Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/02/2023
      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu? Diện tích tim tường khác gì với diện tích thông thủy?

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu diện tích không quá lớn nhưng lại tối ưu công năng nên không gian sống vẫn thoải mái, đảm bảo riêng tư. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu.

      Lợi thế khi chọn căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuộc phân khu The Sapphire 2 - sở hữu tầm nhìn thoáng đãng và tiên nghi cao cấp. Tòa S2.19 được xây dựng gồm 4 thang máy hiện đại và 1 thang chở hàng riêng. Do đó, cư dân trong tòa nhà không phải lo về việc đi lại bởi di chuyển trong tòa nhà rất thuận tiện. 

      Thêm vào đó, tầng 1-2 của tòa nhà S2.19 Vinhomes Ocean Park là các shophouse khối đế giúp bạn thoải mái mua sắm tiện lợi mà không cần phải tốn thời gian khi di chuyển quá xa.

      Tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được mở bán với mức giá rẻ nhất trong số các căn hộ tại phân khu bởi sở hữu vị trí cơ bản, view tầm thấp tiếp giáp với các tòa lân cận, view tầm trung hoặc cao hướng ra trường học. 

      Mặt bằng tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Z).

      Loại hình căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là loại hình chủ đạo, chiếm số lượng lớn trong tòa S2.19. Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.19 bao gồm các mã căn: 01, 02, 03, 12, 20. 

      Tuy căn hộ 1 phòng ngủ S2.19 có diện tích không quá lớn, nhưng nhờ tối ưu về mặt thiết kế nên không gian bên trong căn hộ vẫn đảm bảo đầy đủ công năng tiện ích cơ bản, vừa giữ gìn sự riêng tư cho giấc ngủ của bạn. Hơn nữa, tất cả các phòng khách và phòng ngủ thuộc căn hộ  1 phòng ngủ S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều sở hữu ban công/ cửa sổ, đón ánh sáng tự nhiên, giúp lưu thông không khí trong nhà. 

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Phân biệt diện tích tim tường với diện tích thông thủy

      Diện tích thông thủy và diện tích tim tường là hai cách đo diện tích cơ bản cho mỗi căn hộ.

      Diện tích thông thủy (diện tích sử dụng căn hộ) là diện tích bao gồm phần diện tích tường ngăn các phòng bên trong căn hộ, diện tích ban công, logia (nếu có) thuộc căn hộ đó và không kể phần diện tích tim tường. Nói cách khác, diện tích thông thủy là cách tính diện tích của những phần trong căn hộ mà có thể trải thảm. 

      Như vậy, căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng như bao căn hộ khác, sẽ có diện tích thông thủy nhỏ hơn diện tích tim tường. Thông thường đơn giá/m2 tính theo diện tích sử dụng của căn hộ sẽ dựa trên diện tích thông thủy. Nhiều người thường nhầm lẫn với diện tích tim tường nên sẽ thấy căn hộ được bán với giá “lời” hơn, do đó bạn cần phải nhận biết rõ để phân biệt cho chính xác.

      Diện tích tim tường (diện tích sàn xây dựng) là diện tích được tính từ tim tường bao quanh ngôi nhà, tường phân chia các căn hộ, diện tích sàn có cột, hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ. Do đó, mọi ngóc ngách trong căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao gồm các bức tường ngăn cách với căn khác, có thể sử dụng hoặc đục lỗ cho căn hộ sẽ được tính là diện tích tim tường.

      Cách tính diện tích tim tường. (Nguồn: Vinhomes Online).

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu

      Dưới đây là bảng thông số diện tích tim tường của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và các loại hình căn hộ khác trong tòa nhà (Nguồn tham khảo tại: Vinhomes Land):

      Loại hình

      Diện tích

      Căn hộ Studio

      27.8 - 33.5 m2

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      42.9 - 43.4 m2

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      55.5 - 63.6 m2

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      73.7 - 74.9 m2

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park sẽ có tiêu chuẩn bàn giao cơ bản như sau:

      • Sàn gạch ceramic tráng men sạch sẽ, cao cấp, phủ toàn bộ bề mặt căn hộ.
      • Phòng ngủ dùng gỗ công nghiệp, ban công lát gạch chống trơn, phòng tắm ốp gạch chống thấm.
      • Tường sử dụng sơn nước 2 lớp màu trắng.
      • Hệ thống cửa chính bằng gỗ chống cháy, khóa cửa chính được lắp đặt an toàn, thuộc bản quyền từ các thương hiệu nổi tiếng.
      • Phòng tắm đầy đủ nội thất bao gồm: sen tắm nóng lạnh, lavabo, khu vực tắm đứng, bồn cầu, móc treo khăn, phễu thu sàn, lô giấy. 
      • Điều hòa Multi 2 chiều. 
      • Hệ thống chuông cửa Intercom liên kết trực tiếp với tầng 1 và tầng hầm.

      Tiêu chuẩn bàn giao tối thiểu căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Online)

      Đối tượng nào phù hợp với căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park sở hữu diện tích không quá lớn, thiết kế căn hộ này dành cho những cặp đôi hoặc vợ chồng muốn tận hưởng nhịp sống hiện đại, trẻ trung. Thêm vào đó, những khách hàng bận rộn hoặc người trẻ sống độc thân, hoặc gia đình ít thành viên cũng phù hợp với loại hình căn hộ này. Chủ căn hộ có thể linh động với không gian +1 để tối đa hóa diện tích, thoải mái sáng tạo để có thể biến nó thành không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

      Cư dân sống trong các căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ được kế thừa toàn bộ những tiện ích của Thành phố Biển hồ như giáo dục, y tế tân tiến đến khu giải trí thời thượng độc nhất, đảm bảo cho cuộc sống sôi động, xứng tầm đẳng cấp quốc tế cho cư dân nơi đây. 


      Hi vọng thông qua bài viết này, OneHousing có thể giúp bạn nắm được diện tích tim tường của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cùng với một vài thông tin cơ bản khác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương