Các dịch vụ sửa chữa căn hộ nào uy tín cho cư dân tại Masteri An Phú?

      Các dịch vụ sửa chữa căn hộ nào uy tín cho cư dân tại Masteri An Phú?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/07/2023
      Qua bài viết sau, OneHousing sẽ giải đáp câu hỏi: “Các dịch vụ sửa chữa căn hộ nào uy tín cho cư dân tại Masteri An Phú quận 2?

      Cư dân tại Masteri An Phú luôn tìm kiếm các dịch vụ sửa chữa căn hộ uy tín để đảm bảo rằng nhà ở của mình được bảo trì và sửa chữa chất lượng. Với nhu cầu ngày càng tăng, việc tìm kiếm địa chỉ đáng tin cậy trở thành một thách thức. Cùng OneHousing tìm hiểu các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa căn hộ uy tín mà cư dân tại Masteri An Phú quận 2 có thể tin tưởng.

      Tổng quan về dự án Masteri An Phú quận 2

      Dự án Masteri An Phú tọa lạc tại 179 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, quận 2, TP.HCM. Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Masterise Homes - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam.

      Masteri An Phú có vị trí đắc địa nằm ngay cửa ngõ trung tâm thành phố, kết nối trực tiếp ga An Phú tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên. Từ Masteri An Phú, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng và thuận tiện đến các khu vực trọng điểm của thành phố như: Quận 1, quận 7, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương,...

      Masteri An Phú không chỉ mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng và tiện nghi mà còn thừa hưởng hàng loạt các tiện ích cao cấp trong và ngoài khuôn viên dự án. Tiện ích nội khu mà cư dân có thể tận hưởng như: công viên xanh mát, hồ bơi, phòng gym, spa, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em,... Bên cạnh đó, cư dân có thể tiếp cận các tiện ích liền kề như: Siêu thị Vincom Mega Mall, trường học quốc tế Sài Gòn, bệnh viện Quận 2, nhà hàng, cafe,...

      cac-dich-vu-sua-chua-can-ho-nao-uy-tin-cho-cu-dan-tai-masteri-an-phu-onehousing-1

      Dự án Masteri An Phú quận 2 hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng. (Nguồn: Masterise Homes)

      Điểm danh các loại hình căn hộ cao cấp tại dự án Masteri An Phú quận 2

      Đọc tiếp

      Các loại hình căn hộ tại dự án Masteri An Phú quận 2

      Masteri An Phú có nhiều lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng từ căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ cho đến căn penthouse đẳng cấp với diện tích lớn. Mỗi loại căn hộ đều có những điểm mạnh riêng về thiết kế và công năng sử dụng. Cụ thể như sau: 

      • Căn hộ 1 phòng ngủ (51.9m2 – 54.7m2): Chỉ có 2 căn trên mỗi tầng nằm gần thang máy và thang thoát hiểm, thuận tiện cho việc di chuyển. Căn hộ có thiết kế gọn gàng, tối ưu không gian dành cho các cặp đôi trẻ hoặc người sống một mình. 
      • Căn hộ 2 phòng ngủ (69.3m2 – 73.9m2): Là loại căn hộ phổ biến và linh hoạt nhất với thiết kế thông minh, bố trí hợp lý tận dụng tối đa diện tích. Căn hộ có không gian sinh hoạt chung rộng rãi, ban công và logia thoáng mát dành cho các gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn. 
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (99.3m2): Là loại căn hộ cao cấp, nằm ở vị trí góc với 2 mặt thoáng có nhiều cửa sổ và ánh sáng tự nhiên. Căn hộ được thiết kế sang trọng, có không gian sinh hoạt chung lớn và phòng ngủ riêng biệt, phù hợp cho các gia đình đa thế hệ. 
      • Penthouse (262.2m2): Là loại căn hộ cao cấp nhất toàn dự án với thiết kế hai tầng và sân vườn rộng lớn. Căn hộ có thiết kế độc đáo mang phong cách riêng của gia chủ, tạo cảm giác như sống trong biệt thự cao cấp. Loại hình này phù hợp cho những người yêu thích sự khác biệt và độc lập.

      Tất cả căn hộ Masteri An Phú đều mang nét chung với sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Á Đông - Tây Phương trong thiết kế và màu sắc. Các căn hộ đều có thiết kế mở thoáng rộng mang lại nhiều ánh sáng, gió trời giúp cư dân sống khỏe mạnh, thư thái hơn.

      Những căn hộ chung cư thường hư những chi tiết nào?

      Các căn hộ chung cư đều có thể gặp phải những vấn đề hư hỏng ở một số chi tiết nhất định. Dưới đây là một số sự cố thường gặp tại chung cư:

      • Hệ thống cấp nước và xả rác: Ống nước, bồn cầu và bồn rác có thể bị tắc nghẽn gây ra khó khăn và bất tiện cho cư dân. Nếu hệ thống này gặp vấn đề, cư dân sẽ không thể sử dụng một cách bình thường.
      • Hệ thống điện trong căn hộ chung cư có thể gặp sự cố từ ổ cắm không hoạt động đúng cách, thiết bị điện hư hỏng đến hệ thống chiếu sáng không hoạt động. Điều này gây ra mất điện trong căn hộ, bất tiện cho cư dân.
      • Cửa và cửa sổ: Các vấn đề có thể gặp phải như kẹt, hỏng, không đóng mở tốt hoặc không an toàn. Điều này có thể gây rò rỉ, tiếng ồn từ bên ngoài hoặc lọt gió vào căn hộ.
      • Hệ thống điều hòa không khí và thông gió: Máy lạnh và hệ thống điều hòa không khí trong căn hộ có thể gặp sự cố hoặc yêu cầu bảo trì định kỳ. Nếu hệ thống này không hoạt động đúng cách, cư dân có thể gặp khó khăn trong việc duy trì môi trường sống thoải mái.
      • Hệ thống an ninh: Một số căn hộ chung cư được trang bị hệ thống an ninh như camera, chốt thẻ hoặc bảo vệ để đảm bảo an toàn cho cư dân. Tuy nhiên, hệ thống này có thể gặp sự cố hoặc thiếu chức năng gây ra sự bất tiện và lo ngại về an ninh cho cư dân.

      Các dịch vụ sửa chữa căn hộ nào uy tín cho cư dân tại Masteri An Phú?

      Để giải quyết những vấn đề về sửa chữa căn hộ chuyên nghiệp và uy tín, cư dân tại Masteri An Phú có thể tham khảo một số đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa căn hộ quận 2 sau đây.

      Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Thanh Thịnh

      Đây là một trong những đơn vị có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực thiết kế và sửa chữa căn hộ cao cấp. Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và sáng tạo luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu, hiệu quả.

      Thanh Thịnh cung cấp các dịch vụ sửa chữa căn hộ như: sơn sửa, thi công điện nước, sửa chữa hệ thống điều hòa, bảo trì và bảo dưỡng,... Cư dân có thể liên hệ với công ty qua:

      cac-dich-vu-sua-chua-can-ho-nao-uy-tin-cho-cu-dan-tai-masteri-an-phu-onehousing-2

      Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Thanh Thịnh - Kết nối bền vững. (Nguồn: Facebook)

      Công Ty TNHH Xây Dựng Nhà Bảo An

      Đây là một công ty có uy tín,  chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ sửa chữa, nâng cấp, cải tạo và xây dựng các công trình tại TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ kiến trúc sư,  thợ xây dựng giàu kinh nghiệm, tâm huyết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, bền cũng như tiết kiệm chi phí. 

      Công ty cung cấp các dịch vụ sửa chữa căn hộ như: lát gạch nền và tường, nâng nền, chống thấm, sơn nhà,... Cư dân có thể liên hệ với công ty qua:

      Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Kim Anh

      Đây là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa nhà, cải tạo nhà tại TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành thi công sửa chữa nhà, đơn vị cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ chất lượng cao và sự hài lòng tuyệt đối.

      Công ty cung cấp các dịch vụ sửa chữa căn hộ như: xây nhà trọn gói, sửa chữa nhà, xây dựng phần thô, cải tạo nhà cũ, thi công trần thạch cao, sơn nhà,...

      Cư dân có thể liên hệ với công ty qua:

      cac-dich-vu-sua-chua-can-ho-nao-uy-tin-cho-cu-dan-tai-masteri-an-phu-onehousing-3

      Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Kim Anh - Thương hiệu của sự bền vững. (Nguồn: Xây Dựng Kim Anh)

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu cho người đọc một số nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa căn hộ uy tín cho cư dân tại Masteri An Phú quận 2. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn công ty phù hợp với nhu cầu, ngân sách và thời gian của mình để được hưởng những dịch vụ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Bật mí ưu điểm tòa tháp "mặt trời" Sol dự án Masteri An Phú Quận 2

      Điểm danh các tiện ích nội - ngoại khu tại dự án Masteri An Phú Quận 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương