Dịch vụ sửa khóa, thay khóa điện tử nào uy tín cho cư dân tại Masteri An Phú?

      Dịch vụ sửa khóa, thay khóa điện tử nào uy tín cho cư dân tại Masteri An Phú?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      12/07/2023
      Cư dân Masteri An Phú quận 2 tìm dịch vụ sửa khóa, thay khóa điện tử uy tín ở đâu? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

      Mỗi căn hộ Masteri An Phú quận 2 đều được trang bị các thiết bị an ninh, bảo mật tuyệt đối an toàn và tiện lợi. Tuy nhiên, khi gặp các vấn đề liên quan đến khóa điện tử nhiều người lo lắng không biết tìm dịch vụ sửa khóa và thay khóa điện tử tận nhà uy tín ở đâu. Cùng OneHousing tìm hiểu một số dịch vụ sửa khóa, thay khóa điện tử uy tín cho cư dân Masteri An Phú qua bài viết sau.

      Tổng quan Masteri An Phú quận 2

      Masteri An Phú nằm trong quần thể khu căn hộ cao cấp Thảo Điền, tọa lạc tại số 179 Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức. Triết lý thiết kế xuyên suốt dự án là sự hòa quyện, giao thoa giữa nét hiện đại, sôi động của thành thị cùng nét cổ điển đương thời độc đáo. Masteri An Phú không chỉ mang nét đẹp hiện đại, sang trọng mà còn mang những giá trị tâm hồn bền vững với  thời gian, đưa cư dân tránh xa những ồn ào tấp nập chốn đô thị mà hòa hợp với thiên nhiên thư thái. 

      dich-vu-sua-khoa-thay-khoa-dien-tu-nao-uy-tin-cho-cu-dan-tai-masteri-an-phu-n17t-onehousing-1

      Tổng quan dự án Masteri An Phú quận 2. Nguồn: Masteri Land

      Được xây dựng trên tổng diện tích đất 12. 526m2, mật độ xây dựng chiếm khoảng 32%, Masteri An Phú gồm 2 block (Rio & Sol) cao 42 tầng chủ yếu cung cấp các loại hình sản phẩm: Căn hộ cao cấp, Penthouse, Shophouse và văn phòng cho thuê. Bên cạnh đó, hơn 60% diện tích đất cũng dùng để kiến tạo nên mỹ quan tuyệt đẹp cùng các tiện ích đẳng cấp mà chỉ có cư dân Masteri An Phú mới được tận hưởng.

      Nằm tại nút giao thoa huyết mạch của 3 trục đường lớn là Xa Lộ Hà Nội, Võ Trường Toản và đường số 9, Masteri An Phú quận 2 được ví như “vị trí kim cương” đẹp nhất Thảo Điền. Với hệ thống giao thông, cầu đường hoàn thiện, cơ sở hạ tầng được đầu tư chỉn chu, cư dân Masteri An Phú dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng trong khu vực như: Vincom Mega Mall, sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, quận 1, quận 3, đến các tỉnh Vũng Tàu, Đồng Nai,...

      dich-vu-sua-khoa-thay-khoa-dien-tu-nao-uy-tin-cho-cu-dan-tai-masteri-an-phu-n17t-onehousing-1

      Masteri An Phú quận 2 ở hữu vị trí vô cùng nổi bật khi nằm tại “vị trí kim cương” Thảo Điền. Nguồn: Masterise Homes

      Masteri An Phú quận 2 được xây dựng theo tiêu chuẩn resort hứa hẹn tạo nên cộng đồng dân cư trí thức, văn minh và đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối. Dự án do Masterise Homes (thuộc Tập đoàn Masterise Group) - Nhà đầu tư bất động sản đẳng cấp Quốc tế làm chủ đầu tư. Các sản phẩm từ Masterise Homes đều thuộc phân khúc cao cấp nên được khách hàng tin tưởng,  đánh giá cao về chất lượng và tiềm năng sinh lời.

      Review dịch vụ dọn dẹp vệ sinh căn hộ theo giờ tại Masteri An Phú

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư cao cấp tại Masteri An Phú có gì?

      Masteri An Phú bao gồm khoảng hơn 900 căn hộ chung cư với các loại hình căn hộ: Căn hộ 1PN, 2PN và 3PN có diện tích đa dạng dao động từ 51.9 - 99.3m2 phù hợp với tình hình kinh tế cho nhiều nhóm khách hàng lựa chọn.

      Loại hình căn hộ

      Diện tích căn hộ

      Mặt bằng bố trí

      Căn hộ 1PN

      51.9 - 54.7m2

      2 căn/ sàn

      Căn hộ 2PN

      69.3 - 73.9m2

      11 căn/ sàn

      Căn hộ 3PN

      99.3m2

      1 căn/ sàn

      dich-vu-sua-khoa-thay-khoa-dien-tu-nao-uy-tin-cho-cu-dan-tai-masteri-an-phu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ chung cư cao cấp tại Masteri An Phú với thiết kế sang trọng, cao cấp. Nguồn: Masterise Homes

      Các căn hộ Masteri An Phú quận 2 trước khi trao đến tay khách hàng đều phải vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe từ chủ đầu tư và đơn vị thi công, giám sát. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại. Nội thất và các trang thiết bị bên trong cũng được lựa chọn cẩn thận, bày trí khoa học. 

      Hiện nay, căn hộ Masteri An Phú quận 2 đang được bán với giá khoảng 2.8 tỷ/ căn tùy thuộc vào từng loại căn hộ và diện tích từng căn.(Theo OneHousing T7/2023).

      Tiện ích nổi bật tại Masteri An Phú

      Nhắc đến các dự án khu chung cư từ Masterise Homes, điểm nổi bật nhất phải kể đến đó chính là tiện ích nổi bật tích hợp ngay trong nội khu dự án. Masterise Homes đã vô cùng ưu ái khi tích hợp hơn 50 tiện ích, đại tiện ích đẳng cấp nhằm đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân Masteri An Phú. 

      dich-vu-sua-khoa-thay-khoa-dien-tu-nao-uy-tin-cho-cu-dan-tai-masteri-an-phu-n17t-onehousing-1

      Nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp được tích hợp phục vụ nhu cầu cuộc sống của cư dân. Nguồn: Masterise Homes

      Hệ thống tiện ích được chia thành 3 nhóm chính là: Avenida, Oceano và Sky Jardin. Nếu nhóm Avenida gồm các công viên cây xanh, lối đi bộ, bãi đỗ xe ngoài trời tạo nên một mỹ quan tuyệt vời, xanh mát thì nhóm Oceano gồm hệ thống sân thể thao, hồ bơi hiện đại, ghế thư giãn có mái che, hồ tắm nắng, sân gym ngoài trời. Nhóm Sky Jardin gồm có đài quan sát thành phố, vườn yoga, đảm bảo không gian rèn luyện sức khỏe, thư giãn cùng các nhu cầu vui chơi, giải trí cùng gia đình.

      Ngoài ra, vị trí đắc địa, hệ thống giao thông thuận tiện giúp cư dân tại Masteri An Phú dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu như: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, chuỗi nhà hàng, quán cafe xung quanh chung cư.

      Vì sao  căn hộ chung cư Masteri An Phú nên dùng khóa điện tử?

      Các tòa nhà chung cư đều được có đội ngũ bảo vệ và hệ thống camera giám sát an ninh. Tuy nhiên, điều đó có lẽ vẫn chưa đủ để bảo vệ an toàn cho những tài sản quý giá trong căn hộ của cư dân. Các loại ổ khóa truyền thống thường có thiết kế đơn giản, dễ dàng bị cạy phá nên khu căn hộ Masteri An Phú quận 2 lắp đặt đồng bộ khóa điện tử cho tất cả căn hộ.

      dich-vu-sua-khoa-thay-khoa-dien-tu-nao-uy-tin-cho-cu-dan-tai-masteri-an-phu-n17t-onehousing-1

      Khóa điện tử là loại khóa được dùng phổ biến nhất tại các khu chung cư cao cấp. Nguồn: Khóa Adel

      Khóa điện tử không dùng mô hình chìa khóa - ổ khóa thông thường để bảo mật mà sử dụng vân tay, mã số, chìa cơ hay thẻ từ để mở khóa. Điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho gia chủ khi dùng khóa điện tử thay vì ổ khóa thông thường.

      Chủ động bảo vệ tài sản

      Không nên chỉ phụ thuộc vào hệ thống an ninh của quản lý chung cư, bạn cần chủ động bảo vệ tài sản riêng của mình nhờ khóa điện tử với mức độ cao nhất. Ngay sau khi nhận nhà, bạn sẽ cài đặt lại toàn bộ khóa điện tử để chắc chắn không thể có người lạ xâm nhập căn nhà của bạn.

      Khóa điện tử luôn có chế độ khóa cửa tự động và báo động nếu có ai đó nhập sai mật khẩu 5 lần. Bên cạnh đó, hệ thống báo động của khóa điện tử cũng sẽ báo động khi nhiệt độ bên trong căn hộ của bạn vượt mức quá cao.

      Hiện đại hóa căn hộ

      Khóa cửa là một trong những chi tiết ảnh hưởng đến tính hiện đại hóa của căn hộ. Điều đó càng trở nên đáng quan tâm khi ckhách đến nhà và cửa ra vào là điều gây ấn tượng với họ đầu tiên.

      dich-vu-sua-khoa-thay-khoa-dien-tu-nao-uy-tin-cho-cu-dan-tai-masteri-an-phu-n17t-onehousing-1

      Khóa điện tử làm nâng cao giá trị và tính hiện đại hóa cho căn hộ của bạn. Nguồn: 24H

      Với sự đa dạng về thiết kế, mẫu mã và được cấu tạo từ hợp kim cao cấp, khóa điện tử làm gia tăng giá trị căn hộ của bạn.

      Tiện lợi hơn khi sử dụng

      Mở khóa bằng khóa điện tử chỉ với vài thao tác đơn giản, không cần tốn nhiều thời gian, công sức. Đặc biệt, bạn còn có thể tránh khỏi các tình huống mệt mỏi như mất chìa khóa, để quên chìa khóa, khóa kẹt cứng không thể mở được.

      Quản lý người ra vào dễ dàng

      Thường sau khi lắp đặt khóa điện tử, chủ nhà sẽ được cấp một mã số chủ. Từ đó, gia chủ có thể dễ dàng thêm, bớt thành viên hoặc xóa bỏ dữ liệu sau khi các thành viên chuyển đến nơi khác.

      Ngoài ra, hệ thống khóa điện tử còn liên kết với điện thoại thông minh, gia chủ sẽ nhận được thông báo mở cửa từ xa khi có người mở cửa và kiểm tra lịch sử ra vào căn hộ của các thành viên.

      Một số loại khóa điện tử tốt hiện nay nên trang bị cho ngôi nhà của bạn

      Để tăng cường việc bảo mật, an ninh, bảo vệ các tài sản về người và vật chất trong căn nhà của bạn. Việc lựa chọn một loại khóa điện tử hiện đại, tính bảo mật cao là vô cùng cần thiết.

      Khoá vân tay AB - 07E

      Một trong những loại khóa thông minh tốt nhất hiện nay. Khoá vân tay 4 tính năng AB - 07E dùng cho cửa gỗ, được tích hợp 4 tính năng mật khẩu, vân tay, thẻ từ và chìa khóa cơ dự phòng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho căn nhà của bạn.

      dich-vu-sua-khoa-thay-khoa-dien-tu-nao-uy-tin-cho-cu-dan-tai-masteri-an-phu-n17t-onehousing-1

      Khóa điện tử sở hữu nhiều tính năng vượt trội, hiện đại nhằm nâng cao khả năng an ninh. Nguồn: Limota

      Khoá vân tay AB - 14D 

      Được thiết kế theo kết cấu Pull Push (Kéo đẩy) độc đáo, nổi bật với công nghệ sinh trắc vân tay cực nhạy. Vị trí ấn vân tay được đặt trên vị trí tay cầm rất tiện lợi khi sử dụng.

      Ngoài các tính năng như các loại khóa điện tử khác, khoá vân tay AB-14D còn được tích hợp tính năng mở khóa và quản lý khóa cửa từ xa nhờ kết nối với điện thoại thông minh. Một tính năng đặc biệt hơn đó là chốt riêng tư tránh làm phiền từ bên ngoài mà chỉ có tại AB - 14D.

      Khoá vân tay AB - 14G

      Với thiết kế vân tay bán dẫn, khóa vân tay AB - 14G nhạy hơn nhiều vân tay quang học truyền thống. Khóa vân tay AB - 14G điều khiển qua app điện thoại với công nghệ BLE 5.0 giúp tối ưu hóa và tiết kiệm điện năng.

      Những bất tiện có thể gặp khi sửa chữa hoặc thay mới khóa điện tử

      Khi gặp các vấn đề khi sử dụng khóa điện tử bạn cần nhanh chóng liên hệ sửa chữa hoặc thay mới khóa mới để đảm bảo sự an toàn, riêng tư cho gia đình. Tuy nhiên, việc sửa chữa, thay mới khóa điện tử đôi khi cũng gặp không ít bất tiện.

      dich-vu-sua-khoa-thay-khoa-dien-tu-nao-uy-tin-cho-cu-dan-tai-masteri-an-phu-n17t-onehousing-1

      Khi có vấn đề về khóa điện tử cũng gặp không ít bất tiện khi sửa chữa. Nguồn: VnExpress

      Vì thiết kế thông minh, hiện đại để đảm bảo an ninh tuyệt đối nên khi gặp các vấn đề với khóa điện tử bạn không thể tự sửa chữa mà phải cần đến các chuyên viên thợ khóa chuyên nghiệp. Việc này có thể mất nhiều thời gian để tìm kiếm các đơn vị giải quyết. Bên cạnh đó, nếu không tìm hiểu đủ kỹ càng, bạn có thể mất nhiều tiền cho chi phí xử lý nhưng không đạt được hiệu quả mong muốn.

      Các nhà cung cấp dịch vụ sửa khóa và thay khóa điện tử cho cư dân Masteri An Phú

      Thợ Khóa Phương Đông

      Thợ Khóa Phương Đông nằm tại địa chỉ số 2 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM. Đây là cửa hàng sửa khóa lớn nhất An Phú chuyên cung cấp các dịch vụ thay khóa, sửa khóa tận nơi. Tại cửa hàng luôn có ít nhất 5 chuyên viên thợ khóa sẵn sàng phục vụ, giải đáp và khắc phục các vấn đề về khóa cửa cho khách hàng.

      Thợ khóa Khánh Đông

      Thợ khóa Khánh Đông nằm tại số 11 đường 18A, phường An Phú, quận 2, TP. HCM. Với lực lượng thợ sửa khóa đắc lực và đông đảo, Thợ khóa Khánh Đông đảm bảo đáp ứng nhu cầu sửa chữa, giải quyết mọi vấn đề về khóa điện tử chỉ sau 15 phút liên hệ.

      Hàng khóa Hải Huyền

      Hàng khóa Hải Huyền nằm tại số 999 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP. HCM. Với kinh nghiệm làm việc hơn 10 năm chuyên xử lý mọi vấn đề về khóa thông thường cho đến khóa điện tử, Hàng khóa Hải Huyền cam kết luôn phục vụ khách hàng chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất cùng sự thân thiện và uy tín nhất.

      Tham khảo chi phí dịch vụ thay, sửa khóa điện từ khu vực quanh Masteri An Phú

      Chi phí cho các dịch vụ thay và sửa khóa cũng là một trong những vấn đề gây đau đầu cho gia chủ khi gặp phải. Cùng OneHousing tham khảo giá thị trường dịch vụ thay khóa, sửa khóa trên địa bàn quanh chung cư Masteri An Phú.

      dich-vu-sua-khoa-thay-khoa-dien-tu-nao-uy-tin-cho-cu-dan-tai-masteri-an-phu-n17t-onehousing-1

      Tham khảo mức giá một số dịch vụ thay khóa, sửa khóa trên thị trường. Nguồn: KingLock

      Tên dịch vụ sửa khóa

      Giá (VNĐ)

      Sửa khóa điện tử không điều khiển

      Từ 300.000/ lần

      Sửa khóa điện tử điều khiển qua app điện thoại

      Từ 450.000/ lần

      Thay khóa điện tử AB - 07E

      2.800.000

      Thay khóa điện tử AB - 14D Homekit

      3.800.000

      Thay khóa điện tử AB - 14G

      3.500.000

      (Theo Rada thợ khóa T7/2023)

      Trên đây, OneHousing đã vừa cùng bạn tìm hiểu qua một số dịch vụ sửa khóa và dịch vụ thay khóa điện tử uy tín cho cư dân Masteri An Phú quận 2. Mong rằng bài viết trên sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mặt bằng căn hộ 2PN, 2WC tại tòa Sol dự án Masteri An Phú có gì nổi bật?

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri An Phú đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương