Tìm hiểu về hệ thống hạ tầng giao thông đắc địa của Vinhomes Ocean Park

      Tìm hiểu về hệ thống hạ tầng giao thông đắc địa của Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/02/2023
      Vinhomes Ocean Park không chỉ gây ấn tượng bởi chất lượng hoàn thiện và những tiện ích đắt giá, dự án còn sở hữu một vị trí đắc địa với hệ thống hạ tầng giao thông phát triển vượt bậc.

      Vinhomes Ocean Park là một trong những dự án trọng điểm sở hữu hạ tầng giao thông cực kỳ hoàn thiện giúp kết nối thuận lợi đến các nơi quanh khu vực dự án. Cùng OneHousing tìm hiểu những hạ tầng giao thông ấy qua bài viết dưới đây.

      Vị trí Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ nằm trên địa phận 3 xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn và Dương Xá thuộc huyện Gia Lâm thành phố Hà Nội. Nằm tại cửa ngõ phía Đông của Thủ đô, Vinhomes Ocean Park là điểm đến vô cùng hấp dẫn với vị trí đắc địa cùng hạ tầng giao thông phát triển vượt bậc thuận tiện cho cuộc sống của cư dân tại đây.

      Bốn mặt của dự án Vinhomes Ocean Park tiếp giáp với những hạ tầng trọng điểm và quan trọng phía Đông Hà Nội. Điển hình, phía Bắc, Vinhomes Ocean Park nằm cạnh quốc lộ với quy mô hơn 40m chiều ngang và trục đường Đông Dư- Dương Xá. Phía Đông Nam liền kề khu dân cư trong khi đó, mặt Tây Nam giáp với mặt tiền đường quốc lộ 5B và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

      Chính bởi vị trí vô cùng thuận lợi với hạ tầng đồng bộ mà cư dân tại Vinhomes Ocean Park có thể dễ dàng đi đến bất cứ đâu trong trung tâm thành phố nhanh chóng, thuận tiện.

      Top 3 chung cư cao cấp nhiều tiện ích nhất Hà Nội

      Đọc tiếp

      Hạ tầng giao thông Vinhomes Ocean Park

      Mặt dù ở ngoại ô Hà Nội, thế nhưng không thể phủ nhận được sự phát triển vượt bậc của hạ tầng giao thông quanh khu vực dự án Vinhomes Ocean Park đang ngày càng được hoàn thiện giúp kết nối dự án thuận lợi đến mọi nơi trong trung tâm thành phố. 

      Trước hết, phải kể đến mạng lưới đường sắt metro được Vingroup đề xuất xây dựng với 5 tuyến 2, 3, 5, 6, 8. Trong đó, trọng tâm là tuyến metro số 8 giúp kết nối các khu vực Cổ Nhuế – Vành đai 3 – Lĩnh Nam – Bát Tràng – Dương Xá nằm ngay cạnh Vinhomes Ocean Park.

      Ngoài ra, còn nhiều hạ tầng giao thông huyết mạch và trọng điểm khác với các tuyến đường Cầu Chương Dương, cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, QL5A, QL5B, và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng tạo thành một mạng lưới hạ tầng đồng bộ và hiện đại phục vụ nhu cầu di chuyển của cư dân dự án Vinhomes Ocean Park.

      Cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hưởng lợi gì từ hạ tầng giao thông đắc địa

      Vị trí ngoài trung tâm tạo sự thoải mái

      Với lượng người nhập cư tăng dần mỗi năm, Hà Nội đặc biệt là những vùng trung tâm thành phố đang phải đối mặt với sức ép dân số rất lớn lên cả hạ tầng giao thông đô thị lấn thị trường nhà ở. Kéo theo đó là tình trạng kẹt xe và giá nhà đất tăng cao đột biến trong những năm trở lại đây. 

      Trong tình hình đó, những dự án ở khu vực ngoại thành Hà Nội như Vinhomes Ocean Park đang chứng tỏ được những điểm ưu việt của mình giúp cư dân có được cuộc sống thoải mái hơn, tránh được tình trạng kẹt xe vừa tận hưởng được không khí trong lành và thiên nhiên mát mẻ. 

      (Nguồn: Bất động sản)

      Không khí trong lành, ít ô nhiễm

      Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định rời bỏ trung tâm để tìm mua những dự án ngoại thành như Vinhomes Ocean Park chính là yếu tố môi trường. Sự đô thị hóa ngày càng diễn ra mạnh mẽ là điều khiến cho trung tâm Thủ đô trở thành nơi có chỉ số môi trường và nồng độ bụi mịn ở ngưỡng 83.3 µg/m³ rất có hại cho sức khỏe. (Nguồn: Báo cáo chỉ số chất lượng không khí của tổ chức IQAir)

      Chính vì lẽ đó, những luồng dân cư kéo nhau rời trung tâm để tìm những khu vực vùng ven đô có chỉ số không khí an toàn đang là xu hướng của nhiều bộ phận người dân. Vinhomes Ocean Park là dự án đón đầu xu hướng sống ven đô này với ưu tiên là phát triển một đại đô thị với thiên nhiên trong lành, cảnh quan tự nhiên, mát mẻ, vừa có biển, vừa có hồ vừa có cây xanh rất phù hợp với xu thế.

      Giá bán hấp dẫn

      Một trong những ưu điểm của dự án Vinhomes Ocean Park mà khách hàng có thể thấy chính là giá bán các sản phẩm tại đây khá mềm hơn so với khu vực nội thành Hà Nội. Điều cũng cũng dễ hiểu do nằm ở ngoại ô nên chi phí xây dựng, chi phí đất thấp chính vì thể giúp Vinhomes có được mức giá hấp dẫn với người tiêu dùng. 

      Với mức giá bán hiện tại dao động từ khoảng 34 - 42 triệu đồng/m2, Vinhomes Ocean Park đang là sản phẩm nhà ở có mức giá bán vô cùng hấp dẫn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Như vậy, với đơn giá này, căn hộ có mức giá rẻ nhất sẽ nằm trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng và sẽ tăng tùy thuộc vào mức diện tích và phân khu.

      *(Giá bán trên được cập nhật tại Website của OneHousing và sẽ thay đổi theo thời gian. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu quý khách áp dụng mức giá này mà không có sự tư vấn của Pro Agent)*

      Với mức giá bán như vậy, nhiều đối tượng bao gồm cả những người độc thân, những vợ chồng mới cưới đang trong giai đoạn lập nghiệp cũng có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ cho riêng mình, biến ước mơ có nhà tại Thủ Đô không còn quá xa vời. Giá bán hấp dẫn còn giúp cho những đối tượng là nhà đầu tư tiếp cận được sản phẩm nhanh chóng, mang lại tiềm năng sinh lời lớn hơn do chi phí mua nhà thấp.

      Vừa rồi, OneHousing đã có bài chia sẻ với quý khách hàng những thông tin chi tiết về hạ tầng khu vực dự án Vinhomes Ocean Park. Mong rằng bạn sẽ có thêm thật nhiều thông tin hữu ích qua bài viết trên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 có biệt thự liền kề không và diện tích bao nhiêu m2?

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương