Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ 2 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ 2 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      10 phút đọc
      19/01/2023
      Là một phần hoàn hảo nằm tại phân khu Miami sôi động, căn hộ 2 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City mở ra một không gian sống mang đậm phong cách vùng nhiệt đới.

      Căn hộ 2 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City sở hữu vị trí đắt giá tại khu Đại đô thị thông minh phía Tây thành phố Hà Nội. Cư dân được thừa hưởng trọn vẹn chuỗi tiện ích cao cấp tại dự án, đây được xem là nơi an cư lý tưởng cho nhiều gia đình.

      Trong bài viết hôm nay hãy cùng OneHousing tìm hiểu những ưu nhược điểm của căn 3 phòng ngủ tại tòa GS3.

      Tổng quan tòa căn hộ GS3

      Tòa tháp GS3 nằm trong phân khu The Miami Vinhomes Smart City Tây Mỗ, GS3 được thừa hưởng rất nhiều tiện ích cùng hệ sinh thái đẳng cấp chỉ có tại Vinhomes. Mang đến một phong cách sống đậm chất Mỹ ở phía Tây thành phố.

      Thông tin tổng quan về tòa căn hộ GS3:

      • Mặt bằng thiết kế: Hình chữ Z.
      • Chiều cao: 38 tầng. Trong đó:

              Tầng hầm: 1 tầng.

      Tầng 1: Shophouse khối đế.

      Tầng 2 - 38: Căn hộ cao cấp.

      Tầng 20: Chủ đầu tư dành 4 căn hộ để làm gian lánh nạn là căn số 07, 08, 09, 10.

      • Mật độ xây dựng: 19 căn/sàn.
      • Quy mô: 695 căn căn hộ.
      • Các loại hình căn hộ: 

      Studio (3 căn/sàn);

      Căn hộ 1PN + 1 (4 căn/sàn);

      Căn hộ 2PN  (6 căn/sàn);

      Căn hộ 2PN  +1 (5 căn/sàn);

      Căn hộ 3PN (1 căn/sàn).

      • Mã căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm các căn: CH-01; CH-04; CH-05; CH-07; CH-08;  CH-09; CH-11; CH-12; CH-13; CH-15; CH-16 có diện tích từ 55.4 – 70.3m2.
      • Thang máy: 6 thang máy hiện đại, 2 thang thoát hiểm.
      • Thời điểm bàn giao: Dự kiến tháng Qúy III/2022.

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ 1 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Ưu điểm căn 2 phòng ngủ GS3

      Vị trí

      Tòa GS3 được xem là "viên ngọc xanh đắt giá" tại đại đô thị Smart City, nằm ở giao điểm của 2 tuyến đường huyết mạch là Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long thông qua cầu vượt số 2. Đồng thời, đây cũng là giao điểm của 3 tuyến metro 5, 6, 7. Nhờ vậy mà việc di chuyển của cư dân tại đây rất thuận tiện, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

      Cụ thể, các hướng tiếp giáp của tòa GS3 như sau:

      • Hướng Đông Bắc: Giáp hệ thống sân tập thể nội khu và tòa GS2.
      • Hướng Đông Nam: Tiếp giáp với tuyến đường sắt đô thị Metro số 6.
      • Hướng Tây Nam: Giáp với tòa SA2 của phân khu The Sakura.
      • Hướng Tây Bắc: Giáp với cụm tiện ích nội khu và tòa GS4.

      Từ tòa GS3, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các đại tiện ích tương đối gần. Đặc biệt là từ vị trí tòa tháp, có thể di chuyển nhanh chóng đến khu vực trường học công viên thể thao và công viên trung tâm.

      Cùng với lợi thế nằm tại tuyến đường chính là Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long, việc kết nối của cư dân đến trung tâm thành phố cũng như đi đến các tỉnh lân cận khác cũng không quá khó khăn.

      Hầu hết các căn hộ 2 phòng ngủ GS3 sở hữu tầm view rất thoáng, đặc biệt là những căn có ban công hướng Đông Bắc, Đông Nam và Tây Nam. Các hướng view tại tòa tháp GS3 cụ thể như sao:

      • Các căn hộ phía Đông Nam: Sẽ có tầm view ra đường tàu, Vinschool, phân khu The Sapphire 3 và Diamond.
      • Các căn hộ phía Đông Bắc: Tầm view sang tòa GS2, đường nội khu và 1 phần sân thể thao liên hoàn.
      • Các căn hộ phía Tây Bắc: Sẽ có view chéo sang toàn bộ tiện ích nội khu của phân khu Grand Sapphire. Với thiết kế tòa căn hộ hình chữ Z, nên ở góc view này tòa GS3 gần như không bị chắn.
      • Các căn hộ hướng Tây Nam: Có hướng view nhìn sang phân khu The Sakura, đây là phân khu do một Tập đoàn của Nhật Bản phát triển. Vì thế cư dân GS3 cũng sẽ được chiêm ngưỡng nhiều cảnh quan mang đậm phong cách kiến trúc Nhật Bản.

      Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ GS3 

      Trong số các loại hình sản phẩm tại tòa GS3 Vinhomes Smart City, căn 2 phòng ngủ là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn. 

      Diện tích của căn hộ khá rộng rãi, cùng với thiết kế mở nên căn hộ sẽ có nhiều không gian rộng rãi, phù hợp cho những gia đình có từ 3-4 người. Căn 2 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, có thể đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sinh hoạt của gia chủ, bao gồm: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1WC, 1 ban công và 1 logia. Ngoài ra còn có căn 2 phòng ngủ với 2WC, 1WC sẽ đặt ở trong phòng ngủ khép kín và 1WC ở bên ngoài.

      Nhưng nhìn chung mỗi loại căn hộ đều có những ưu điểm và thiết kế riêng, cũng như diện tích và giá thành cũng khác nhau.

      Đối với căn 2 phòng ngủ 1WC, có diện tích từ 55.4 - 67.7m2 với cấu trúc cơ bản gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 WC, ban công và logia.

      Trong đó, phòng ngủ chính thường dành cho vợ chồng, có tầm nhìn rộng với diện tích thoải mái cho gia chủ sử dụng. Còn phòng ngủ còn lại thường được ưu tiên cho con cái, với góc học tập và làm việc được bố trí gần cửa sổ, có nhiều ánh sáng. 

      Căn 2 phòng ngủ GS3 với thiết kế tối ưu, đón ánh sáng tự nhiên. 

      Còn căn 2 phòng ngủ 2W, có diện tích từ 65.5 - 70.3m2, với thiết kế tương tự như căn 2 phòng ngủ 1WC, loại hình căn hộ này sẽ sở hữu 2 ban công và 2 WC.

      Các căn hộ có 2WC được thiết kế thông minh, linh hoạt khi gia chủ có thể sử dụng cùng lúc 2 người nhưng đảm bảo không ảnh hưởng tới thành viên khác. Bởi vì khu vực bồn rửa mặt, vệ sinh được thiết kế tách biệt với phòng tắm.

      Nhìn chung, loại căn hộ 2PN - 1WC và 2PN - 2WC đều có thiết kế tương tự nhau. Khu vực  phòng ngủ đều đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình. 

      Không gian sinh hoạt chung giữa phòng khách và phòng bếp, bao gồm cả bàn ăn được thiết kế mở, không có vách ngăn. Nhờ vậy mà không gian ngôi nhà trở nên thoải mái và tiết kiệm diện tích đáng kể. 

      Khu vực bếp ăn được thiết kế chữ L, và được bố trí sát cửa ra vào. Nhà vệ sinh cũng được đặt ngay bên phòng ngủ, nên rất thuận tiện cho gia chủ sử dụng, đặc biệt là vào buổi tối.

      Lối thiết kế hình chữ Z, giúp tối ưu ánh sáng, ở các phòng ngủ được lắp đặt các ô cửa sổ lớn. Nên trong phòng lúc nào cũng có ánh sáng và gió thoáng mát.

      Những căn 2 phòng ngủ có ban công ở hướng Tây Bắc tòa GS3, được chắn bởi 2 tòa GS4 và GS5. Và những căn ở hướng Tây Nam được che chắn bởi phân khu The Sakura, với khuôn viên xanh mát. Nên mùa hè các căn hộ ở 2 hướng này sẽ hạn chế bị ảnh hưởng, không sợ ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào căn hộ.

      Tòa GS3 cũng là tòa căn hộ đầu tiên được chủ đầu tư phát triển tính năng Smart Home trong căn hộ. Đây là tiện ích thông minh mang đến trải nghiệm cho một căn hộ 2 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City hiện đại, thông minh và tinh tế. 

      Gia chủ chỉ cần bước vào nhà, đèn sẽ tự sáng, rèm tự kéo. Có thể hẹn giờ tắt đèn khi ra ngoài, nếu không thì đèn có thể tự tắt khi không có người ở nhà.

      Bình nóng lạnh cũng có thể hẹn giờ, và khi gia chủ trở về nhà sẽ có thể sử dụng ngay mà không cần phải chờ. Các thiết bị điện tử khác như: đèn chiếu sáng, điều hòa, hệ thống âm thanh, hệ thống an ninh, báo cháy, Camera, chuông hình, đều được điều khiển bằng giọng nói hoặc điện thoại thông minh.

      Với gói SmartHome này, cư dân tòa GS3 sẽ không cần mất thêm chi phí cho các thiết bị trong căn hộ của mình.

      Tiện ích căn 2 phòng ngủ tòa GS3 Vinhomes Smart City

      Cư dân sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City không chỉ có cho mình không gian sống tiện nghi, hiện đại. Mà còn được thừa hưởng những tiện ích và dịch vụ cao cấp đến từ chủ đầu tư Vingroup.

      Tòa nhà GS3 nổi bật với hệ thống tiện ích hoàn toàn mới, hứa hẹn mang đến cho cộng đồng cư dân những trải nghiệm trọn vẹn. Trong đó phải kể đến các tiện ích nội khu như:

      • Bể bơi 1000m2, được thiết kế theo tiêu chuẩn Olympic. Nơi đây đáp ứng nhu cầu cho nhiều cư dân yêu thích bơi lội. Nước của hồ bơi sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu, được xử lý rất an toàn. Bảo đảm khu vực tắm sạch sẽ, rộng rãi, là nơi thư giãn cho cư dân sau những giờ làm việc mệt mỏi.
      • Picnic Lawn: Đây là khu dã ngoại, cắm trại với diện tích rộng rãi, xung quanh là cảnh quan cây xanh mát mẻ, không khí trong lành.
      • Vườn thiền: Tiện ích này được chủ đầu tư phát triển nhằm mong muốn đem đến không gian thanh bình dành cho cư dân cao tuổi đi dạo, hoặc cùng nhau tham gia các hoạt động nhẹ nhàng như chơi cờ, ngồi thiền, yoga.

      Khu bể bơi nằm giữa 5 tòa căn hộ The Miami mang phong cách resort. (Nguồn: Vinhomes).

      Đặc biệt, điểm nhấn của khu đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City chính là hệ thống công viên rộng 16.3ha, bao gồm:

      • Công viên Trung tâm, nơi có hàng loạt các sân chơi thể thao chuyên nghiệp với 16 môn thể thao, quy mô lớn hàng đầu Đông Nam Á.
      • Công viên Sportia với 163 sân thể thao cùng 1.000 thiết bị tập thể dục có chức năng khác nhau.
      • Khu vườn Zen Park mang đậm phong cách Nhật Bản, đặc trưng cảnh quan đến từ Xứ sở Mặt trời mọc như cổng Torii, ao cá Koi, cầu gỗ đỏ, vườn tùng la hán.

      Ngoài ra dưới chân GS3 tập trung 2 cụm sân chơi trẻ em, kết hợp với nhiều chòi nghỉ. Đây là sân chơi dành cho các cư dân nhí, nên rất phù hợp cho những gia đình có con nhỏ. 

      Bên cạnh những tiện ích nội khu, cư dân GS3 còn được phục vụ bởi hệ sinh thái tiện ích ngoại khu lý tưởng chỉ có tại Vingroup. Không cần tốn quá nhiều thời gian, các cư dân đã có cho mình hệ thống tiện ích trọn vẹn đáp ứng đầy đủ các hoạt động từ giải trí, học tập cho đến chăm sóc sức khỏe, bao gồm: trường học liên cấp Vinschool, Bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom, hệ thống quản lý vận hành Vinhomes. 

      Ngoài ra cư dân còn có thể thưởng thức những dịch vụ tiện ích khác dưới chân tòa nhà như: Tiệm mì Há Cảo, Nhà hàng Jeonbok, các quán cà phê, quán cơm, phục vụ đầy đủ cho cư dân tại tòa nhà.

      Nhược điểm căn 2 phòng ngủ GS3

      Căn hộ 2 phòng ngủ GS3 với sự đầu tư chỉnh chu, vị trí đẹp, thiết kế thông minh, là sự lựa chọn của rất nhiều người.

      Tuy nhiên nếu với những gia đình có nhiều thành viên, đa thế hệ thì loại hình căn hộ này sẽ không đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng. Đối với nhóm khách hàng này, sản phẩm căn hộ 3 phòng ngủ sẽ là lựa chọn tối ưu hơn.

      Tòa GS3 có thời gian dự kiến bàn giao tương đối muộn, vì thế với những khách hàng có mong muốn sở hữu nhà sớm hơn sẽ là bài toán khó. Đồng thời giá các căn hộ tại đây cũng tương đối cao so với mặt bằng chung tại dự án.

      Đối tượng căn hộ 2 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City 

      Với diện tích khá rộng rãi, căn hộ 2 phòng ngủ GS3 Smart City trở thành sản phẩm căn hộ được nhiều nhóm khách hàng quan tâm.

      Những gia đình có 1-2 con, hoặc các đôi vợ chồng chuẩn bị có con là đối tượng phù hợp nhất cho căn 2 phòng ngủ GS3. Đây sẽ là chốn an cư lạc nghiệp, thuận lợi cho việc học tập của con trẻ. 

      Bên cạnh đáp ứng nhu cầu cho các gia đình nhỏ, căn hộ này cũng phù hợp với những nhóm bạn muốn sống cùng nhau. Đây sẽ là lựa chọn thích hợp, bởi sự tiện nghi, dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như tiết kiệm chi phí.

      Ngoài ra, căn hộ 2 phòng ngủ cũng là dòng sản phẩm mà các nhà đầu tư quan tâm. Bởi vị trí đắt giá cùng tiện ích hoàn hảo, sẽ có rất nhiều nhóm khách hàng tìm kiếm. Vì thế sẽ tạo ra lợi nhuận ổn định lâu dài cho chủ đầu tư trong tương lai.

      Giá bán căn 2 phòng ngủ GS3

      Tòa GS3 với nhiều lợi thế và những tiện ích được đánh giá chẳng thua kém bất cứ  dự án tầm cỡ nào. Chính vì thế mà giá bán các tòa căn hộ tại đây có phần nhỉnh hơn so với mặt bằng chung của các dự án khác.

      Cụ thể giá bán căn có 2 phòng ngủ tại tòa GS3 với diện tích từ 54 – 54.9m2 sẽ có mức giá bán từ 2.062 – 2.3 tỷ. Loại căn 2 phòng ngủ 2WC với diện tích từ 61.9 – 63.6m2. sẽ có giá từ 2.3 – 2.7 tỷ (Nguồn: Bất động sản vuông).

      Tuy nhiên hiện nay, với sức hút từ loại hình căn hộ này có thể sẽ hết hàng. Vì thế, nếu có nhu cầu mua căn hộ này khách hàng có thể liên hệ với OneHousing để được sự hỗ trợ chính xác từ Pro Agent. 

      Vừa rồi là một số thông tin về ưu nhược điểm căn hộ 2 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City để bạn tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ 3 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City

      Giải đáp thắc mắc: Nên mua chung cư diện tích bao nhiêu là phù hợp với gia đình trẻ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương