Tìm hiểu về đơn vị quản lý và phí quản lý tại chung cư Masteri An Phú

      Tìm hiểu về đơn vị quản lý và phí quản lý tại chung cư Masteri An Phú

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/07/2023
      Giá phí quản lý tại dự án Masteri An Phú là bao nhiêu? Đơn vị quản lý tại dự án Masteri An Phú là đơn vị nào?

      Masteri An Phú là dự án được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi sở hữu vị trí đắc địa, cùng với loạt tiện ích nội khu đẳng cấp. Nhưng, nhiều khách hàng vẫn chưa nắm được giá phí quản lýđơn vị quản lý tại chung cư. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu đơn vị quản lý giá phí quản lý tại dự án Masteri An Phú!

      Thông tin chi tiết chung cư Masteri An Phú

      Vị trí và quy mô

      Dự án Masteri An Phú nằm ở vị trí đắc địa số 179 xa lộ Hà Nội, phường An Phú, TP. Thủ Đức. Dự án bao gồm 2 block cao 42 tầng, có tổng diện tích 12.526,7m2 và sở hữu hệ thống tiện ích - cảnh quan vô cùng tuyệt mỹ.

      Với tổng hơn 1100 căn hộ, đa dạng loại hình từ căn hộ 1PN đến 3PN có diện tích từ 51.9m2 - 99.3m2, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng từ người độc thân, gia đình trẻ mới cưới và gia đình đông thành viên.

      tim-hieu-ve-don-vi-quan-ly-va-phi-quan-ly-tai-chung-cu-masteri-an-phu-n17t-onehousing-1

      Tổng thể mặt bằng dự án Masteri An Phú. (Nguồn: MasteriseHomes).

      Sở hữu vị trí vàng tại trung tâm TP. Thủ Đức, một thành phố đang phát triển mạnh mẽ trong những năm qua. Điều này, đem lại lợi ích về giao thông thuận tiện và khả năng kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm và các tỉnh lân cận. Khu vực này cũng tiếp giáp với các khu công nghệ cao, các trường đại học, bệnh viện, trung tâm mua sắm và nhiều tiện ích hàng đầu khác, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống và công việc của cư dân.

      Chủ đầu tư

      Dự án Masteri An Phú do chủ đầu tư Masterise Homes phát triển, một công ty bất động sản có uy tín và danh tiếng trong lĩnh vực tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, Masterise Homes đã hoàn thành nhiều dự án cao cấp tại TP.HCM và Hà Nội, khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản. 

      Masteri An Phú là dự án được kết hợp với đối tác xây dựng là Coteccons và đơn vị quản lý Savills Việt Nam, vì vậy, đây là dự án nổi bật nhất của chủ đầu tư này. Mặc dù, dự án được khởi công vào năm 2016 và hoàn thành bàn giao vào năm 2018. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn thu hút sự quan tâm và giao dịch sôi nổi trên thị trường thứ cấp. 

      Tiện ích chung cư

      Dự án Masteri An Phú được thiết kế với hàng loạt tiện ích nội khu đa dạng và sang trọng, mang đến môi trường sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Các tiện ích như:

      • Hồ bơi ngoài trời: Tạo không gian thư giãn và giải trí, nơi cư dân có thể tận hưởng những khoảnh khắc bên gia đình và bạn bè trong không gian xanh mát.
      • Phòng gym hiện đại: Trang bị đầy đủ và hiện đại, giúp cư dân duy trì lối sống năng động và khỏe mạnh.
      • Khu vui chơi trẻ em: Dành riêng cho các em nhỏ, có những trò chơi ngoài trời và trong nhà an toàn, vui vẻ giúp các em có những giờ phút thú vị và học hỏi.
      • Khu BBQ: Một điểm hẹn lý tưởng cho những buổi tiệc nướng, tạo không gian thoải mái để cư dân sum họp và tận hưởng các món ăn ngon.
      • Công viên cây xanh: Với các khu vườn và công viên rộng lớn, cư dân có không gian tự nhiên và trong lành để dạo chơi, tập luyện và thư giãn.
      • An ninh đảm bảo: Dự án đảm bảo an ninh toàn diện với hệ thống camera giám sát và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, đem lại sự yên tâm và an tâm cho cư dân.

      tim-hieu-ve-don-vi-quan-ly-va-phi-quan-ly-tai-chung-cu-masteri-an-phu-n17t-onehousing-1

      Hồ bơi ngoài trời tại dự án Masteri An Phú. (Nguồn: MasteriseHomes).

      Bên cạnh đó, Masteri An Phú không chỉ có những tiện ích nội khu đẳng cấp mà dự án còn tiếp giáp với nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh như trung tâm thương mại, bệnh viện và trường học quốc tế. Nhờ vào tất cả những điều này, Masteri An Phú xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu cho cư dân muốn tận hưởng cuộc sống tốt đẹp tại quận 2.

      Dịch vụ sửa khóa, thay khóa điện tử nào uy tín cho cư dân tại Masteri An Phú?

      Đọc tiếp

      Đơn vị quản lý và giá phí quản lý tại chung cư Masteri An Phú

      Đơn vị quản lý

      Đơn vị quản lý chung cư Masteri An Phú là Savills Việt Nam. Savills là một trong những công ty quản lý tài sản và dịch vụ bất động sản hàng đầu trên toàn cầu, có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với nền tảng chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Savills có khả năng đáp ứng các yêu cầu quản lý phức tạp của một dự án như Masteri An Phú.

      Bên cạnh đó, Savills chú trọng đến việc duy trì và nâng cao chất lượng quản lý cho các dự án bất động sản. Với cam kết đảm bảo hoạt động của chung cư Masteri An Phú diễn ra hiệu quả, đồng thời đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an ninh, vệ sinh và môi trường. Savills đưa ra những tiêu chuẩn về quy trình quản lý được Savills Việt Nam áp dụng tại Masteri An Phú:

      • Quản lý an ninh: Savills đảm bảo áp dụng các biện pháp an ninh tối ưu để bảo vệ cư dân và tài sản tại Masteri An Phú. Điều này bao gồm lắp đặt hệ thống camera giám sát và đảm bảo đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp hoạt động 24/7.
      • Quản lý hạ tầng và tiện ích nội khu: Savills chịu trách nhiệm quản lý và duy trì các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em và các khu vực công cộng khác. Đảm bảo những tiện ích này luôn trong tình trạng hoạt động tốt và đáp ứng yêu cầu sử dụng của cư dân.
      • Quản lý tài chính: Savills quản lý quỹ phí dịch vụ và quỹ bảo trì của cư dân tại Masteri An Phú. Đảm bảo sử dụng quỹ này một cách minh bạch và hợp lý để duy trì và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.
      • Tương tác với cư dân: Savills tạo môi trường tương tác tốt với cư dân và đáp ứng các yêu cầu của họ một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Hỗ trợ cư dân trong các vấn đề liên quan đến cuộc sống hàng ngày và giải quyết các thắc mắc hoặc vấn đề một cách hiệu quả.

      tim-hieu-ve-don-vi-quan-ly-va-phi-quan-ly-tai-chung-cu-masteri-an-phu-n17t-onehousing-1

      Đội ngũ an ninh chuyên nghiệp giúp bảo vệ cư dân 24/7. (Nguồn: SCBI).

      Phí quản lý tại chung cư Masteri An Phú

      Giá phí quản lý tại chung cư Masteri An Phú được tính dựa trên diện tích căn hộ và cung cấp các dịch vụ và tiện ích nội khu. Hiện tại, mức giá phí quản lý tại dự án là 16.000 đồng/m2, ví dụ, nếu căn hộ có diện tích 100m2, thì giá phí quản lý hàng tháng sẽ là 1.600.000 đồng (16.000 đồng/m2 x 100m2). (Nguồn: OneHousing).

      Ngoài ra, chung cư Masteri An Phú cũng thu phí gửi xe cho cư dân sử dụng các bãi đậu xe trong tòa nhà. Cụ thể, phí gửi xe máy là 120.000 đồng/chiếc/tháng và phí gửi xe ô tô là 1.250.000 đồng/chiếc/tháng. Đây là các khoản phí cố định mà cư dân sở hữu xe máy hoặc ô tô sẽ phải trả hàng tháng để sử dụng dịch vụ đậu xe tại chung cư. (Nguồn;OneHousing)

      Từ các khoản phí quản lý và phí gửi xe này, Savills Việt Nam sẽ sử dụng để duy trì và cung cấp các tiện ích, dịch vụ, bảo trì hạ tầng, bảo vệ an ninh, và tạo môi trường sống tốt cho cư dân tại Masteri An Phú.

      Tóm lại, Masteri An Phú là dự án rất đáng sinh sống bởi tại đây có những tiện ích vô cùng đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống cơ bản. Ngoài ra, Savills là đơn vị quản lý của dự án, sẽ đem đến cuộc sống an toàn và chất lượng. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn được căn hộ phù hợp nhất với bản thân mình nhé!

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Điểm danh top 5 ngôi chùa đẹp gần Masteri An Phú

      Các dịch vụ sửa chữa căn hộ nào uy tín cho cư dân tại Masteri An Phú?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương