Tìm hiểu ý nghĩa về tên gọi Kinh Đô Ánh Sáng ở dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Tìm hiểu ý nghĩa về tên gọi Kinh Đô Ánh Sáng ở dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      8 phút đọc
      15/04/2023
      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 có gì nổi bật? Hãy cùng OneHousing khám phá ý nghĩa tên gọi Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 qua bài viết sau.

      Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những dự án bất động sản lớn nhất tại Việt Nam, với quy mô rộng lớn và đầy đủ các tiện ích hiện đại. Trong khuôn viên của dự án này, có một phân khu được đặt tên là "Kinh Đô Ánh Sáng", tạo nên một điểm nhấn đặc biệt và thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, ý nghĩa tên gọi Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 là gì? Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing bật mí về nguồn gốc của tên gọi này và tìm hiểu về phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2.

      Giới thiệu tổng quan về phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí tọa lạc của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, nằm trên địa phận 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, tỉnh Hưng Yên. Phân khu sở hữu vị trí trung tâm và thuận tiện kết nối tới 7 phân khu khác như Chà Là, Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh, Sao Biển, Ngọc Trai, San Hô và các công viên biển tạo sóng Empire Park, Royal Wave Park và Silk Park. Nằm ngay tại vị trí trung tâm của dự án, phân khu Kinh Đô Ánh Sáng được bao quanh bởi các tuyến đường chính như đại lộ San Hô (rộng 51m) và đường Đại Dương (rộng 43m), giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong dự án.

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng tiếp giáp với các phân khu khác tại Vinhomes Ocean Park 2:

      • Phía Đông Bắc: giáp phân khu San Hô
      • Phía Tây Bắc: giáp với TTTM Mega Mall của Vincom
      • Phía Tây Nam: giáp phân khu Sao Biển
      • Phía Đông Nam: nằm ở phía đối diện với phân khu Chà Là.

      Quy mô tổng thể của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 có quy mô diện tích rộng hơn 24ha và bao gồm tổng số 724 căn thấp tầng. Phân khu tập trung chủ yếu vào các căn Liền kề và Shophouse, với diện tích đa dạng từ 50m2 đến 160m2, mang đến sự đa dạng trong lựa chọn cho khách hàng. Toàn bộ phân khu này được chia thành tám dãy, với tên gọi từ Kinh Đô 1 đến Kinh Đô 8.

      Tìm hiểu về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trước khi mua

      Đọc tiếp

      Ý nghĩa tên gọi Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 được ví như “Champs Élysées” của thủ đô Hà Nội, với trung tâm là quảng trường Empire Square rực rỡ ánh sáng, tạo điểm nhấn cho đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue. Hai bên đại lộ là những dãy biệt thự nhà phố Pháp cổ độc đáo, với tường cách tân hình ô gạch, mái Mansard đặc trưng và những ô cửa sổ vuông, cửa sổ vòm rộng lớn, mô phỏng theo khu phố thương mại nổi tiếng Champs Élysées ở Paris.

      Phân khu này được xây dựng theo ý tưởng một khu phố sôi động, 100% các căn đều là shophouse, tái hiện lại kinh thành Paris hoa lệ với những dãy nhà phố Pháp cổ trang nhã và quảng trường trung tâm với Tháp biểu tượng ánh sáng cao 50m cùng các bức tượng Thần tình yêu, Thần âm nhạc, thần Mặt trời, Thần Vệ nữ. Tất cả tạo nên một không gian sống độc đáo, lý tưởng cho những ai yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp.

      y-nghia-ve-ten-goi-kinh-do-anh-sang-o-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Đại lộ Kingdom Avenue tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng (Nguồn: Vinhomes)

      Có những tiện ích nổi bật nào tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng?

      Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, cư dân của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng có cơ hội tận hưởng một hệ sinh thái tiện ích độc đáo chỉ có tại dự án. Không chỉ đáp ứng các nhu cầu cơ bản như mua sắm, giải trí, học tập, y tế hay rèn luyện sức khỏe, mà còn cung cấp một không gian sống lý tưởng cho cả gia đình. Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng có các tiện ích đẳng cấp và hấp dẫn, như:

      • Tuyến phố đi bộ hơn 1km tại đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue.
      • Quảng trường trung tâm Empire Square đặc trưng với tháp ánh sáng cao 50m.
      • Bộ sưu tập các bức tượng Thần Tình yêu, Thần Mặt trời, Thần Vệ nữ, Thần Âm nhạc.
      • Bộ 3 đại công viên Tình yêu, Khải Hoàn, Ánh Sáng.
      • Các khu vực vực phục vụ cho sinh hoạt cộng đồng.

      Mua biệt thự tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, bạn sẽ được thưởng thức trải nghiệm biển sóng nhân tạo có quy mô lớn nhất trên toàn cầu - Royal Wave Park với diện tích 18ha nằm trong cùng khu đô thị. Tại đây, chủ đầu tư đã xây dựng 6 bể sóng nhân tạo cao khoảng 3m, kèm theo đó là một loạt các tiện ích biển độc đáo, bao gồm:

      • Khu vực biển tạo sóng nhân tạo rộng lớn, với diện tích lên đến 5.4ha.
      • Sân chơi nước, núi nhân tạo cho trẻ em và người lớn vui chơi và khám phá.
      • Hồ nước mặn Laguna rộng hơn 9.3ha, được coi là hồ nước mặn lớn nhất Châu Á.
      • Công viên cát Sandy Park rộng gần 1ha, cho phép bạn thả mình vào không gian thiên nhiên tươi đẹp và thoải mái.
      • Empire Restaurant - một nhà hàng sinh thái tuyệt đẹp nằm sát bên hồ nước Laguna, với khung cảnh đẹp như mơ và các món ăn đa dạng.
      • Ba cây cầu đi bộ xuyên qua khu vực biển: Atlantis Bridge, Waverly Bridge, Coastal Bridge, cho phép bạn thưởng thức tầm nhìn toàn cảnh và cảm giác thư giãn.
      • Khu tổ hợp sự kiện ngoài trời, đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sự kiện từ tiệc nước, liên hoan, hội nghị cho đến biểu diễn âm nhạc.
      • Cụm đường trượt nước, nơi các du khách có thể trải nghiệm những hoạt động trượt nước thú vị.

      y-nghia-ve-ten-goi-kinh-do-anh-sang-o-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, cư dân còn được hưởng đầy đủ tiện ích với thương hiệu uy tín của Vingroup, bao gồm:

      • Trải nghiệm mua sắm, vui chơi, giải trí tuyệt vời tại trung tâm thương mại lớn Vincom Mega Mall.
      • Yên tâm về sức khỏe với khả năng chăm sóc y tế cao cấp tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec.
      • Phát triển toàn diện với môi trường giáo dục tốt nhất từ trường học Vinschool.
      • Sống và làm việc đầy tiện nghi, an tâm với hệ thống quản lý và vận hành Vinhomes.

      Các sản phẩm bất động sản tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 The Empire có nhiều loại hình nhà ở thấp tầng được chủ đầu tư phát triển, bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và shophouse. Đặc trưng của mỗi dòng sản phẩm như sau:

      • Biệt thự đơn lập: có tổng cộng 28 căn biệt thự đơn lập nhà phố tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, với diện tích đất dao động từ 202 - 332 m2, mật độ xây dựng từ 45 - 50%, và chiều cao tối đa 4 tầng. Vị trí của các căn biệt thự này cũng vô cùng đắc địa, nằm ở các góc ô trên các trục đường chính, gần khu vực quảng trường Empire Square. Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng đã được đánh giá rất cao về khả năng kinh doanh, tuy nhiên biệt thự đơn lập nhà phố lại được đánh giá cao hơn do nằm tại những vị trí VIP, thu hút đông đảo người qua lại. Giá bán của biệt thự đơn lập hiện nay là 35 tỷ với căn có diện tích từ 112 đến 190m2 và 45 tỷ với căn có diện tích từ 190 đến 250m2 (nguốn: OneHousing).
      • Biệt thự song lập: gồm 352 căn, với diện tích đất từ 150-238.5 m2 và mật độ xây dựng từ 50-55%. Sản phẩm nằm dọc theo các trục đường Kinh Đô, Kinh Đô 6, Kinh Đô 7 và đại lộ San Hô, mang đến cho khách hàng lựa chọn hoàn hảo để kết hợp kinh doanh/cho thuê và đầu tư lâu dài. Vị trí đắc địa này tạo ra tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn cho dòng sản phẩm này. Giá bán của biệt thự song lập hiện nay là 14 tỷ với căn có diện tích từ 72 đến 90m2, 19.5 tỷ với căn có diện tích từ 90 đến 148m2 và 31 tỷ với căn có diện tích từ 148 đến 168m2 (nguốn: OneHousing).

      y-nghia-ve-ten-goi-kinh-do-anh-sang-o-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-4

      Loại hình biệt thự song lập tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng (Nguồn: Vinhomes)

      • Shophouse: có 344 căn, diện tích đất từ 84 - 148 m2, mật độ xây dựng từ 80 - 85%, chiều cao 5 tầng, nằm dọc theo các trục đường Kinh Đô 5 và Kinh Đô 8. Dòng sản phẩm này có khả năng kinh doanh thấp hơn so với biệt thự và nhà phố, nhưng vẫn thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Shophouse tại Kinh Đô Ánh Sáng được đánh giá cao hơn so với các phân khu khác. Sản phẩm này phù hợp với khách hàng có tài chính trung bình, muốn kinh doanh buôn bán. Giá bán của các căn shophouse hiện nay là 14 tỷ với căn có diện tích từ 72 đến 100m2 (nguốn: OneHousing).

      Bên cạnh đó, khi sở hữu các sản phẩm bất động sản thuộc phân khu Kinh Đô Ánh Sáng qua OneHousing, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi độc quyền gồm có:

      • Ưu đãi ân hạn nợ gốc 24 tháng, giúp giảm áp lực tài chính, tối ưu dòng tiền và tăng hiệu quả đầu tư cho khách hàng.
      • Áp dụng mức lãi suất cố định chỉ 7% trong 2 năm, giúp bảo vệ khoản vay khỏi những biến động thị trường và dễ dàng lên kế hoạch tài chính phù hợp
      • Nhận nhà ngay với số vốn tự có chỉ 30%.

      y-nghia-ve-ten-goi-kinh-do-anh-sang-o-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-5

      Những ưu đãi độc quyền tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Từ những thông tin đã được trình bày trong bài viết, chúng ta đã hiểu rõ hơn về ý nghĩa tên gọi Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2. Như đã đề cập, tên gọi này được lấy cảm hứng từ ý tưởng của một đại đô thị hiện đại, với đầy đủ các tiện ích tiên tiến, tạo nên một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Đồng thời, tên gọi này cũng tượng trưng cho sự tỏa sáng, chiếu sáng, đem lại ánh sáng cho cuộc sống của cư dân tại dự án Vinhomes Ocean Park 2. Với sự chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng, dự án Kinh đô ánh sáng sẽ tiếp tục đem lại cho cư dân một môi trường sống đầy sức sống và tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích Vinhomes Ocean Park 2 là bao nhiêu? Có gì nổi bật ở dự án này?

      Giải đáp: Chủ đầu tư chính của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên là ai?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương