Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Onehousing image
      4 phút đọc
      31/01/2023
      Căn hộ S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ là một trong những loại hình căn hộ nổi bật của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tìm hiểu thông tin về ưu, nhược điểm loại hình căn hộ này trong bài viết dưới đây.

      Căn hộ S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ là một trong những căn hộ được săn đón nhất trong phân khu The Sapphire 2 thuộc dự án bất động sản Vinhomes Ocean Park Gia Lâm của công ty cổ phần Vinhomes. Sở hữu vô vàn những tiện ích độc quyền, hiện đại cùng với mức chi phí hợp lý, căn hộ 3 phòng ngủ của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được ví như “viên ngọc đắt giá” của phân khu The Sapphire 2.

      Hãy cùng One Housing tìm hiểu rõ hơn về ưu và nhược điểm của căn hộ S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ trong bài viết sau.

      Tổng quan căn hộ S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Với vị trí tọa lạc tại khuôn viên tiện ích nội khu, ngoại khu hiện đại, thông minh và quang cảnh hướng ra dòng sông sinh thái, căn hộ S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ cam kết đem đến cho khách hàng cuộc sống yên bình, thư giản bởi quang cảnh gần gũi với thiên nhiên và chất lượng sống được tối ưu hóa nhờ các tiện ích thông minh.

      Từ tòa nhà S2.17, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực, địa phương lân cận vì nó nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch nối thẳng với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Ngoài ra, tòa S2.17 còn nổi bật là khu sở hữu nhiều tiện ích và cảnh quan đặc sắc của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Tòa nhà S2.17 thuộc phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tổng cộng 25 tầng nổi với một tầng hầm dùng là nơi cất giữ xe. Tòa bao gồm 4 loại hình căn hộ, trong đó loại hình căn hộ 3 phòng ngủ được đánh giá là nổi bật và thu hút số lượng đông đảo khách hàng nhất.

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Đọc tiếp

      Ưu - nhược điểm căn hộ S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Ưu điểm căn hộ S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Với tính chất là căn hộ 3 phòng ngủ, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã xây dựng và thiết kế căn hộ S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ với diện tích lớn từ 74.7 – 75m2 để phù hợp với cấu trúc chính gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 WC, 3 phòng ngủ.

      Cách bố trí các phòng của căn hộ 3 phòng ngủ cũng được cân nhắc kỹ lưỡng sao cho các không gian vừa có sự liên kết tạo sự cảm giác thoáng đãng đồng thời vẫn giữ được sự riêng tư cho gia đình gồm nhiều thế hệ cùng chung sống. Chính vì vậy, có thể nói rằng điểm mạnh lớn nhất của căn hộ S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ chính là diện tích và cách thiết kế các phòng trong căn nhà được tối ưu hóa.

      Ngoài ra, căn hộ S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ thường được đặt ở những góc đẹp nhất, thiết kế tòa nhà hình chữ T lại càng giúp cho các căn hộ hưởng trọn view, cảng quan hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, độc quyền của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Cư dân sinh sống tại căn hộ S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ sẽ được hưởng trọn vẹn đầy đủ các tiện ích độc quyền chỉ có ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Khách hàng sẽ được trải nghiệm mọi tiện ích trên mọi lĩnh vực: giải trí, nghỉ dưỡng, y tế, giáo dục.

      Với diện tích và số lượng phòng đa dạng, căn hộ 3 phòng ngủ thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phù hợp với những đối tượng sở hữu như: gia đình truyền thống gồm nhiều thế hệ cùng chung sống, các chủ đầu tư trong và ngoài nước.

      Nhược điểm căn hộ S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Được thiết kế nhằm tối ưu hóa nhu cầu sử dụng của khách hàng nên căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không có nhiều hạn chế lớn. Tuy nhiên, có một vài nhược điểm nhỏ về căn hộ S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ về chi phí cũng như số lượng căn/tòa. Nhưng đây cũng là điều đương nhiên khi so sánh tương ứng với diện tích và số lượng phòng đa dạng của loại hình căn hộ này.

      Chi phí căn hộ S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Căn hộ S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ có giá dao động trong khoảng từ 2.6 - 3.2 tỷ/căn (nguồn giá tham khảo từ chủ đầu tư Vinhomes). Đây là mức giá chung chưa áp dụng khấu trừ, ưu đãi. Tuy nhiên, trên đây chỉ là mức giá tham khảo và có thể thay đổi tùy từng thời điểm trên thị trường.

      Dù vậy, với các tiện ích mà khách hàng nhận được khi mua căn hộ 3 phòng ngủ của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì đây được đánh giá là mức giá hoàn toàn phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Khám phá căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park trước khi quyết định mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương