một không gian, giúp căn hộ “thoáng mắt” hơn dù diện tích không quá lớn.

      Chú trọng vào sự tinh tế và chất sống sang trọng, căn hộ 2PN+ Masteri Ocean Park được bàn giao với tiêu chuẩn liền tường cao cấp, hệ thống Smarthome kết nối thông minh. Các khu vực phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ được trang bị sàn gỗ công nghiệp. Khu vực ban công và phòng vệ sinh sử dụng gạch ceramic chống trơn.

      Căn 2PN+ Masteri Waterfront được bàn giao với tiêu chuẩn quốc tế (Nguồn: Vnbusiness)

      Thiết bị được chủ đầu tư lắp đặt có hệ tủ liền tường, điều hòa multi âm trần hai chiều cùng các thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh nhập khẩu từ các thương hiệu danh tiếng thế giới... Tổng thể tạo cho căn hộ những mảng không gian khác biệt nhưng vẫn liền mạch, giúp kết nối xuyên suốt, mang đến trải nghiệm sống thư thái, thượng lưu giữa tầng không.

      Bên cạnh đó, tầm nhìn panorama ra toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Ocean Park cũng là điểm nhấn tạo nên sức hút cho Masteri Waterfront. Các căn hộ ở hướng Đông Nam - Đông Bắc có thể bao quát trọn vẹn hồ Ngọc Trai và biển hồ nước mặn. Trong khi các căn hộ hướng Tây Nam - Tây Bắc lại gây ấn tượng với tầm nhìn mở về các phân khu The Sapphire và trường đại học VinUni. 

      Căn hộ 2PN+ Masteri Waterfront phù hợp với gia đình 4 người

      Lối thiết kế mở, đa dạng không gian của căn hộ 2PN+ đặc biệt thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hay những gia đình đa thế hệ. Ngoài các phòng ngủ dành cho bố mẹ và con cái, không gian mở rộng +1 có thể dùng vào nhiều mục đích, thỏa mãn nhu cầu cũng như sự riêng tư khi cần thiết cho gia chủ. 

      Khu vực này có thể biến tấu thành phòng ngủ cho khách, khu vực giải trí, thư giãn. Một lựa chọn thú vị khác là thêm vào đây một chiếc giá sách, bàn làm việc hay ghế sofa mềm mại là có ngay không gian “chill hết nấc”, gắn kết mọi thế hệ trong gia đình.

      Giá trị của căn hộ 2PN+ Masteri Waterfront còn đến từ hệ tiện ích cảnh quan bên ngoài khung cửa, với trọn bộ hệ sinh thái nghỉ dưỡng của Ocean City mà mọi lứa tuổi đều yêu thích như Hồ Đảo Cọ, Hồ Ngọc Trai, hệ thống 3 biển nhân tạo: Vinhomes Crystal Lagoon, Royal Wave Park và Paradise Bay.

      Gia đình 4 người thoải mái trong không gian linh hoạt của căn 2PN+ (Nguồn: Vnbusiness)

      Gia đình 4 người sống tại căn 2PN+ Masteri Waterfront sẽ được chăm chút tỉ mỉ với hệ tiện ích đẳng cấp của Ocean City. Cha mẹ thỏa sức mua sắm với 2 TTTM lớn. Các con được phát triển toàn diện với trường đại học tinh hoa VinUni, hệ thống trường học Vinschool cùng nhiều trường học chất lượng cao khác trong khu vực. 

      Cùng với đó, gần 20 công viên nướng BBQ, 30 bể bơi trong nhà - ngoài trời cùng 100 sân tập thể thao sẽ mang đến cho các thành viên trong gia đình những giây phút thư giãn thoải mái hoặc rèn luyện sức khỏe bổ ích.

      Sở hữu căn hộ Masteri Waterfront với OneHousing và Techcombank

      OneHousing là nền tảng giao dịch bất động sản hàng đầu Việt Nam, sở hữu hệ thống sản phẩm đa dạng, có vị trí đắc địa và tiềm năng sinh lời đáng kể, đồng thời cung cấp những giải pháp tài chính thông minh và tối ưu trên thị trường.

      Khi sở hữu nhà tại Masteri Waterfront thông qua OneHousing, khách hàng sẽ được trải nghiệm bộ 3 giải pháp công nghệ hiện đại hàng đầu, bao gồm công cụ phân tích thị trường, công cụ định giá nhà và giải pháp tài chính. Những tính năng này không chỉ cung cấp toàn diện thông tin về thị trường mà còn hỗ trợ khách hàng định giá nhà miễn phí và cung cấp giải pháp vay thế chấp tiện lợi.

      Để đồng hành và hỗ trợ khách hàng giảm bớt thách thức tài chính, ngân hàng Techcombank đã triển khai nhiều chính sách vay linh hoạt. Một trong những chính sách nổi bật là ưu đãi thời hạn vay 35 năm mà không ràng buộc độ tuổi. Đây là điểm đặc biệt so với các tổ chức tài chính khác đang hoạt động ở thị trường Việt Nam. Hơn nữa, khách hàng còn được linh hoạt các phương án giải ngân, bao gồm chuyển khoản, tiền mặt, séc và hối phiếu.

      Sự hợp tác giữa OneHousing và Techcombank trên nền tảng công nghệ số sẽ tạo ra trải nghiệm mua nhà mượt mà và tiết kiệm thời gian dành cho khách hàng. 

      Trên đây là những thông tin tổng quan về căn 2PN+ Masteri Waterfront. Với thiết kế linh hoạt, cùng hệ tiện ích độc đáo của khu đô thị, đây chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình 4 người. 

      Xem thêm

      Lần đầu rao bán chung cư có nên thuê môi giới bất động sản không?

      Có những loại dịch vụ môi giới bất động sản nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương