Tìm hiểu về 'thành phố Biển Hồ': Khám phá vườn nướng BBQ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tìm hiểu về 'thành phố Biển Hồ': Khám phá vườn nướng BBQ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      10 phút đọc
      12/01/2023
      Vườn nướng BBQ Vinhomes Ocean Park nằm giữa quần thể các khu tiện ích khác, hứa hẹn mang đến cho cư dân khoảnh khắc trải nghiệm đầy thú vị và hấp dẫn.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đại đô thị nổi tiếng với biển hồ nước mặn 6.1ha, hồ lớn trung tâm 24.5ha cùng bãi cát trắng trải dài, hàng dừa xanh rợp bóng. Vinhomes Ocean Park còn thu hút cư dân bởi hàng loạt những tiện ích vô cùng độc đáo, đón đầu xu hướng hiện đại. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến khu vườn nướng BBQ theo phong cách biển hồ đầy hấp dẫn.

      Phương tiện di chuyển đến vườn nướng BBQ Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park nằm ở khu vực có hệ thống giao thông toàn diện, vì thế có thể di chuyển đến địa điểm vườn nướng BBQ thông qua nhiều tuyến đường lớn như quốc lộ 5A, quốc lộ 5B, đường Đông Dư - Dương Xá, bằng nhiều phương tiện khác nhau. 

      Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô, có thể tham khảo theo lộ trình sau:

      • Trung tâm Thủ đô - Cầu Chương Dương - Cổ Linh - Aeon Mall Long Biên - Đường Vành Đai 3 - Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Tại km3+720 đi đến đường gom dân sinh - Dự án Vinhomes Ocean Park.
      • Còn nếu di chuyển bằng xe bus, để đến Thành phố Biển Hồ nhanh nhất có thể sử dụng tuyến xe số 11. Và dừng tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam, sau đó di chuyển thêm khoảng 3km với xe ôm hoặc taxi sẽ đến khu đô thị.
      • Lưu ý thời gian hoạt động của tuyến xe 11 từ 5h00 - 21h30, tần suất: 10 - 15 phút/chuyến.

      Ngoài ra, cư dân trong và ngoài khu đô thị Vinhomes Ocean Park cũng có thể trải nghiệm phương tiện xe bus điện thông minh VinBus từ quý II/2021. Tuyến xe này di chuyển từ khu vực ngoại đô đến Vinhomes Ocean Park. Có thể tham khảo qua các tuyến xe: 

      • Tuyến số 6: Xuất phát từ Hào Nam – Khu đô thị.
      • Tuyến số 7: Xuất phát từ Bến xe Mỹ Đình – Khu đô thị.
      • Tuyến số 8: Xuất phát từ Mỹ Đình (Hàm Nghi) – Khu đô thị.
      • Tuyến số 10: Xuất phát từ khu đô thị – Sân bay Nội Bài.

      Tìm hiểu về 'thành phố Biển Hồ': Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cách trung tâm Hà Nội bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về vườn nướng BBQ Ocean Park

      Bắt kịp với xu hướng của cuộc sống hiện đại, trong hệ thống tiện ích của khu đô thị Vinhomes Ocean Park luôn được đầu tư bài bản với những tiện ích hấp dẫn, phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của cư dân.

      Trong đó hoạt động dã ngoại và tiệc nướng ngoài trời là tiện ích được yêu thích nhất tại dự án. Cư dân sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi, vui chơi cùng bạn bè, người thân, gia đình với những bữa tiệc nướng ấm áp, gắn kết.

      Vườn nướng BBQ Vinhomes Ocean Park có 6 công viên BBQ có hơn 100 điểm nướng ven hồ. Cùng với đó là các chòi nghỉ, bếp nướng, nơi sơ chế thực phẩm cũng được chủ đầu tư quan tâm. Vì thế khi tham gia khu vườn nướng Vinhomes Ocean Park chắc chắn sẽ giúp cho gia đình có những trải nghiệm đặc biệt, bên cạnh những hàng dừa, thảm cỏ xanh mướt, mặt hồ phẳng lặng. Mang đậm phong cách tiệc nướng biển hồ Vinhomes Ocean Park

      Khi tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời tại đây, cư dân sẽ có cho mình những giây phút thư giãn, với bầu không khí trong lành và tầm view cực đẹp. Đặc biệt vào buổi tối, không gian xung quanh sẽ được thắp sáng bởi những ánh đèn lung linh, tạo nên một không gian ấm cúng, lãng mạn.

      Vườn nướng BBQ tại Vinhomes Ocean Park là điểm đến lý tưởng. (Nguồn: Vinhomes).

      Vườn nướng BBQ - Nơi gắn kết và giao lưu

      Thủ đô Hà Nội với quỹ đất ngày càng trở nên hạn hẹp, nên việc tìm thấy những không gian vui chơi, dã ngoại cùng gia đình và bạn bè sẽ trở nên khó khăn. Hoặc với những bạn trẻ năng động, mong muốn khám phá và chinh phục những địa điểm vui chơi đầy mới mẻ, họ luôn muốn ra khỏi lòng thành phố ồn ào và náo nhiệt.

      Vì thế nếu muốn nghỉ ngơi, họ cần phải tìm đến những địa điểm nghỉ dưỡng, những khu du lịch cách rất xa Hà Nội. Và nếu bạn không biết chơi gì ở Vinhomes Ocean Park, hãy thử trải nghiệm vườn nướng BBQ độc đáo.

      Với diện tích rộng rãi, có nhiều điểm nướng với nhiều khu nên sức chứa dành cho thực khách là rất lớn. Vì vậy, các hộ gia đình có thể thoải mái tổ chức các buổi picnic, hay tiệc nướng ngoài trời mà không cần đi quá xa. 

      Đồng thời không gian sống và cảnh quan xung quanh khu đại đô thị được đánh giá là chuẩn quốc tế, với đầy đủ các tiện ích tích hợp như bể bơi, biển hồ nhân tạo, khu vui chơi dành cho trẻ em. Vinhomes Ocean Park giúp thỏa mãn được thú vui, các nhu cầu vui chơi, giải trí cho từng thành viên trong gia đình, giúp tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian.

      Một số kinh nghiệm khi đến vườn nướng BBQ Ocean Park

      Tại Vinhomes Ocean Park, vào các dịp cuối tuần, lễ tết thì khu vườn nướng là địa điểm thu hút rất nhiều cư dân, du khách ghé thăm. 

      Với 6 công viên BBQ và 100 điểm nướng bố trí xen kẽ, rộng khắp khu đô thị. Cùng với đó là hệ thống bếp nướng, nơi sơ chế thực phẩm, chòi nghỉ, sẽ mang đến không gian thư giãn đầm ấm, gắn kết cho cả gia đình.

      Hiện tại, vườn nướng BBQ tại Vinhomes Ocean Park sẽ mở cửa từ 10h00 - 21h30 hàng ngày. Và giá vé áp dụng là 200.000 đồng/lượt/2 tiếng. Mỗi chòi nướng có sức chứa chỉ tối đa là 5 người.

      Khu vườn nướng sẽ được chia làm 2 khu vực chính:

      • Khu BBQ biển Hồ Ngọc Trai: Khu vực nướng này thường được rất nhiều người quan tâm và hướng đến. Bởi vì là khu nằm cạnh bãi biển nhân tạo trung tâm, vị trí đẹp nhưng chỉ có 18 bàn. Nên khá khó để có thể đặt được bàn ở vị trí này.
      • Khu BBQ tại Hồ San Hô: Đây là khu vực nướng nằm dọc theo công viên & hồ nước phía cổng dự án. Sẽ được chia ra thành các khu A, B, C, D. Trong đó khu A sẽ nằm gần phía tòa S2.05, còn khu D nằm gần cổng dự án.

      Đến với vườn nướng BBQ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là những giây phút tận hưởng tuyệt vời. (Nguồn: Vinhomes).

      Để cho cuộc trải nghiệm khi tham gia vườn nướng BBQ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thêm trọn vẹn. Cư dân có thể chuẩn bị các nguyên liệu cho các bữa tiệc nướng một cách nhanh chóng bằng cách mua tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi ở phía dưới chân đế của các tòa nhà. Hoặc tại siêu thị WinMart TTTM Vincom Mega Mall cũng có bán đầy đủ các loại thực phẩm làm sẵn phục vụ cho nhu cầu nướng BBQ của khách hàng.

      Đặc biệt, tại khu đô thị nếu du khách muốn thưởng thức cá tươi ngon, có thể tự tay câu cá tại Hồ Ngọc Trai - Hồ nước ngọt.

      Lưu ý thời gian câu cá sẽ được cố định theo 2 khung giờ:

      • Sáng: Từ 8h00 - 12h00.
      • Chiều: Từ 14h00 - 18h00.

      Những lưu ý khi tổ chức tại vườn nướng BBQ

      Tại điểm nướng, ban quản lý vườn nướng chỉ hỗ trợ bếp nướng, bàn ăn, bồn rửa để vệ sinh và sơ chế đồ ăn. Còn lại cư dân sẽ phải tự chuẩn bị, như than để nhóm lửa, nguyên liệu, gia vị, nước uống. Khu nướng BBQ sẽ không có ổ cắm điện.

      Khi đặt chòi nướng, nên ra sớm khoảng 30 phút để đến giờ có thể nhận chòi và sử dụng, tránh việc đến muộn sẽ hết giờ đăng ký.

      Trong quá trình chuẩn bị nguyên liệu, sơ chế, rửa thực phẩm, tất cả mọi người cần giữ vệ sinh, không làm vấy bẩn khu vực nướng hoặc trên bãi cát, không được xả rác bừa bãi.

      Tùy vào chỗ đặt địa điểm nướng BBQ, có thể sẽ khá xa, bạn nên mượn xe đẩy tại khu vực nhân viên phục vụ vườn nướng, sau đó dùng xe đẩy làm phương tiện di chuyển chở đồ ăn, các nguyên liệu mang đến đi vào khu vườn nướng dễ dàng hơn, không cần phải xách mọi thứ từ ngoài cổng vào.

      Nhược điểm khi sử dụng vườn nướng BBQ

      Được hòa mình và trải nghiệm trong một không gian sống mang đậm phong cách nghỉ dưỡng, bạn sẽ không cần phải thắc mắc nên chơi gì ở Vinhomes Ocean Park.

      Bởi vì tại đây sẽ mang đến cho bạn những tiện ích tuyệt vời nhất, không chỉ là khu vực vườn nướng BBQ. Bạn và gia đình còn có thể tham gia các hoạt động tại bể bơi, chơi các bộ môn thể thao sau buổi tiệc. Tất cả hứa hẹn mang đến một ngày nghỉ tuyệt vời dành cho bạn và gia đình.

      Tuy nhiên, khi tham gia vườn nướng BBQ có thời gian quy định khá hạn hẹp, chỉ 2 tiếng cho tất cả các hoạt động. Và nếu muốn trải nghiệm lâu hơn, bắt buộc bạn phải phụ thu theo giờ, điều này đã được quy định rõ bởi Ban quản lý.

      Và khu vực tiện ích vườn nướng BBQ thường chỉ dành riêng cho cư dân sinh sống tại khu đại đô thị, bạn bè, người thân của cư dân. Vì thế cần phải có thẻ cư dân mới có thể đặt được dịch vụ. Chính vì điều này nên có rất nhiều người không phải là cư dân ở đây thắc mắc, làm thế nào để có thể tham gia được dịch vụ này.

      Để giải quyết vấn đề này, hiện nay có rất nhiều cư dân sở hữu các căn hộ tại khu đại đô thị và biến nó thành những căn homestay. Nếu bạn muốn tham gia trải nghiệm không gian sống tại đây, có thể thuê các căn hộ này và sử dụng bất cứ tiện ích nào bạn mong muốn.

      Hoặc bạn cũng có thể tìm hiểu và lựa chọn những dịch vụ setup tại khu vườn nướng BBQ, bạn sẽ liên hệ và đặt chỗ. Các đơn vị sẽ nhận setup sẵn và phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu của bạn tại khu vườn nướng, từ việc chuẩn bị bếp cho bạn, địa điểm nướng, nguyên liệu, thức ăn, nước uống.

      Bạn có thể tham khảo qua một số địa chỉ như: Homestay-BBQ Ocean Park (Sảnh S101 - Liên hệ: 0942 768 588/ 0925 529 999); Vườn Nướng BBQ Ocean Park (Liên hệ: 0905 621 188), Dịch vụ setup BBQ (Liên hệ: 0919 965 393).

      Một số quy định tại địa điểm nướng BBQ

      Để có những trải nghiệm trọn vẹn khi tham gia vào khu vườn nướng tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cần lưu ý một số quy định chung như sau:

      • Vườn nướng là dịch vụ nội khu tiện ích dành riêng cho cư dân và gia đình/người thân/bạn bè/khách của cư dân.
      • Trẻ em tham gia nếu dưới 13 tuổi cần phải có người lớn đi cùng.
      • Cần đăng ký sử dụng vườn nướng tối thiểu trước 24 giờ.
      • Tại đây chỉ được phép sử dụng một loại bếp than để nướng thực phẩm, sau khi sử dụng xong cần dập tắt hết tất cả các tàn lửa.
      • Cư dân sau khi sử dụng, cần dọn dẹp, làm sạch khu vực mình đặt.
      • Tất cả mọi người khi tham gia khu vực nướng, cần có ý thức chủ động bảo vệ tài sản, cảnh quan, các công trình tiện ích trong khu đô thị. Nếu phát hiện làm hư hỏng, mất mát, gây thiệt hại thiết bị, tài sản tại khu vực, cư dân sẽ phải bồi thường và khắc phục thiệt hại.
      • Các tài sản cá nhân, tất cả mọi người tự bảo vệ. Ban quản lý không chịu trách nhiệm về các vấn đề mất mát tài sản, an toàn tính mạng.
      • Trong những trường hợp phát sinh, nếu cảm thấy nguy hiểm và vì lý do an toàn, Ban Quản lý có quyền từ chối và buộc cư dân phải rời khỏi vườn nướng.
      • Nghiêm cấm việc mang theo vũ khí, chất cháy nổ, hóa chất, hàng cấm vào vườn nướng.
      • Không được phép sử dụng ma túy, các chất kích thích, tổ chức đánh bạc, các hoạt động mê tín.
      • Cần giữ trật tự, không gây tiếng ồn quá mức quy định từ các thiết bị phát âm như loa, karaoke.
      • Mọi người khi tham gia vườn nướng, cần tuân thủ và thực hiện theo sự chỉ dẫn của nhân viên bảo vệ, quản lý và các quy định của Ban quản lý đặt ra.

      Hướng dẫn đăng ký sử dụng vườn nướng BBQ

      Khu vực vườn nướng tại khu đại đô thị  tại Vinhomes Ocean Park gần như thu hút được rất nhiều người tham gia mỗi ngày. Chính vì thế, để cho thể thuận tiện sử dụng địa điểm nướng ở đây, người tham gia cần đặt lịch trước để Ban quản lý sắp xếp.

      Đồng thời, việc đặt lịch sớm và nhanh chóng sẽ giúp cho bạn có thể chọn được nhiều vị trí tốt. Đặc biệt là vào những ngày cuối tuần, ngày nghỉ, lễ tết, khu vực nướng ở đây rất đông đúc. Nếu không tiến hành đặt chỗ trước, sẽ rất khó có được một địa điểm nướng cho gia đình và bạn bè.

      Vườn nướng BBQ Vinhomes Ocean Park thực sự là một tiện ích tuyệt vời tại phía khu vực phía Đồng thủ đô. Không cần mất quá nhiều thời gian, tiết kiệm chi phí, cư dân đã có thể thư giãn, quây quần bên gia đình, bạn bè, người thân với bữa ăn ấm cúng trong không gian rộng rãi, thoáng mát, thoải mái.

      Trên đây là một số thông tin về vườn nướng BBQ Vinhomes Ocean Park để bạn tham khảo. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Khám phá top 9 quán cafe đẹp hot nhất thành phố Biển hồ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Điểm danh những ưu đãi mua nhà chung cư lần đầu ở Vinhomes

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương