Tìm hiểu chức năng thẻ cư dân Vinhomes Ocean Park trước khi dọn vào sống

      Tìm hiểu chức năng thẻ cư dân Vinhomes Ocean Park trước khi dọn vào sống

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/02/2023
      Chức năng thẻ cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là gì? Cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin thẻ cư dân Vinhomes Ocean Park trong bài viết sau.

      Thẻ cư dân là một mô hình quản lý được nhiều nhà đầu tư cao cấp ứng dụng cho dịch vụ của mình. Đặc biệt, Vinhomes là một trong những đơn vị đưa mô hình quản lý này vào tất cả khu dân cư của chính mình. Vậy tại sao thẻ cư dân lại được áp dụng nhiều và được áp dụng rộng rãi. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm và đặc biệt là quyền lực của thẻ cư dân Vinhomes Ocean Park trong bài viết này.

      Chức năng thẻ cư dân là gì?

      Khi sinh sống tại các chung cư, đặc biệt là Vinhomes, bạn sẽ được cấp một tấm thẻ để ra vào khu vực. Tấm thẻ ấy được gọi là thẻ cư dân - thẻ được cấp cho người sở hữu hay sinh sống tại khu vực căn hộ, biệt thự,nhất định.

      Các khu dân cư cao cấp, hay đặc biệt là Vinhomes luôn ưu tiên cung cấp thẻ cư dân để đảm bảo được chất lượng an ninh trong khu vực. Điều này giúp bạn dễ dàng ra vào và sử dụng tiện ích của chung cư Vinhomes như thang máy, công viên,... Ngoài ra, tấm thẻ này còn giúp bạn trải nghiệm những đặc quyền riêng biệt khi sinh sống, làm việc tại các chung cư, căn hộ nằm trong các khu vực của chủ đầu tư Vinhomes. Bạn có thể nhận ưu đãi tại các cửa hàng của Vinhomes.


      Tấm thẻ cư dân Vinhomes - mở lối tới cuộc sống mơ ước.

      Kiểm soát bằng thẻ dân cư là một mô hình quản lý được nhiều chủ đầu tư, quản lý áp dụng. Đặc biệt, Vinhomes luôn đi đầu trong việc áp dụng toàn bộ vào các dự án nhà ở để quá trình kiểm soát an ninh khu vực được đảm bảo và dễ dàng hơn. Mô hình này có thể một ưu điểm cho công ty quản lý vì dễ kiểm soát. Nó giúp cho bộ phận bảo an xác định nhanh và hỗ trợ người dân kịp thời. Ngoài ra, ban quản lý cũng dễ dàng giúp đỡ bạn hay thông báo những thông tin kịp thời tới cư dân.

      Giải đáp: Thủ tục đăng ký thẻ cư dân Vinhomes Ocean Park gồm những gì?

      Đọc tiếp

      Thẻ cư dân Vinhomes Ocean Park - chiếc vé tới cuộc sống hiện đại

      Vinhomes là một khu vực lý tưởng cho mái nhà của bạn lâu dài. Môi trường văn minh, thân thiện, luôn có đầy đủ cơ sở vật chất và dịch vụ tiện ích cho cuộc sống thoải mái, tiện lợi cho chính bạn trong thời gian dài. Vì vậy, sở hữu chiếc thẻ dân cư Vinhomes như một chìa khóa mở cửa cuộc sống tương lai.

      Thẻ cư dân của Vinhomes Ocean Park có ưu điểm gì?

      Vinhomes Ocean Park là một trong những khu dân cư Vinhomes nổi bật nhất lúc bấy giờ. Với vị trí thuận lợi, cư dân sở hữu chiếc view nghìn sao của biển hồ ngay giữa lòng Hà Nội. Và giữa lòng thủ đô tấp nập. Vinhomes Ocean Park giúp bạn có cuộc sống thanh bình hơn sau một ngày dài vất vả, sầm uất.

      Chẳng cần đi đâu xa, ngay tại khu đô thị Vinhomes, bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống thanh bình với nhiều dịch vụ thư giãn, nghỉ dưỡng tại chỗ. Chỉ cần một chiếc thẻ cư dân Vinhomes Ocean Park, bạn dễ dàng ngắm biển xanh, cát trắng nhẹ nhàng, dịu dàng. Hay hồ bơi trong xanh giúp bạn giải tỏa biết bao phiền muộn công việc. 

      Các ưu điểm vượt trội trên về cơ sở hạ tầng cùng chất lượng dịch vụ làm chiếc thẻ cư dân Vinhome Ocean Park lại càng đáng giá hơn. Giá trị không còn nằm ở số tiền bạn bỏ ra mà là sự thư giãn, thoải mái cho chính bạn trong không gian sống. Chính tiện ích này đã tạo nên giá trị bền vững cho Vinhomes Ocean Park, tạo nên sức hút lớn cho cộng đồng muốn sở hữu chiếc thẻ cư dân quyền lực này.

      Hướng dẫn sử dụng thẻ cư dân của Vinhomes

      Thẻ cư dân của Vinhomes là một tấm thẻ quyền lực mà chủ đầu tư Vinhomes cung cấp cho khách hàng đang sinh sống và làm việc trong khu vực. Đây là chiếc thẻ giúp bạn dễ dàng sử dụng, và kết nối với tất cả dịch vụ, tiện ích.

      Làm sao để có được thẻ dân cư Vinhomes Ocean Park?

      1. Đăng kí thẻ cư dân trực tiếp với Ban Quản lý tòa nhà

      Thủ tục đăng kí thẻ cư dân Vinhomes Ocean Park không quá cầu kì. Bạn chỉ cần chuẩn bị những hồ sơ sau:

      • Hồ sơ:

      Cư dân khi mới chuyển tới hoặc trong thời gian nhận nhà có thể gặp Ban Quản lý khu vực Vinhomes Ocean Park để cấp được thẻ. Khi đi, bạn cần mang theo:

      • CMND/ CCCD/ Hộ chiếu/ Giấy ủy quyền/ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. (Lưu ý: chỉ chấp nhận các giấy tờ bản gốc hoặc bản sao đã được công chứng).
      • Giấy tờ chứng minh quyền sở hữu hoặc thuê căn hộ trong khu vực Vinhomes.
      • Thông tin căn hộ.
      • Chi phí.

      Mỗi cư dân khi đăng kí cần chi trả là 55.000 đồng với khách thuê. Còn với chủ căn hộ, bạn được miễn phí 2 thẻ đầu.

      2. Đăng kí thẻ qua app VinID

      Để bắt kịp với sự phát triển của công nghệ, Vingroup đã cho ra đời app Vinhomes Resident. Với sự tích hợp tiện lợi của app, chiếc thẻ cư dân Vinhomes thường ít được sử dụng trong đời sống hằng. Nhưng nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc thẻ cư dân Vinhomes quyền lực, bạn có thể tiến hành các bước sau:

      Bước 1: Tải app Vinhomes Resident trên thiết bị di động của bạn. Hiện nay, app Vinhomes Resident đã có mặt trên cả hai hệ thống AppStore và CHPlay. Bất kì ai cũng có thể tải về máy để sử dụng.

      Bước 2: Sau khi tải về máy thành công, bạn tiến hành đăng nhập vào app để để đăng kí tài khoản cho mình. Với bước cho vai trò, bạn chọn cho mình mục ‘Đăng kí’.

      Bước 3: Tiếp tục, chọn mục ‘Đăng ký bằng SĐT’. Sau đó, bạn hoàn thành những thông tin cần thiết được yêu cầu. Sau khi hoàn thành xong các bước, bạn nên kiểm tra lại các thông tin cá nhân cơ bản. Điều này đảm bảo được thông tin chính xác của minh trên thẻ sau này.

      Bước 4: Bạn sẽ tiếp tục nhận được mã OTP để xác minh tài khoản. Sau khi xác minh thành công, bạn tiếp tục chọn mục ‘Dịch vụ’.

      Bước 5: Tiếp tục, bạn chọn mục ‘Thẻ cư dân’ và điền đầy đủ thông tin tiếp theo. Sau khi kiểm tra, nhấn ‘Đăng kí’ để hoàn thành. Lưu ý, bạn cần điền đúng và đủ tất cả các thông tin mà hệ thống yêu cầu.

      Trong trường hợp mất thẻ, bạn cần phải làm gì?

      Thẻ cư dân Vinhomes đóng vai trò quan trọng giúp bạn có thể dễ dàng ra vào và sử dụng các tiện ích trong hệ thống khu dân cư Vinhomes. Nếu bạn bị thất lạc, cần báo gấp cho Ban Quản lý chung cư để làm lại thẻ và đảm bảo an ninh cho khu vực. Việc cấp lại thẻ Cư dân cấp mới sau định mức miễn phí theo phê duyệt của Ban quản lý.

      Mô hình quản lý chiếc thẻ cư dân càng ngày càng thân thuộc với người dân thích ở chung cự. Đặc biệt, với cư dân Vinhomes Ocean Park, tấm thẻ cư dân sẽ giúp bạn dễ dảng sử dụng dịch vụ như: công viên gym ngoài trời, công viên BBQ bên cạnh bãi biển siêu lý tưởng, hay hồ bơi. Đồng thời, nó còn góp phần đảm bảo được an ninh khu vực cho bạn hay cả những cư dân xung quanh. Vậy còn điều gì không sở hữu cho mình chiếc thẻ dân cư đa di năng này? 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Thủ tục đăng ký thẻ cư dân Vinhomes Smart City gồm những gì?

      Giải đáp: Giao thông đi lại tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện lợi không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương