Tìm hiểu về S1.11 Vinhomes Ocean Park lần đầu mua

      Tìm hiểu về S1.11 Vinhomes Ocean Park lần đầu mua

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/12/2022
      Một trong những tòa căn hộ đẹp và sang chảnh bậc nhất tại phân khu Sapphire 1 chính là tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park. Nếu như tòa S1.12 sở hữu các căn hộ sở hữu có view lý tưởng ra biển khu thấp tầng, khu công viên thì tòa căn hộ S1.11 lại sở hữu tầm view giá triệu đô tới sông, khu công viên và khu thấp tầng. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trong bài viết dưới đây.

      Một trong những tòa căn hộ đẹp và sang chảnh bậc nhất tại phân khu Sapphire 1 chính là tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park. Nếu như tòa S1.12 sở hữu các căn hộ sở hữu có view lý tưởng ra biển khu thấp tầng, khu công viên thì tòa căn hộ S1.11 lại sở hữu tầm view giá triệu đô tới sông, khu công viên và khu thấp tầng.

      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trong bài viết dưới đây.

      Vị trí của tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park

      Sở hữu hồ nước ngọt nhân tạo lớn nhất Việt Nam cùng với hệ thống tiện ích cao cấp, tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là nơi an cư lý tưởng cho cộng đồng phía Đông thành phố.

      Cùng với tòa S1.10, S1.1 thì tòa S1.11 là một trong ba tòa tháp quyền lực nhất của The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park. Tòa này nằm ngay cạnh khu biệt thự Ngọc Trai, cách hồ trải cát trắng chưa đầy 300m.

      Mặt bằng tòa S1.11 có các mặt tiếp giáp cụ thể như sau: phía Đông Bắc giáp với tòa S1.12; phía Đông Nam giáp với tòa S1.10 và S1.12; phía Tây Nam giáp với tòa S1.10 và phía Tây Bắc giáp với sân bóng đá mini và trường mầm non Vinschool. Có thể thấy, tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park có vị trí thuận lợi, dễ dàng kết nối với các tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống.

      Bên cạnh đó, tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park còn thừa hưởng vị trí tiếp giáp đại lộ 52m huyết mạch của The Sapphire 1. Vì thế, đây là tòa sở hữu kết nối vùng hoàn hảo, bao gồm các điểm trọng yếu trên địa bàn thành phố và cả khu vực nội thành.

      Không những vậy, lợi thế là “trái tim” của thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park, cộng đồng cư dân của tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park di chuyển đến các công trình đại tiện ích của dự án rất thuận tiện và nhanh chóng.

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Những thông tin chi tiết về tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn là một trong số ít các tòa tháp The Sapphire được thiết kế mặt bằng hình chữ Z bởi chủ đầu tư Vinhomes. Tòa căn hộ này được đánh giá rất cao bởi mật độ thấp, với chỉ 19 căn/sàn cùng hành lang có cửa sổ thông nhau giúp ánh sáng và gió trời luôn ngập tràn bên trong cả tòa nhà.

      Dưới đây là chi tiết thông tin quy hoạch của tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park:

      • Chiều cao: gồm 28 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe, trong đó tầng 1 là shop thương mại, còn từ tầng 2 tới tầng 28 là các căn hộ chung cư.
      • Tổng số căn hộ: 513 căn hộ.
      • Mật độ sàn: 19 căn/sàn.
      • Tiêu chuẩn bàn giao: Tiêu chuẩn tối thiểu.

      Nguồn: Vinhomes Ocean Park

      (Nguồn: Vinhome Land)

      Các căn hộ tại tòa S1.11 được phát triển theo tiêu chuẩn Vinhomes Sapphire với diện tích từ 28 – 75.6 m2. Trong đó, các căn hộ được chia thành các loại chính là studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ phục vụ các đối tượng khách hàng khác nhau với những nhu cầu khác nhau.

      Cơ cấu căn hộ cụ thể như sau:

      • Căn hộ studio có diện tích từ 28 – 30.5 m2.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 42.9 – 47.9 m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 54.7 – 63.8 m2,
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 75.6 m2.

      Tương tự như các tòa nhà khác trong phân khu, các căn hộ tại tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park được thiết kế thông minh với sự tối ưu về diện tích, bố trí không gian và diện tích đón ánh sáng tự nhiên tối đa.

      Không những vậy, các căn hộ có 1 phòng ngủ hay 2 phòng ngủ còn sở hữu không gian đa năng, rộng khoảng 7-8 m2. Diện tích này giúp chủ nhân căn hộ mở rộng diện tích sử dụng làm phòng làm việc hoặc phòng ngủ của khách tùy theo nhu cầu cụ thể.

      Với quy hoạch và thiết kế hiện đại, các căn hộ trong tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park đặc biệt phù hợp và trở thành lựa chọn ưu tiên của các gia đình trẻ, các cặp vợ chồng mới cưới, những khách hàng yêu thích cuộc sống năng động.

      Về giá bán, các căn hộ tại tòa S1.11 có giá dao động từ 33 đến 39 triệu/m2. Trong đó, các căn hộ giá rẻ là những căn hộ nằm tại khu vực hướng Tây Bắc tầng thấp, với giá bán từ 33 đến 34 triệu/m2, còn giá các căn góc tầng trung khoảng 38-39 triệu/m2.

      Những tiện ích đẳng cấp của S1.11 Vinhomes Ocean Park

      Bên cạnh thiết kế và quy hoạch thông minh, tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn sở hữu hệ thống tiện ích đủ đầy và đẳng cấp. Tòa S1.11 nằm trong dự án có các tòa nhà đã được xây dựng hoàn thiện nên các nhà đầu tư và khách hàng có thể trải nghiệm những tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà này chính xác nhất.

      Theo đó, tòa S1.11 sở hữu view nội khu lý tưởng bao gồm, hồ hoa súng cùng vườn cây xanh rộng lớn, mang đến cho cư dân cảm giác thư thái, nhẹ nhàng trong chính căn nhà của mình.

      Hơn nữa, từ tòa căn hộ, cư dân sinh sống ở đây có thể thỏa thích chiêm ngưỡng nét độc đáo của những điểm nhấn biểu tượng như ngọn hải đăng cao 16m, vườn hoa ánh sáng bồ công anh lung linh vào buổi tối. Ngoài ra, tiện ích trong tòa S1.11 còn có bể bơi ngoài trời hình cá voi xanh hay công viên vui chơi, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

      Không những vậy, tiện ích của tòa nhà này còn có hệ thống sân thể thao đa dạng gồm: tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, sân gym ngoài trời. Những tiện ích đẳng cấp được xây dựng trong không gian trong lành giúp cư dân có thể hoạt động rèn luyện thể chất sau những ngày dài học tập và làm việc căng thẳng. 

      Nếu như tiện ích nội khu của tòa S1.11 đủ đầy và sang trọng thì tiện ích ngoại khu của tòa nhà này cũng đẳng cấp không kém. Các cư dân tòa S1.11 có thể trải nghiệm cuộc sống đậm chất “resort” khi hòa mình cùng với thiên nhiên thuần khiết đến từ biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park – một biểu tượng của Vinhomes Ocean Park.

      Xung quanh tòa tháp S1.11 còn có hệ thống trường học liên cấp Vinschool. Hệ thống trường học cao cấp này giúp các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm về chất lượng, để con tự lập đến trường cùng bạn bè đồng trang lứa. Vinschool là nơi ươm mầm tài năng với môi trường giáo dục chất lượng quốc tế, giúp trẻ phát triển toàn diện, từng bước trở thành công dân toàn cầu.

      Đặc biệt, tòa S1.11 kế thừa trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Đây là thiên đường mua sắm cũng như vui chơi, giải trí, giúp cư dân có thể thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng và giải trí với chất lượng cao.

      Ngoài ra, tiện ích của tòa S1.11 còn sở hữu bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, một trong những địa chỉ y tế uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đảm bảo nhu cầu khám chữa bệnh cho cư dân sinh sống tại tòa nhà này.

      Như vậy, với thiết kế và mặt bằng tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park, cộng đồng cư dân sinh sống ở đây có thể tận hưởng một cuộc sống chất lượng, tiện nghi, hiện đại và nghỉ dưỡng thư thái. Vì thể, sở hữu căn hộ tại tòa nhà này cũng chính là sở hữu một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Thắc mắc lần đầu mua nhà: Ở chung cư gần thang máy có ồn không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương