Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/01/2023
      Căn hộ S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ đang được nhiều khách hàng săn đón bởi sự tiện nghi, sức hấp dẫn lớn. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau.

      Tòa S2.19 của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được mệnh danh là một trong những căn hộ có vị trí đẹp nhất phân khu The Sapphire 2. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu những ưu nhược điểm của các căn hộ 3 phòng ngủ của tòa S2.19.

      Thông tin căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19

      Tòa S2.19 thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm gồm có 26 tầng nổi và 1 tầng hầm gửi xe trong đó từ tầng 1 đến tầng 2 là Shophouse để kinh doanh, từ tầng 3 đến tầng 26 là các căn hộ chung cư. Với layout thiết kế hình chữ L, những căn hộ 3 phòng ngủ ở đây có lợi thế là có 2 mặt thoáng. Ban công ở đây được đón nắng và gió tối đa, tạo không gian thoáng đãng cho căn hộ. Mọi vị trí trong căn hộ đều được tận dụng tối đa, nội thất được thiết kế linh hoạt và khoa học.

      Tòa nhà S2.19 Vinhomes Ocean Park gần đường quốc lộ 13m, đối diện tòa nhà là trường Đại học VinUni và nằm tiếp giáp với tòa văn phòng Techno Park, trường học Daewoo mang lại cho cư dân nhiều lựa chọn về nơi làm việc hiện đại cho bản thân cũng như trường học hàng đầu cho con họ.

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm căn hộ 3 phòng ngủ của tòa S2.19

      Căn hộ S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ có diện tích từ 74.7-74.9 m2 (mã căn 06, 16, 22) vì không gian sinh hoạt chung rộng rãi nên thích hơp có gia đình đa thế hệ có từ 5 - 7 thành viên. Không nhưng vậy, thiết kế phòng bếp và phòng ăn kết hợp với phòng khách giúp tạo không gian mở.

      Phòng ngủ và phòng tắm riêng biệt để đảm bảo sự riêng tư giúp gắn kết tình cảm các thành viên trong gia đình nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư tối đa giữa các mỗi phòng.

      Ngoài ra, tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn có vị trí đắc địa khi gần với trục đường huyết mạch gồm quốc lộ 1A, quốc lộ 5B, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, giúp cư dân nơi đây dễ dàng, thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố.

      Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có con nhỏ đang đi học hoặc những khách hàng có ý định thuê căn hộ lâu dài với khả năng linh hoạt đáp ứng nhu cầu ở hoặc kinh doanh. Không những vậy, cảnh quan đặc sắc và tiện ích nội khu, ngoại khu của tòa S21.9 cũng là điểm hấp dẫn.

      Tiện ích nội khu

      • Hồ nước ngọt lớn: Khu đô thị này có hồ nước ngọt trung tâm rộng tới 24.5ha nên không khí trong các căn hộ ở Vinhomes Ocean Park rất mát mẻ và trong lành. Cư dân cũng có nhiều không gian hơn để giải trí, thư giãn và tham gia các hoạt động thể dục thể thao, vui chơi.
      • Biển nước mặn nhân tạo hồ nước mặn với 6.1ha, là biển hồ nhân tạo lớn nhất nước ta. Nước ở hồ có độ mặn giống nước biển tự nhiên và có màu xanh nhạt đặc trưng của Maldives, có rất nhiều hoạt động thú vị như tắm nắng, bơi lội, chèo thuyền kayak.
      • Công viên cây xanh: Khu đô thị này có tới 150 mẫu cây xanh đạt “chuẩn resort”. Ngoài ra còn có công viên BBQ với 100 khu BBQ cư dân có thể trải nghiệm hoạt động dã ngoại cho cả gia đình.
      • Sân thể thao: Khu đô thị này có tới 150 sân thể thao và sân tennis, sân bóng chuyền cùng 700 thiết bị tập thể dục khác nhau trải khắp thành phố. 
      • Hồ bơi: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tới 8 hồ bơi trong nhà và ngoài trời theo phong cách resort.
      • Khu vui chơi: Tại đây có hơn 60 khu vui chơi, được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho việc vui chơi của trẻ em. Ngoài ra, dọc đường đi dạo quanh thành phố còn có hơn 60 gian hàng để thư giãn và ngắm cảnh.
      • Hệ thống camera: Giám sát 24/24 tại các lối ra vào, liên lạc nội bộ trực tiếp từ căn hộ từ tầng trệt và tầng hầm. Tất cả các thang máy đều được trang bị thẻ ID để kiểm soát an ninh tốt hơn.

      Tiện ích ngoại khu

      • Gần khu vui chơi giải trí: Có rất nhiều địa điểm mua sắm, vui chơi giải trí, khu vui chơi giải trí và quán ăn. Vì vậy, cư dân sẽ không cần phải lái xe đi xa mà vẫn có thể dễ dàng tận hưởng các tiện ích xung quanh nơi mình sống.
      • Gần với khu dân cư, các khu đô thị khác: Khu đô thị này đều giáp với dự án Vinhomes Ocean Park 3 và các dự án đô thị khác. Với lợi thế này, giá trị của các căn hộ S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ càng tăng cao trong tương lai.
      • Ngay dưới chân tòa nhà là nhiều nhà hàng nổi tiếng với phong cách Á – Âu đa dạng như Lộc Kitchen Curry, Gioia Italian Restaurant, hay các nhà hàng Việt truyền thống như như Ninh Vịt quán, Cà ri bếp Lộc, phở gà Phượng, bánh cuốn Tuyên Quang, giúp cư dân dễ dàng thưởng thức những món ngon này. 

      Tiện ích khi sống tại căn hộ S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ. (Nguồn: Vinhomes).

      Không những vậy ở các căn hộ S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ sẽ được chủ đầu tư bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp, gồm có:

      • Nền sẽ được lát gạch men và men cao cấp, phòng ngủ lát sàn gỗ công nghiệp.
      • Tường phòng ngủ và phòng vệ sinh sẽ được ốp gạch men giảm thấm nước, các phòng còn lại sơn nước 2 lớp.
      • Tất cả các phòng trong căn hộ đều được đóng trần thạch cao, sơn nước.
      • Hệ thống cửa sổ xuyên sáng bằng kính rất an toàn, khung nhôm được sơn tĩnh điện. Ngoài ra, cửa chính và cabin của căn hộ đều được làm bằng gỗ công nghiệp chống cháy.
      • Nhà tắm được trang bị đầy đủ bồn rửa, toilet, vòi sen nóng lạnh và thiết bị tiện nghi cơ bản khác.
      • Hệ thống liên lạc chuông cửa kết nối với tầng trệt và tầng hầm.

      Thiết kế thông minh cùng tiêu chuẩn bàn giao cao cấp của tòa S2.19. (Nguồn: Vinhomes).

      Nhược điểm căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19

      Do số lượng căn hộ 3 phòng ngủ ở S2.19 thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khá ít (chỉ có 3 mã căn là 06, 16, 22) nếu như so với các căn studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ. Do đó, việc để có thể sở hữu một căn hộ 3 phòng ngủ khá là khó khăn, cùng với đó tới thời điểm hiện tại giá cũng khá cao và những căn hộ như vậy chỉ phù hợp cho những đối tượng khách hàng nhất định, có nguồn tài chính tốt và thu nhập ổn định.

      Theo thông tin từ chủ đầu tư giá các căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến tháng 04/2022 dao động từ 3.35 - 3.75 tỷ tùy thuộc vào từng thời điểm khác nhau, giá bán từng căn hộ cụ thể cũng khác nhau liên quan đến: Vị trí, hướng, diện tích và thời điểm mua.

      Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng các căn hộ S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ có lợi thế về vị trí, hệ thống cung ứng đồng bộ và đa dạng về loại hình nhà chung cư giúp khách hàng có cuộc sống phóng khoáng, tiện nghi và hiện đại giúp cho sinh hoạt của gia đình Việt trở nên tiện nghi và hạnh phúc.

      Tóm lại, các căn hộ 3 phòng ngủ ở tòa S2.19 được coi là khu vực trung tâm kinh tế- giáo dục của toàn dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bởi vị trí đắc địa, lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có con lớn hoặc đa thế hệ cần sự đảm bảo về giáo dục cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Khám phá khu chợ đêm sầm uất tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trước khi quyết định mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương