Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/02/2023
      Căn góc tòa S1.11 là căn hộ có tầm view “đắt giá” nhất trong tòa chung cư. Vậy căn góc tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy và có những ưu, nhược điểm nào sẽ được bật mí trong bài viết sau.

      Tòa S1.11 là tòa chung cư thuộc “bộ ba quyền lực” của phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tòa tháp là nơi hội tụ của nhiều tiện ích cảnh quan độc đáo; đồng thời, do được thiết kế biệt lập với đường nội bộ của khu đô thị nên tránh được sự ồn ào, khói bụi, rất thích hợp cho ai yêu thích nhịp sống thư giãn, yên tĩnh.

      Tuy nhiên, vì các hướng tiếp giáp đều tiếp xúc với các tòa chung cư khác trong phân khu nên dẫn đến tầm nhìn sẽ bị hạn chế. Do đó, các căn góc tòa S1.11 luôn được săn đón bởi có tầm nhìn hướng ra cảnh quan thoáng đãng hơn.

      Tìm hiểu về thuật ngữ căn góc

      Căn góc thường là căn hộ có số lượng ít nhưng lại thu hút số lượng đông đảo quan tâm. Vậy căn góc là gì? Thuật ngữ “căn góc” trong bất động sản được dùng để chỉ những căn hộ nằm ở vị trí góc của một tòa chung cư thường sở hữu 2 mặt thoáng hướng ra cảnh quan bên ngoài. Số lượng căn góc của một tòa nhà sẽ tương ứng với số góc của tòa nhà ấy.

      Chính bởi những đặc điểm trên mà số lượng căn góc của một tòa nhà không nhiều, đồng thời, sở hữu nhiều ưu điểm nên các căn góc thường hết hàng rất nhanh bởi số lượng người quan tâm đông đảo.

      Tham khảo thông tin về danh sách cửa hàng quán ăn shop chân đế chung cư tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Căn góc tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Được mệnh danh là một trong những tòa chung cư đáng sống nhất phân khu The Sapphire 1, tòa S1.11 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế đến cảnh quan và hệ thống tiện ích độc đáo. Tòa tháp có hướng chính tiếp giáp với các tòa chung cư khác trong phân khu, riêng phía Tây Bắc tiếp giáp trường học của Vinschool và sân bóng đá mini.

      Ngoài ra, tòa S1.11 là một trong số ít tòa trong phân khu The Sapphire 1 thiết kế xây dựng theo layout hình chữ Z. Việc thiết kế tòa chung cư theo hình chữ Z giúp giảm mật độ căn hộ và tránh việc các trong cùng tòa bị nhìn vào nhau.

      Tuy nhiên, thiết kế của tòa S1.11 vẫn gặp nhược điểm bởi các căn hộ có hướng tầm nhìn ra các tòa tháp giáp bên cạnh sẽ bị hạn chế về tầm nhìn. Chính vì vậy, khi xem xét chọn mua căn hộ tại tòa S1.11, khách hàng thường có xu hướng tìm hiểu các căn góc tòa S1.11. Vậy căn góc tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy và có những ưu, nhược điểm cụ thể nào?

      Các căn góc tòa S1.11 có vị trí nằm ở góc hướng ra phía Tây Bắc, hưởng trọn view toàn cảnh trường học Vinschool, sân bóng mini và khu The Ocean View. Khác với các căn hộ khác ở tòa S1.11 có tầm nhìn hạn chế thì các căn góc này sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, hướng ra hệ thống cảnh quan tạo cảm giác thư giãn, không gây cảm giác chật hẹp, bí bách. Các căn góc tòa S1.11 là các căn 5A ,15,19. Giá bán các căn tòa S1.11 nói chung sẽ dao động từ 33 - 39 triệu/m2, trong đó các căn góc hướng Tây Bắc sẽ có giá nhỉnh hơn, đặc biệt là các căn góc ở tầng trung có giá cao nhất rơi vào 38 - 39 triệu/m2. (nguồn giá tham khảo từ Vinhomes Land).

      Các căn góc tòa S1.11 sở hữu lợi thế về tầm nhìn mà các căn khác trong tòa không có, các căn này có tầm nhìn đa diện hơn tạo không gian thoáng sáng. Do đó, nhà đầu tư luôn chú ý thiết kế căn hộ sao cho tận dụng được tối đa ánh sáng và khí trời tự nhiên. Không gian trong lành, gần gũi thiên nhiên là một yếu tố khiến các khách hàng không ngần ngại chọn mua căn góc dù giá cả có phần nhỉnh hơn các căn ở vị trí khác. Đồng thời, cư dân sở hữu các căn góc tòa S1.11 cũng được hưởng hệ thống tiện ích nội và ngoại khu của Vinhomes Ocean Park tương tư như các căn hộ khác.

      Tuy nhiên, căn góc tòa S1.11 vẫn có một số nhược điểm mà một căn hộ nằm ở vị trí góc thường gặp phải. Đầu tiên phải kể đến giá cả có mức cao hơn bởi có số lượng ít, lại sở hữu ưu điểm không gian thông thoáng, rộng rãi. Dù vậy thì vấn đề giá cả không phải vấn đề so với những ưu điểm vượt trội thu hút khách hàng khi chọn mua. Bên cạnh đó, việc thiết kế căn góc cũng khá khó khăn bưởi hình dạng căn góc thường phụ thuộc hình dạng kiến trúc tổng thể của tòa chung cư. Đồng thời, chủ đầu tư cần chú ý các hướng của tòa nhà, hướng ban công để thiết kế phù hợp.

      Một căn hộ tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Có nên chọn mua các căn góc tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Như đã phân tích trên, có thể thấy căn góc tòa S1.11 vừa có ưu điểm vừa có nhược điểm. Như vậy, nếu bạn là người có đủ khả năng tài chính để đáp ứng yêu cầu về giá cả cũng như có nhu cầu cao về tầm nhìn của một căn hộ thì căn góc tòa S1.11 là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Ngược lại, nếu tài chính có phần eo hẹp và không thật sự đặt yêu cầu cao về view của căn hộ thì hoàn toàn có thể lựa chọn các căn hộ khác trong tòa S1.11.

      Bởi lẽ, tòa S1.11 nằm trong top 3 tòa tháp đáng sống nhất phân khu The Sapphire 1, dù không được đánh giá cao như tòa S1.10 và S1.12 nhưng các căn hộ thường ở tòa S1.11 vẫn sở hữu nhiều ưu điểm.

      Bài viết trên đây là những tổng hợp những thông tin giúp quý khách hàng hiểu được căn góc là gì và cụ thể căn góc tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy. Đồng thời, phân tích những ưu và nhược điểm căn góc tòa S1.11 nói riêng và căn góc ở các tòa chung cư nói chung. Hy vọng rằng với những thông tin bổ ích này, quý khách hàng có thể chọn mua được căn hộ phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.11 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương