Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 có biệt thự liền kề không và diện tích bao nhiêu m2?

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 có biệt thự liền kề không và diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/04/2023
      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 có biệt thự liền kề không? Các phân khúc nhà ở tại đây được phân chia như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết này.
      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những phân khu nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Vậy tại đây có những phân khúc nhà ở nào và diện tích bao nhiêu m2? Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 có biệt thự liền kề không? Giá bán hiện tại như thế nào? Nếu bạn đang quan tâm đến những thông tin này thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của OneHousing. 

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở đâu? Có gì nổi bật?

      Vị trí địa lý

      Phân khu Ngọc Trai là phân khu đóng nằm biệt lập về phía Đông Nam của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, tọa lạc ngay trên đại lộ Ngọc Trai 51m - một trong những trục đường huyết mạch của khu đô thị. Bên cạnh đó, phân khu còn nằm kế cận hai tuyến đường quốc lộ 5B và vành đai 3.5 nên hầu như sẽ không bị ảnh hưởng nhiều bởi tiếng ồn phương tiện đi lại trong nội khu. Với vị trí đắc địa như vậy, cư dân của phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 có thể dễ dàng di chuyển, kết nối trong và ngoài khu rất tiện lợi, nhanh chóng. 

      Hệ thống giao thông 

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 được hưởng lợi khá nhiều từ cơ sở hạ tầng giao thông của dự án khi chỉ mất  2 - 5 phút là cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến hệ thống các tiện ích nội khu bao gồm công viên biển tạo sóng Royal Wave Park, quảng trường trung tâm Empire Square, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool,...
      Cùng với đó, nhờ nằm ngay trên trục đường chính Ngọc Trai 51m và hai tuyến đường vành đai 3.5, quốc lộ 5B mà từ phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2, cư dân có thể dễ dàng đi vào trung tâm thành phố và kết nối với các tỉnh lân cận. Chỉ mất tầm 5- 10 phút để đi đến Aeon Mall Long Biên, khu đô thị Ecopark và mất tầm 15 - 20 phút để đi vào khu vực Hồ Hoàn Kiếm, phố đi bộ, khu phố cổ, Nhà Hát Lớn. 
       
      phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-2-co-biet-thu-lien-ke-khong-va-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1
       
       Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 nằm biệt lập ở một trong những vị trí đẹp nhất dự án (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Tiện ích nổi bật

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng lấy cảm hứng từ thành phố ven sông Venice nước Ý nên bao quanh các khu nhà ở là sông sinh thái, mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ và cư dân có thể ngắm nhìn cảnh đẹp, thư giãn mỗi ngày. Bên cạnh đó, Ngọc Trai còn là phân khu được xây theo mô hình khép kín nên tại cổng vào luôn có rào chắn và bảo vệ, đảm bảo an ninh tuyệt đối và sẽ không có người ngoài không phải cư dân khu này vào. Điều này tạo nên sự đẳng cấp và khác biệt hoàn toàn so với những phân khu khác, được đông đảo khách hàng giới thượng lưu lựa chọn. 
      Bên cạnh những tiện ích về chất lượng sống và an ninh, phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 còn được kế thừa hệ thống tiện ích của cả khu đô thị như là chuỗi các công viên chủ đề Royal Wave Park, Empire Park,Silk Park, đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue, TTTM Vincom Mega Mall, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec. Cùng các tiện ích nội khu bao gồm đài phun nước, quảng trường trung tâm, bể bơi người lớn và trẻ em, hệ thống sân tập thể thao, sân chơi trẻ em, các vườn cây xanh và giàn hoa, vườn nướng BBQ, đường chạy bộ.

      phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-2-co-biet-thu-lien-ke-khong-va-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2
       
       Mặt bằng thiết kế và tiện ích phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Tiến độ và thời gian bàn giao 

      Hiện tại, tiến độ xây dựng của phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 vẫn đang đảm bảo diễn ra theo kế hoạch, gần như đã hoàn thành 70 - 80% với nhiều dãy nhà đã xong phần thô để sẵn sàng bàn giao. Dự kiến, đến tháng 6/2023, phân khu Ngọc Trai sẽ hoàn thiện toàn bộ để bàn giao đến cho khách hàng. 

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 có biệt thự liền kề không?

      Là phân khu được đánh giá đẳng cấp bậc nhất dự án Vinhomes Ocean Park 2 nên Ngọc Trai sẽ không có biệt thự liền kề và shophouse, chỉ có 387 căn biệt thự đơn lập và song lập với vị trí hướng sông tuyệt đẹp. 
      ● Biệt thự đơn lập: Số lượng 75 căn với diện tích đất từ 248.8 - 465.8 m2 có vị trí nằm tại phần góc và đỉnh của 7 nhánh đường nội khu, toàn bộ mặt đều hướng thẳng ra sông sinh thái. Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế 4 tầng, mật độ xây dựng 40 – 50% còn lại để dành cho không gian sân vườn. Các phòng chức năng tại đây cũng được phân chia khá hợp lý với 1 phòng khách, 1 phòng bếp, gara ô tô, 4 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 1 phòng sinh hoạt chung, phòng đa năng, phòng thờ, tùy vào sắp xếp của gia chủ. Đây là phân khúc nhà ở cao cấp nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 và chỉ những khách hàng thật sự VIP mới có thể mua được. 
      ● Biệt thự song lập: Số lượng 312 căn với diện tích đất từ 140 - 198.9 m2 có vị trí nằm dọc theo các nhánh đường Ngọc Trai 1, 2, 3 và có mặt hướng sông. Mỗi căn biệt thự tại đây đều được thiết kế 4 tầng + 1 tum, mật độ xây dựng 50 - 55%. Mặc dù không phải sản phẩm VIP như các căn biệt thự đơn lập nhưng biệt thự song lập phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 cũng là hàng hiếm và chỉ những khách hàng thuộc giới thượng lưu mới có thể mua được. 
      phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-2-co-biet-thu-lien-ke-khong-va-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3
       
       Mỗi căn biệt thự tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 đều được thiết kế hướng tới khách hàng thuộc giới thượng lưu (Nguồn ảnh: Vinhomes)
       
      Đọc tiếp

      Giá biệt thự phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 hiện tại

      Tính đến tháng 4/2023, giá bán biệt thự phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 theo chủ đầu tư công bố có mức như sau: 

      Loại hình

      Diện tích đất

      Giá bán

      Biệt thự đơn lập

      248.8 - 465.8 m2

      60 - 140 tỷ đồng/ căn

      Biệt thự song lập

      140 - 198.9 m2

      35 - 50 tỷ đồng/ căn

       
      Giá bán này sẽ thay đổi tùy theo diện tích, vị trí, hướng căn và từng thời điểm mở bán. Để biết thông tin chi tiết nhất về dự án Vinhomes Ocean Park 2, bạn có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ từ các ProAgent giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao nhé. 

      Một vài nét tổng quan về khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire được biết đến là giai đoạn 2 của siêu quần thể đô thị Vinhomes Ocean Park, có địa phận thuộc 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, nằm kế cận hai tuyến đường huyết mạch có tính kết nối cao là quốc lộ 5B (cao tốc Hà Nội - Hải Phòng) và đường vành đai 3.5, giúp cư dân dễ dàng di chuyển. 
      phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-2-co-biet-thu-lien-ke-khong-va-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4
       
       Vinhomes Ocean Park 2 mang đến cuộc sống nghỉ dưỡng chất lượng cao cho cư dân (Nguồn ảnh: Vinhomes)
       
      Dự án sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp mang đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng cao chuẩn resort 5 sao. Có thể kể đến một số tiện ích nổi bật như là bộ 3 công viên chủ đề ấn tượng Royal Wave Park, Empire Park nằm ngay trung tâm dự án, Silk Park, đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue, hệ thống các công viên nội khu xanh mát, trường quốc tế Vinschool, bệnh viện đa khoa Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall.  Và hàng loạt những tiện ích nội khu riêng biệt như các sân tập thể thao (bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, tennis, bóng đá mini), sân chơi trẻ em, vườn dưỡng sinh, đường dạo bộ, bể bơi trong nhà và ngoài trời, vườn nướng BBQ.
      Khác với Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ chỉ có 8 phân khu với mô hình nhà ở là các căn biệt thự đơn lập, song lập, liền kề và shophouse, không có căn hộ chung cư nên có thể nói đối tượng khách hàng tại đây thường là tầng lớp thượng lưu hoặc các nhà đầu tư. Giá bán các căn tại đây cũng sẽ dao động từ 6 - 50 tỷ đồng, đặc biệt có phân khu Ngọc Trai giá bán sẽ lên đến 140 tỷ đồng/ căn. (Nguồn tham khảo: Vinhomes Ocean Park 2 tính đến tháng 4/2023). 
      phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-2-co-biet-thu-lien-ke-khong-va-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-5
       
       Hiện tại, dự án đã được bàn giao một số phân khu và đang trong quá trình hoàn thiện theo đúng kế hoạch (Nguồn ảnh: Vinhomes)
       
      Trên đây là một số thông tin về phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 dành cho những ai đang quan tâm đến dự án này tham khảo. Hy vọng với bài viết này của OneHousing, bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.
      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.
      Xem thêm: 
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương