Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/02/2023
      Bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời cho thắc mắc: “Căn hộ chung cư tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?”.

      Nằm trong “bộ ba quyền lực” S1.10 , S1.11 và S1.12, căn hộ chung cư tòa S1.11 nằm kế cận khu biệt thự Ngọc Trai, cách hồ trải cát trắng chưa đầy 300m và một số tiện ích đẳng cấp khác. Với ưu điểm vượt trội đó, trong nhiều năm liên tiếp, tòa S1.11 được nhiều khách hàng và nhà đầu tư chú ý đến. Đặc biệt, căn hộ chung cư tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2 cũng là thắc mắc chung của nhiều người khi đến đây. Câu trả lời cụ thể sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Giải đáp: “Căn hộ tòa S1.11 bao tiền 1m2?”

      Với lợi thế sở hữu vị trí cực kỳ “đắt giá”, tòa S1.11 đã tạo được điểm nhấn đặc biệt trong con mắt của nhà đầu tư và khách hàng. Cụ thể, tòa S1.11 nằm kề cận với đại lộ 52m - một con đường huyết mạch của phân khu The Sapphire 1. Theo đó, khách hàng mua căn hộ S1.11 Vinhomes Ocean Park hướng Bắc, hướng Tây, hướng Đông, hướng Đông Bắc, hướng Đông Nam có khả năng liên kết vùng nhanh chóng.

      Bên cạnh đó, những cư dân sống trong căn hộ tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể kết nối đến nhiều tiện ích hấp dẫn của dự án chỉ trong 5-7 phút di chuyển, chẳng hạn như: Bệnh viện Vinmec, 3 công viên liên hoàn, hồ nước mặn, hồ Ngọc Trai, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool.

      Ngoài ra, sống trong căn hộ tòa S1.11, cư dân sẽ được thừa hưởng hệ thống cảnh quan độc đáo như hồ hoa súng, chuỗi sân thể thao tennis, bóng rổ, vườn ánh sáng. Không những vậy, 4 mặt của tòa S1.11 đều tiếp giáp với sân vườn nội khu, không có mặt nào tiếp giáp trực tiếp với đường đô thị nên cư dân sẽ không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, rất phù hợp với những ai mong muốn sống trong không gian tĩnh lặng.

      Về mặt bằng tòa căn hộ, tòa S1.11 được thiết kế theo layout dạng chữ Z với đa dạng các loại hình gồm có: Căn hộ studio, căn hộ 1PN, căn hộ 2PN+1, căn hộ 3PN thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng.

      Vậy căn hộ tòa S1.11 bao tiền 1m2? Trước tiên, bạn cần nắm rõ diện tích tim tường của từng loại căn hộ thông qua bảng số liệu dưới đây. (Nguồn số liệu: Vinhomes).

      Loại hình

      Diện tích

      Căn hộ studio

      28m2- 30.5m2

      Căn hộ 1PN+1

      42.9m2- 47.9m2

      Căn hộ 2PN+1 (1WC)

      54.7m2 - 54.8m2

      Căn hộ 2PN+1 (2WC)

      62.9m2 - 63,8m2

      Căn hộ 3PN

      75.6m2

      Theo đó, giá bán căn hộ tòa S1.11 dao động trong khoảng từ 33-39 triệu/m2. Mức giá căn hộ giữa các hướng khá đều nhau, đa số đều có giá dao động trong khoảng từ 35-37 triệu/ m2. Chỉ riêng các căn hộ hướng Tây Bắc mới có giá bán từ 33-34 triệu/ m2  và những căn góc tầng trung mới có giá bán khá cao, khoảng 38-39 triệu/m2.

      Hình ảnh căn hộ tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau?

      Trong quá trình tìm hiểu các dự án để mua chung cư, chắc hẳn bạn sẽ tự thắc mắc: “Vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau?”. Thực tế, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến mức giá như chất lượng thi công, vị trí, hạ tầng xung quanh, uy tín của chủ đầu tư. Do vậy, không phải cứ căn hộ nằm trên cùng một dự án sẽ có mức giá giống nhau. Dưới đây là các yếu tố dẫn đến sự chênh lệch về đơn giá trong cùng chung cư:

      Tầm nhìn

      Nằm cùng một chung cư, tuy nhiên những căn hộ có tầm view đẹp, khoáng đạt, nhìn ra các tiện ích như cảnh quan cây xanh, sông, công viên, sẽ có giá đắt hơn so với những căn hộ có view tầm thường. Không chỉ có ưu thế về tính thẩm mỹ, với những căn hộ có tầm view đẹp sẽ giúp cho gia chủ nâng cao cảm xúc, thoải mái trong tâm hồn và có thể thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đó cũng chính là lý do giải thích tại sao những căn hộ có view đẹp thường có giá đắt hơn những căn hộ có view bình thường.

      Hướng căn hộ

      Do đặc trưng về khí hậu cũng như thời tiết ở nước ta mà phần đông mọi người đều chuộng mua nhà, xây nhà có hướng đón gió, đón nắng như hướng Nam, hướng Đông hoặc Đông Nam. Do đó, không khó hiểu khi những căn hộ hướng Đông Nam, Đông, Nam thường có mức giá cao hơn so với những căn hộ ở hướng Tây, Tây Nam và Tây Bắc. Tuy nhiên, nếu những căn hộ ở hướng Tây, hướng Bắc sở hữu vị trí lý tưởng, tầm view đẹp thì vẫn có thể bán giá cao.

      Vị trí căn hộ

      Những căn hộ có vị trí đẹp như không gần thang máy, nằm ở phía góc thường thu hút người mua nhiều hơn nên có giá cao hơn. Đặc biệt, với những căn hộ có khả năng kết nối đến các tiện ích trong khu đô thị thì sẽ có mức giá “nhỉnh” hơn so với các căn hộ ở xa khu tiện ích, xa trung tâm.

      Đặc biệt, nếu sở hữu cho mình một căn hộ tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp nhưng không kém phần thư thái. Từ căn hộ tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cư dân có thể tận hưởng view nội khu đắt giá với vườn cây xanh rộng lớn cùng với hồ hoa súng độc đáo, mang lại cho cư dân không gian thư thái, thoải mái ngay trong chính căn nhà của mình. Ngoài ra, còn có hệ thống sân thể thao đa dạng gồm sân gym ngoài trời, sân bóng chuyền, sân tennis, phục vụ cho hoạt động luyện tập của cư dân sau một ngày làm việc căng thẳng.

      Bài viết của OneHousing đã giải đáp tường tận thắc mắc: “Căn hộ chung cư tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?” cũng như đã cung cấp cho bạn đọc một số thông tin liên quan đến tòa nhà này. Hy vọng, trong tương lai, bạn sẽ sở hữu được nơi an cư lý tưởng và có những trải nghiệm thú vị với cuộc sống mới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương